Truyền Kỳ Tử Thần - Huyết sắc tiểu tháp - Truyền Kỳ Tử Thần

Truyền Kỳ Tử Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 4 : Truyền Kỳ Tử Thần - Huyết sắc tiểu tháp

  Lần nhiệm vụ đó đã làm cho mười hai người huynh đệ của hắn bỏ mình.

Hơn nữa, trong đó lại có ba người đã theo hắn từ ngày còn ở ngục giam Carlos đến giờ.

Họ là những người huynh đệ chí cốt đã cùng Vân Phong trải qua vô số lần sinh tử! Cũng là do họ đã nguyện hi sinh, mới có thể giúp sáu người bọn hắn còn sống trở ra từ nơi đó.

'Đội trưởng! Làm thế nào bây giờ?

' 'Đội trưởng! Đừng lo cho chúng ta! Chạy mau!' Những hình ảnh ấy, hắn vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên! Không giống với những hạm đội bình thường, một chiến hạm phải cần tới mấy trăm, mấy ngàn người điều khiển, một hạm đội cần ít nhất một trăm ngàn đến cả triệu người.

Còn thành viên của những tiểu đội linh hạm đều rất ít, điều này làm cho quan hệ giữa họ tương đối thân cận.

Ba mươi hai chiếc linh hạm văn minh cấp bốn chỉ còn lại có năm chiếc! Mười tám người thì đã chết mất mười hai, thiếu chút nữa thì toàn quân bị diệt.

Sáu người còn lại thì có bốn trọng thương, trong đó có hắn và hai người khác bị phế! Chỉ là hắn bị phế hơi nặng hơn một chút, một cỗ linh còn lại duy nhất lại bị rớt xuống cấp ba! Hai người kia tuy rằng cũng chỉ còn lại có một cỗ linh, nhưng vẫn là cấp bốn! Mà thương thế của một người còn lại cũng chẳng tốt hơn là bao, bốn cỗ linh vốn có ban đầu nay chỉ còn lại có hai cỗ! Hai người cuối cùng cũng đều bị thương, chỉ là Linh của bọn hắn nhập vào chiến hạm lại trốn thoát được, chỉ bị hao tổn tinh thần lực, thương thế cũng không quá nặng.

Trong hai người có một người có thiên phú là Linh cấp ba, người kia là Linh cấp bốn.

Mười tám người bọn họ, mỗi một người đều là tinh anh trong tinh anh của đế quốc Lam Nguyên, trên chiến trường đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, nhưng hiện tại đã bị hủy hoàn toàn! Tiểu đội Tử thần bây giờ đã không còn tồn tại nữa! 'Để cho chúng ta đi đến một nơi mà từ trước đến nay không một ai có thể có thể còn sống trở ra .

Lý Kiếm Nam .

Nếu những huynh đệ kia của ta mà chết ở trong tay kẻ địch thì ta sẽ không phẫn nộ đến như thế! Nhưng họ lại chết dưới âm mưu của ngươi, ta không cam lòng, những huynh đệ của ta đã chết đi cũng không cam lòng!!' Trên ghế ngồi, Vân Phong đột nhiên mở hai mắt ra, người hơi nghiêng về phía trước, chậm rãi nói.

Giọng nói tuy khẽ nhưng lại ẩn chứa một sự phẫn nộ sâu sắc, hai nắm tay hắn nắm chặt lại.

Nhưng cũng chỉ một lát sau, Vân Phong từ từ buông lỏng hai nắm tay, trong vẻ không cam lòng để lộ ra một cảm giác bất lực.

Hắn không cam lòng thì có thể thế nào?

Nếu là tên đệ tử của gia tộc Bá tước đã giam hắn vào ngục giam Carlos thì có lẽ hắn còn có thể đi tranh đấu.

Nhưng đây lại là Lý Kiếm Nam .

Hắn chính là người con thứ 12 của Tây Bắc vương của đế quốc Lam Nguyên! Toàn bộ tinh vực Tây Bắc với phương viên gần chục ngàn năm ánh sáng của đế quốc Lam Nguyên đều là địa bàn của Lý gia bọn hắn.

