Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ - Tranh đoạt quyết liệt - Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ

Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ

Tác giả : Chưa rõ
Chương 233 : Trùng Sinh Chi Tặc Hành Thiên Hạ - Tranh đoạt quyết liệt

  'Lúc nãy chứng kiến sức chiến đấu của Ngưu Nhân Bộ Lạc mới cảm thấy trước kia ta đã xem nhẹ các ngươi, Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm chỉ sợ lần này mới chân chính nhận thức được sức mạnh của Ngưu Nhân Bộ Lạc.

' Hồ Li Bán Tỉnh nói, đoạn clip hôm nay nhất định sẽ được tung lên mạng, Ngưu Nhân Bộ Lạc từ nay về sau bắt đầu lên top.

Top đại công hội xem ra phải sắp xếp một lần nửa.

Chuyện này tất nhiên sẽ đem Ngưu Nhân Bộ Lạc đẩy lên một tầm cao mới.

Nhiếp Ngôn ngược lại lạnh nhạt, cười cười nói:

'Ngưu Nhân Bộ Lạc chỉ chiếm được một chút tiện nghi mà thôi.

' Đối với Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm mà nói, tổn thất như vậy cũng không tính là lớn.

Hơn nữa sau sự tình lần này, Bích Lạc Thương Khung nhất định sẽ về phe Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm, trở thành kẻ địch không đội trời chung của Ngưu Nhân Bộ Lạc.

Cho nên có được cũng có mất.

'Từ nay về sau chúng ta cùng hội cùng thuyền, hi vọng sau này sẽ hợp tác vui vẻ.

' Hồ Li Bán Tỉnh vươn tay nói, Thần Thánh La Mã Đế Quốc cùng Ngưu Nhân Bộ Lạc bây giờ có thể nói là sống chết có nhau.

'Hợp tác vui vẻ.

' Nhiếp Ngôn cùng Hồ Li Bán Tỉnh bắt tay nhau, Ngưu Nhân Bộ Lạc cùng Thần Thánh La Mã Đế Quốc mới vừa bắt đầu hợp tác mà thôi, Thần Thánh La Mã Đế Quốc đã lấy thành ý ra đối đãi.

Một mình ngăn cản Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm, tranh thủ cho Ngưu Nhân Bộ Lạc một ít thời gian để họ thuận lợi tiêu diệt sạch sẽ Bích Lạc Thương Khung.

Ngưu Nhân Bộ Lạc tự nhiên cũng phải đáp lại, tương lai họ hiệp trợ Thần Thánh La Mã Đế Quốc đoạt được cứ điểm, hai công hội sau này vinh nhục cùng hưởng.

'Ta phải xử lý một ít công hội sự vụ.

Cũng không giống như ngươi, Có anh em lo hết.

'  'Vậy ngươi đi mau đi.

' Nhiếp Ngôn mỉm cười.

Hồ Li Bán Tỉnh cùng Nhiếp Ngôn cáo từ, vội vàng an bài thủ hạ đi theo, hồng danh ngoạn gia nhiều như vậy, nhất định phải an bài cho bọn họ rửa sạch hồng danh mới được.

Về phần các ngoạn gia chiến tử, hắn cũng phải an bài đàng hoàng.

Phải thật công bằng mới có thể phục chúng.

'Trước tiên đem hồng danh huynh đệ đi rửa tội, sau đó về thành luận công ban thưởng.

' Nhiếp Ngôn tại kênh công hội Ngưu Nhân Bộ Lạc nói, lần này có thể nói là thu hoạch to lớn.

Mọi người hoan hô rầm rộ, trong lúc này, ai cũng tính toán xem mình có thể đạt được bao nhiêu điểm cống hiến, dựa theo công hội quy định, mỗi lần tham gia công hội đại chiến có thể đạt được ba mươi đến ba trăm điểm cống hiến tùy theo các loại chức nghiệp.

Ví dụ như mục sư là hai trăm điểm.

