Truyền Kỳ Tử Thần - Xoay chuyển - Truyền Kỳ Tử Thần

Truyền Kỳ Tử Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 36 : Truyền Kỳ Tử Thần - Xoay chuyển

   Lúc này, màn trình diễn của Vân Phong đã làm tất cả những người đang quan sát ở xung quanh đều phải phục lăn.

- Hoàn mỹ! Tuyệt đối hoàn mỹ! Tại sao có nhiều chướng ngại cùng ngã rẽ như vậy mà xe bay của hắn lại vẫn có thể bảo trì được tốc độ lớn nhất?

Động tác bay lượn cực kỳ hoàn hảo, không thể chê vào đâu được!     Một người kích động nói.

- Ta vẫn chưa từng gặp ai có kĩ thuật lái xe bay hoàn hảo đến như vậy! Mà ngay cả Đảng Thái Tử cũng bị hắn dẫn trước! Người này thật lợi hại!

- Đua Thần! Người nọ chính là một Đua Thần!     Mọi người đều kích động.

- Vân lão đại thật oai phong! Thật oai phong!

- Vân lão đại thật oai phong! Thật oai phong!     Sở Thiếu Thiên cùng một đám người Huyết Lang bang kích động hò reo.

    So sánh với sự cuồng nhiệt ở bên ngoài thì sắc mặt của các thành viên Đảng Thái Tử trong mười chiếc xe bay trên đường đua lại không được tốt cho lắm.

- Không ngờ kỹ thuật lái xe bay của người này lại kinh khủng đến thế!     Các thành viên của Đảng Thái Tử lần lượt mở ra thiết bị truyền tín hiệu liên lạc với nhau, hình ảnh của cả mười mấy người đều cùng hiện lên trên một màn hình, một thành viên trong đó sắc mặt khó coi nói.

- Thật là khó tin, dưới điều kiện có nhiều chướng ngại vật và ngã rẽ như thế, vậy mà tốc độ của hắn lại không giảm một chút nào.

Làm sao mà hắn có thể làm được vậy?

Muốn làm được thế này thì tốc độ phản ứng của hắn phải cực kì nhanh, ngoài ra còn phải phối hợp chặt chẽ với xe bay nữa, vậy mà hắn có thể làm được.

Ngay cả lão đại cũng đã bị hắn vượt qua rồi!     Một thành viên âm trầm nói.

- Chưa từng nghe nói ở Kim Lan tinh chúng ta có nhân vật ghê gớm như vậy!

- Hừ! Nếu không phải chúng ta chưa quen thuộc chiếc xe bay này lắm thì chắc gì hắn đã có thể vượt qua được?

Chẳng qua hắn điều khiển xe bay quen hơn chúng ta, nếu cho chúng ta thêm một chút thời gian để thích nghi thì làm sao hắn có thể làm thế được?

Muốn vượt qua được chúng ta thì quả là điều buồn cười!     Một thành viên trong Đảng Thái Tử không phục nói.

- Nếu nói về kĩ thuật lái xe bay thì hắn không hề kém bất kì ai trong số chúng ta! Đừng quên là xe bay của hắn kém hơn của chúng ta rất nhiều!     Một thành viên Đảng Thái Tử lắc đầu nói.

- Cho hắn một chiếc xe bay đã tân trang lại như của chúng ta, chắc gì hắn có thể điều khiển được.

    Thành viên trong Thái Tử đảng lúc trước không phục nói.

    Lời người này nói có chút hơi quá rồi.

Một số thành viên lắc đầu, kỹ thuật lái xe bay đã đạt đến trình độ này thì loại xe bay nào còn không điều khiển được?

Mà xe bay của bọn hắn mặc dù đã được tân trang nhưng vẫn chỉ là cấp 43! Với mức độ tinh thần lực cấp 39 của Vân Phong cho hắn một chút thời gian làm quen chiếc p xe bay này hắn nhất định có thể dễ dàng điều khiển.