Họ khống chế dưới trướng tam đại quân đoàn tinh anh của đế quốc:

Sát Lang, Phá Lang và Huyết Lang! Qủa thực là quyền thế ngập trời! Đừng nói là hiện giờ hắn đã bị phế, cho dù là khi còn ỏ thời toàn thịnh, hắn tại trước mặt Lý gia thì cũng chỉ như con sâu cái kiến mà thôi, đối phương chỉ cần lật tay là có thể giết được hắn! Tiểu đội Tử thần cũng chỉ là một cái trong vô số những tiểu đội tinh anh của quân đoàn 'Sát Lang'.

Vân Phong hắn chỉ có một mình thì làm cách nào có thể đối kháng cùng Lý gia khống chế cả Sát Lang, Phá Lang và Huyết Lang

- tam đại quân đoàn tinh anh đây?

Tựa như giáo luyện Cavan lúc tiễn hắn đã từng nói, tại thời đại vũ trụ này, lực lượng của một cá nhân là quá yếu .

Giáo luyện Cavan đã nói cho hắn rất nhiều thứ, hiển nhiên là ông cũng biết được một ít nội tình .

Cái tử địa kia, đối với một số cao tầng mà nói thì cũng không phải là một bí mật gì! Chính ông sau khi biết chuyện đã tra rất nhiều tư liệu, cuối cùng mới phát hiện một chút dấu vết để lại.

Ngay cả một giáo luyện cũng có thể tra ra được, vậy thì đối với những cao tầng thì càng không cần phải nói! Giáo luyện Cavan là một tổng giáo luyện đã dạy bảo hắn kể từ khi hắn vừa bắt đầu vào ngục giam Carlos.

Chính ông đã chứng kiến con đường hắn phát triển từ đầu đến cuối, đối xử với hắn rất tốt, cũng giúp đỡ rất nhiều.

Sở dĩ hắn có thể phát triển rất nhanh ở trong quân đoàn 'Sát Lang', chuyện này cũng có quan hệ với một số trợ giúp của ông.

Phải biết rằng, trong số những tổng giáo luyện ở ngục giam Carlos, giáo luyện Cavan là một người cực kỳ nổi tiếng, có biệt danh là giáo luyện ma quỷ.

Những thủ hạ của ông đi ra có rất nhiều cường giả, những đệ tử của ông cũng có những người đảm nhiệm địa vị cực cao tại quân đoàn 'Sát Lang'! Gia tộc sau lưng ông cũng cực có danh tiếng ở đế quốc, tầm ảnh hưởng thậm chí bao phủ đến tất cả những nơi hẻo lánh! Nhưng mà ngay cả giáo luyện Cavan cũng không dám đối kháng cùng với Lý Kiếm Nam! Có điều Vân Phong cũng không trách ông, bởi vì ông đã trợ giúp hắn rất nhiều, và thế lực của Lý gia cũng đích thực là vô cùng lớn! Cho dù giáo luyện Cavan mạnh mẽ giữ hắn ở lại quân đội thì như thế nào chứ?

Hắn đã bị Lý Kiếm Nam nhìn chăm chăm vào, nếu cố ở lại quân đội thì chỉ có nước chết càng nhanh hơn! Hơn nữa, từ thiên tài mà giờ biến thành phế vật, nếu muốn hắn tiếp tục lưu ở lại quân đội thì cũng cần phải có dũng khí thật lớn! Chỉ có xuất ngũ, đó mới là kết cục tốt nhất dành cho hắn.

Vũ lực của một người có mạnh mẽ hơn nữa cũng không phải là đối thủ của cơ giáp cùng chiến hạm! Một người càng lợi hại, tối đa có thể khống chế mấy chiến hạm đây?

Tại lúc đối mặt với cả một hạm đội khổng lồ, người ta cũng chỉ cần lật tay là có thể tiêu diệt được ngươi! Thế lực! Đây chính là thế lực! Thế lực của Lý gia ngày nay là kết quả của sự tích lũy trong mấy trăm ngàn năm, đứng ở vị trí tồn tại đỉnh phong nhất đế quốc! Đối mới với một thế lực cự phách như vậy, tận sâu trong tâm, Vân Phong cảm thấy thật vô lực! Nếu như là hắn chưa bị phế, có lẽ còn có thể gia nhập vào một thế lực khác, tạo cho Lý gia một chút phiền toái nho nhỏ, nhưng mà hiện giờ .

