Tuấn Long Bách Mỹ Duyên - Hoạt động thể thao. (5 6) - Tuấn Long Bách Mỹ Duyên

Tuấn Long Bách Mỹ Duyên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 89 : Tuấn Long Bách Mỹ Duyên - Hoạt động thể thao. (5 6)

  Trần Tuấn Long kỳ thật đã vạch ra một kế hoạch, hắn không chỉ muốn thổi phồng Kim Ngọc Châu mà còn muốn Kim Ngọc Châu giành chức quán quân, hắn cũng có ý biến cô trở thành một minh tinh.

Hoá ra nước giải khát Thiên Phủ của tên mập Lâm Giương Quân tài trợ cuộc thi tân tú ca xướng có số tiền thưởng cũng không nhỏ, quán quân có 5 vạn nguyên tiền thưởng, hơn nữa còn có cơ hội đóng quảng cáo cho công ty nước giải khát Thiên Phủ.

Về phần Trần Tuấn Long phải thổi phồng Kim Ngọc Châu, một mặt là phải cố ý chọc giận cái tên mập mạp kia Lâm Giương Quân để cho hắn tiền mất tật mang, còn mặt kia Trần Tuấn Long phát hiện Kim Ngọc Châu khí chất thật sự không tệ, có tiềm lực phát triển, Sơn Kê và hắn nói, Phi Long Bang rất nhiều tiền đen, có thể thông qua việc đầu tư giải trí để rửa tiền, hiện tại kịch truyền hình vân vân cũng khá náo nhiệt, đầu tư vào những cái này kiếm không ít tiền.

Trần Tuấn Long trước mắt còn chưa có ý làm điều đó, hắn đều giao cho Sơn Kê toàn quyền phụ trách.

Chẳng qua hiện tại Kim Ngọc Châu là do hắn muốn thổi phồng lên, khi Trần Tuấn Long dẫn cô đi đến công ty giải trí để xác định những vấn đề đề cập qua.

Trần Tuấn Long nói cho Kim Ngọc Châu, để cho cô biết đừng vì cuộc thi tối nay mà lo lắng, hắn đã vì cô trải thảm đường đi rồi, Kim Ngọc Châu chỉ cần phát huy bình thường, nhất định sẽ có thứ hạng tốt nhất.

Kim Ngọc Châu tự nhiên cảm kích, chẳng qua Trần Tuấn Long đương nhiên không có nói cho cô biết, đối với Kim Ngọc Châu mà nói, kỳ thật đây là một hoạt động thể thao, Trần Tuấn Long chính là muốn nâng cô lên nắm ngôi vị quán quân, trước hết để cho chính cô cố gắng, Trần Tuấn Long chỉ là nghĩ như vậy, sẽ đem Kim Ngọc Châu giao cho công ty giải trí huấn luyện.

Dương Hân và Quách Uyển Thiến đối với công ty giải trí hết thảy đều cảm thấy mới mẻ tò mò, vì thế ở nơi đó.

Trần Tuấn Long lấy cớ nói với Dương Hân và Quách Uyển Thiến hai cô muốn đi lấy xe, để cho các cô ở lại hỗ trợ Kim Ngọc Châu thử âm và vân vân, chính hắn liền chuồn đi.

Dương Hân các cô đang chăm chú nghe người hướng dẫn của Kim Ngọc Châu giảng giải những điều cần lưu ý trước trận đấu, cô chỉ có điều 'Ừ' một tiếng sau để cho Trần Tuấn Long rời khỏi.

Trần Tuấn Long tới công ty mà buổi sáng hắn mua xe, Lục tổng giám đốc thấy Trần Tuấn Long quay trở lại, hắn vui vẻ đón chào, giấy tờ xe đã làm hoàn tất rồi.

Trần Tuấn Long vừa nhìn thấy, quả nhiên hết thảy giấy tờ bọn họ đều làm xong, chiếc xe S350 dùng biển số mà Dương Hân chọn CJL-888, chiếc xe uy long còn lại của mình chọn CJL-668.

Nhưng hắn một mình không thể lái hai chiếc xe, đành phải lái chiếc xe thể thao uy phong kia trước tiên.

Trần Tuấn Long nói chiếc xe S350 hôm khác sẽ tới lấy, Lục tổng giám đốc đương nhiên là gật đầu đồng ý.

Sau đó Trần Tuấn Long đắc ý lái chiếc xe phong cách Bugatti chạy như bay trên đường phố Bắc Kinh, cái loại cảm giác này quả thực là oách, Trần Tuấn Long đã muốn tưởng tượng, lát nữa mình lái xe này đi đón Liễu Y Y, không biết phản ứng của cô sẽ như thế nào.

Hiện tại thời gian còn sớm, Trần Tuấn Long nghĩ hay là trở về Tinh Long Cư một chuyến, hắn đã lâu không về đó, hơn nữa Trần Tuấn Long suy nghĩ, về sau đem chiếc xe thể thao gửi bên đó sẽ an toàn hơn, dù sao nơi đó là khu dân cư cao cấp, người có tiền cũng không ít, chính mình đem xe gửi về bên ấy sẽ ít gây sự chú ý cho người khác, lập tức Trần Tuấn Long lái xe trở về hoa viên Minh châu ở Tinh Long Cư.