Có điều lời nói của gã thành viên đội họ cũng đúng một phần, thực sự bọn họ cũng không quen sử dụng mấy chiếc xe bay này lắm, nếu như cho họ một ít thời gian để làm quen thì cục diện chưa chắc sẽ giống như bây giờ.

- Bây giờ phải làm sao, tầng thứ 18 vẫn chưa chấm dứt, chúng ta đã bị hắn vượt qua, nếu hắn một mực bảo trì tốc độ như vậy chỉ sợ lúc đi ra ngoài, vị trí đệ nhất sẽ thuộc về hắn mất! Đảng Thái Tử chúng ta hôm nay lại bị bại bởi tiểu tử vô danh này thì từ nay về sau thể diện chúng ta đều mất sạch, biết giấu mặt vào đâu ?

    Một thành viên Đảng Thái Tử cau mày nói.

- Muốn lấy vị trí đệ nhất sao?

Còn phải xem hắn có bổn sự này không đã!     Lúc cả bọn nói chuyện thì Hải Tinh Thần vẫn luôn không lên tiếng, bây giờ hắn mới cười cười, chậm rãi nói.

- Hả?

    Ánh mắt mấy người còn lại đều sáng ngời, đồng loạt nhìn về phía y.

- Vốn ta còn định áp chế tinh thần lực để rèn luyện khả năng khống chế của mình với nó, hiện tại xem ra không dốc hết sức thì không xong rồi!     Hải Tinh Thần cười nói.

- Cái gì?

Lão đại ngươi áp chế tinh thần lực?

    Một đám người giật mình.

- Có khả năng khống chế tinh thần lực càng mạnh thì sẽ càng có nhiều tinh thần lực hơn, trong cùng cấp sẽ chiếm ưu thế hơn người khác.

Khi thực lực chúng ta đạt đến một trình độ nhất định, tinh thần lực không dễ dàng đề thăng cấp bậc, khi đó gia tăng số lượng tinh thần lực là con đường duy nhất để chúng ta đề cao thực lực.

Cũng chỉ có tinh thần lực nhiều hơn mới có thể luyện hóa vật phẩm càng cao cấp hơn.

    Hải Tinh Thần gật đầu nói, trong ánh mắt tinh mang lập loè.

- Lão đại nói rất đúng, chúng ta bây giờ tuy có thể luyện hóa cơ giáp, nhưng vẫn còn lâu mới đủ, nghe nói cường giả trong quân đội luyện hóa phi thuyền, chiến hạm đều rất dễ dàng, chúng ta là những tinh anh của đế quốc, chính là Đảng Thái Tử của Kim Lan tinh này, làm sao có thể kém bọn họ chứ.

    Các thành viên Đảng Thái Tử đều gật đầu.

- Ha ha! Tương lai mỗi người chúng ta đều luyện hóa một chiếc chiến hạm cấp 4, đến lúc đó chúng ta Đảng Cơ Giáp Thái Tử sẽ trở thành Đảng Thần Hạm Thái Tử.

Mỗi người một chiếc thần hạm cấp bốn, khi đó chúng ta sẽ hoành hành tinh không, không ai có thể địch nổi…     Một thành viên cười to nói.

- Đến lúc đó danh tiếng chúng ta không chỉ truyền khắp cả Kim Lan Tinh mà còn ra tận vũ trụ…     Một thành viên khác trong Đảng Thái Tử cười to.

- Càng nghĩ càng thấy kích động á!     Các thành viên đều nhao nhao hưởng ứng.

- Ha ha! Lão đại hãy phát uy đi, tiêu diệt tiểu tử kia! Bằng không hắn lại vểnh đuôi, nghĩ chúng ta không ai có thể làm gì được hắn!     Một thành viên vừa nói, vừa nhìn vào xe bay của Vân Phong trên màn hình cười lạnh.

- Đúng! Phải cho hắn thua thảm, nhìn bộ dạng kiêu ngao của hắn thật khó chịu.

    Các thành viên khác gật đầu.

- Được,     Hải Tinh Thần mỉm cười nói.

    Đồng thời y liền đem tinh thần lực trong đầu toàn bộ thi triển.

