Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ - Danh Hiệu Vong Linh Liệp Sát Giả. - Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ

Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 164 : Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ - Danh Hiệu Vong Linh Liệp Sát Giả.

  Một lần nữa nhắc nhở hệ thống vang lên, nhưng khiến Nhiếp Ngôn buồn bực chính là giết không có exp ah.

Quái trong này không cho exp?

Xem lại trạng thái nhiệm vụ, vẫn đang tiếp tục, không biết hoàn thành nhiệm vụ sẽ được cái gì nhỉ?

Nhiếp Ngôn nắm chắc kỹ xảo đánh Kỵ Sĩ Không Đầu rồi, đối phó những sinh vật này trở nên dễ như trở bàn tay, không tổn hao gì mà bắn chết Kỵ Sĩ Không Đầu, nhìn lại nhiệm vụ còn lại 3 trương bản vẻ cuối cùng.

Tỉ lệ ra bản vẻ Kỵ Xạ Nỏ Kỵ Sĩ Không Đầu Đa La cũng không tệ lắm, chí ít cũng làm cho Nhiếp Ngôn có hy vọng quay về.

Nhiếp Ngôn giết chết vài tên Kỵ Sĩ Không Đầu, sau đó bắt đầu thử sử dụng Vong Linh Tế Lễ, thử bắt Kỵ Sĩ Không Đầu.

Tìm được nhược điểm của Kỵ Sĩ Không Đầu rồi, hắn khẳng định chỉ cần mình cứ ở sau lưng của nó thì không có nguy hiểm gì hết, cho nên hắn có thể yên tâm sử dụng Vong Linh Tế Lễ.

Xác xuất thành công Vong Linh Tế Lễ có chút thấp, bất quá cũng xác suất thành công, lần lượt thất bại vài lần, Nhiếp Ngôn cuối cùng tập hợp được 5 tên Kỵ Sĩ Không Đầu, chỉ huy 5 Kỵ Sĩ Không Đầu bắt đầu điên cuồng mà càn quét, tốc độ nhanh hơn rất nhiều, rất nhanh đã hoàn thành nhiệm vụ.

Hệ thống:

Nhiệm vụ tiến độ 1 hoàn thành, ngài nhận được danh hiệu sơ cấp vong linh liệp sát giả.

Hệ thống:

Nhiệm vụ tiến độ 2, đánh chết Kỵ Sĩ Không Đầu số lượng 0/2000.

Nhiếp Ngôn xem thử danh hiệu sơ cấp vong linh liệp sát giả của mình, nó cộng thêm 1 điểm giá trị tôn kính của quốc gia thuộc loài người.

Mỗi người chơi có thể giữ nhiều danh hiệu cho mình, ví dụ như Ảnh Vũ, Đạo Tặc gì gì đó, Thần Mục gì gì đó .

, đây là danh hiệu của các chức nghiệp, ngoài ra còn có một vài danh hiệu đặc biệt tỷ như Thần chi tín đồ, tỷ như danh hiệu bây giờ của Nhiếp Ngôn là vong linh liệp sát giả.

Từng danh hiệu thường thường sẽ có thuộc tính gia tăng đặc thù tỷ như sơ cấp vong linh liệp sát giả, có thể thu được 1 điểm giá trị tôn kính.

Danh hiệu này đúng là phần thưởng tốt, dù sao quốc gia của con người lớn như vậy có thêm điểm tôn kính thì sau này rất có ích.

Sau khi hạ phụ bản Thụ Yêu lâm, lập cửa hàng, lập công hội đã thu được một số điểm tôn kính, Nhiếp Ngôn tại Tạp La Nhĩ thành giá trị tôn kính đã được 19 điểm, hiện tại có thêm 1 điểm, bây giờ giá trị tôn kính đã được 20 điểm rồi.

Giá trị tôn kính trong thành thị rất khó nâng cao.

Giá trị tôn kính trấn nhỏ, thôn xóm thì lại tương đối dễ, còn như giá trị được kính trọng ở quốc gia loài người, kiếp trước Nhiếp Ngôn cũng từng có một lần, đó là khi đạt được danh hiệu Đạo Tặc, tại quốc gia loài người có thêm vào 5 giá trị tôn kính.

Đương nhiên danh hiệu Đạo Tặc còn có phần thưởng khác nữa, không nghĩ tới sơ cấp vong linh liệp sát giả cũng có thêm vào giá trị tôn kính ở quốc gia loài người nữa.

Nhìn nhiệm vụ kế tiếp, không nghĩ tới nhiệm vụ 2 vẫn là giết Kỵ Sĩ Không Đầu, nhưng số lượng nhiều hơn nhiệm vụ 1 rất nhiều, nhiệm vụ này thật là kỳ lạ .

Có 5 Kỵ Sĩ Không Đầu, tốc độ Nhiếp Ngôn giết Kỵ Sĩ Không Đầu nhanh hơn rất nhiều, cứ làm tiếp nhiệm vụ, chắc chắn nó sẽ thưởng cho rất hậu ah.

