Trường Sinh Đảo - Hiểu lầm - Trường Sinh Đảo

Trường Sinh Đảo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 110 : Trường Sinh Đảo - Hiểu lầm

“Lục Vân Tiên, dừng tay.

” Tiếng hét của Athena vang vọng khắp cung điện, thân ảnh nữ thần như tia chớp băng vọt qua vài dãy hành lang chỉ trong chớp mắt.

Thấy cửa gian tĩnh thất đã ở trước mặt, Athena không chút do dự vung tay lên, cây gậy đặc trưng lập tức xuất hiện, giáng mạnh một đòn vào cánh cửa.

Uỳnh.

Cả cung điện như cùng rung lên, nhưng kết cấu ma cung cực kỳ vững chắc, được hắc ám khung thương liên tục gia trì, một đòn này có thể hủy diệt cả một thành phố bình thường của nhân loại, nhưng cũng chỉ khiến mấy vách tường rung động chút mà thôi.

Tất nhiên, đây là do Athena vội vã xuất chiêu mới như vậy, nếu cô ta toàn lực đánh một kích, dám chắc có thể hủy đi một góc cung điện ngay.

Gian phòng của Lục Vân Tiên lúc này được bảo vệ mới một lớp kết giới đen tuyền, để yên lặng tra duyệt linh hồn, tìm cách cứu sống lại Kiều Nguyệt Nga, hắn lúc này không thể để cho bất cứ ngoại lực nào ảnh hưởng, cần sự yên tĩnh tuyệt đối, bởi vậy mà một đòn này của Athena giống như muối bỏ bể, chẳng đánh động được hắn chút nào.

Nữ thần nghiến răng, sức mạnh một lần nữa ngưng tụ, muốn phá tan lớp kết giới này, đánh động hắn, nhưng đột nhiên bên tai cô ta nghe thấy tiếng gió rít lạnh người.

Athena vội vàng giơ tấm khiên lên ngăn lại.

Chát.

Chiếc khiên tròn trên tay rung lên bần bật, cho thấy lực đánh không nhỏ, người xuất thủ đẳng cấp ít nhất cũng phải đạt tới cận giới hoàng.

Athena bị một đòn này đẩy lùi vài bước.

Tức muốn nổ đom đóm mắt, cô ta đang rất gấp, đứa nào không có mắt vậy !?

Nữ thần nhìn kỹ lại, hung khí công kích cô ta là một đoạn dây roi dài màu xanh lục, lúc này nó giống như một con rắn uyển chuyển nhẹ nhàng thu lại quấn xung quanh tay chủ nhân.

Lạc Tiểu Thanh không biết từ lúc nào đã đứng chắn trước cửa gian phòng, tròng mắt màu xanh lục nheo lại, nói với giọng nhẹ nhàng, nhưng ý tứ kiên quyết:

“Vân Tiên đang ở thời khắc mấu chốt, không ai được phép làm phiền.

” Hiển nhiên, đôi bên vừa bắt đầu đã có chút hiểu lầm nho nhỏ.

Athena không có thời gian mà đôi co, nếu Lục Vân Tiên thực sự hòa hồn, lúc đấy muốn ngừng lại cũng không được nữa.

Khuôn mặt nữ thần đầy vẻ tức giận, cây trượng trên tay xoay tròn, không gian xung quanh chợt gợn sóng, ba chiến sĩ giáp vàng từ trong hư không bước ra, không cần nói tới một câu đã nhào tới chỗ Lạc Tiểu Thanh, còn bản thân Athena thì tiếp tục tụ lực, muốn phá nát kết giới kia.

Không mở ra hoàng kim kết giới, gọi ra ba chiến sĩ vàng đã là cực hạn của Athena, có thể thấy, vì Lục Vân Tiên, cô ta đã bỏ khá nhiều tâm huyết.

Lạc Tiểu Thanh chớp mắt đã thấy đối phương nhào tới, chỉ thoáng chốc đã có một luồng gió xoáy do không khí bị chấn nát phả tới trước mặt, cô ta chỉ còn cách giơ ngang sợi roi màu xanh lục kia lên đỡ lấy.

Uỳnh.

Vách tường bị đánh tan tành, thân ảnh Lạc Tiểu Thanh đã bị đánh bay đi không rõ tung tích.

chiến sĩ giáp vàng vẫn giữ nguyên tư thế vung nắm đấm thấy vậy cũng không hề vui mừng mà ngạc nhiên không thôi.

