Truyền Kỳ Tử Thần - Năng lực nghịch thiên của tiểu tháp huyết sắc - Truyền Kỳ Tử Thần

Truyền Kỳ Tử Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 13 : Truyền Kỳ Tử Thần - Năng lực nghịch thiên của tiểu tháp huyết sắc

  Thì ra là thế .

Thì ra chiếc tiểu tháp huyết sắc này lại lợi hại như vậy .

Vân Phong ngồi một mình trên chiếc ghế trước bàn, hít một hơi thật dài rồi nhắm mắt lại.

Một lát sau, khi hắn mở mắt ra một lần nữa, nơi đáy mắt ẩn chứa một vẻ kích động không sao giấu được.

Mặc dù hắn đã sớm luyện tới cảnh giới vui buồn không lộ, nhưng lúc này trong lòng cũng không thể áp chế được sự kích động! Thì ra, ngay khi tên lưu manh của Huyết Lang bang kia bị hắn giết chết, từ trên người hắn phóng ra một luồng năng lượng rồi bị đồ án tiểu tháp huyết sắc trên lòng bàn tay phải của hắn hấp thu.

Mà sau đó, linh tính trong đầu hắn bắt đầu tăng trưởng nhanh trông thấy! 'Đồ án tiểu tháp huyết sắc này vậy mà có thể hấp thu Linh của người chết để gia cường cho mình!'

- Vân Phong lập tức hiểu được năng lực của chiếc tiểu tháp này.

Linh là căn bản của sinh mạng, là thiên phú của một người.

Mức độ trọng yếu của Linh, Vân Phong hắn hiểu rõ hơn ai hết! Năng lực này thật cực kỳ nghịch thiên! Nếu như chiếc tiểu tháp này có thể luôn luôn hấp thu Linh của người đã chết đi rồi chuyển hóa thành của hắn, vậy đừng nói là khôi phục lại thiên phú vốn có, cho dù muốn tạo thành một Linh cấp cao hơn cũng không phải là không được! Nếu như hắn không phải có thiên phú chín cỗ Linh cấp bốn nữa, mà là chín cỗ Linh cấp năm, thậm chí là chín cỗ Linh cấp sáu, như vậy dù là Lý gia thì có gì phải sợ?

! Sau khi lực lượng của một người đạt đến một trình độ tuyệt đối, dù hắn đối mắt với thế lực cường đại đến thế nào thì cũng diệt được tất! Ví dụ rõ ràng nhất của nó, không ai khác chính là quân thần của đế quốc

- Tề Vô Minh! Cuộc đời của ông đầy tính truyền kỳ.

Xuất thân từ một tiểu gia tộc rồi quật khởi tại trong quân, có được thiên phú bảy cỗ Linh cấp năm.

Cuối cùng tinh thần lực của ông đạt tới cấp 59, luyện hóa ra được sáu chiếc linh hạm cao cấp của nền văn minh cấp năm.

Ông chỉ dựa vào thực lực của một cá nhân mình mà độc chiếm một vị trí hết sức quan trọng, mà ngay cả rất nhiều thế lực văn minh cấp năm khác cũng đối đã với ông vô cùng khách khí! Một câu nói của ông có thể làm cho ngay cả Hoàng đế của đế quốc Lam Nguyên cũng phải ngoan ngoãn chấp hành! Đây chính là lực lượng của ông.

Chỉ dựa vào một người , đã giúp cho một tiểu gia tộc vô danh đạt tới đẳng cấp là một trong những đại gia tộc lớn nhất đế quốc! Đương nhiên là trước lúc đó, sau khi Tề Vô Minh trở thành quân thần thì Tề gia đã phát triển được gần 1000 năm.

Tề gia hiện tại đã không còn là Tề gia nhỏ yếu của ngàn năm trước nữa.

Tuy rằng không thể so sánh với một số những gia tộc cấp cao đã có tuổi đời mấy chục vạn năm, nhưng nó cũng không thể khinh thường! Tề Vô Minh là một truyền kỳ của đế quốc Lam Nguyên, còn Tề gia là một thế lực mới trỗi dậy của đế quốc.

Nếu như hắn có được thiên phú là chín cỗ Linh cấp năm, vậy thì hoàn toàn có thể trở thành một Tề Vô Minh thứ hai! Nếu may mắn hơn nữa, đạt tới thiên phú Linh cấp sáu, vậy cả Tề Vô Minh cũng phải kém hắn! Tây Bắc Vương

- Lý gia là cái thá gì?

Vân Phong cảm nhận một chút, Linh của hắn, ngay tại lúc vừa rồi đã tăng lên chừng xấp chỉ 1% .

Hình như là lúc vừa rồi hấp thu chuyển hóa đã kích hoạt một số năng lực của tiểu tháp huyết sắc này.