Hoa viên Minh châu nơi đó có bãi đỗ xe dưới hầm, nhưng Trần Tuấn Long lúc đầu khi mua nhà không có mua chỗ đậu xe, tạm thời thuê dùng, Trần Tuấn Long đậu xe xong, nghĩ sau này sẽ mua hai ba chỗ đậu xe, chuyện như vậy giao cho Tiểu Vũ đi làm.

Đi thang máy lên đến Tinh Long Cư, Trần Tuấn Long mở cửa đi vào, phòng khách không có ai.

Tinh Long Cư to như vậy dường như Tiểu Vũ và Tiểu Mẫn các cô cũng không ở đây, Trần Tuấn Long hô vài tiếng thấy không có người trả lời, phỏng chừng Tiểu Vũ các cô có thể đi ra ngoài làm việc, vì thế hắn tiện tay để cái chìa khóa trên bàn, sau đẩy cửa phòng ngủ đi vào cũng không thấy Tiểu Vũ, khi hắn đi ra đã nghe phòng khác dường như có chút động tĩnh, đó là phòng Tiểu Mẫn, vì thế Trần Tuấn Long đi qua, gõ cánh cửa, còn lớn tiếng thét lên:

- Tiểu Mẫn, Tiểu Mẫn.

Nhưng đợi thật lâu cũng không nghe tiếng trả lời.

Trần Tuấn Long hơi khó hiểu, đưa tay đẩy cửa.

Cánh cửa không có khóa trái, vì thế hắn đẩy cửa đi vào, không nghĩ tới cảnh tượng trước mắt lại làm cho ánh mắt hắn sáng ngời.

Chỉ thấy Tiểu Mẫn ở trong phòng chỉ mặc quần lót nhỏ chữ T màu đỏ, trên thân bất quá là mặc một cái áo ngực màu đỏ, toàn thân cơ hồ là trần truồng, cô đang nghe điện thoại, trong phòng ngủ lại mở ti vi nhảy tập thể hình.

Hoá ra cô đang luyện tập thể hình.

Còn mang theo điện thoại, thảo nào Trần Tuấn Long ở bên ngoài gõ cửa đều không có người trả lời, làm Trần Tuấn Long đan chân nhếch lên, dựa cửa đứng thưởng thức thân thể nảy lửa của Tiểu Mẫn, cô đang say sưa với điệu vũ, lúc này mới chú ý tới Trần Tuấn Long đã đến, cô bất ngờ hô 'A' một tiếng, hai tay không tự chủ được đưa ra che ngực.

Trần Tuấn Long sau khi thấy cảnh tượng như vậy, cười lắc đầu, xoay người đóng cửa lúc này mới rời khỏi phòng Tiểu Mẫn.

Hắn đi vào phòng khách nơi đó ngồi xuống ghế sofa, trong đầu đang nhớ lại thân thể Tiểu Mẫn vừa rồi.

Dáng người Tiểu Mẫn thật sự là rất kích thích, nhất là cô mặc cái quần màu đỏ chữ T, để lộ mặt sau mông nhếch lên.

Nơi đó trắng noãn vô cùng, hay là Trần Tuấn Long lần đầu tiên đứng ở khoảng cách gần như vậy thưởng thức thân thể gần như trần truồng của tiểu thiếu nữ, so với Tiểu Vũ, cô còn hơi có vẻ non nớt, nhưng đây đúng là mị lực của cô, có thể nói khi Trần Tuấn Long nhìn thấy thân thể trần truồng của Tiểu Mẫn, hắn đột nhiên có một loại xúc cảm, nếu không phải hắn từ trước đến nay đều duy trì một khoảng cách nhất định với Tiểu Mẫn, vừa rồi nếu không Trần Tuấn Long đã đưa cô lên tận may.

Phải biết rằng Trần Tuấn Long hôm nay tâm tình đặc biệt tốt, Tiểu Mẫn đối với hắn cảm giác là thế nào, hắn hiểu rõ, nhưng từ trước đến giờ Trần Tuấn Long cũng chỉ giữ mối quan hệ có khoảng cách nhất định với cô, thậm chí lần trước khi cùng Tiểu Vũ ở trong bồn tắm làm tình, Trần Tuấn Long cũng là cố ý rình coi phản ứng Tiểu Mẫn có hung hăng hỏi dò Tiểu Vũ không, chính là muốn tạo cho người con gái đẹp kia cảm giác thèm thuồng, để cho cô thấy được nhưng ăn không được.

Phải thu phục thiếu nữ đẹp này, Trần Tuấn Long từ trước đến giờ vẫn dùng một loại thủ đoạn đặc thù, lạt mềm buộc chặt, làm cho cô tự mình ngoan ngoãn đầu hàng mới được.

Phải chăng cần có thời gian, chính là để cho cô rơi vào tâm trạng đợi chờ và bị chờ đợi khiến cho cô có một lựa chọn, bằng không bình thường được nuông chiều quá mức, cô sẽ dễ bốc đồng, Trần Tuấn Long rất có lòng tin sẽ thu phục được lòng của cô, Trần Tuấn Long cũng hiểu được, đối với thiếu nữ đẹp, biện pháp tốt nhất chính là trước tiên chinh phục thân thể của cô, sau mới chinh phục lòng cô.

