Truyền Kỳ Tử Thần - Tử thần trong lồng giam - Truyền Kỳ Tử Thần

Truyền Kỳ Tử Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1 : Truyền Kỳ Tử Thần - Tử thần trong lồng giam

  Ngục giam Carlos là một trong số những ngục giam trọng phạm cỡ lớn trứ danh đế quốc Lam Nguyên.

Phàm là tội phạm bị nhốt vào nơi này thì đều là những kẻ đã gây tội ác tày trời, hoặc đã xúc phạm đến luật pháp của đế quốc, dù tử hình mấy lần cũng không đủ.

Nhưng, sở dĩ đại danh 'Ngục giam Carlos' nổi tiếng cả đế quốc cũng bởi vì một nguyên nhân, đó chính là nó không phải là một cái ngục giam trọng hình đơn giản.

Tội phạm bị đưa vào ngục giam Carlos, trong ba tháng đầu tiên sẽ được ngục giam huấn luyện.

Sau đó bọn chúng sẽ bị phân thành nhóm, mỗi nhóm gồm một vạn người, cứ qua thời gian ba tháng thì sẽ tiến hành một lần 'Lồng giam tử vong'.

Cái gọi là 'Lồng giam tử vong', chính là đem một vạn người này nhốt vào trong một cái lồng giam kim loại khép kín, sau đó lồng giam này được trí năng quang não nhân tạo điều khiển từ từ thu nhỏ lại, chỉ để lại một số lượng vị trí nhất định.

Tất cả những kẻ không chiếm được vị trí ấy chỉ có một kết cục, đó là chết! Trong lồng giam kim loại này có vô số nguy cơ, đồng thời việc chế tác nó cũng hết sức đặc thù, dính vào là chết, bị đụng vào cũng chết.

Cho nên, tất cả những phạm nhân không chiếm nổi một vị trí thì cho dù không có ai giết hắn, hắn cũng không sống nổi.

Mà muốn sống sót, vậy chỉ có một con đường là phải cướp cho được một vị trí! 'Lồng giam tử vong' lần thứ nhất, nhà tù kim loại sẽ thu nhỏ lại đến khi chỉ còn thừa lại 100 vị trí! Nói cách khác, trong một vạn trọng phạm chỉ có một trăm người có thể toàn mạng! Có thể nói là trong trăm người mới được một người! Nhưng khi lần thứ hai 'Lồng giam tử vong' đến, trong lồng giam kia sẽ chỉ còn lại có 90 vị trí thôi! Lần thứ ba 'Lồng giam tử vong' sẽ chỉ còn lại 80 vị trí .

Cứ dùng loại phương thức này, khi 'Lồng giam tử vong' lần thứ năm đến, sẽ chỉ còn lại có 60 vị trí! Chỉ có phạm nhân đã tham gia 'Lồng giam tử vong' lần thứ nhất thì mới có thể tham gia 'Lồng giam tử vong' lần thứ hai! Đồng dạng, chỉ có những người đã tham gia 'Lồng giam tử vong' lần thứ tư thì mới có thể tham gia vào 'Lồng giam tử vong' lần thứ năm.

Lần lượt, lần lượt tăng tiến dần! Sóng cồn đào cát, bách luyện thành cương*, tại dưới uy hiếp của cái chết, tiềm lực của con người sẽ dễ dàng được kích phát nhất để đột phá chính mình! Người có thể còn sống sót ở 'Lồng giam tử vong' lần thứ nhất cả trong trăm dặm mới có được một! Nhưng đến lần thứ hai, liền xem như ngàn dặm mới có được một! Tội phạm nào có thể vượt qua ba lần mà không chết, thì đều là những kẻ trăm ngàn dăm mới tìm được một.

Mà có thể vượt qua lần thứ năm, cũng là lần cuối cùng, thì chính là một tinh anh truyền kỳ mấy chục tỷ dặm mới chọn được một người! (*):

Ý nói là tôi luyện nhiều sẽ thành tài.

Phạm nhân bị tống vào ngục giam Carlos, có mấy ai là người thiện lương?

Tại trong một rừng tội phạm vô cùng vô tận này, người có thể đi ra từ thi sơn thi hải đó há có thể là loại đơn giản?