Trong lúc chiến đấu bị die, tùy theo số lần mà được đền bù từ vài trăm tới vài ngàn điểm cống hiến.

Để cho thủ hạ huynh đệ hộ tống hồng danh huynh đệ đến một ít địa điểm thích hợp rửa tội, còn lại những ai không bị hồng danh thì cho về thành.

Bọn Nhiếp Ngôn sau khi thống kê hơn hai vạn vật phẩm, trang bị lụm được thì bỏ vào kho hàng công hội, sau đó Quách Hoài phân phối điểm cống hiến, mấy trăm vạn điểm cống hiến rất nhanh dùng hết, các ngoạn gia đạt được điểm cống hiến căn cứ vào nhu cầu của mình, bắt đầu đổi lấy trang bị trong kho.

Kho hàng công hội nháy mắt đã vơi hết một vạn năm đến một vạn sáu ngàn kiện, những trang bị này đến tay làm cho trình độ trang bị bọn họ tăng lên không ít.

Cuộc chiến này không những không làm cho Ngưu Nhân Bộ Lạc bị thương nặng mà còn làm thực lực bọn họ tăng lên rõ rệt.

Quả thực lấy chiến tranh nuôi chiến tranh là một chiến lược tốt.

'Chuyến này thật là lời.

' Đường Nghiêu hưng phấn mà nói, lần thắng lợi này làm cho Ngưu Nhân Bộ Lạc nếm được vị ngọt, cả công hội vẫn đang chìm ngập trong hưng phấn.

'Nhắc nhở anh em thu liễm một chút, không nên kiêu ngạo.

' Nhiếp Ngôn cau mày nói, nếu họ sau chuyện này mà trở nên tự cao tự đại thì rất nguy hiểm, phải nhắc Quách Hoài quản lý nghiêm chuyện này mới được, dù sao sau này còn phải chiến đấu dài dài.

Công hội còn có rất nhiều chuyện phải xử lý, có thể phó thác, Nhiếp Ngôn đều giao hết Quách Hoài đi làm.

Đem chuyện tình xử lý xong hết, hắn còn có rất nhiều chuyện muốn làm, dẫn vài huynh đệ đi Vĩnh Hằng Chi Thành thăng cấp, sưu tầm Thiện Lương Chi Chương, còn có một nhiệm vụ về ăn cắp thuật!  'Nhiếp Ngôn, nghe nói trên mạng đã bắt đầu đấu giá tài sản ảo, kể cả các tiệm thuốc lớn, các đại đấu giá hội, ngươi đi xem đi.

' Quách Hoài ở một bên nói, lần này công hội đại chiến, hắn cũng rất lo lắng, nhưng mà hắn chỉ mới cấp mười, căn bản là không giúp được gì, chứng kiến bọn Nhiếp Ngôn toàn thắng trở về, lúc này mới thở dài một hơi, trang bị vừa mới thu hoạch được cũng giải được tình trạng thiếu trang bị trầm trọng của kho hàng công hội, lúc trước trừ một đống trang bị cấp ba mươi, trang bị cấp thấp đã bị luột sạch bách.

'Chà, so với dự đoán của ta thì sớm hơn vài ngày, chúng ta bây giờ có tất cả bao nhiêu tiền?

' Nhiếp Ngôn hỏi, hắn không chú ý nhiều đến kho hàng công hội.

Lúc này xác thực là lúc tài sản ảo được đem ra mua bán, hắn phải mua được đấu giá hội trung tâm Tạp La Nhĩ thành! 'Công hội tổng cộng bây giờ có khoảng ba ngàn đồng vàng.

'  'Nhiều hơn ta nghĩ.

' Nhiếp Ngôn nói, có khoảng ba ngàn đồng vàng, muốn mua đấu giá hội trung tâm Tạp La Nhĩ thành hẳn là không có vấn đề gì, hắn mở ra trang web của Tín Ngưỡng, ngay trang nhất, tất cả tài sản ảo của các thành phố lớn cũng bắt đầu đem ra đấu giá.