Thật lâu sau, Nhiếp Ngôn cũng thu về đủ 10 bản vẽ, những mảnh nhỏ trong lòng bàn tay hắn phát sinh biến hóa, sau cùng chậm rãi hợp thành bản vẽ hoàn chỉnh, đây là bản vẽ một cây nỏ cỡ lớn, nếu như lực lượng không đủ thì rất khó cầm được, hơn nữa cái chuôi này nỏ nặng như vậy sẽ ảnh hưởng thật lớn tốc độ di chuyển, cho nên không cách nào mang bình thường ở trên người được, phải đặt vào ba lô, lúc cần mới đem ra dùng.

Đem bản vẽ bỏ vào ba lô, trong đó còn có vài trang bị cấp 30, 3 trương bản vẽ trang bị cấp 30, 3 trương bản vẽ trang bị Thanh Đồng cấp 30, tất cả đều hiếm và lạ.

Trang bị Thanh Đồng và Bạch Ngân ở chợ dù không thể sánh bằng trang bị Hoàng Kim, nhưng cũng rẻ hơn nhiều, cho nên bọn họ thường sử dụng Thanh Đồng và Bạch Ngân hơn.

Nếu Nhiếp Ngôn mở một cửa hàng bán trang bị, thuê một vài thợ rèn cao cấp, thợ may cao cấp thì có thể chế những món trang bị này mà bán, vậy tiền lời thật không tưởng được nha.

Ở đây tỉ lệ rơi bản vẽ trang bị rất cao, trong mắt Nhiếp Ngôn những thứ này đều ánh lên màu của tiền vàng.

Thời gian tới trong tay Nhiếp Ngôn ngoài dược điếm ra, còn có đủ loại cửa hàng khác.

Nếu chờ sau này thương nghiệp phồn vinh thì rất khó độc chiếm thị trường, chỉ có thể bán một số lượng ở chợ thôi, vậy cũng kiếm được kha khá tiền rồi.

Hắn có thể từ giờ trở đi chậm rãi chuẩn bị.

Lại phát hiện một Kỵ Sĩ Không Đầu, Nhiếp Ngôn chỉ huy 5 thủ hạ của mình lên làm thịt, sau đó tìm mục tiêu kế tiếp.

Hai giờ sau, Nhiếp Ngôn hoàn thành nhiệm vụ tiến độ 2.

Hệ thống:

nhiệm vụ tiến độ 2 hoàn thành, ngài nhận được danh hiệu trung cấp vong linh liệp sát giả.

Xem thuộc tính của danh hiệu vong linh liệp sát giả, được 3 điểm giá trị tôn kính ở quốc gia loài người.

Không nghĩ tới còn có thể tiếp tục nâng cao giá trị tôn kính, giá trị tôn kính nâng cao rồi thì sau này làm nhiệm vụ, mở rộng kinh doanh tại thành thị là vô cùng có ích.

Hệ thống:

nhiệm vụ tiến độ 3, đánh chết Kỵ Sĩ Không Đầu 0/4000.

Nhiệm vụ này càng ngày càng khủng bố, nhưng mà thưởng cho lại quá tốt, Nhiếp Ngôn vẫn kiên trì tiếp tục làm.

Xâm nhập sâu vào trong đồng cỏ, Nhiếp Ngôn phát hiện phiến huyễn cảnh Đa La này phi thường rộng, có thể dùng tử bao la không giới hạn để hình dung, đi vài giờ rồi vẫn không thấy điểm đầu.

Hơn ba giờ sau, Nhiếp Ngôn phát hiện trung tâm phiến huyễn cảnh Đa La này có một cái thần điện, chiếm một vùng cực lớn, nó to lớn hùng vĩ nguy nga tráng lệ tựa như thần miếu Hy Lạp, cột đá cao to chót vót đứng sừng sững, trên cột điêu khắc hùng sư, một dãi bậc thang dẫn vào trong đại điện.

Cửa điện khép kín, cao tới 6m, thật lớn ah, bị năm tháng ăn mòn, nhưng vẫn khiến người ta cảm giác được sự uy nghiêm.

Nhiếp Ngôn quanh quẩn bên ngoài thần điện một hồi, phát hiện cửa thần điện tụ tập ít nhất mấy trăm hắc giáp Kỵ Sĩ Không Đầu.

Mặc dù rất hiếu kỳ với thần điện, nhưng hắn không dám mạo hiểm , tiếp tục làm bé ngoan mà đánh Kỵ Sĩ Không Đầu, tuy rằng Kỵ Sĩ Không Đầu không cho exp , nhưng rơi đồ thật là tốt, , cũng có thể bù đắp một chút cho hắn.

Khiến Nhiếp Ngôn có chút buồn bực chính là dù giết nhiều Kỵ Sĩ Không Đầu rồi nhưng mà hồng danh vẫn không giảm ah, nữa ngày vẫn không nhích một chút xíu nào.

Chỗ này thật là cổ quái.

Gần thời gian logout, Nhiếp Ngôn nhặt được một cái ba lô, lúc đầu không lưu tâm nhưng nhìn lại thì phát hiện là ba lô 32 ô nha.

