Truyền Kỳ Tử Thần - Chân tướng. - Truyền Kỳ Tử Thần

Truyền Kỳ Tử Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 3 : Truyền Kỳ Tử Thần - Chân tướng.

  'Vân Phong, người là một trong số những binh sĩ cực kỳ có thiên phú mà ta đã từng gặp.

Không chỉ có thiên phú tu luyện, mà những lý giải của ngươi đối với cơ giáp, điều khiển chiến hạm cùng với lực khống chế trên chiến trường, trong cả đời này ta chưa từng thấy ai có thể hơn được ngươi!' 'Mặc dù nói, người có Linh mạnh thì năng lực phản ứng cũng sẽ mạnh hơn người khác, nhưng để có thể khống chế được như ngươi thì không phải kẻ chỉ có Linh mạnh là có thể làm được đâu .

Ta cũng đã từng gặp qua một số người có Linh còn mạnh hơn cả ngươi, nhưng không có ai trong bọn họ có thể vượt ngươi được!' 'Nếu như ngươi có thể lưu lại dạy bảo binh sĩ, tương lai nhất định sẽ không tồi .

' 'Ôi .

Nhưng tiếc là .

' Trong giọng nói ấy tràn đây tiếc nuối.

Linh hồn của Vân Phong đã bị trọng thương, không chỉ chín cỗ Linh cấp bốn chỉ còn lại một cỗ, mà còn từ cấp bốn ban đầu đã bị hạ xuống cấp ba! Thiên phú của Linh như thế, ngay cả một binh sĩ tinh anh bình thường trong quân đoàn 'Sát Lang' cũng không bằng! Tổn thất về tinh thần lực thì còn có thể tu luyện khôi phục, nhưng Linh là căn bản của sinh mạng, sau khi tổn thương sẽ rất khó khôi phục.

Tuy nói trên thế giới này không phải là không có những bảo vật có thể khôi phục và bồi dưỡng Linh, nhưng những chí bảo như thế có cái nào không phải là vật có giá trên trời?

Có chí bảo như thế, ai lại đưa cho hắn dùng?

Phải biết rằng, Vân Phong hiện giờ chỉ là một kẻ tàn phế, một phế vật không có bất kỳ một bối cảnh gì! Có bảo vật như vậy, bọn họ hoàn toàn có thể bồi dưỡng ra một thủ hạ thiên tài hoàn toàn trung tâm với mình.

Mà cho dù Vân Phong có trung thành với họ đi chăng nữa, họ cũng sẽ không lãng phí bảo vật như thế này đem đi cho một tên phế nhân! Tại một xã hội mà tinh thần lực cùng với Linh là chí thượng này, có thể nói, tiền đồ cùng tiềm lực của Vân Phong chỉ thoáng một cái đã bị hủy hết.

'Hiện giờ, tại thời đại vũ trụ này, lực lượng của cá nhân thật sự là quá yếu .

Cho dù một người có lợi hại thế nào đi nữa cũng không thể vượt qua được cơ giáp cùng chiến hạm .

Lợi hại hơn nữa, cũng không hơn được hạm đội vô cùng vô tận .

Không có thế lực, cuối cùng cũng vẫn không được .

Chỉ là người có thiên phú đến mấy, rồi cũng sẽ gặp những chuyện làm cho mình cảm thấy vô lực .

Ôi .

' Người nói chuyện thở dài.

Người mà Vân Phong đã đắc tội có thế lực quá lớn, hắn cũng không thể trêu vào.

.

Trong vũ trụ mênh mông, một chiếc phi thuyền dài mấy ngàn mét đang bay chậm rãi, phía bên ngoài là vô số vì sao lốm đốm như mộng như ảo, khi thì có từng chiếc từng chiếc chiến hạm bay sát qua bên .