Phàm là người đã hoàn thành 'Lồng giam tử vong', ai ai cũng đều là bất thế cường giả, hổ vương giữa chúng nhân, truyền kỳ một đời! Tại toàn bộ đế quốc Lam Nguyên, đây là một vinh dự vô cùng vinh quang! Ngục giam Carlos chế định ra chế độ như vậy, tự nhiên không phải bởi vì nó coi đó là một trò chơi, mà là công khai cho những tội phạm bị phán quyết tử hình một tia sinh cơ, một cơ hội được sống! Thế giới này, là một cái thế giới lấy thực lực vi tôn! Kẻ có thực lực mạnh, người có địa vị cao, liền sẽ có đặc quyền! Chỉ cần lần lượt trải qua 'Lồng giam tử vong' ở ngục giam Carlos mà còn toàn mạng thôi thì cũng đã chứng minh được thực lực của bản thân, phạm nhân cũng sẽ có được địa vị, được tấn chức, được đế quốc đặc xá! Nhưng, nếu muốn có được một cơ hội như vậy cũng rất không dễ dàng! Bởi vì, chỉ có phạm nhân hoàn thành ít nhất là bốn lần 'Lồng giam tử vong' thì mới có thể được đế quốc đặc xá! Ẩn đằng sau đại hiểm nguy thông thường là những hấp dẫn làm động lòng người.

Tội phạm nào hoàn thành được bốn lần 'Lồng giam tử vong' thì đều là một trong bảy mươi tên cường giả sống sót từ mấy chục tỷ phạm nhân, là tinh anh mấy tỉ dặm mới có một người.

Một khi vượt qua được bốn lần 'Lồng giam tử vong', vậy liền lập tức có được tước vị quý tộc 'Tam đẳng Nam tước'! Tuy rằng đây chỉ là một tước vị cấp thấp nhất, nhưng lại đã xem như tiến nhập vào hàng ngũ quý tộc, từ nay về sau bước vào giai tầng sở hữu đặc quyền, là hành động làm rạng rỡ tổ tông! Càng huống hồ, tuy đây là trực tiếp đạt được tước vị, nhưng ngày sau cũng không phải là không có cơ hội thăng chức! Trên thực tế, phàm là tinh anh đi ra từ ngục giam Carlos thì đều là phái thực lực, cái đại biểu cho tiền đồ sán lạn! Phạm nhân tại ngục giam Carlos hoàn thành bốn lần 'Lồng giam tử vong' thì sẽ được đế quốc đặc xá, cũng có được tước vị quý tộc 'Tam đẳng Nam tước' của đế quốc.

Mà sau lần thứ tư đó, còn có 'Lồng giam tử vong' lần thứ năm! Nhưng đây là một thí luyện mà có thể lựa chọn tham gia hay là không, nhưng, một khi ngươi có thể thành công sống sót tại trong 'Lồng giam tử vong' lần thứ năm, vậy chẳng những đạt được vinh quang thật lớn, mà càng trực tiếp có được tước vị quý tộc 'Nhất đẳng Nam tước', hơn nữa lại là .

Người thừa kế! Có thể thấy được, đây là một cái điều kiện cực kỳ mê người! Đó quả thực là một lợi khí để làm rạng rỡ tổ tông! Địa vị quý tộc là cực kỳ cao quý, đặc quyền quý tộc được chế định ra là mười phần để hấp dẫn người ta đấy.

Sức hấp dẫn của một tước vị người thừa kế của 'Nhất đẳng Nam tước' thực quá to lớn! Chỉ là, nguy hiểm để đạt được nó cũng có thể trông thấy.

Một vạn người đã trải qua bốn lần 'Lồng giam tử vong', cuối cùng chỉ còn lại có 60 người! Tỉ lệ đào thải này là cao đến bực nào?

Nói cách khác, 60 người có thể thừa kế tước vị 'Nhất đẳng Nam tước', hoàn toàn là do một vạn cái tước vị 'Tam đẳng Nam tước' đổi lấy! Có thể còn sống sót đến cuối cùng để đạt được vinh quang này, tất cả đều là .

mấy chục tỷ .

mới có một! Chỉ là, tại thời đại vũ trụ có vô số nền văn minh quật khởi này, cái không thiếu nhất đúng là .

con người! Đế quốc Lam Nguyên là một văn minh cấp bốn, tinh vực lãnh thổ rộng mấy chục ngàn năm ánh sáng, vô số hành chính tinh, vô số miệng người.

Ngục giam Carlos là một trong những căn cứ giam trọng hình trứ danh của đế quốc Lam Nguyên, mỗi một ngày đều có rất nhiều tội phạm trọng hình bị đưa vào đó! Ở thời đại này, cái thiếu chính là thiếu nhân tài! Nhân tài tinh anh cao cấp! Loại phương thức này của ngục giam Carlos đúng là một trong số những phương thức dùng để bồi dưỡng nhân tài! Chỉ có điều là loại phương pháp này là đi hơi cực đoan một chút! Nhưng đối với rất nhiều những kẻ phạm vào trọng tội mà nói, đây không hề nghi ngờ gì là một cách đối xử rất không tệ rồi! Tại ngục giam Carlos, ba lần 'Lồng giam tử vong' đầu tiên được cử hành cách nhau mỗi ba tháng, mà từ sau 'Lồng giam tử vong' lần thứ ba, khoảng cách đến lần thứ tư là nửa năm! Còn 'Lồng giam tử vong' lần thứ năm thì .

