Trùm Tài Nguyên - Ủng hộ mạnh mẽ - Trùm Tài Nguyên

Trùm Tài Nguyên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 395 : Trùm Tài Nguyên - Ủng hộ mạnh mẽ

Trong lòng Phương Minh Viễn rất vui, biết rõ chú Út đã có thể một mình đảm đương công việc, bản thân sau này có thể buông tay giao sản nghiệp cho chú ấy quản lý, điều này đối với sự phát triển của nhà họ Phương sau này đương nhiên là có nhiều điều lợi.



- Chú út, trong phim trường nhất định phai mô phỏng Cố Cung.

Cháu tin rằng sau này sẽ không hiếm người cần dùng đến nó.



Phương Minh Viễn nhắc nhở Phương Bân.

Dù sao thì nếu muốn đưa Cố Cung của Bắc Kinh vào phân cảnh ngoại cảnh thì đừng nói là các đạo diễn trên thế giới mà e rằng đến cả các đạo diễn hạng nhất của Trung Quốc cũng không dám nghĩ tới.

Nếu như có thể mô phỏng một khu Cố Cung ở Hoành Điếm, sau này khi Hoành Điếm được khắp Hoa Hạ biết đến thì nơi này cua chú Út chắc chắn sẽ là một địa điểm “hot” cho các nhà làm phim.

Thậm chí Phương Minh Viễn còn đang nghĩ có nên đi thúc đẩy thời gian lên hình của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách trên đài truyền hình Hoa Hạ sớm một thời gian hay không.

Tuy là hắn vô cùng ghét cái cô cách cách chuyên gây chuyện ấy.



-Cố cung?

Khó làm đấy.



Mặt Phương Bân lộ vẻ khó xử nói.

Nếu dự tính xây mô phỏng theo Cố cung, thì trước hết phải có hiểu biết thật chính xác về Cố cung mới có thể xây lại ở nơi khác một tòa Cố cung nguyên bản không thay đổi nhưng để làm được như thế lại là việc khó.

Trong chuyện này cần liên hệ với các bộ phận có liên quan về mọi mặt thật sự không phải chuyện dễ.



Phương Minh Viễn không khỏi lắc đầu, vỗ vào vai chú Út nói:



- Chú, trên đời không có việc gì khó chi sợ con người không có lòng tin mà thôi.

Với năng lực của nhà họ Phương chúng ta hiện giờ nếu như muốn ăn trộm một vài đồ Quốc Bảo ở Cố Cung thì là điều không thể, nhưng nếu chỉ là lấy mấy tờ phác thảo lại kiến trúc của Cố Cung để phỏng lại một cái y hệt thì chẳng phải là chuyện gì khó.

Chú Út à, cứng tay lên, lớn gan lên một chút mà yên tâm đi làm đi.

Cháu rất coi trọng dự án lần này của chú đấy.



Chỉ mấy câu nói đơn giản của Phương Minh Viễn lập tức khiến cho Phương Bân tăng thêm lòng tin rất lớn.



Nếu nói nhà họ Phương hiện giờ hiểu rõ nhất quy mô sản nghiệp trong tay Phương Minh Viễn e là không ai khác ngoài Phương Bân, anh ta luôn theo sát bên Phương Minh Viễn từ lúc Phương Minh Viễn mới khởi nghiệp.

Ông nội Minh Viễn hầu như đã không can thiệp vào việc buôn bán rồi, còn chú Ba Phương Nhai lại mới vào siêu thị Carrefour không bao lâu, thậm chí Phương Thắng và hai người cô của Phương Minh Viễn càng không nắm rõ nhà họ Phương hiện nay rốt cuộc có bao nhiêu tài sản.



Mỗi lần Phương Bân nhớ lại quá trình mấy năm qua thì luôn có cảm giác như đang nằm mơ vậy.

Mới có vài năm ngắn ngủi, nhà họ Phương đã từ một gia đình công nhân bình thường đến nổi không thể bình thường hơn ở thị trấn Hải Trang trở thành gia tộc có chút thế lực ở tỉnh Tần Tây, thậm chí ở Hongkong và Bắc Kinh, còn chưa kể sức ảnh hưởng của Phương Minh Viễn ở Nhật và Mỹ.



Có thể xưng anh em với con cháu nhà họ Quách làm trùm ngành vận chuyển đường biển nhiều năm ở Hongkong, được ông chủ họ Quách giới thiệu với các doanh nghiệp lớn ở toàn Hongkong, đi thì có xe sang trọng đưa đón, ở thì ở biệt thự sang trọng bên bờ biển, có rất nhiều tài tử xinh đẹp trong giới nghệ sĩ Hongkong nịnh bợ tối đa.

Cuộc sống như thế, mười năm trước anh ta dù có nằm mơ cũng không thấy.

Hơn nữa anh ta biết rằng với sự kiên trì của Phương Minh Viễn, trong cuộc khủng hoảng vùng Vịnh vào năm ngoái, nhà họ Phương và nhà họ Quách không ngừng vơ vét với số tiền tính bằng trăm triệu đô.