Tốc độ ra quyền của hắn phải tương đương với tốc độ ánh sáng, vậy mà đối phương vẫn đỡ lấy kịp, hơn nữa vừa rồi cảm giác đấm trúng không hề có, giống như hắn vừa đánh vào một bị bông thôi vậy.

Chiến sĩ giáp vàng mặc bộ đồ tượng trưng cho chòm sư tử (Lion) này muốn tiến tới tiếp tục công kích, nhưng đột nhiên lông tóc toàn thân hắn đều dựng đứng lên, cảm giác nguy hiểm kéo đến ngùn ngụt, hắn vội vàng thu liễm lại.

Quả nhiên, lần này tới lượt hắn cảm thụ được cái gì là quyền phong thổi mặt.

Lại có một người khác tập kích hắn, lực mạnh như núi lở, khí thế như sấm sét.

Không hề kinh hoảng, Chòm sư tử vung quyền lên chống lại.

Dù bất ngờ, nhưng tốc độ vẫn không chậm đi chút nào, quang tốc quyền (cú đấm với tốc độ ánh sáng) một lần nữa xuất ra.

Ầm ầm ầm.

Mặt sàn bị chấn nát, người tập kích và chòm sư tử cùng kinh ngạc không thôi, cả hai bị thổi bay đi vài chục mét, mỗi người đã cách nhau cả một hành lang.

Vết chân cào xuống mặt sàn như hai cái cày xông xuất lớn, để lại bốn đường kẻ song song đều đặn.

Lúc này chòm sư tử mới có thời gian nhìn tới người đã bức lui hắn, đó là một người đàn ông vóc dáng vạm vỡ, khuôn mặt góc cạnh, bộ râu đầy vẻ nam tính, khí thế thu mà không phát, trái ngược hẳn với quyền sấm sét vừa rồi, người đàn ông này cho hắn cảm giác như một tảng đá ngàn năm, kiên nghị mà cứng cáp vậy.

Vương tử Trực cũng rất bất ngờ, ngoại trừ các giới hoàng, không ngờ vẫn có người tiếp được một quyền của hắn mà không trọng thương hay chết giấc, lại còn bức lui được hắn.

Lời đồn Athena mạnh mẽ quả thật không ngoa, chỉ một thủ hạ đã mạnh cỡ này sao !?

Nghĩ đến hàng loạt chiến binh của cô ta theo lời kể của Lục Vân Tiên, hắn thấy lòng như nguội lại.

.

“Oy.

Ta biết ngay cô chẳng có gì tốt đẹp mà !?

Thừa dịp Vân Tiên đang dại gái, ấy lộn tập trung cứu người, muốn nhân cơ hội đánh lén sao !?

Âm hiểm thật, đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong nha !” Động tĩnh cực lớn đương nhiên dẫn những nhân vật lợi hại trong ma cung tụ tập.

Hỏa Long và Phi Kiếm cũng đã đến.

Vốn đã chẳng có hào cảm gì với Athena, Hỏa Long vừa mở miệng đã bắt đầu đâm thọc.

Athena giận run, tên này vừa mở mồm đã úp lên đầu cô ta cái tội to đùng, tuy vậy đây không phải lúc tranh cãi, cô ta nén giận muốn giải thích.

“Không phải ! Ta.

” “Aiz.

thảo nào cô tại nhiệt tình giúp hắn thế.

Cũng chỉ có tên dại gái như Vân Tiên mới tin tưởng cô, muốn qua mặt bọn ta thì đừng hòng nhé !” “Các ngươi có nghe ta nói không vậy !?

Đây là cái bẫy, cô gái đó.

” “Không nghe ! Không nghe phò kể chuyện, không nghe nghiện trình bày, không nghe say chém gió, không nghe chó sủa linh tinh.

ta chém !!” Hỏa Long mồm mép lợi hại, giỏi nhất là vú lấp miệng em, hắn chửi nhau như một tên chửi thuê, nếu gặp được Robert có lẽ sẽ là một cặp bài trùng vô tiền khoáng hậu.

Athena bị hắn chèn ép thê thảm bằng ba tấc lưỡi, nhất thời không nói năng được câu nào, vừa muốn mở miệng thì hắn đã lại nhào tới.