    Tuy rằng điều khiển xe bay cấp 43 chỉ cần tinh thần lực cấp 33 là đủ! Nhưng tinh thần lực càng mạnh thì sự khống chế đối với xe bay càng cao, vẫn có thể làm cho tính năng của xe bay tăng lên một chút.

Với những xe bay khó thao tác thì tác dụng của tinh thần lực cao càng rõ ràng.

    Lập tức mức độ khống chế chiếc xe bay này của Hải Tinh Thần liền được nâng lên một bậc!     Trên đường đua, hangf loạt các chướng ngại vật và đường rẽ trên đường đua đều hiện rõ trong đầu hắn, khả năng tính toán, phân tích, tốc độ phản ứng, … đều tăng lên, độ nhạy cảm, sự khống chế đối với xe bay tất cả đều nâng lên một cấp bậc mới.

    Xe bay của hắn bắt đầu dần đuổi kịp xe bay của Vân Phong.

    Tại mấy đường đua có độ khó cao nhất đuổi kịp xe bay của Vân Phong, khiến Vân Phong khó có thể bỏ qua, đến khi vào đường đua có độ khó thấp hắn liền có thể lợi dụng ưu thế tốc độ để dẫn trước Vân Phong.

    Tầng mười tám.

    Tầng mười bẩy.

    Tầng mười sáu.

    Tại tầng đua thứ mười sáu xe bay của Hải Tinh Thần đã vượt lên dẫn trước xe bay của Vân Phong.

    Nghịch chuyển, tình hình có sự nghịch chuyển!     Tại bên ngoài trường đua, người xem thấy xe bay của Hải Tinh Thần đuổi kịp xe bay của Vân Phong tâm tình đang lúc khẩn trương đều thét ra một tiếng kinh hãi!     Xong rồi, hiện tượng lần này đã không thể giành được vị trí đệ nhất!

- Kẻ này lúc trước che giấu thực lực, nếu để tiếp tục thì khoảng cách với xe bay của hắn sẽ càng lúc càng xa.

    Bên trong xe bay, Vân Phong nhíu mày thấp giọng nói.

- Xem ra chỉ có thể làm như vậy thôi!     Hắn nói khẽ.

    Khi chiến đấu sử dụng bí pháp để thực lực bản thân mạnh mẽ tăng lên, trong ngục giam Carlos chuyện như vậy là bình thường, tuy nhiên khi hiệu quả của bí pháp kết thúc sẽ tạo thành tổn thương nghiêm trọng với thân thể, không đến lúc nguy cơ sống còn thì phạm nhân cũng không nguyện dùng.

    Một số sản phẩm khoa học kỹ thuật khi cải tạo một số thứ cũng có thể bộc phát ra công suất vượt mức bình thường nhưng đồng dạng về sau sẽ đối với thiết bị tạo thành hư hỏng lớn.

    Chiếc xe bay Dực Long 43-S của Sở Thiếu Thiên trước kia chưa trải qua đặc thù cải tiến hệ thống, một khi bộc phát công suất vượt mức bình thường sẽ làm cho các linh kiện có sự hư hỏng càng lớn.

- Danh hiệu đệ nhất là 10 vạn Lam Tinh tệ! Xe bay bị tổn hại do chính mình sửa chữa sẽ làm cho chi phí ở mức thấp nhất, so sánh vẫn là có lợi!     Vân Phong nhắm mắt tính toán được mất, nếu biết thế này trước khi trận đấu diễn ra hắn động tay cải tạo lại một chút, thì có thể tiết kiệm được một, hai vạn Lam Tinh tệ tiền dùng cho sửa chữa.

Hiện tại nếu xe bay bị tổn thương thì cũng phải dùng ít nhất là ba đến bốn vạn Lam Tinh tệ mới có thể sửa chữa tốt, mà đây còn là do chính hắn ra tay chứ nếu đi thuê thì phí sửa chữa sẽ lớn gấp mấy lần số tiền vừa tính, vậy thì chẳng có tí lợi nhuận nào rồi!     Một chiếc Dực Long 43-S trên thị trường có giá 35 vạn Lam Tinh tệ, như vậy tổn thương là rất lớn.