Trên phi thuyền, trong một khoang thuyền xa hoa, một thiếu niên thoạt nhìn chỉ chừng 20 tuổi đang lẳng lặng ngồi yên một chỗ, đầu hơi ngẩng tựa lưng vào ghế ngồi, mắt nhắm lại.

Nhớ lại những lời trước khi chia tay, giáo luyện Cavan của ngục giam Carlos khi đến tiễn đưa đã từng nói, nắm tay của thiếu niên không khỏi nắm chặt lại.

Không có thế lực .

Không sao .

Nhưng ngươi lại đắc tội với người có thế lực .

vậy thì căng rồi .

Đạo lý này hắn đã sớm hiểu rõ kể từ thời khắc bị đưa vào ngục giam Carlos.

Lúc ấy, nếu như không phải là Linh của hắn thức tỉnh kịp thời cộng với vận khí to lớn thì năm năm trước hắn đã bỏ mình ở ngục giam Carlos rồi! Phải biết rằng, ngục giam Carlos là một trong những nhà lao giam giữ trọng phạm nổi danh nhất đế quốc Lam Nguyên, được xưng là 'Ngục giam Tử vong'.

Những người đã bị đưa vào ngục giam Carlos mà còn có thể đi ra, là trong cả trăm triệu người chưa có được một người! Trăm triệu tử vô sinh! Đúng vậy, thiếu niên này chính là Vân Phong thuộc chiến đội tinh anh quân đoàn 'Sát Lang' thuộc quân đội vương bài của Tây Bắc Vương thuộc đế quốc Lam Nguyên vừa mới xuất ngũ! Năm năm trước, hắn bị người đưa vào ngục giam Carlos.

Lúc ấy tất nhiên là hắn không phạm vào tội gì hết.

Trên thực tế, tại thời đại mà khoa học kỹ thuật rất phát triển này, lúc ấy hắn chỉ có thân phận là dân nghèo, lại chẳng có thực lực gì, nếu nói muốn phạm vào tội gì đó lớn lao thì thật sự là một chuyện rất khó! Mà ngục giam Carlos thì chỉ có người đã phạm vào trọng tội mới có thể được đưa vào! Cũng chỉ vì lúc ấy hắn đã đắc tội với đệ tử của một gia tộc Bá tước, nên mới bị tên kia dùng quan hệ để đưa vào ngục giam Carlos.

Đã tiến vào ngục giam Carlos, hầu như là không có khả năng còn sống trở ra! Đó là một nơi để cho người ta điên cuồng giết chóc.

Trải qua vô số năm tích lũy, chỉ cần khí tức lắng đọng xuống ở đây thôi cũng có thể làm cho một người bình thường trực tiếp phát điên! Có điều, chỉ sợ cái tên đệ tử của gia tộc Bá tước kia cũng không nghĩ đến, một người có xuất thân bần dân như hắn lại có được chín cỗ Linh cấp bốn

- siêu cấp thiên phú Tinh Thần hệ! Tại thời đại lấy tinh thần lực làm thước đo để phân biệt đẳng cấp này, độ mạnh yếu của nó chính là thứ có thể đại biểu cho địa vị cao hay thấp của một người.

Thiên phú Tinh Thần hệ là linh cấp bốn, chỉ cần không phải là ngày sau không cố gắng, bình thường cũng có thể có được tước vị quý tộc! Thiên phú Tinh thần hệ của bình dân thường thì chỉ là cấp ba, thậm chí là cấp hai.

Rồng sinh rồng, phượng sinh phượng, thường thì thiên phú của Linh của hậu đại bình dân cũng không cao lắm! Vân Phong xuất thân từ bần dân, vậy mà lại đã thức tỉnh siêu cấp thiên phú với Linh cấp bốn, đây quả thực là một chuyện không cách nào tưởng tượng nổi! Tên đệ tử của gia tộc Bá tước kia đem La Phong nhốt vào ngục giam Carlos, ngược lại lại giúp hắn khai sáng một mảnh trời mới! Tuy rằng quy tắc của ngục giam Carlos tàn khốc, nhưng Vân Phong không thể không thừa nhận, hắn đã có rất nhiều thu hoạch từ trong vô số lần sinh tử ở đó.