Hôm nay gặp phải chuyện xảy ra như thế, Trần Tuấn Long một chút cũng không cảm thấy bất ngờ, bởi vì chính hắn và Tiểu Mẫn trong lúc đó, thường xảy ra một số tình huống như vậy, Trần Tuấn Long sớm chuẩn bị tâm lý.

Tiểu Mẫn lúc này đã mặc một chiếc áo ngủ cợt nhả đi ra, nhìn thấy Trần Tuấn Long quay đầu nhìn cô, tiểu cô nương rụt rè nói:

- Lão Đại, anh đã trở lại.

Sau đó liền cúi đầu không nói.

Trần Tuấn Long gật gật đầu, vẫy tay, ý bảo cô ngồi xuống đây, Tiểu Mẫn vội vàng ngồi xuống bên cạnh Trần Tuấn Long.

Nhìn Tiểu Mẫn thân thể ẻo lả, dục vọng mãnh liệt của Trần Tuấn Long đột nhiên dâng lên, hắn liều một phen ôm Tiểu Mẫn, sau đó nhẹ nhàng nói bên tai cô:

- Tiểu Mẫn, em có biết hay không em mặc như vậy gợi cảm lắm, ở trong phòng sáng ngời làm mê hoặc anh Trần Tuấn Long trắng trợn ám chỉ như thế, tâm của Tiểu Mẫn ban đầu không yên lúc này mới nghĩ, vị lão Đại này thật là phá hư cô, rõ ràng là hắn không đúng, tự xông vào khuê phòng của mình còn chưa nói, ngược lại hiện tại hắn còn giảng đạo lý.

Hoá ra Tiểu Mẫn kể từ khi theo Trần Tuấn Long, kỳ thật đã ngoan ngoãn rất nhiều, nhìn thấy Tiểu Vũ, Tiểu Thanh đều được Trần Tuấn Long sủng ái, Trần Tuấn Long dường như đối với thân phận các cô trước kia cũng không lưu tâm, tiểu cô nương trong lòng cũng đã bắt đầu tính toán.

Ngay cả Tiểu Vũ cũng là người của Long ca, mình cũng có cơ hội với hắn, Tiểu Mẫn sớm đã nhiều lần ám chỉ qua với Trần Tuấn Long, nhưng Trần Tuấn Long vẫn không thèm nhìn cô, cô hoài nghi có phải cô không có sức hấp dẫn Trần Tuấn Long.

Nhưng Tiểu Mẫn đồng thời cũng tin tưởngTrần Tuấn Long có ý với cô, bình thường Trần Tuấn Long dường như đặc biệt thích cùng cô ngồi chung một chỗ, dung túng cô đi làm những chuyện xằng bậy.

Trần Tuấn Long chẳng những mặc kệ cô, ngược lại là cổ vũ cô, Tiểu Mẫn cũng hoài nghi quan hệ giữa cô và Trần Tuấn Long có chút không bình thường.

Cô vẫn hy vọng quan hệ giữa cô và Trần Tuấn Long ngày càng tiến xa hơn, không thể nghi ngờ sự việc hôm nay đã xảy ra là một cơ hộitốt.

Nhìn thấy Trần Tuấn Long chủ động ngoắc gọi mình lại đây, Tiểu Mẫn thân thể toàn bộ đều nóng lên.

Khi cô ngồi xuống bên cạnh Trần Tuấn Long, măt của cô nóng bừng lên, còn có chút khẩn trương run rẩy.

Trần Tuấn Long cười, hắn cũng chú ý tới dáng vẻ khẩn trương của Tiểu Mẫn.

Làm sao vậy, em sợ à?

Sợ anh ăn thịt em phải không, ha hả.

Trần Tuấn Long trêu chọc mái tóc Tiểu Mẫn, nhẹ nhàng thổi hơi bên tai cô.

Hơi thở Trần Tuấn Long không ngừng kích thích mãnh liệt Tiểu Mẫn.

Tiểu Mẫn mặt đỏ lên, chính sâu trong nội tâm của cô, ước gì Trần Tuấn Long lập tức vồ vập cômới tốt, thấy Trần Tuấn Long hỏi mình.

Tiểu Mẫn thẹn thùng đắc đạo:

- Em.

em nào có a.

Trần Tuấn Long thò tay ra.

ngầm đem khuôn mặt cô quay về phía mình.

Giờ phút này ánh mắt của Tiểu Mẫn long lanh, đôi mắt đẹp hàm xuân, si tình nhìn chăm chú vào Trần Tuấn Long, Trần Tuấn Long mỉm cười, hắn nghĩ mình và Tiểu Mẫn lúc đó nên có một chấm tròn mới đúng.

Vì thế Trần Tuấn Long không hề suy nghĩ.

Chỉ thấy hắn liền cúi đầu xuống dưới, ngậm cái miệng nhỏ nhắn anh đào của Tiểu Mẫn, bắt đầu thưởng thức cặp môi thơm Tiểu Mẫn.