không cố định! Tội phạm bị đưa vào ngục giam Carlos mỗi ngày thật là nhiều, nhưng mức độ nguy hiểm khi tham gia 'Lồng giam tử vong' lần thứ năm là cực kỳ cao, không phải ai cũng dám lựa chọn thử sức! Phải biết rằng, kết quả của thất bại chỉ có một, đó là chết! Điều này đối với những phạm nhân đã đạt được tự do cùng với tước vị quý tộc mà nói, ra một lựa chọn có độ nguy hiểm cao như vậy, không hề nghi ngờ gì là phải cần dũng khí thật lớn! Người có thực lực hơi kém một chút đều sẽ lựa chọn trực tiếp bỏ qua, bởi bọn hắn hiểu rõ, họ có thể còn giữ được tính mạng từ trong bốn lần 'Lồng giam tử vong' liên tiếp đã rất không dễ dàng ! Những kẻ dám lựa chọn tham gia 'Lồng giam tử vong' lần thứ năm đều tuyệt đối tự tin vào thực lực bản thân, dám liều dám chịu.

Cứ tính như vậy, người thông qua 'Lồng giam tử vong' lần thứ năm, cho dù là trong trăm tỷ chọn một cũng không được! Mà người như vậy, trong thời gian ngắn mà muốn tích lũy được một vạn tên cũng không dễ gì! Mỗi một lần ngục giam Carlos bắt đầu 'Lồng giam tử vong' lần thứ năm đều thu hút các thế lực từ khắp nơi đến quan sát! .

Đế quốc Lam Nguyên

- Tân lịch năm 13674, tại ngục giam Carlos có một gã thiếu niên mười tám tuổi bị tống vào.

Tại nơi mà tất cả đều là tội phạm trọng hình này, một thiếu niên như vậy là cực kỳ hiếm thấy! Mà càng hiếm thấy hơn nữa chính là, thực lực của thiếu niên này rất thấp, liền thiên phú tu luyện Tinh Thần hệ cũng không thức tỉnh! Tại nơi này, đại thời đại vũ trụ mà khoa học kỹ thuật đã đạt tới một trình độ cực cao, kẻ mà không có thực lực cùng tinh thần lực mà lại có thể phạm vào trọng tội thì quả thực là cực kỳ khó gặp! Sự xuất hiện của thiếu niên này đã hấp dẫn sự chú ý của một vài người xung quanh.

Tại lần thứ nhất tham gia 'Lồng giam tử vong' vào mấy hôm trước, thiếu niên này đã kịp thời thức tỉnh được thiên phú Tinh Thần hệ của mình, lại công thêm được một vài cường giả cố ý lưu lại kẻ yếu để ngày sau gặp lại trong 'Lồng giam tử vong' lần thứ hai sẽ có thể giảm độ nguy hiểm ở lần thứ hai xuống một chút, nên đã miễn cưỡng thông qua! Mà vào 'Lồng giam tử vong' lần thứ hai, thiếu niên này bắt đầu bộc lộ tài năng, dựa vào thực lực của mình mà miễn cưỡng chiếm được một vị trí .

Lần thứ ba, người thiếu niên này đã dùng thực lực cường mãnh của mình chiếm được một vị trí vững vàng! Lúc này, thân ảnh của thiếu niên này đã bắt đầu lọt vào trong mắt của rất nhiều người! Sau khi bắt đầu 'Lồng giam tử vong' lần thứ tư, thiếu niên đó đã dùng thực lực cường hoành của mình quét ngang rất nhiều người cường trong lồng giam kim loại, lại sau khi chiếm được một vị trí liền trợ giúp vài tên cường giả đã từng trợ giúp hắn tại 'Lồng giam tử vong' lần đầu tiên.

Vài người này dưới sự trợ giúp của hắn cũng từng cái từng cái đều chiếm được một vị trí! 'Lồng giam tử vong' lần thứ tư là một cuộc chiến một mất một còn.

Thông qua thì sẽ thăng chức rất nhanh, còn thất bại thì sẽ rơi xuống vực thẳm.

Những phạm nhân tham gia 'Lồng giam tử vong' lần thứ tư, tên nào tên nấy đều chiến đấu rất điên cuồng, dùng hết toàn lực, kích phát tiềm lực toàn thân, vậy mà thiếu niên ấy có thể ở giữa 'Lồng giam tử vong' lần thứ tư làm ra được chuyện như vậy, sự cường hoành của hắn có thể tưởng tượng được! Sau trận chiến ấy, tên của người thiếu niên này đã truyền khắp cả ngục giam Carlos! Tại trong nhóm tội phạm đã thông qua bốn lần 'Lồng giam tử vong' kia cũng có được uy danh hiển hách! Tử thần Vân Phong! Một vì sao sáng bắt đầu từ từ nổi lên từ ngục giam Carlos .

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-truyen-ky-tu-than-tu-than-trong-long-giam-97014.html