Chiến sĩ giáp vàng bên cạnh vừa muốn xông lên ngăn cản thì khuôn mặt kịch biến, hắn lập tức lùi ra sau, bước chân nhanh chóng như gặp quỷ.

Mà đúng là nếu không nhanh, hắn sẽ thật sự đi gặp quỷ, cách mi tâm (chỗ giữa hai lông mày) của hắn chừng 5cm, một thanh tiểu kiếm như có ma lực dán chặt ở đó, hắn lùi nhanh thế nào nó cũng bám sát theo sau.

Chưa đầy một giây hắn đã bị bức lui đến sát bức tường cuối hành lang, hết đường tiến thoái.

Sau cùng, chiến sĩ này bí đòn, chỉ còn cách vung tay lên gạt đi.

Choang.

Thanh tiểu kiếm bị đánh bay, xoay mòng mòng trên không như một cái boomerang, sau đó nhẹ nhàng trở về bên người chủ nhân.

Đứng cạnh Hỏa Long, Phi kiếm lạnh nhạt thu lấy vũ khí, dường như người vừa ra tay không phải cô ta vậy.

Chỉ có điều, nhìn lưỡi kiếm vẫn còn rung lên ông ông vì va chạm, cô ta bất chợt nhíu mày.

Lén tập kích vẫn không thành công, chỉ vung tay là gạt được tiểu kiếm của mình, người này thật sự rất lợi hại.

Chiến sĩ chòm sơn dương cũng âm thầm khiếp sợ không thôi, phản ứng chậm một chút hắn đã đi đời nhà ma rồi.

Nếu không phải đôi tay hắn đã luyện thành sắc như kiếm, chỉ sợ vừa rồi lúc gạt đòn đã bị chặt cụt gốc, tuy vậy, nhìn chỗ giáp vàng nơi bàn tay đã có vết mẻ, hắn âm thầm cười khổ không thôi.

Thánh kiếm nơi tay phải, đã bao lâu không bị tổn thương như vậy rồi !?

Tất cả sảy ra quá nhanh, Athena và Hỏa Long vừa mới kết thúc đoạn thoại chưa đầy nửa giây, sơ giao cuộc chiến đã kết thúc.

Chiến sĩ giáp vàng cuối cùng lúc này cũng nhíu mày không thôi, bởi vì xung quanh hắn, dây leo chằng chịt mọc ra, nếu hắn ngừng vùng vẫy một khắc, chắc chắn đã bị trói thành cái bánh tét.

Liếc nhìn ra đằng sau, Lạc Tiểu Thanh nhận một đấm của chòm sư tử vẫn hoàn hảo đứng đó, đến tóc cũng chả rụng một sợi.

Còn nguồn của đám dây leo đang quấn quanh thân hắn, bắt đầu từ bàn tay của cô ta.

Hỏa Long cứ như vậy thuận thế xông lên, chỉ vung một đường đao nhẹ, lửa đã rực tràn, nhiễm đỏ cả căn phòng, Athena buộc phải thu tay, ngừng công kích lên vách kết giới để chống lại, tức giận hét lên:

“Đừng cản ta, các người đang góp phần giết chết hắn đấy.

” “Quỷ mới tin lời cô, ông đúng là đánh không lại cô, nhưng bốn người bọn ta liên thủ, chắc cũng phải lấy được của cô nửa cái mạng, dám giở trò ở ma giới à.

” Hỏa Long hiển nhiên không tin, trong mắt hắn, con hàng này chắc chắn đang diễn kịch, từ ngày đầu tiên cô ta đến ma giới hắn đã không ưa rồi, nếu đã ghét từ trước, thì hiển nhiên nói gì hắn cũng chả tin.

Liên tục bị hắn châm chọc khiêu khích, Athena đã đến mức cực hạn.

Bản chất thần tộc vốn đã cực kỳ cao ngạo, hôm nay là lần đầu tiên cô ta khuất nhục như vậy, nhưng vì mải lo lắng cho Lục Vân Tiên nên mới cố gắng bỏ qua.

Con giun xéo lắm cũng quằn, Athena thật sự nổi giận rồi.

“Tốt !! Tốt lắm, lũ ngu ngốc các người, nếu đã cuồng vọng thế thì chống mắt ra mà xem đi !!” “Thần mạch – hoàng kim kết giới – Chiến thần thánh vực.

” “Mở ra cho ta !!”

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-truong-sinh-dao-hieu-lam-175383.html