Tiểu Mẫn đột nhiên nhận được nụ hôn của Trần Tuấn Long, cô dường như ngơ ngẩn, khi đầu lưỡi Trần Tuấn Long lướt qua môi của cô, cô mới tỉnh ngộ lại mới biết chuyện gì đã xảy ra, Trần Tuấn Long có khả năng mê hoặc mình à, đây là hắn lần đầu tiên chủ động ôm hôn mình.

Trong lòng vui mừng bùng nổ tới mức Tiểu Mẫn lập tức dâng hiến cái lưỡi thơm tho hòa cùng Trần Tuấn Long, hai người trao nhau nụ hôn nồng nhiệt.

Trần Tuấn Long hôm nay thật sự là quá sung sướng, mua được xe thể thao quý báu không nói.

Cái gọi là hương xe mỹ nhân, đang ở trong tay, dù sao cũng cần có mội hai mỹ nữ làm nền mới được, buổi chiều ở tòa nhà Hán Vinh trong phòng làm việc, hắn vuốt ve cặp vú tròn trịa của Liễu Y Y, cũng đã là sinh khí hừng hực rồi, nhưng nghĩ đến Liễu Y Y sẽ không đáp ứng hắn, cho nên hắn mới hơi chút kìm nén tính dục, hắn không có yêu cầu Liễu Y Y ở nơi đó động tình với hắn.

Chẳng qua ở Tinh Long Cư gặp được Tiểu Mẫn kia gần như trần trụi và thân thể cực kỳ khiêu khích, Trần Tuấn Long cảm giác mình không cần phải kìm nén nhu cầu sinh lý, vì thế hắn lập tức muốn Tiểu Mẫn làm tình với hắn.

Tiểu Mẫn tự nhiên không phản đối, Trần Tuấn Long tà tà nghĩ, tay của hắn không nằm yên một chỗ đã bắt đầu chậm rãi mò xuyên thấu qua áo ngủ khêu gợi của Tiểu Mẫn, sau đó lần mò tới kiều nhủ căng tròn của cô.

Tiểu Mẫn thật không ngờ mình lại sung sướng nhanh như vậy, nhanh đến nỗi một chút chuẩn bị cô cũng đều không có.

Nhưng coi như cô phản ứng đúng lúc, khi hai tay Trần Tuấn Long mò lên vú của cô, cô gái nhỏ chủ động ưỡn ngực, khiến cho Trần Tuấn Long sờ nơi đó càng thêm hưng phấn.

Mà đồng thời, tay cô cũng không có nhàn rỗi, Tiểu Mẫn chủ động bắt đầu ve vuốt lên thân thể cường tráng rắn chắc của Trần Tuấn Long.

Làn da Tiểu Mẫn rất trơn mềm, sờ lên cảm giác thật thoải mái, Lúc hai tay Trần Tuấn Long bao trùm lên bộ ngực của cô, cô cũng dũng cảm đưa cao đôi nhũ hoa của mình, điểm ấy so với các người con gái khác không tương đồng.

Trần Tuấn Long đã từng chạm qua đôi nhũ hoa của người con gái khác giống Dương Hân, Y Y, còn có Quách Uyển Thiến, khi các cô bị Trần Tuấn Long sờ đến, phản ứng đầu tiên chính là tránh né.

Còn Tiểu Mẫn rất chủ động, tiểu thiếu nữ đẹp biết Trần Tuấn Long cần gì, cô biết lấy lòng Trần Tuấn Long.

Trần Tuấn Long đương nhiên là vui vẻ, cho tới giờ, hắn muốn tìm được một đối thủ tốt.

Liễu Y Y không được xếp trong số đó, giống Dương Hân và Quách Uyển Thiến cũng không phải đối thủ của hắn.

Hy vọng Tiểu Mẫn có thể mang lại cho hắn một loại cảm giác khác, Trần Tuấn Long âm thầm nghĩ, tay hắn cũng bắt đầu thao tác nhanh hơn.

Tiểu Mẫn phản ứng rất mẫn cảm, quả nhiên là người đúng như tên gọi, không đến một hồi, giữa cổ họng cô bắt đầu phát ra tiếng rên rỉ làm người ta mất hồn, hơn nữa tiếng kêu nhõng nhẽo nhanh khẩn, dường như thúc giục Trần Tuấn Long sớm tấn công cô.

Trần Tuấn Long không khỏi cảm khái tiểu thiếu nữ đẹp dũng cảm, Trần Tuấn Long nghĩ muốn tiến một bước hành động trên thân thể Tiểu Mẫn, nhưng di động trong túi quần hắn lại đột nhiên vang lên, bị một trận chuông đột nhiên quấy rầy, Tiểu Mẫn lập tức tỉnh lại, Trần Tuấn Long cũng đành phải lưu luyến buông thân thể mềm mại yêu kiều của Tiểu Mẩn, lấy điện thoại cầm tay ra xem, hóa ra là Quách Uyển Thiến gọi tới, nếu như là Dương Hân gọi tới không chừng Trần Tuấn Long sẽ hung hăng mắng cô một trận, nhưng là Quách Uyển Thiến gọi tới khó lòng mà….

Trần Tuấn Long đành phải xin lỗi Tiểu Mẫn, vì thế cầm di động, đi tới ban công hoa viên nơi đó, tiếp điện thoại Quách Uyển Thiến:

- Uyển thiến, là anh à, em tìm anh có việc sao?

