Tuấn Long Bách Mỹ Duyên - Hoạt động thể thao(1-2-3-4) - Tuấn Long Bách Mỹ Duyên

Tuấn Long Bách Mỹ Duyên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 88 : Tuấn Long Bách Mỹ Duyên - Hoạt động thể thao(1-2-3-4)

  Kia.

Như vậy à, cho phép tôi xin ý kiến giám đốc của chúng tôi được không?

Nhìn thấy Trần Tuấn Long dường như chắc như đinh đóng cột, nhất định phải mua chiếc xe Bugatti, cô bán hàng kia bắt đầu phấn khởi, tay cô có chút phát run, nếu mình có thể đạt được quả làm ăn này, kia quả thực chính là giàu to rồi.

Trần Tuấn Long mỉm cười khoát tay đi theo cô.

Sau đó dẫn ba cô nương cùng tiến đến trông xe, không chỉ có một mình Trần Tuấn Long thích, mà ngay cả Dương Hân các cô thấy nó cũng thích, sờ mãi không buông tay.

Chiếc xe Bugatti, uy long quả thực là hình dáng hoàn mỹ.

Chẳng qua Quách Uyển Thiến không phải không có lo lắng hỏi Trần Tuấn Long:

- Long ca, anh thật sự muốn mua chiếc xe xa hoa cao quý như vậy sao?

Trần Tuấn Long một bên vuốt ve chiếc xe Bugatti, một bên quay đầu hỏi:

- Làm sao vậy, có vấn đề gì sao?

Anh rất thích a, Uyển Thiến, mong ước của một người đàn ông là có chiếc xe sang trọng, có thể có được một chiếc xe đẳng cấp thế giới như vậy, anh vốn không có gì tiếc nuối.

Hắn lúc này đi đến chiếc xe, thấy động cơ phần đuôi thoát khí ra bốn bề xung quanh, cả chiếc xe hiện lên hình giọt nước, đã đập vào mắt hắn một cách mãnh liệt, chiếc xe có vẻ cao quý bất phàm.

Trần Tuấn Long càng xem càng thích.

Rốt cục, cô bán hàng kia vội vàng dẫn một vị nam quản lí tới, sau đó cô giới thiệu nói:

- Trần tiên sinh, vị này chính là Lục tổng giám đốc công ty của chúng tôi, tôi nghĩ vấn đề về giá cả xe hắn có thể trả lời anh.

Vị Lục tổng giám đốc nở nụ cười rất tự nhiên, sau đó đưa danh thiếp ra, còn nói những lời lảm nhảm, càng về sau Trần Tuấn Long càng không muốn nghe, phất tay một cái hỏi:

- Lục tổng giám đốc, anh nói thẳng với tôi đi.

Chiếc xe Bugatti, uy long rốt cuộc là bao nhiêu tiền.

Trần Tuấn Long nghiêm mặt, nhất định mua chiếc xe này, vị Lục tổng giám đốc vò đầu, khà khà một chập lâu mới đưa ra giá 1800 vạn nhân dân tệ.

Gía trên trời, nhất định là giá trên trời.

Dương Hân các cô sau khi nghe xong đều ngây dại chỉ có Trần Tuấn Long cười cười gật đầu, hắn còn đang suy nghĩ.

Chuyện còn lại tự nhiên dễ xử lý, Trần Tuấn Long cùng cô bán hàng kia đi ra ngoài làm thủ tục, nhưng 1800 vạn khoản tiền thật sự là quá lớn, nhờ ngân hàng chuyển khoản mới được, Trần Tuấn Long để tài vụ bọn họ tạo cho hắn tài khoản, sau đó hắn gọi điện thoại cho Sơn Kê, giao phó cho y giải quyết.

Sơn Kê đồng ý, ngay lập tức đi.

Mà Quách Uyển Thiến và Kim Ngọc Châu còn giống như đang ở trong mộng, các cô nghĩ không ra tại sao Trần Tuấn Long lại tốn nhiều tiền như vậy mua chiếc xe thể thao cao cấp xa hoa.

Vị Lục tổng giám đốc kia vẫn theo toàn bộ hành trình cuộc mua bán, Trần Tuấn Long hiện tại đã là khách quý của bọn họ, không phục vụ tốt là không được.

Khi Trần Tuấn Long ở chỗ bọn họ hỗ trợ làm thủ tục, đồng thời cùng Lục tổng giám đốc nói chuyện phiếm.

Trần Tuấn Long thuận miệng hỏi hiện tại thị trường ô tô bán được không, Lục tổng giám đốc cười mà không đáp, nhưng thấy tình hình cửa hàng của bọn hắn, khách tới rất nhiều, công ty bọn họ chuyên môn nhập xe Đức, chạy băng băng trên đường, có một số nhãn hiệu xe rất thích hợp cho mọi tầng lớp khách hàng.