Cộng với tài sản ảo của Tạp La Nhỉ thành thì có hơn ba mươi hạng mục:

Tạp La Nhĩ thành dong binh đấu giá hội, Tạp La Nhĩ thành thành nam đấu giá hội, tiệm thuốc Khắc Lý Tư Phổ, tiệm rèn Đa Long.

vân vân.

Các người chơi đã bắt đầu đấu giá, trước mắt cao giá nhất chính là đấu giá hội trung tâm Tạp La Nhĩ thành, nó đã bị đẩy lên một ngàn hai trăm đồng vàng, mỗi một lần tăng giá là một trăm đồng vàng, nếu trong năm giờ không ai ra giá cao hơn thì tài sản ảo sẽ được bán.

Đấu giá hội duy trì liên tục ba ngày.

Tài sản ảo vừa mới được đem ra đấu giá, các đại công hội, các đại tập đoàn liền chú ý, bọn họ bắt đầu gom tiền, chuẩn bị mua vào tài sản ảo, bất quá hiện giờ muốn gom tiền ảo thì có hơi cực, giá tiền ảo còn rất cao.

Cho dù bọn họ cố gắng trù bị ngay lập tức nhưng vẫn không đủ dùng.

Không giống Nhiếp Ngôn, sớm đã chuẩn bị kỹ càng, mục tiêu của hắn chỉ là đấu giá hội trung tâm Tạp La Nhĩ thành, những thứ khác để tính sau, nếu dư tiền thì có thể mua thêm, mấy khối thịt béo này rất không tồi, bỏ qua thì rất tiếc.

Kiếp trước đấu giá hội trung tâm Tạp La Nhĩ thành được mua với giá hai ngàn ba trăm đồng vàng, và cũng đến lúc thời gian đấu giá còn có mười lăm phút mới thành giao, nghe nói lúc ấy có rất nhiều đại tập đoàn đều muốn cướp đoạt đấu giá hội trung tâm Tạp La Nhĩ thành, nhưng tới hơn hai ngàn đồng vàng, thật sự là một số tiền không nhỏ, dù có đem tất cả các ngoạn gia của một đại công hội ép khô, cũng chưa ra được nhiều tiền như vậy.

Nhiếp Ngôn đang suy nghĩ, nếu một lần ra một cái giá thật cao, nói không chừng các đại tập đoàn sẽ chùn bước, biết khó mà lùi, trực tiếp buông tha cho đấu giá hội trung tâm Tạp La Nhĩ thành.

'Một ngàn bảy trăm đồng vàng!' Nhiếp Ngôn ra giá lần nhứ nhất, một mức giá phi thường bá đạo, đem nhiều người hù chết, quá trình ra giá cho đấu giá hội trung tâm Tạp La Nhĩ thành bỗng chốc sững lại, có vài tập đoàn buông bỏ, không cạnh tranh nửa, bắt đầu kiếm mục tiêu khác.

Nhiếp Ngôn thầm hi vọng trong măn giờ nữa không có tập đoàn nào khác ra giá cao hơn.

Nhìn lướt qua giá cả của các tài sản ảo khác, phần lớn chỉ vài trăm đồng vàng, vài cái đấu hội bị đẩy lên hơn ngàn đồng vàng.

Từ nay về sau đấu giá hội tuyệt đối là nơi hái ra tiền nhiều nhất cho nên rất nhiều người thấy được tiềm vọng này, muốn vào chia một chén canh.

Lần này tài sản ảo đấu giá xong, Cách Lâm Lan đế quốc vài đại đầu sỏ nhất định thất thu, đầu tiên là Tào Húc, kiếp trước tên này đem năm đại công hội ào ạt gom tiền, mua vài chục cái tài sản ảo, xác lập địa vị bá chủ.

Tiếp theo là Thác Bạt gia, Thác Bạt gia ngoại trừ phòng công tác Khô Diệp, ở Cách Lâm lan Minh Nguyệt chi thành, Ni Tác Đức thành còn nắm giữ ba đại công hội, gom tiền mua được sáu cái tài sản ảo.