Là, Long ca, tụi em đang ở công ty giải trí mà anh giới thiệu tiêu khiển xong rồi, Hân tỷ hỏi anh đến hay không đến?

Quách Uyển Thiến ở trong điện thoại hỏi.

Wa.

Là như thế này à.

Trần Tuấn Long tính toán sắp xếp thời gian, đợi chút còn đi tới tòa nhà Hán vinh đón Liễu Y Y, hắn mới vừa rồi còn hứa đêm nay phải cùng ăn tối với cô, xem ra không đón được Dương Hân các nàng, hiện tại đối với Trần Tuấn Long mà nói, đương nhiên là Liễu Y Y quan trọng hơn chút xíu, quan hệ giữa hắn và Liễu Y Y đang ở thời kỳ mấu chốt tinh tế, đây chính là chuyện quan trọng.

Vì thế Trần Tuấn Long khước từ Quách Uyển Thiến nói:

- Uyển thiến à, anh bây giờ còn có một ít chuyện, khả năng buổi chiều anh sẽ không qua đón các em, anh chẳng phải sắp xếp Địch Lạp đón các em, em hỏi Dương Hân một chút, xem các em buổi chiều và buổi tối còn sắp xếp cái gì khác không, nếu có các em trực tiếp dặn dò lái xe là được.

Wa, em đã biết.

Quách Uyển Thiến trả lời, kia Long ca, buổi tối Ngọc Châu tỷ trận đấu, anh có đi xem không?

Hân tỷ đã mua của Chu Tư Mai ba vé xem hát rồi.

Này a, anh nói không chắc.

Trần Tuấn Long không có hứa Quách Uyển Thiến, dù sao buổi tối hắn còn phải đón Liễu Y Y, chỉ có trời mới biết cô còn sắp xếp tiết mục gì nữa.

Được rồi, để em nói cho Hân tỷ đi, khả năng cô còn có thể gọi điện thoại lại hỏi anh.

Quách Uyển Thiến nói.

Ha hả, em kêu cô không cần gọi cho anh.

Trần Tuấn Long cười , lãng phí tiền điện thoại để làm chi, dù sao chỉ cần anh rãnh, anh sẽ đi tìm các em, đúng rồi tâm trạng của Ngọc Châu như thế nào, cô ấy có hồi hộp lo lắng không, đây chính trận đâu mang tính toàn quốc đó.

Rất tốt, chúng ta đều chuẩn bị nhiều như vậy, em thấy Ngọc châu tỷ khá thong dong, đêm nay trận đấu em thấy cô rất có triển vọng.

Quách Uyển Thiến hồi đáp.

Trần Tuấn Long cười, 'Ha hả, còn nói sao, có anh ở đây hỗ trợ phía sau, em nói cho cô ấy biết để cho cô yên tâm đi, đã nói anh nhất định sẽ ủng hộ cô.

Trần Tuấn Long cuối cùng nói:

- Vậy như vậy nhé Uyển Thiến, bi bi.

Wa, được rồi.

bi bi.

Quách Uyển Thiến ở trong điện thoại trả lời, hai người kết thúc cuộc nói chuyện.

Chờ Trần Tuấn Long gác điện thoại, khi hắn trở lại phòng khách, bị cú điện thoại này quấy nhiễu như vậy, hắn hoàn toàn đã không còn cảm giác dồn nén như lúc nãy, nhưng nhìn thấy đôi mắt mộng mị mong đợi củaTiểu Mẫn nhìn hắn, Trần Tuấn Long cảm thấy không đành lòng, vì thế đi qua ôm lấy Tiểu Mẫn, hai người thân thể quyện lấy nhau.

Trần Tuấn Long liền ngồi ở ghế sofa, mông của Tiểu Mẫn nhắm ngay vào bộ vị còn thô sáp của hắn, hai người ngồi ôm nhau.

'Tiểu Mẫn.

' Trần Tuấn Long từ phía sau ôm chặt Tiểu Mẫn, bên tai cô nhẹ nhàng nói.

'Ừ.

' đôi mắt Tiểu Mẫn bây giờ mơ màng mộng mị, mềm mại.

Cô rốt cục có thể cảm nhận được Trần Tuấn Long nơi đó thô cứng ngắc.

Chẳng qua Trần Tuấn Long cũng đang bên tai của cô khẽ nói:

'Thực xin lỗi, Tiểu Mẫn, ta bây giờ còn có việc, lần sau, lần sau ta lại đền cho ngươi được không?

Tiểu Mẫn không có cách nào, đành phải yên lặng gật đầu, vừa rồi cô đã bị Trần Tuấn Long khiêu khích dục vọng mãnh liệt, còn kém một chút nữa là có thể nhận được sự ân ái của Trần Tuấn Long, đáng tiếc bị cái điện thoại chết tiệt quấy rầy.

Tiểu Mẫn trong lòng thật sự là hận, nhưng cũng tốt.

Ít nhất hiện tại Tiểu Mẫn đã biết, Trần Tuấn Long đã phải ý của mình, đây là kết quả thu hoạch lớn nhất của cô.