Ngay cả tư cách gãi ngứa cho đối phương, hắn cũng không có! Đối với rất nhiều người mà nói, cơ giáp là một loại vật phẩm đắt đỏ, những quý tộc bình thường đều không thể mua nổi, chứ nói gì đến chiến hạm?

Một chiếc chiến hạm phi thuyền của văn minh cấp bốn có thể tương đương với toàn bộ tài sản của một quý tộc cỡ trung! Vân Phong nhắm mắt lại, cho dù hắn mua nổi chiến hạm cơ giáp thì có thể làm được gì?

Dùng tinh thần lực của hắn bây giờ còn có thể điều khiển được nó sao?

Một vài cái chiến hạm rác rưởi có thể gây được bao nhiêu ảnh hưởng đến Lý gia?

Cũng chỉ giống như kiến cắn voi, ngay cả một cọng tóc gáy của người ta đều không cắn được! Nản lòng thoái chí! Giờ phút này, Vân Phong đã hơi tâm tàn ý lạnh.

Hắn không còn là Vân Phong của ngày xưa nữa, giờ hắn đã là phế vật rồi!

- Ta .

là phế vật sao?

Nhắm mắt lại, Vân Phong thấp giọng tự nói.

Đột nhiên, hắn mở to mắt, hơi cúi đầu nhìn về phía bàn tay phải đang nâng lên.

Ánh mắt hắn chú ý tới chỗ lòng bàn tay, cùng lúc đó, một đồ vân tiểu tháp có màu đỏ như máu xuất hiện tại trong lòng bàn tay.

Trong nháy mắt mà tiểu tháp huyết sắc này xuất hiện, một tia hồng mang u ám tức thì lóe lên.

Cùng lúc đó, Vân Phong cảm giác được, Linh bị thương trong đầu hắn đang được cường hóa lên từng chút một.

Tuy cảm giác này rất nhỏ, nhưng hắn vẫn cảm thấy! Linh là căn bản của sinh mạng, là lực lượng thần kỳ nhất thế gian này! Chiếc tiểu tháp này, vậy mà lại tản ra một loại lực lượng có lợi với Linh của hắn! Phàm là thiên tài địa bảo có lợi cho Linh, không có một thứ nào là không có giá trên mây! Không nghi ngờ gì, chiếc tiểu tháp huyết sắc này là một bảo vật rất thần kỳ!

- Cứ qua ba ngày, cỗ lực lượng này sẽ xuất hiện một lần, rốt cuộc là nó xuất hiện như thế nào?

Nhưng tiếc là cỗ lực lượng này thật quá yếu, cũng không biết nó có thể cứ liên tục xuất hiện như thế này hay không?

Nếu như ta có thể khống chế năng lực này, như vậy khôi phục lại đẳng cấp cùng số lượng Linh vốn có của ta, thậm chí là vượt qua cũng không phải là không được! Vân Phong nhíu mày, thấp giọng tự nói.

Sâu trong đôi mắt hắn lập lòe tinh mang, một tia mong chờ được sinh ra.

Tại nơi hữu tử vô sinh đó, cũng không phải là bọn hắn không có một chút thu hoạch gì! Chiếc tiểu tháp đỏ như máu này chính là hắn lấy được ở nơi đó! Lúc ấy hồng mang lóe lên, chiếc tiểu tháp này đã tiến vào trong thân thể của hắn.

Đối với huyết sắc tiểu tháp, trong lòng Vân Phong có một loại dự cảm .

Hắn cảm giác, chiếc tiểu tháp này chắc chắn không phải là một bảo vật bình thường, ngày đó, đúng là được sự dẫn dắt của chiếc tiểu tháp này mà linh hồn của hắn mới có thể xuất khiếu, nghe được cuộc đối thoại của Lý Kiếm Nam cùng những kẻ dưới trướng kia.

Mà trong lúc đó, Lý Kiếm Nam cùng với đám thủ hạ kia cũng không thể phát giác.

Đồ án huyết sắc tiểu tháp trong lòng bàn tay Vân Phong biến mất, hắn lại lần nữa nhắm mắt lại.

Một cảm giác chờ mong cứ như vậy đã bắt đầu mọc lên từ đáy lòng hắn, một kẻ vốn đã nản lòng thoái chí.

Có lẽ .

Có lẽ hắn còn có thể khôi phục lại thiên phú, lại lần nữa được ngao du tinh không .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-truyen-ky-tu-than-huyet-sac-tieu-thap-97022.html