Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ - Bạch tinh linh. - Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ

Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 238 : Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ - Bạch tinh linh.

  Tư duy Nhiếp Ngôn xoay chuyển cực nhanh, như thế nào thiết kế cạm bẫy cho huyễn ảnh tự nhảy vào, tự sụp bẫy.

Những bẩy rập bình thường, khẳng định không cách nào làm cho nó mắc bẫy, xem ra phải dùng phương thức đặc biệt.

Máy chủ thông qua tính toán chính xác, có thể khống chế số liệu vận hành của huyễn ảnh chính xác đến từng số lẻ, số phẩy, do đó nó làm cho huyễn ảnh có sức chiến đấu mạnh nhất, chuyện này nhân loại bình thường không cách gì làm được.

Nhưng là máy chủ, cũng có một chút giới hạn, tại một số ít khoảnh khắc, huyễn ảnh không cách nào biết được thuộc tính số liệu của Nhiếp Ngôn.

Nếu không ngoạn gia thuộc tính, kỹ năng đều bị biết hết, như vậy, ngay cả một điểm thắng lợi đều không có.

Nhiếp Ngôn suy nghĩ một chút, hắn có thể lợi dụng cách tính của máy chủ, giảm chỉ số công kích của mình, làm cho chỉ số công kích của huyễn ảnh cũng giảm theo.

Nhiếp Ngôn tính toán số liệu, kể cả tốc độ di động, tốc độ công kích vân vân, tốc độ tính toán của hắn hiển nhiên không cách nào khủng bố như máy chủ, hơn nữa chỉ có thể tinh ra vài số liệu đại khái mà thôi, về phần chỉ số công kích, tạm thời phải giảm xuống một ít, dùng chỉ số công kích thấp ứng phó huyễn ảnh trước đã.

Cùng huyễn ảnh giao thủ hơn mười phút, hắn và nó mỗi lần đều là vừa chạm cái là lùi ra liền, không dùng hết toàn lực đối đánh, làm một đạo tặc, công kích thăm dò là phi thường tất yếu, công kích thăm dò có thể cho ngươi hiểu rõ thực lực của đối thủ.

Sau đó cho một kích trí mạng, máy chủ khống chế huyễn ảnh cũng dùng chiến thuật này, nó như là một định luật.

Nhiếp Ngôn bắt đầu chế tác một thói quen nhỏ, thói quen này làm như là một sơ hở, mỗi lần lọt vào công kích của huyễn ảnh, lúc nào hắn cũng dùng tay thuận để ngăn cản chiêu số, và lúc nào hắn cũng trở tay chủy để đỡ chiêu.

Không thể không nói, động tác giả của Nhiếp Ngôn thập phần trôi chảy, giống như là thói quen mắc phải đã lâu lắm rồi.

Rất nhiều người đều có cùng loại thói quen, loại này thói quen tại thời điểm giao thủ, thường xuyên sẽ bị người chơi khác cho rằng đó là nhược điểm để công kích, Máy chủ đại khái cũng cho là như thế.

Tại lúc Nhiếp Ngôn tạo ra cái thói quen này, huyễn ảnh rốt cục cứ tưởng là nắm giữ được nhược điểm lớn nhất của Nhiếp Ngôn, chính là mỗi lần Nhiếp Ngôn chống đỡ công kích thì sử dụng trở tay chủy.

Huyễn ảnh tiềm hành biến mất luôn, hồi lâu không có xuất hiện.

Ít nhất phải hai phút.

Nhiếp Ngôn hít sâu một hơi, bão tố sắp tới, tên này đang đợi tất cả kỹ năng Cooldown! Tuyệt đối không thể vào lúc đó thất bại trong gang tấc! Nhìn thoáng qua kỹ năng lan, các kỹ năng của hắn cũng đều Cooldown xong! Chính ngay lúc này, huyễn ảnh đột nhiên xuất hiện, chủy thủ trong tay nhắm thẳng vào gáy Nhiếp Ngôn.

Nhiếp Ngôn xoay người, chủy thủ của huyễn ảnh như tán phệ hàn mang, hướng sau gáy của hắn ào ào phóng tới.

Hắn thi triển Bóng Tối Vũ Bước, né được công kích của huyễn ảnh.

Bỗng nhiên biến mất, lần nữa xuất hiện, đã là sau lưng huyễn ảnh.