Cô quyến luyến không muốn rời, theo Trần Tuấn Long xuống dưới, Tiểu Mẫn hỏi:

-Long ca,lát nữa anh còn có việc phải không, buổi tối ở lại đây ăn cơm đi.

Cô cơ hồ van nài.

Trần Tuấn Long lắc đầu nói:

- Không được, một chút nữa anh sẽ rời khỏi, vũ tỷ đâu, hôm nay tại sao không có thấy cô, cô ấy đi đâu vậy?

Vũ tỷ cô đi đến nhà Lan tỷ thu dọn hành lý, chị ấy ngày mai theo Lan tỷ đi Hải Nam, khả năng phải hơn nửa tháng mới trở về.

Tiểu Mẫn ôm tay Trần Tuấn Long, tựa sát vào cánh tay hắn, sau đó ngẩng đầu nói với Trần Tuấn Long, nghĩ đến Tiểu Vũ sẽ không ở Tinh Long Cư lâu như vậy, Tiểu Mẫn liền cao hứng.

Không cần phải nói, đến lúc đó mình nhất định có cơ hội ở cùng Long ca.

'Wa.

' Trần Tuấn Long lúc trước có nghe Tiểu Vũ nói qua chuyện như vậy, tâm của Lan tỷ đã không ở nơi này, đối với cô mà nói, chuyện tình bên này đã chấm dứt, cô chỉ muốn nghỉ ngơi thật tốt.

Trần Tuấn Long lần trước hỏi qua Tiểu Vũ, muốn cô cùng với Lan tỷ đi Hải Nam.

Bên đó đã có người mua một căn biệt thự không tồi ở cạnh biển, để cho cô ở nơi đó tĩnh dưỡng là tốt nhất.

Tiểu Vũ cũng cho rằng như thế.

Vậy em biết bọn họ ngày mai mấy giờ xuất phát, anh xem có rãnh hay không, nếu có thời gian ta sẽ đưa bọn họ đi sân bay.

Trần Tuấn Long cuối cùng nói.

Còn không rõ, đại khái là ngày mai buổi chiều ngồi máy bay đi, dường như vũ tỷ đã sớm đặt vé đi Hải Nam, nhưng còn chưa thấy người đưa vé đến đưa, đợi cô ấy quay lại em sẽ kêu cô ấy gọi điện cho anh, Long ca.

Được, Trần Tuấn Long nghiêng đầu nhìn Tiểu Mẫn đang dựa vào bên cạnh mình.

Tiểu Mẫn cũng vừa lúc ngẩng đầu nhìn hắn, hai người bốn mắt gặp nhau, Trần Tuấn Long mỉm cười.

Mà Tiểu Mẫn thì thẹn thùng cúi đầu.

Được rồi, Trần Tuấn Long nói với Tiểu Mẫn:

-Tiểu Mẫn, anh đi trước đây.

'Ừ, được, Long ca, anh.

Anh chừng nào thì trở lại à?

Giờ phút này Tiễu Mẫn tự nhiên muốn Trần Tuấn Long quay trở lại.

Trần Tuấn Long cười, còn không biết đâu, đến lúc đó rồi nói sau.

Sau đó đứng dậy, sửa sang lại quần áo một chút, sau đó cầm lấy chìa khóa trên mặt bàn nói cùng Tiểu Mẫn ý bảo phải rời khỏi Tinh Long Cư.

Nhìn thời gian còn sớm, nghĩ đêm nay cùng với Liễu Y Y đi ăn tối, bình thường Trần Tuấn Long không sửa soạn, buổi chiều nhìn thấy Kim Ngọc Châu bọn họ hóa trang đã trẻ ra hẳn làm lay động lòng người, mà hắn còn lại là một thân hưu nhàn trang bó buộc, xem ra hay là người dựa vào ăn mặc, phật dựa vào kim trang a, Trần Tuấn Long vì thế đi đến cửa hàng đồ hiệu, chọn lấy vài bộ quần áo kiểu dáng khá bắt mắt và một bộ tây phục với giá cả xa xỉ, sau khi diện đồ xong, đứng ở trước gương, toàn thân trông khôi ngôi tuấn tú bất phàm, cộng với tính cách thượng lưu phóng khoáng sẽ hạ gục không biết bao nhiêu thiếu nữ, Trần Tuấn Long hài lòng với cách ăn mặc của mình lúc này.

Tuy rằng Liễu Y Y đã sớm là người của mình, nhưng Trần Tuấn Long cảm thấy cần phải ít nhiều đi sâu vào nội tâm cô gái này, hai người hiện tại ở trong tình huống tựa giống như là trước tiên lên xe sau mua vé bổ sung.

Mà đêm nay lại có một bữa tối lãng mạn kiểu Tây có thể tạo cho hai người cơ hội giao lưu, Trần Tuấn Long nhớ lại lần trước mời Liễu Y Y đi nhà hàng Tây cùng ăn tối đã đạt được hiệu quả khá tốt, cho đến bây giờ hắn không quên được cảm giác lần ấy, đêm nay nhà hàng Tây là do Liễu Y Y đặt, sẽ có cái gì khác thể nghiệm ở bên trong.