Vân phong đang tính cách kiếm tiền nên xem xét giá cả, đặc điểm một ít vật phẩm, xe bay cũng là thứ hắn để ý.

    Bởi vì tinh thần lực kết nối với hệ thống nên dù hắn có nhắm mắt lại thì vẫn rõ ràng trông thấy tình hình trong ngoài của xe bay, nên cũng không ảnh hưởng đến việc điều khiển.

- Cứ làm vậy đi!     Sau một lát, Vân Phong đưa ra quyết định.

    Cải tạo hệ thống của xe bay, giành vị trí thứ nhất!.

    Kỳ thật, xe bay bị tổn hại, về sau dù có sửa chữa tốt thì vẫn có một chút dấu vết.

Đối với một chiếc xe bay giá 35 vạn Lam Tinh tệ thì hư hỏng như vậy đã là rất lớn, lợi nhuận chỉ có 6-7 vạn Lam Tinh tệ có thể coi như không kiếm ra tiền.

Có điều mục đích của Vân Phong còn xa hơn nữa, chỉ cần hắn thắng cuộc đua này, như vậy tám chín phần là Đảng Thái Tử sẽ tìm cách ép hắn phải tham gia trận đấu tiếp theo…     Việc này liên quan đến thể diện.

    Nghe Sở Thiếu Thiên nói thì Đảng Thái Tử danh tiếng không nhỏ, làm sao có thể cho phép mình bị thua trong tay một tiểu tử không có danh tiếng gì chứ?

    Nếu lần này hắn không giành được vị trí thứ nhất, các thành viên của Đảng Thái Tử cũng không tính mất thể diện, lại chứng kiến thực lực của hắn,vì để bảo vệ vinh quang, rất có thể bọn họ sẽ không muốn đua điếc gì nữa.

    Vì trận đấu kế tiếp hắn cũng muốn chiếm được vị trí đệ nhất.

    Chỉ cần bọn họ tiếp tục muốn đấu, hắn sẽ lại tiếp tục thắng.

    Lần này thắng được không nhiều lắm thì còn có lần sau, lần sau nữa.

    Sau khi đã quyết định Vân Phong liền điên cuồng đưa tinh thần lực vào hệ thống của xe bay, từng đạo tinh thần chỉ lệnh phát ra làm cho sóng tinh thần dao động mạnh mẽ.

    “ Tích! Tích! Tích!.

” Hệ thống cảnh báo của xe bay vang lên liên tục.

    Dực Long 43-S tại Kim Lan tinh có thể coi là loại xe bay có cấp bậc cao, mỗi một hệ thống đều có liên hệ cùng với tổng bộ của tập đoàn Dực Long, người bình thường nếu muốn nâng cấp hay cải biến hệ thống thì cần phải liên hệ với họ trước thì mới được, tốt nhất do chính công nhân của họ thực hiện.

Vân Phong hiện tại trực tiếp thay đổi hệ thống, không chỉ là muốn thay đổi đơn giản thông thường còn là muốn phá tan sự liên hệ của tổng bộ Dực Long với hệ thống của xe bay.

    Thời gian trôi qua từng phút, từng giây, tầng thứ 15…Tầng thứ 14…Thời gian dần qua khoảng cách xe bay của Hải Tinh Thần vượt trước xe bay của Vân Phong càng ngày càng xa.

    Những người khác thì đều bị hai người bọn họ bỏ xa cả một tầng đua, có điều khi số tầng đua giảm xuống, độ khó cũng giảm xuống, khoảng cách giữa hai phe cũng dần được thu hẹp lại.

    Vì bận việc cải tạo hệ thống nên việc điều khiển xe bay bị ảnh hưởng, dẫn tới tốc độ bị giảm xuống, khoảng cách giữa Vân Phong với xe bay của Hải Tinh Thần ngày càng xa hơn.

Những xe bay khác thì lại nhanh chóng đuổi gần xe bay của Vân Phong.

- Tầng đua dễ hơn mà tốc độ lại giảm xuống hả?