Nhưng thu hoạch ấy lớn đến mức rất nhiều người dù cả đời cũng không chắc có thể có được! Đây cũng là nguyên nhân vì sao mà sau đó hắn quyết định lại lần nữa trở về ngục giam Carlos đi tham gia 'Lồng giam tử vong' lần thứ năm! Bởi vì .

Tuy rằng nguy hiểm .

nhưng lại có rất nhiều lợi ích! Hơn nữa, hắn cũng rất thèm muốn cái tước vị người thừa kế của 'Nhất đẳng Nam tước' kia! Dùng quan hệ đưa một bần dân có thực lực thấp kém vào ngục giam Carlos, làm thế này so với trực tiếp giết hắn còn ngoan độc hơn! Vân Phong hắn cũng là một người không sợ chết, thù như vậy há có thể không báo?

Nhưng ở xã hội này, đẳng cấp phân biệt rất rõ ràng, nếu hắn muốn báo thù, vậy phải có được thân phận cao hơn đối phương! Cho nên hắn ở trong quân đội dốc sức liều mạng tích lũy quân công! Vốn hắn dùng những quân công tích lũy của mình thì sớm đã đổi được một cái tước vị Tử tước, chỉ là hắn đã đem tất cả quân công kiếm được đều đổi thành thiên tài địa bảo để tu luyện tinh thần lực! Bởi vì hắn hiểu, chỉ có đề cao thực lực của bản thân thì mới có thể chiếm được địa vị cao trong quân đội, mới có thể kiếm được càng nhiều quân công hơn nữa! Cũng là như thế, lấy chiến dưỡng chiến, đẳng cấp tinh thần lực của hắn nhanh chóng tăng lên, vừa nhanh chóng luyện hóa được tám chiến hạm, cuối cùng trong khoảng thời gian ngăn trở thành một siêu bình sĩ có tám chiếc linh hạm cấp 47! Trước dùng quân công đổi thiên tài địa bảo, tăng thực lực bản thân lên đến cực hạn, rồi lại dùng quân công kiếm được làm cái khác, đây cũng là cách mà thông thường các binh sĩ trong quân đội hay làm! Thiên phú của Vân Phong là chín cỗ linh cấp bốn, cực hạn của hắn là điều khiển tám chiếc linh hạm văn minh cấp bốn.

Kẻ từ lúc hắn thành công luyện hóa ra chiếc linh hạm cấp 47 thứ tám trở về sau, rất nhiều quân công hắn kiếm được có thể dùng vào những việc khác rồi.

Trừ phi về sau hắn thay đổi, thay thế chiến hạm cao cấp hơn, hoặc là linh hạm bị hao tổn, mới có thể tiêu hao một lượng lớn tinh thần lực.

Trời cao mặc chim bay, biển rộng mặc cá bơi! Ngay lúc ấy, Vân Phong mới chỉ có 21 tuổi! Chỉ riêng điểm này cũng có thể thấy được, tiền đồ trong tương lai của hắn sẽ sáng lạn cỡ nào! Mục tiêu đầu tiên là tước vị Tử tước! Đó là mục tiêu mà Vân Phong tự đặt ra cho mình! Chỉ là hắn không nghĩ đến, ngay tại lúc hắn cố gắng phấn đấu vì cái mục tiêu này, một âm mưu đã được vạch ra trên người hắn! Và lần này, cũng làm hắn từ chín tầng mây rơi xuống dưới mặt đất! .

'Một tên tiểu tử xuất thân bần dân, cho rằng mình hơi có chút thiên phú thì có thể có được tình yêu của Thập Tam công chúa?