Ở trên đường Trần Tuấn Long cũng đã khẩn cấp gọi điện thoại cho Liễu Y Y, hắn muốn đem sự ngạc nhiên vui mừng đến cho cô, một chiếc xe thể thao cực phẩm uy long, một vị quốc sắc thiên hương kiều diễm mỹ nhân.

Hương xe mỹ nhân có trong tay còn gì bằng.

Y Y phải không?

Em còn ở phòng làm việc à, anh hiện tại qua đón em a.

Ha hả.

Trần Tuấn Long không kìm nổi vui sướng.

Anh làm sao vui vẻ như thế?

Liễu Y Y đương nhiên có thể nghe giọng điệu vui vẻ của hắn từ trong điện thoại phát ra, tiếng cười sang sảng của hắn cũng lây nhiễm sang cô, em cũng làm xong rồi, đánh kế hoạch công tác, mệt mỏi quá a, anh đã tới chưa?

Lập tức tới ngay tòa nhà Hán quang, ha hả, Y Y, anh muốn cho em một sự ngạc nhiên.

Trần Tuấn Long vừa lái xe, vừa trò chuyện điện thoại.

Cái gì ngạc nhiên vui mừng à?

Liễu Y Y dường như không để ý dáng điệu của hắn .

Không phải tặng hoa hồng cho em chứ, anh à, dùng mãi chiêu này dụ dỗ cô gái cũng không thay đổi hoa khác.

Cuối cùng Liễu Y Y còn hờn dỗi nói.

Ha hả, hoa tươi à, Y Y của anh vốn là xinh đẹp như hoa, hoa tươi cũng không cần mua, nhưng đêm nay anh tuyệt đối là của em, em nhanh lên thu dọn một chút đi, anh lập tức tới ngay dưới lầu, em mau xuống đây.

Anh đợi gặp.

Trần Tuấn Long vừa nói xong liền lập tức cúp điện thoại, không để cho Liễu Y Y có cơ hội hỏi.

Liễu Y Y cầm di động lắc đầu, nhanh chóng gõ cho xong vài chữ cuối cùng, lưu văn kiện sau đó tắt máy, cô đơn giản thu dọn văn phòng một chút sau duỗi lưng một cái, ừ, bất giác lại là buổi chiều, vừa rồi cô một mạch làm kế hoạch cho một năm công tác trong tương lai, hiện tại đã nhanh đến cuối năm, cần phải có kế hoạch cho tương lai mới được, dù sao Trần Tuấn Long đã đem nơi này hết thảy đều giao cho cô quản lý, cô cũng không thể để cho hắn thất vọng, Liễu Y Y có lòng tin, đem công ty giúp hắn trông nom tốt.

Liễu Y Y ở toilet sửa sang lại mái tóc sau đó cắp giỏ sách ra khỏi văn phòng Tả Tự Lâu, đóng kỹ cửa phía dưới cầu thang máy.

Kì quái, dưới lầu không có thấy chiếc xe Spark của Trần Tuấn Long, nhưng thật ra có một chiếc xe rất khoa trương xa hoa xe thể thao đứng ở phía trước, Trần Tuấn Long đâu, Liễu Y Y từ trong sách tay móc di động ra, đang muốn gọi điện choTrần Tuấn Long, chỉ thấy trước mặt kia cỗ xe xe thể thao đột nhiên chạy tới, chỉ nghe tiếng'vù vù vù.

' tiếng động cơ gầm rú vang lên, động lực bành trướng, lúc này cửa kiếng của chiếc xe thể thao im ắng hạ xuống, 'Bói bói' tiếng kèn xe vang lên, Liễu Y Y quả thực không thể tin vào hai mắt của mình, Trần Tuấn Long mặc bộ Tây phục ngồi ở trên ghế lái của chiếc xe, hắn cười hì hì nhìn cô, không đợi Liễu Y Y kịp phản ứng, Trần Tuấn Long liền khởi động chiếc xe, hắn lái xe khoa trương quay đầu, sau đó liền 'Bá' một tiếng dừng trước mặt cô, Trần Tuấn Long từ trong xe thò đầu ra, kiêu ngạo huýt sáo, sau đó cười hỏi Liễu Y Y nói:

- Thế nào, đại mỹ nữ, có cần anh cho đi nhờ xe không?

Ha hả.

Khi Liễu Y Y ngồi vào chỗ chiếc xe uy long tâm trí cô giống như đang trong mộng ngẩn ngơ, Trần Tuấn Long thỉnh thoảng mỉm cười quay đầu nhìn cô, cuối cùng còn đặt nhẹ tay trên túi xách của cô, sau nhẹ nhàng cầm tay cô, chỉ nghe Trần Tuấn Long quan tâm hỏi:

- Làm sao vậy, Y Y, em không có gì chứ?

Liễu Y Y lúc này mới quay đầu hỏi:

- A Long, anh chiếc xe sang trọng này mua khi nào vậy Trần Tuấn Long cười, là hôm nay à, thế nào, cảm thấy xe có đẹp không, em cảm giác thế nào.

Ha hả, em xem, cỗ xe tiểu bảo bối của ta khi khởi động động lực lên đến mười phần a.

Xem ra Trần Tuấn Long vô cùng thích chiếc xe xì pọt kia.