Chắc tiểu tử này không cố sức được nữa rồi!     Một thành viên trông thấy tình huống này không khỏi kinh ngạc nói.

- Người không được trải qua huấn luyện đặc biệt, tinh thần trong thời gian dài tập trung sẽ không kiên trì lâu được, sẽ dễ dàng xuất hiện cảm giác uể oải, mỏi mệt.

    Một thành viên khác gật đầu phụ họa.

- Chắc là thế, tiểu tử này hôm nay đột nhiên xuất hiện, chúng ta cũng chưa bao giờ nghe nói qua.

Chắc rằng trước kia chưa được tham gia trận đấu như thế này, làm sao có thể như chúng ta được?

Chúng ta đều đã từng điều khiển cơ giáp, tinh thần lực sớm đã rèn luyện cực kỳ cứng cỏi, hiện tại chúng ta dùng xe bay giống như chơi đùa, không có tí áp lực nào cả.

Ha ha!     Một thành viên cuồng ngạo hung hăng cười to nói.

- Đúng là như thế! Coi như tay đua chuyên nghiệp cũng ít người có thể một mực bảo trì sự tập trung tinh thần.

    Cẩ đám nhao nhao gật đầu đồng ý.

- Với trạng thái hiện tại của tiểu tử này thì trước khi đến cửa ra Hắn sẽ bị tất cả chúng ta vượt qua!     Một thành viên cười lạnh nói.

- Nếu lúc ban đầu hắn giữ sức một chút, hoặc là dung xe bay kém một chút thì còn có hy vọng về trước một vài người trong số chúng ta.

Giờ thì…Không được rồi …     Một thành viên lắc đầu nói.

    Tầng thứ mười ba….

Tầng mười hai…Tầng thứ mười một…     Thời gian trôi qua, xe bay của Vân Phong lần lượt bị các xe bay đằng sau vượt qua.

Lúc này lão đại của Đảng Thái Tử

- Hải Tinh Thần đã đến tầng đua thứ chín, vượt qua cả bọ đến hai tầng đua.

- Đến lúc rồi !     Đúng lúc này bên trong xe bay, hai mắt Vân Phong đang nhắm nghiền đột nhiên mở ra, thấp giọng nói.

Một tia sáng loé lên từ trong đôi mắt của hắn.

    Hệ thống của xe bay đã sớm cải tạo xong, chỉ là một mực không có khởi động siêu công suất.

Bởi vì thời gian sử dụng siêu công suất càng ngắn, đến khi trận đấu kết thúc thì sự tổn thương của hệ thống sẽ càng ít.

    Hắn đợi cho đến lúc này!     Hắn tính, nếu giờ khởi động hệ thống đã được cải tạo cho dù xe bay của Hải Tinh Thần một mực bảo trì tốc độ lớn nhất thì khi đến lối ra xe bay của hắn sẽ dẫn trước xe bay của Y 10m.

    10m, đối với tốc độ của xe bay là 1 giây bay được vài trăm mét mà nói thì ngay cả 0.

1 giây cũng chưa đến.

    Có điều là chỉ cần như vậy thôi thì cũng đã không ai có thể ngăn được hắn chiếm vị trí đầu tiên rồi.

    Vân Phong rất tin tưởng vào khả năng tính toán của mình, năng lực này của hắn là được tôi luyện từ vô số trận chiến trên chiến trường mà nên.

    Đến quỹ tích di chuyển của chiến hạm hắn còn tính được, huống chi là tốc độ của một chiếc xe bay.

    Ngay lúc này!     Hô ----     Ngay lúc này, vô số chỉ lệnh tinh thần đã được hắn phát ra!     Cho dù xảy ra việc gì ngoài ý muốn, Vân Phong cũng không lo lắng.

Hắn vừa rồi cải tạo hệ thống xe bay cũng không phải chỉ một loại, nếu Hải Tinh Thần còn có thủ đoạn ẩn giấu xuất ra thì hắn cũng không ngại để cho xe bay bộc phát ra công suất cuồng bạo lần thứ hai!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-truyen-ky-tu-than-xoay-chuyen-97086.html