Còn có hơn mười tập đoàn kinh tế, đem các nơi còn lại mua sạch bách.

Còn lại một ít người có chút tiền thì chỉ có thể uống chút canh thừa.

Ví dụ như bọn Hồ Li Bán Tỉnh, Ái Tình Sát Thương, Pháp Lam .

có thể mua được một hai cái tài sản ảo là hay lắm rồi.

Nhưng kiếp này thì tình huống cùng tiền thế có điểm khác nhau chính là:

Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm bị một ít trọng thương, cần tốn hao đại lượng tiền tài đền bù tổn thất cho các thành viên, không cách gì trong thời gian ngắn gom được nhiều tiền.

Mà Nhiếp Ngôn nhất định sẽ mua mất vài cái tài sản ảo cỡ bự, nhất là đấu giá hội trung tâm Tạp La Nhĩ thành, đây chính là đấu giá hội hái ra tiền nhiều nhất! Hắn phải ưu tiên! Suy nghĩ một chút, mua được đấu giá hội trung tâm Tạp La Nhĩ thành, còn dư lại bao nhiêu gộp vô số tiền lấy bên Tinh Không Dược Điếm, Thích Khách Liên Minh nói không chừng còn có thể mua thêm một cái tài sản ảo nửa.

Nhiếp Ngôn đến Tinh Không Dược Điếm kiểm tra tài khoản, Điểu Bất Thặng Đản dưới sự chiếu cố của Nhiếp Ngôn, kinh doanh tiệm thuốc, tích trữ được hơn một ngàn sáu trăm đồng vàng, vượt ra ngoài dự tính của Nhiếp Ngôn, cộng thêm mấy trăm đồng vàng lấy bên Thích Khách Liên Minh, hắn có thể tham dự đấu giá thêm hai cái tài sản ảo nửa.

Hắn lại nhắm vào một đấu giá hội khác của Tạp La Nhĩ thành:

Tạp La Nhĩ thành dong binh đấu giá hội! Cái đấu giá hội này tương lai cũng là ngày kiếm đấu vàng, là một trong những đấu giá hội nhân khí thịnh nhất, kiếp trước giá bán ra lên tới một ngàn chín trăm đồng vàng.

Nếu có thể mua được, Nhiếp Ngôn coi như là cầu được ước thấy.

Nhiếp Ngôn rút hết tiền từ Tinh Không Dược Điếm, Thích Khách Liên Minh cùng Ngưu Nhân Bộ Lạc ra, bỏ vào kho hàng cá nhân, tùy thời chú ý theo dõi biến hóa giá cả của các tài sản ảo cỡ bự trên mạng, mục tiêu là hai cái đấu giá hội.

Tạm thời vẫn chưa có người nào ra tranh đoạt cùng Nhiếp Ngôn.

Bởi vì thời điểm tài sản ảo đem ra đấu giá sớm hơn dự định một chút, kế hoạch mang thủ hạ huynh đệ đi Vĩnh Hằng Chi Thành luyện cấp chỉ có thể tạm thời hủy bỏ, hiện tại mỗi một phần tiền đều là cực kỳ trọng yếu, không thể lãng phí.

Suy nghĩ một chút, chuyện tình trong công hội cũng không cần hắn tự mình gánh vác, Quách Hoài đã mật thiết chú ý đến động tĩnh của Khải Hoàn Đế Quốc và Quang Minh Thánh Diễm, hai đại công hội này tạm thời không có động thái gì.

Nhiếp Ngôn suy nghĩ một chút, hay là đi lấy Thiện Lương Chi Chương rồi tính tiếp, gom góp đủ bộ Trật Tự Chương mở đầu, như vậy có phát sinh công hội chiến lần nữa, hắn cũng không cần phải lo Trật Tự Chương mở đầu bị rơi mất.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-trung-sinh-chi-tac-hanh-thien-ha-tranh-doat-quyet-liet-11309.html