Xe khá đẹp, nhưng A Long, anh quả là quá xa xỉ.

Liễu Y Y không phải không có lo lắng nói.

Khụ, không có gì, chẳng qua chỉ là một chiếc xe thể thao mà thôi, trên đường phố Bắc Kinh xe thể thao xa hoa cũng không ít, ta đây chỉ có một chiếc.

Trần Tuấn Long cười nói:

- Đợi lúc nữa chúng ta cùng đi ăn bữa tiệc lớn, Tiểu thư Y Y của anh.

Trần Tuấn Long rõ ràng không thèm để ý, hắn càng quan tâm chính cuộc gặp gỡ đêm nay với Liễu Y Y.

Liễu Y Y thấy tâm tình Trần Tuấn Long kỳ lạ, mặc dù cô có chút bận tâm với Trần Tuấn Long, nhưng hiện tại cũng không nên phá sự hứng khởi của hắn, đành phải cười cười, chờem trở về thay đồ đã chúng ta lại đi, được không?

Liễu Y Y nói với Trần Tuấn Long.

Ha hả.

Anh đã sớm diện đồ đẹp rồi, Y Y, như thế nào, nổi bật hơn em, đại mỹ nhân à?

Trần Tuấn Long đang tự đánh giá hắn Thôi đi, nhìn anh cái dạng này, giống như nhà giàu mới nổi, nếu không phải trước kia thấy ngươi chạy chiếc xe S P A Rk, em còn cho rằng đã nhận lầm người, A Long, anh trước kia không phải rất khiêm tốn sao, hiện tại làm sao lại đột nhiên trở nên cao ngạo như vậy?

Liễu Y Y có chút khó hiểu hỏi.

Trong khoảng thời gian này biểu hiện của Trần Tuấn Long đúng là có chút khác thường.

Ha hả.

Này thôi, kỳ thật rất đơn giản, bởi vì anh có được em.

Y Y là thật, sau khi quen em, anh cả người đều thoải mái hơn, em phải biết rằng, kia vài tỷ vốn đặt ở trên người, anh còn không biết quản lý như thế nào mới tốt, anh rất lo lắng, cho nên có em giúp anh, anh cả người được giải thoát rồi.

Ha hả, về sau kiếm tiền nuôi xe và vân vân ta hoàn toàn dựa vào em, Y Y.

Trần Tuấn Long cuối cùng trêu ghẹo nói, kỳ thật hắn nói tất cả những đều đó cũng chỉ là ngụy biện.

Liễu Y Y 'Phun' một ngụm, nhưng tận đáy lòng cũng lâng lâng vui sướng.

Đợi Trần Tuấn Long đưa cô về nhà trọ Bách Thịnh, cô một mình lên lầu thay quần áo, Trần Tuấn Long ở dưới lầu đợi cô.

Chiếc xe thể thao này khi lái rất oách, đem đến cho người lái một cảm giác hưởng thụ khoái cảm, Trần Tuấn Long rất muốn biết nếu chạy đến cực nhanh, biểu hiện của chiếc xe này sẽ như thế nào, hắn đã bắt đầu cân nhắc nên như thế nào cọ sát chiếc xe này.

Đã lâu lắm rồi, Liễu Y Y mới trang điểm xinh đẹp đi chơi, ánh mắt Trần Tuấn Long nhìn cô đến ngây người, nhìn sơ lược qua lông mày Liễu Y Y, nàng giống như tiên nữ hạ phàm xinh đẹp.

Chỉ thấy Liễu Y Y mặc một bộ sườn xám bó sát người màu vàng nhạt, đùi thon dài nơi đó xẻ tà là vừa đúng, càng tôn lên dáng vẻ cao gầy xinh đẹp không thể sánh được, Liễu Y Y đêm nay hóa trang kiểu tóc cổ điển phối với bộ sườn xám vừa vặn thướt tha dáng người tôn lên vẻ đẹp không sao tả xiết, làm cho người ta mơ màng liên tục.

Trần Tuấn Long mỉm cười mở cửa xe giúp cô, ân cần mời cô ngồi lên xe.

Trở lại ghế lái Trần Tuấn Long quay đầu nhìn chăm chú vào Liễu Y Y, sau đó động tình nói:

- Y Y, em đêm nay đẹp quá nga.

'Cảm ơn.

' Liễu Y Y không khỏi đắc ý hồi đáp, phải biết rằng cô đã dồn hết tâm trí vào trang điểm, mất ít nhất nửa giờ, vừa rồi cô thấy Trần Tuấn Long cũng ăn diện, biết mình cũng nhất định ăn mặc tỉ mỉ một chút mới được, bằng không làm sao có thể xứng với hắn.

Chúng ta bây giờ muốn đi đâu, Y Y, đêm nay toàn bộ do em quyết định.

Trần Tuấn Long mỉm cười nổ máy.

Liễu Y Y gật đầu nói:

- Chúng ta đi trung tâm Gia lý của Huyện Triêu Dương đi, nơi đó có một quán cà phê.

Nghe nói cũng không tệ lắm, thử một lần.

nói.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tuan-long-bach-my-duyen-hoat-dong-the-thao-5-6-43008.html