Chủy thủ trong tay cũng hướng gáy của huyễn ảnh phóng tới.

Huyễn ảnh bỗng nhiên xoay người, chủy thủ trong tay thi triển Đón Đỡ.

Ngăn lại công kích của Nhiếp Ngôn.

Nhiếp Ngôn cùng huyễn ảnh giao thủ mấy lần, bởi vì khống chế kỹ năng tương đối ít, không thể không dùng kỹ năng bình thường vật lộn, Nhiếp Ngôn thi triển Công Kích Chỗ Hiểm, thấu xương, đánh trúng huyễn ảnh, xoá sạch một mảng HP.

Huyễn ảnh thi triển Đâm Sau Lưng vào phía sau lưng Nhiếp Ngôn, xoá sạch một mảng HP của Nhiếp Ngôn.

Phòng ngự của huyễn ảnh so với công kích của Nhiếp Ngôn cao hơn rất nhiều, sau vài lần luân phiên công kích, HP của Nhiếp Ngôn rất nhanh chỉ còn lại một ít, hắn tranh thủ thời gian uống vào một bình hồi HP cấp tốc loại trung, HP lại hồi đầy cây.

Bất kể giao thủ như thế nào, Nhiếp Ngôn trước sau vẫn bảo trì thói quen trở tay đón đỡ, đặc biệt đem vài skill trọng yếu như:

Chóng Mặt và Kinh Sợ giữ lại không dùng.

HP của huyễn ảnh từng điểm từng điểm tiêu hao.

Chỉ thấy hắn cũng lấy ra một bình hồi HP cấp tốc loại trung uống vào, HP cũng hồi đầy cây.

'Sặc, tên này cũng dùng được bình hồi HP!' Nhiếp Ngôn có chút buồn bực, thật vất vả mới đem HP của nó hao tổn một chút, không nghĩ tới nó lại biết dùng bình hồi HP.

Quả nhiên đơn thuần cùng nó hao tổn chiến thì không thể giết được nó, trừ phi đem nó khống chế vào tay! Nhiếp Ngôn còn đang chờ đợi thời cơ, tên này Kinh Sợ cùng Chóng Mặt cũng còn không có dùng, vài đại skill đều không dùng đến, chỉ dùng một ít skill bình thường để tiêu hao HP đối phương.

Nếu cứ kéo dài như vầy, người thua nhất định là Nhiếp Ngôn! Nhiếp Ngôn lấy băng vải ra quấn lên người.

HP thong thả hồi phục.

Chứng kiến HP của Nhiếp Ngôn hồi phục trở lại, huyễn ảnh rốt cục cũng không nhịn nổi, thi triển Bóng Tối Vũ Bước né qua công kích của Nhiếp Ngôn, đột nhiên phóng ra skill Kinh Sợ.

Thân thể Nhiếp Ngôn dừng lại, sững ngay tại chỗ.

Trong lúc bị dính Kinh Sợ, chủy thủ vẫn nằm trong tay phải của Nhiếp Ngôn.

Huyễn ảnh lập tức phóng xuất ra công kích mãnh liệt.

Chủy thủ trong tay bằng tốc độ nhanh nhất hướng trán Nhiếp Ngôn đâm tới.

Tấn công thần tốc, tựa như cơn gió, thế như tia chớp.

Nếu Nhiếp Ngôn còn dựa theo thói quen kia mà phòng ngự, trở tay đón đỡ, khẳng định không cách nào ngăn cản công kích của huyễn ảnh.

Nhiếp Ngôn bỗng híp mắt, chủy thủ trong tay thi triễn thuận tay đón đỡ, ngăn trở công kích của huyễn ảnh.

Tròng mắt huyễn ảnh bỗng nhiên co rút lại, lộ ra một tia mê man, dùng trí tuệ máy móc của nó, như thế nào cũng không nghĩ ra, số liệu tính toán lại gặp sai lầm.

Lúc này, hiệu quả Kinh Sợ trên người Nhiếp Ngôn đã được giải trừ.

'Giờ đến phiên ta.

' Nhiếp Ngôn lạnh lùng cười, phóng ra Kinh Sợ, làm cho thân hình huyễn ảnh đứng sựng ngay tại chổ.