Chất lượng sản phẩm xe Đức còn tại đó nhưng buôn bán tự nhiên kém, chẳng qua Trần Tuấn Long đối với ông chủ bọn họ rất có hứng thú, vừa rồi đừng nhìn vào số tiền Lục tổng báo giá cho Trần Tuấn Long 1800 vạn, bên trong còn có nhiều vấn đề.

Trần Tuấn Long đưa ra yêu cầu là bán đứt độc quyền chiếc xe này ở đại lục, như vậy hắn chỉ thanh toán hơn 400 vạn, nhưng phía sau ông chủ lại trực tiếp ra giá đến 1 800 vạn.

Trần Tuấn Long biết, đây là điểm mấu chốt của bọn hắn, chỉ cần mình lái chiếc xe cực sang chạy trên đường phố Bắc Kinh, tin rằng một số công tử có tiền thấy đều đỏ mắt, có thể nói, 1800 vạn đối với một số kẻ có tiền mà nói chẳng thấm thía vào đâu, bây giờ với chức vụ trưởng phòng đều có thể kiếm được số tiền đó.

Tin tưởng chiếc xe cao cấp này chỉ cần đánh tiếng.

Nhất định sẽ kéo mọi người đến cửa hàng bọn họ, Trần Tuấn Long tưởng tượng đến lúc đó những kẻ có tiền tìm đến công ty bọn họ, công ty này nhất định kiếm được lợi nhuận rồi.

Chẳng qua ông chủ kia là vị rất khôn khéo.

Trần Tuấn Long tuy rằng chưa thấy qua con người của hắn, nhưng giữa hai người từ khi so đo giá cả đã biểu hiện ra tính cách.

Trần Tuấn Long phán đoán, ông chủ kia cũng có thể phỏng chừng đến phản ứng mua xe của thị trường Bắc Kinh, mua xe nhất định sẽ có người đến mua, nhưng không phải người nào cũng mua được xe, nếu Trần Tuấn Long có ý độc quyền chiếc xe này, hắn cũng xem như kiếm tiền.

Xem ra hắn đối với thị trường Bắc Kinh rất am tường, người mà có thể mở một công ty có quy mô lớn như vậy hẳn là người tài ba.

Ông chủ của các ngươi rất biết buôn bán à, chỉ một cuộc điện thoại, kiếm đủ của ta 300 vạn.

Ha hả.

Trần Tuấn Long trêu ghẹo nói, hắn không để ý 300 vạn.

Hắn đối với ông chủ chỉ quan sát một cách tò mò.

Ông chủ của các ngươi là người như thế nào?

Hắn nói bóng nói gió hỏi Lục tổng giám đốc.

Lục tổng giám đốc cũng không nghĩ đến Trần Tuấn Long có thể hỏi như vậy, hắn ha hả cười nói:

Bà chủ của chúng tôi, bà ấy à, ha hả đúng là người có bản lĩnh, chúng tôi đều phải học tập bà ấy.

Dường như hắn đối với bà chủ này tương đối giữ bí mật, cũng không có lộ ra những thứ tin tức gì khác.

Trần Tuấn Long bất quá là thuận miệng hỏi một chút mà thôi, thấy Lục tổng giám đốc giữ bí mật.

Hắn thì cười cười, không hề truy vấn.

Cô bán hàng kia hỏi Trần Tuấn Long có muốn chọn bảng số xe không, Trần Tuấn Long đương nhiên nói muốn, lúc này Dương Hân các cô cũng đi tham quan xong giương sảnh, đang được người bán hàng dẫn đi ra.

Dương Hân rất vui vẻ, sau khi đến trước mặt Trần Tuấn Long cô nắm lấy tay Trần Tuấn Long phe phẩy, cô nhớ tới vừa nãy đến chỗ này Trần Tuấn Long đã đồng ý mua một chiếc xe cho cô.

Người đẹp vừa rồi ở bên trong đã nhìn thấy một chiếc xe thể thao rất đẹp, cô còn yêu cầu ngồi lên ghế lái thử.

Cuối cùng hỏi giá cả.

Cô cân nhắc nên để Trần Tuấn Long mua cho cô một chiếc, qua việc mua xe hôm nay, cô cuối cùng biết chính mình nhặt được bảo bối.

Trần Tuấn Long không phải là người có tiền bình thường.

Tuy rằng Dương Hân không phải cái loại người giàu có lắm tiền, nhưng chẳng qua bạn trai của cô lại có tiền như vậy, sao không để cho hắn mua xe cho cô, cô âm thầm cao hứng.

Dương Hân bây giờ còn may mắn, cũng may thời điểm đó cùng Quách Uyển Thiến cạnh tranh, cô một mực vẫn không buông tha cho Trần Tuấn Long, nếu không cô tổn thất lớn rồi, điều này cũng xem như duyên phận, cao ngạo như Dương Hân hai cô lại cùng yêu một người, cô có chút canh cánh trong lòng, chẳng qua bây giờ nhìn thấy Trần Tuấn Long đối với cô tốt như vậy, cô cũng phải đặc biệt để ý đến hắn.