Vân Phong chợt cảm giác trong đầu có thêm mỗi chuỗi tin tức.

Theo như tin tức ấy, tên lưu manh vừa chết đi kia có thiên phú Linh cấp hai, tỷ lệ hấp thu chuyển hóa là 1/10 .

Căn cứ vào một số nghiên cứu của văn minh, linh tính của một cỗ Linh bằng chín lần Linh thấp hơn nó một cấp.

Nói cách khách, linh tính của một cỗ Linh cấp bốn tương đương với chín cỗ Linh cấp ba, mà một cỗ Linh cấp ba thì tương đương với chín cỗ Linh cấp hai .

Từ đây có thể thấy được, tổn thất của Vân Phong lúc trước khi bị rớt từ thiên phú chín cỗ Linh cấp bốn xuống chỉ còn có cấp ba là lớn đến cỡ nào.

Đối với một người mà nói, thực lực của một cộng với một không chỉ bằng hai! Cũng như thế, kết quả của việc hai giảm một cũng không chỉ đơn giản là một! Từ chín cỗ Linh cấp bốn lúc ban đầu cho đến bây giờ chỉ còn có một cỗ Linh cấp ba, linh tính của Vân Phong hiện tại chỉ bằng 1/81 lúc trước! Là 81 giảm mất 80! Chẳng trách Lý Kiếm Nam coi Vân Phong chỉ còn là một tên phế vật.

Linh tính của hắn hiện giờ nếu so với rất nhiều bình dân hoặc dân nghèo thì có lẽ không tệ, nhưng đối với toàn bộ đế quốc mà nói thì ngay cả một tinh anh bình thường cũng không bằng.

Mà tại nền văn minh này, chủ nhân chân chính của nó lại chính là .

những tinh anh ấy! Cho dù Vân Phong có lợi thế với kinh nghiệm từ ngày còn ở ngục giam Carlos, trên người có được luồng khí tức tử vong nồng đậm, nhưng như thế thì cũng chỉ tạo được một chút lợi thế lúc chiến đấu mà thôi.

Nhưng vào thời đại này, cơ giáp cùng chiến hạm mới là thứ quyết định tất cả! Dưới uy lực của cơ giáp và chiến hạm, dù là thiên tài tuyệt thế cũng phải ôm hận mà chết, huống gì là Vân Phong đã bị biến thành phế vật?

Dù là nhân vật cấp 'yêu nghiệt' như Tề Vô Minh, đó cũng là đã gặp vô số cơ duyên nên mới có thể phát triển đến bước như vậy.

Nếu như trước khi hắn quật khởi mà có thế lực lớn nào muốn giết, hắn cũng chẳng thể có được ngày hôm nay! Thiên phú đã bị phế, lại đắc tội với nhi tử của Tây Bắc Vương! Trong con mắt của rất nhiều người, Vân Phong đã không còn tương lai nữa rồi! Nhưng, có ai lại nghĩ được rằng, một kẻ đã trở thành phế vật trong lòng họ, vào hôm nay, lại một lần nữa cải biến vận mệnh của mình .

Sự thất bại hiện tại của hắn chỉ là ẩn núp tạm thời! 'Kim lân bất thị trì trung vật, nhất ngộ phong vân tiện hóa long!'* Hiện tại hắn là kim lân chỉ tạm náu mình trong hồ nước, chỉ đợi lúc phong vân dần khởi là sẽ 'nhất phi trùng thiên'!** (*):

'Kim lân bất thị trì trung vật, nhất ngộ phong vân tiện hóa long!' :

Ý nói thiên tài thì vẫn là thiên tài, không thể chết già ở nơi xó xỉnh nào đó, chỉ cần gặp thời thế thì họ sẽ tỏa sáng.

(*):

Nhất phi trùng thiên:

Một bước lên trời.

Một cỗ Linh cấp hai tương đương với 1/9 một cỗ Linh cấp ba, hiệu suất hấp thu và chuyển hóa là 1/10.

Tên lưu manh vừa chết đi kia vừa vặn giúp cho Linh của Vân Phong hiện tại gia tăng chừng 1% .

Tuy hiệu suất chuyển hóa không phải là 100%, nhưng Vân Phong đã rất mãn nguyện.

Dù hiệu suất hấp thu chuyển hóa chỉ có 1/10 thì đã cực kỳ nghịch thiên rồi! Phải biết rằng, nếu như không có gặp gỡ đặc biệt, giả như thiên tài địa bảo nghịch thiên chẳng hạn, thì trong suốt cuộc đời, Linh cơ hồ là không gia tăng! Một người thôi mà đã giúp cho Linh của hắn gia tăng được 1%, một trăm người có thể giúp cho Linh của hắn tăng lên gấp đôi! Một ngàn người là có thể giúp Linh của hắn đề cao lên cấp bốn.