Nhiếp Ngôn đột nhiên thi triển skill Ảnh Chi Vũ Bước, vây quanh sau lưng huyễn ảnh, sau khi dính Kinh Sợ thì không cách nào xoay người, chủy thủ trong tay hắn tung một phát Đâm Sau Lưng, xuyên thẳng vào tim huyễn ảnh.

Công Kích Chỗ Hiểm! Nhiếp Ngôn lại một cái Công Kích Chỗ Hiểm, nguyên một loạt trị số thương tổn hiện lên trên đầu huyễn ảnh, có công kích thương tổn, có xuất huyết, có độc tố thương tổn.

Kinh sợ thời gian chấm dứt, huyễn ảnh bắt đầu nhúc nhích được.

Nhiếp Ngôn cho huyễn ảnh ăn thêm một skill Chấn Kích vào gáy.

Khi bị dính Chấn Kích hoặc Chóng Mặt, nếu bị công kích thêm phát nửa, hiệu quả choáng váng sẽ bị giải trừ.

Nhiếp Ngôn vòng ra trước mặt huyễn ảnh, cho nó ăn một phát Chóng Mặt, một phát Ám Sát Gia Cắt, bóng ảnh mơ hồ vây quanh huyễn ảnh, chủy thủ trong tay hàn quang thoáng hiện, đến ngay cổ họng huyễn ảnh, một phát Bôi Hầu hung hăng tung ra.

Các skill khống chế được dùng một cách vô cùng điêu luyện và hoàn mỹ! Không cho huyễn ảnh bất kỳ cơ hội nào để tỉnh lại! Mặc dù các skill khống chế này chỉ có hiệu quả khống chế ngắn ngủi vài giây đồng hồ, nhưng được sữ dụng liên tiếp, lại là trí mạng.

Tuy khống chế kỹ năng không nhiều lắm, nhưng Nhiếp Ngôn liên tục thi triển, đem đạo tặc chức nghiệp vô địch về khống chế chân chính thuyết minh một cách vô cùng tinh tế.

Huyễn ảnh cạn sạch HP, ngã trên mặt đất, sau đó chậm rãi tan rã trong bóng tối, thi thể biến mất.

Nhiếp Ngôn mỉm cười, rốt cục cũng xử lý được nó.

Nó còn khó đối phó hơn tưởng tượng.

Hắn cuối xuống xem xét, tìm được một kiện áo choàng màu đen.

Hẳn là trang bị của đạo tặc! Nhiếp Ngôn xoay người đem áo choàng rơi trên mặt đất nhặt lên.

Áo choàng Hư Vô của Niết Viêm, yêu cầu:

chỉ một mình Niết Viêm sử dụng.

Vật phẩm miêu tả:

nguyệt chi hư ảnh biến ảo mà thành áo choàng, là vinh quang của người khiêu chiến huyễn ảnh.

Vật phẩm thuộc tính:

phòng ngự:

48-52, lực lượng 7, nhanh nhẹn 7.

Tốc độ:

10, tiềm hành:

10, che dấu 1, phản xạ 1.

Mang vào kỹ năng:

Hư Vô Ẩn Nấp, hoàn toàn biến mất trong bóng tối, tiềm hành hiệu quả tăng cao, trong ba mét không cách nào bị nhìn thấy, duy trì liên tục sáu mươi giây, tốc độ di động đại giảm, trong lúc sử dụng skill này không cách gì công kích bất cứ địch nhân nào, duy trì liên tục thời gian hai mươi giây.

Thời gian skill Cooldown:

hai ngày.

Là một trang bị đặc thù, giới hạn danh tự, chỉ có thể do Nhiếp Ngôn sử dụng, các hạng thuộc tính của trang bị cũng không tệ lắm, khi nhìn thấy kỹ năng mang theo của áo choàng, Nhiếp Ngôn tâm niệm vừa động, skill Hư Vô Ẩn Nấp này có tác dụng rất lớn, khi gặp một ít tình huống nguy hiểm cũng có thể đem ra sử dụng.

Hơn nữa làm cho Nhiếp Ngôn động tâm chính là, có được skill này, có thể cho hắn lấy được ít nhất năm vật phẩm á truyền kỳ cùng hơn mười truyền kỳ vật phẩm tàn phiến! Đây mới chỗ hay nhất của skill này! Cái áo choàng này sau khi nhặt lên thì sẽ buột định, không cách nào giao dịch cho những người khác, cũng sẽ không bị rơi mất, nếu như muốn bỏ, delete cái là nó biến mất.