Ma pháp tập văn ba lô:

32 ô.

Ở nơi khác, ngay cả ba lô 12 ô bình thường thôi cũng là rất hiếm rồi, ba lô 22 ô càng hiếm hơn, không nghĩ tới ở chỗ này lại rơi ra ba lô 32 ô, cho dù đến 4-50 cấp thì ba lô 32 ô vẫn rất có giá trị, hiện nay trên thị trường căn bản mua không được.

Đem ba lô sửa sang lại một chút, để thêm ba lô 32 ô vào, trong ba lô lập tức xuất hiện rất nhiều chỗ trống, nếu có thể mang nhiều hơn ma pháp tập văn ba lô thì có thể có nhiều chỗ trống hơn nữa.

Nếu rơi một lần thì vậy sẽ có lần thứ 2 nữa, Nhiếp Ngôn lại tiếp tục đánh Kỵ Sĩ Không Đầu.

Nếu có một cái ba lô 32 ô thì đến cấp 5-60 cũng không cần đổi ba lô nữa, mỗi lần ra ngoài đem nhiều hơn tiêu hao phẩm, đỡ phải quay về thành để mua thêm.

Tại thời gian mà Nhiếp Ngôn đánh Kỵ Sĩ Không Đầu thì bên ngoài náo động dữ dội.

Đường Nghiêu đã lên lvl 19, bắt đầu bức top, Phá Thiên cũng theo sát không buông, lên lvl 17 .

Hồ Ly Bán Tỉnh cũng không cam lòng, như vậy đã tạo nên làn sóng luyện cấp như điên trong Tín Ngưỡng.

- Niết Viêm đại ca còn không có tin tức gì nha.

Aun lo lắng mà hỏi thăm.

- Bây giờ hắn chắc là đang trong du hí, không có chết về thành, chứng tỏ bây giờ còn an toàn, chúng ta cần phải quá lo lắng.

Đường Nghiêu nói, tuy rằng trong bụng hắn cũng có chút lo lắng nhưng không có biểu hiện ra ngoài.

Yểu Yểu thỉnh thoảng lại pm qua Nhiếp Ngôn, nhưng từ đầu đến cuối không có hồi âm.

Lại một con Tinh Anh chết dưới tay Đường Nghiêu, thế nhưng vẫn không rơi ra huân chương Sát Nhân Cuồng Ma, bất quá kinh nghiệm tăng lên rất nhiều, train lvl rất nhanh, hồng danh cũng đang dần dần tiêu tan, cho nên Đường Nghiêu vẫn không chút ngơi tay.

Mê Vụ trần đã dùng hết rồi, phải đến Tinh Không dược điếm lấy tiền đi mua thêm một ít mới được.

Nhiếp Ngôn đã bàn giao với Điểu Bất Thặng Đản rồi, nếu Đường Nghiêu cần tiền, thì cứ đưa cho hắn, huống chi Đường Nghiêu cũng cung cấp cho Tinh Không dược điếm những phối phương trung cấp mà hắn đánh ra, những thứ đó cũng rất là quí.

Tất cả trang bị lụm được thì Đường Nghiêu đều bỏ vào kho hàng của công hội.

Phi Mộng rừng rậm, một bản đồ cấp 20, quái Độ Độ Điểu, ngày xưa ở đây không thấy người chơi nào, hiện giờ thì hết sức náo nhiệt, chí ít tụ tập 7-800 người của Khải Hoàn.

Phá Thiên cùng 12 người Pháp Sư lập thành một tổ đội, dùng ma pháp AOE train quái.

2-30 Đạo Tặc chạy qua lại ở trong rừng, lùa một đống Độ Độ Điểu đến bãi đất trống ngoài rừng, sau đó các Pháp Sư sử dụng ma pháp AOE đánh chết, từng cái ma pháp rơi xuống, tạo thành một dãi thương tổn.

Ma pháp AOE quá hao mana, bọn họ bơm không kịp, các Thánh Ngôn Pháp Sư ở phía sau liueen sử dụng chuyển ma lực, duy trì lượng mana của Pháp Sư ở trước, nếu không đủ thì dùng dược tề.

Hơn mười ma pháp AOE đánh xuống một chỗ, Độ Độ Điểu nằm la liệt trên đất, exp của Phá Thiên tăng vọt, cứ như vậy, tốc độ luyện cấp cũng rất nhanh, tuy không đuổi kịp Đường Nghiêu nhưng cũng bám chặt không buông.

Còn nhóm của Hồ Ly Bán Tỉnh, cũng tìm được cách train hợp lý, điên cuồng mà luyện cấp, bảng cấp bậc sóng vỗ ầm ầm ah, bất quá vị trí số 1 của Đường Nghiêu vẫn không thể lay động được.

Tác giả:

oài viết xong rồi, Ốc Sên chết đói mất.

Dịch giả:

oài dịch xong rồi, mình cũng chết đói luôn đây.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-trung-sinh-chi-tac-hanh-thien-ha-danh-hieu-vong-linh-liep-sat-gia-11240.html