Không cần một vạn người, thiên phú vốn có của hắn sẽ khôi phục hoàn toàn! Hơn nữa, Linh của tên lưu manh kia chỉ là cấp hai.

Nếu như là Linh cấp ba hoặc cấp bốn, thế thì hiệu suất chắc chắn sẽ nhanh hơn nhiều! Từng có kinh nghiệm khi còn ở ngục giam Carlos cùng với thời gian còn chinh chiến trong quân đội, nếu chỉ là một vạn người, Vân Phong hoàn toàn coi nhẹ.

Tại ngục giam Carlos, số tội phạm chết đi mỗi ngày đều dùng đơn vị trăm triệu để tính.

Mỗi một lần chiến tranh, số người bị chết cũng đều phải dùng đơn vị mười vạn đến trăm vạn mà tính.

Sinh mạng của một vạn người .

nất luận là ở đâu trong hai nơi này thì cũng đều chẳng đáng kể gì! Có điều, nghĩ đến đây, lông mày hắn chợt nhăn lại, thở dài.

Hiện giờ hắn đã ở trên hành chính tinh rồi, giết người chính là phạm pháp.

Với thân phận quý tộc của hắn, nếu như giết vài người dân nghèo thì có lẽ không có việc gì, nhưng nếu muốn giết hàng loạt thì chắc chắn là không được! Hơn nữa, nếu như người khác không đắc tội hắn, hắn cũng không thể tự nhiên giết họ đi?

Mặc dù hắn có biệt danh là 'Tử thần' thật, nhưng lại không phải là loại bất cần lý lẽ, không phải một ma vương cứ thấy người là giết! Tại ngục giam Carlos, hắn vì bảo toàn mạng sống của mình nên không thể không giết người, hơn nữa, phàm là những kẻ bị đưa vào ngục giam Carlos thì đại đa số đều chẳng phải hạng người lương thiện gì.

Người như thế giết thì giết, chẳng có chút gánh nặng tâm lý nào.

Trên chiến trường, những kẻ bị hắn giết cũng đều là hải tặc và các thế lực hắc ám.

Hơn nữa chủ là đều là tác chiến bằng cơ giáp, chiến hạm, dù có giết người thì cũng không nhìn thấy thi thể.

Thắng làm vua, thua làm giặc, ai chết thì cũng không thể trách được đối phương! Nhưng nếu như muốn hắn đi giết những người không có chút xung đột nào với mình này, Vân Phong tự nhân rằng bản thân vẫn chưa làm được! Cũng không phải là hắn thiện lương hay nhân từ gì.

Trên thực tế, nếu như vẫn cố giữ lại sự thiện lương và nhân từ thì tại ngục giam Carlos và trên chiến trường sẽ không thể sống sót được, đây chính là nguyên tắc! Nếu một con người mà không có một vài nguyên tắc của riêng mình, vậy thì có khác gì như cầm thú?

Trong lòng Vân Phong thầm cảm thấy đáng tiếc.

Nếu như bây giờ đang ở ngục giam Carlos thì thật là tốt, mỗi một lần 'Lồng giam tử vong' đều có gần một vạn người chết đi.

Hơn nữa, phàm là những kẻ bị đưa vào đó thì đều chẳng phải là nhân vật đơn giản, đẳng cấp của Linh cũng sẽ không quá thấp.

Chỉ cần một lần 'Lồng giam tử vong' thôi, thiên phú của hắn sẽ có thể khôi phục đến đẳng cấp ban đầu, thậm chí giúp Linh đạt tới cấp năm cũng không phải là không được! 'Đáng tiếc!'

- Hắn lắc đầu.

Có điều cũng không sao! Nếu hắn đã quyết định sau này sẽ một lần nữa quay về tinh không, hướng về đỉnh cao của thực lực, vậy cũng không thể tránh được việc sinh ra xung đột cùng với một số thế lực.

Chưa nói đến thứ gì khác, chắc chắn Lý Kiếm Nam sẽ không cho phép hắn trở nên cường đại.

Đến lúc đó, khẳng định sẽ có rất nhiều tên đi tìm mình xin chết! Chỉ một lát, ánh mắt Vân Phong một lần nữa trở nên sáng ngời cùng kiên định.

Tiền! Hắn rất cần tiền! Hắn muốn tương lai sẽ trở lại tinh không, vậy phải có cơ giáp và chiến hạm! Mà muốn mua chúng sẽ phải tốn rất nhiều tiền của, đó chắc chắn sẽ là một con số thiên văn!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-truyen-ky-tu-than-nang-luc-nghich-thien-cua-tieu-thap-huyet-sac-97040.html