Do đó, Phương Bân ngoài tình thâm máu mủ ra đôi lúc còn có sự tôn sùng đối với Phương Minh Viễn.

Có mấy lời khích lệ của Phương Minh Viễn, ông ta như được uống thuốc định thần vậy.

Việc này tuy lớn nhưng chẳng phải mấy năm trước anh ta vẫn đang còn là một người công nhân bình thương không kiếm được nôi một công việc đấy sao.

Sau lưng anh ta có sự ủng hộ của nhà họ Phương có tài sản cả ngàn tỉ.



-Sau này, đợi khi phim trường này của chú có chút qui mô, con sẽ mời đạo diễn Cameron đến hoành điếm để cho phim trường của chú nổi tiếng khắp nơi.



Phương Minh Viễn tiện miệng tăng thêm lợi thế cho tương lai của Phương Bân.



Phương Bân tức thì mở to mắt, là người có thời gian dài ở Hongkong lại có liên hệ mật thiết với giới điện ảnh Hongkong, Phương Bân đương nhiên biết Cameron hôm nay có địa vị cao không thể với tới trong giới điện ảnh thế giới.

Bất luận phim ‘Teminator 2’ vé bán được ra sao, bất kể doanh thu phòng vé của nó thế nào, nó cũng là bộ phim đẩu tiên trên thế giới dự toán vượt một trăm triệu đô và được ghi vào lịch sử điện ảnh.



Nếu Phương Minh Viễn có thể mời ông ta tới phim trường tương lai, những hiệu ứng dây chuyền nó mang lại nhất định không thể bằng phép tính đơn giản mà thống kê ra được, có thể… có thể ở đó lập tức sẽ trở thành nơi hội tụ người của điện ảnh ở Hoa Hạ, Phương Bân đã hoàn toàn có thể tưởng tượng ra, đến lúc ấy, e là toàn Hoa Hạ bao gồm người của điện ảnh truyền hình ở Hongkong và Đài Loan cũng sẽ vì tấm vé mời mà đánh nhau tét đầu.



Mà phim trường Hoành Điếm cũng sẽ vì sự có mặt của Cameron mà để lại ấn tượng sâu đậm trong giới điện ảnh ở Hoa Hạ.



Thực ra Phương Bân không phải không nghĩ tới điều này nhưng ông ta lo lắng Cameron sẽ không nể mặt, dù sao công ty trách nhiệm hữu hạn điện ảnh Cẩm Hồ ngày nay vẫn còn là dạng nửa vời, tất cả nghiệp vụ chẳng qua là đang hoàn thành phim hợp tác với các công ty điện ảnh lớn Hongkong.

Hơn nữa, nói là phim hợp tác kỳ thực là công ty trách nhiệm hữu hạn điện ảnh Cẩm Hồ phái nhân viên của mình đến các công ty lớn học hỏi mà thôi.

Có thể tự lập thực sự chính thức quay phim thương mại thuộc hoàn toàn của công ty mình, kế hoạch này còn chưa liệt vào nhật trình.



Đối với lời mời của một công ty điện ảnh như thế cho dù có đầy đủ vốn tích lũy cũng không chắc có thể lọt vào mắt của Cameron.

Đương nhiên rồi, Phương Bân cũng hiểu nếu có thể thông qua Phương Minh Viễn mời tới, Cameron phải vuốt mặt mà nể mũi làm gì cũng nể mặt, nhưng trong lòng anh ta thấp thỏm lo âu, trước đó chưa được sự đồng ý của Phương Minh Viễn đối với kế hoạch xây dựng này thì làm gì có tâm tư đó.

Nhưng bây giờ thì không cần anh ta đề cập đến Phương Minh Viễn đã nghĩ chu đáo cho anh ta rồi.

Phương Bân mãn nguyện vô cùng, vênh mặt ưỡn ngực, từ biệt Phương Minh Viễn với sự tự tin tuyệt đối.

Tin tốt này anh ta muốn chia sẻ ngay với Thu Hạ, đồng thời chính thức chuẩn bị khởi động hạng mục này sau tết.

Thậm chí trong lòng Phương Bân đã tính toán kỹ.

Đến lúc đó, anh ta sẽ bay trực tiếp từ Phụng Nguyên đến thành phố Thượng Hải, nơi thị trấn nhỏ mà Phương Minh Viễn nói tới, tận mắt xem xem điều kiện hoàn cảnh nơi đó.

Anh ta muốn biết vì sao Phương Minh Viễn lại chọn nơi đó.

Bóng dáng Phương Bân còn chưa mất hút trong bóng tối, sau lưng đã vọng lại tiếng gọi Phương Minh Viễn quen thuộc mà lần này đuổi tới lại là dượng Hai của Phương Minh Viễn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-trum-tai-nguyen-ung-ho-manh-me-81726.html