Skill Hư Vô Ẩn Nấp cần hai ngày mới cooldow xong, nhưng mà lúc Nhiếp Ngôn cầm tới tay, skill này cũng đã Cooldown xong rồi, tại sao lại như vậy?

Suy nghĩ một chút, không lẽ là cùng nhiệm vụ kế tiếp có quan hệ, chẳng lẽ muốn dùng Hư Vô Ẩn Nấp mới có thể hoàn thành nhiệm vụ trong bản đồ mật này sao?

Một ít đặc thù nhiệm vụ thường thường căn cứ theo chức nghiệp người thi hành, thay đổi nội dung kịch bản trong nhiệm vụ.

Nhiếp Ngôn là đạo tặc, ra một món trang bị như vậy, nhiều khi là một trong các điều kiện để hoàn thành nhiệm vụ.

Đây cũng là một khả năng.

Xem trước một chút tình huống cụ thể rồi tính sau, Nhiếp Ngôn hướng ánh lửa xa xa trong bóng đêm tiến tới.

Trên đường không có gặp bất kỳ quái vật nào, xa xa trong bóng tối tựa hồ có vài đỉnh lều màu trắng, bên cạnh có một đống lửa, ánh lửa bập bùng, chung quanh ngồi vài người.

Hắn không dám làm càn, hướng bên kia chậm rãi tiến tới, nấp vào trong bụi cỏ, Nhiếp Ngôn rốt cục cũng nhìn rõ ràng những người này, là ba nam bạch tinh linh và hai nữ bạch tinh linh, tất cả đều là pháp sư, bọn họ tướng mạo tuấn mỹ, làn da trắng bạch, nhưng lỗ tai của bọn họ không hề giống những tinh linh chính thức, mà có một chút giống nhân loại.

Nhiếp Ngôn suy nghĩ một chút, dùng skill Biến Mất.

Dần dần tới gần, cho một người trong năm bạch tinh linh một cái Trinh Sát.

Kẽ phản bội Casa:

ba mươi lăm cấp tinh anh.

Là ba mươi lăm cấp tinh anh, mấy tên khác phỏng chừng cũng không sai biệt lắm, những bạch tinh linh này tất cả đều là nhân hình sinh vật.

Hơn nữa đều có danh tự, nhiều khả năng là khó đối phó.

Nhiếp Ngôn nhìn vào trong căn lều.

Cửa lều mở rộng ra, chỉ thấy trong đó có một cái giường, trên giường một thiếu nữ đang lẳng lặng nằm, không thấy rõ tướng mạo, mà khoảng không bên cạnh nàng, đang lẳng lặng lơ lửng một trang giấy mỏng, từng đạo ma pháp nguyên tố bảy màu rực rỡ tản phát xung quanh, đối với trang giấy này, Nhiếp Ngôn vô cùng quen thuộc.

Đúng là thứ mà Nhiếp Ngôn một mực tìm kiếm:

Trật Tự Chương mở đầu! Đạp phá thiết hài vô mịch xử, đắc lai toàn bất phí công phu!(Nghĩa là:

đi mòn gót giày tìm chẳng thấy, đến khi thấy được chẳng tốn công) Nhiếp Ngôn đang nghĩ ngợi, lỗ tai mấy bạch tinh linh đột nhiên nhúc nhích, phảng phất như nghe được cái gì.

Nhiếp Ngôn tranh thủ thời gian thu liễm tiếng động, mấy bạch tinh linh hướng bốn phía tìm kiếm, không phát hiện được gì, nên tiếp tục nói chuyện phiếm.

Nhiếp Ngôn chậm rãi lui ra, cùng những bạch các tinh linh này đánh nhau hiển nhiên là không cần thiết, mục đích của hắn chỉ là Trật Tự Chương mở đầu.

Nhưng dùng kinh nghiệm của hắn, Trật Tự Chương mở đầu bên cạnh tuyệt đối sẽ không chỉ có năm mạng ba mươi lăm cấp tinh anh bảo vệ!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-trung-sinh-chi-tac-hanh-thien-ha-bach-tinh-linh-11314.html