Thật là buồn cười!' 'Tam đại quân đoàn của Tây Bắc vực chúng ta, tướng lãnh có được thiên phú Linh cấp năm nhiều không biết bao nhiêu, binh sĩ có Linh cấp bốn càng nhiều không đếm xuể, hắn là cái thá gì?

Nếu không phải nể hắn còn có chút công lao, ta đã trực tiếp gây phiền phức rồi giết luôn rồi!' 'Hừ! Dám tiếp cận người con gái mà Lý Kiếm Nam ta theo đuổi, sao không nhìn một chút xem mình có thân phận gì?

' 'Mạng của tiểu tử này cũng thật lớn, vậy mà có thể còn sống đi ra từ chỗ kia! Từ khi chỗ đó bị phát hiện cho đến nay, còn chưa có ai có thể còn sống mà đi ra cả! Có điều, nghe nói chín cỗ Linh của hắn chỉ còn lại một cỗ, lại còn bị rớt xuống cấp ba?

Chậc chậc, từ thiên tài bị biến thành củi mục, ha ha, kết quả của hắn như vậy thật là tốt, vậy ta cũng mở lòng từ bi đại lượng tha cho cái mạng nhỏ của hắn! Nghe nói hắn còn có một cái tước vị người thừa kế của 'Nhất đẳng Nam tước'?

Vậy thì để hắn trở về làm một phú ông đi, ha ha!' 'Ha ha, thiếu gia à, chỉ sợ là không được, lúc trước ta đã thoáng tra xét qua, quân công của tiểu tử này đều bị hắn đổi thành thuốc chữa thương rồi, chỉ sợ khi hắn trở về cũng không có bao nhiêu tiền để mà làm phú ông đâu! Phải biết rằng, thân phận ban đầu của tiểu tử này vốn là một bần dân!' Một người nói.

Trong giọng nói của hắn có một tia nịnh nọt, mặt đầy vẻ cười nhạo.

'Không phải chứ?

Chỉ là thuốc chữa thương, vậy mà lại hết được toàn bộ quân công của tiểu tử kia à?

' 'Cũng không phải là như thế, chỉ là thiếu gia có nhớ năm người khác đi theo tiểu tử này vào chỗ kia mà sống sót trở ra không?

Trong số đó có ba người bị thương không nhẹ, linh hạm bị hủy, Linh bị chôn vùi.

Thương thế của bọn chúng là tổn thương ở Linh, cũng không phải những thuốc men bình thường có thể chữa được.

Quân công của ba người kia không đủ dùng, tiểu tử kia liền đem quân công của mình ra để mua thuốc giúp chúng rồi!' 'Cho người khác rồi à?

Ha ha! Cái này thú vị nhỉ, tiểu tử này chỉ sợ là sẽ trở thành một gã quý tộc nghèo nhất tinh vực Tây Bắc chúng ta rồi! Người thừa kế 'Nhất đẳng Nam tước', chậc chậc!' Trong giọng nói của thiếu gia này mang theo một tia nghiền ngẫm.

.

Ngày đó, bằng một phương thức giống như linh hồn xuất khiếu vậy, Vân Phong cảm giác hắn bay tới một căn phòng, sau đó đã nghe được đoạn đối thoại này.

Tuy rằng trong đoạn đối thoại ấy không nói tới tên của hắn, những hắn biết, tên tiểu tử trong cuộc nói chuyện kia chính là nói hắn! .

Vân Phong nắm chặt tay, hắn không nghĩ đến, vốn mình chỉ muốn kiếm quân công nhiều một chút, chủ động tiếp một nhiệm vụ là hộ vệ Thập Tam công chúa của đế quốc, vậy mà dẫn tới họa lớn như thế! 'Lý Kiếm Nam .

Lý Kiếm Nam .

' Trên mặt ghế xa hoa, Vân Phong nhắm mắt lại, mí mắt khẽ run rẩy.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-truyen-ky-tu-than-chan-tuong-97020.html