Trần Tuấn Long mặc dù thần bí, nhưng đối với Quách Uyển Thiến và cô thật sự không tệ.

Dương Hân hiện tại sao có thể từ bỏ ý định kết giao với Trần Tuấn Long.

Dương Hân đem suy nghĩ của cô nói với Trần Tuấn Long, Trần Tuấn Long cười, gật đầu đáp ứng cô nói:

- Không thành vấn đề à, anh đã nói rồi, chỉ cần em thích, em muốn cái gì anh cho em cái đó.

Ha hả không nhớ lúc trước anh nói, phải đợi em thi đậu bằng lái xe anh mới có thể mua cho em đó sao.

Ha hả.

Dương Hân cảm thấy mình quá hạnh phúc, khi Trần Tuấn Long nói ra câu nói kia không có chút né tránh, coi như đứng trước nhiều người nói, mọi người hiện tại đều rất hâm mộ nhìn cô, lòng hư vinh của Dương Hân lại một lần nữa bừng lên mãnh liệt.

Cô ôm cánh tay Trần Tuấn Long, nhón hai chân nhẹ nhàng hôn má của Trần Tuấn Long.

A Long, em yêu anh.

Đây là Dương Hân chân tình bày tỏ cảm xúc, em trở về phải đi học lái xe, đến lúc đó anh đừng giở trò đểu giả, Dương Hân cuối cùng nói với Trần Tuấn Long như vậy.

Trần Tuấn Long chỉ có cười cười, nhìn Quách Uyển Thiến và Kim Ngọc Châu bên cạnh, hắn gật đầu Quách Uyển Thiến, làm người đương nhiên không thể trọng bên này khinh bên kia.

Mà Kim Ngọc Châu đứng bên cạnh Quách Uyển Thiến, cô không biết Trần Tuấn Long mỉm cười với Quách Uyển Thiến, Kim Ngọc Châu nghĩ đến Trần Tuấn Long đang mỉm cười với cô, lập tức cô không khỏi thẹn thùng, cô cúi đầu, không dám nhìn Trần Tuấn Long, tim đập như hươu chạy, đập bịch bịch.

Cô hiểu lầm Trần Tuấn Long cũng có tình ý với cô, cô trong lúc nhất thời không biết nên làm thế nào mới tốt.

Nhưng Quách Uyển Thiến đứng bên cạnh đó đương nhiên hiểu rõ ý Trần Tuấn Long, cô cũng khẽ mấp môi, xem như trả lời Trần Tuấn Long.

Quách Uyển Thiến so với Dương Hân lòng hư vinh của cô không có mãnh liệt như Dương Hân.

Dương Hân là con gái một, gia đình lại có điều kiện ưu việt, bình thường đã là tiểu công chúa, cho nên từ lâu cô đã coi trọng hư vinh rồi.

Mà Trần Tuấn Long đối với người yêu của mình, hiện tại đều rất yêu chiều, hắn thích các cô, đương nhiên đem lại hạnh phúc cho các cô, bất luận Dương Hân tốt hơn cô, Quách Uyển Thiến cũng không ganh tỵ.

Chính là giống Tiểu Vũ, Tiểu Mẫn các cô, hắn đều yêu thương giống nhau cả.

Lập tức Trần Tuấn Long nhờ Dương Hân chọn bảng số xe, Dương Hân khéo léo, cô nói muốn tìm dãy số may mắn, thế là liền nghĩ tới số xe CJL-888.

Nhưng đã bị Trần Tuấn Long đánh rớt, có thể sử dụng dãy số khoa trương như vậy, chiếc xe thể thao cao cấp đã đủ chứng minh phong cách, lại chọn thêm dãy số phong cách cho nó, không bị sốc mới là lạ, hơn nữa, 888 thì tầm thường a.

Hắn đem suy nghĩ này nói với Dương Hân, Dương Hân nở nụ cười, Dương Hân nói cô thích cảm giác sốc, đối nhân xử thế cường thế chút.

Không phải Trần Tuấn Long hắn gọi điện thoại không cẩn thận, chỉ có điều hắn thấy Dương Hân và Quách Uyển Thiến lại không ở bên cạnh mình, Kim Ngọc Châu đối với chuyện tình hắn là không biết, hơn nữa cô hiện tại đang cùng chuyên gia trang điểm nói về hóa trang như thế nào cho trận đấu tối nay, cho nên Trần Tuấn Long mới dám ở trong này nhỏ giọng nghe điện thọai, nhưng hắn nghĩ hay là đi đến một nơi vắng vẻ tán gẫu, miễn tránh tạo thành một số hiểu lầm không cần thiết.

Hắn từ phía sau đụng đụng Kim Ngọc Châu, ý bảo chính mình sẽ đi ra một nơi khác gọi điện thoại.

Kim Ngọc Châu mỉm cười gật đầu, ý bảo Trần Tuấn Long cứ đi đi.

Tuy rằng vừa rồi cô căng cái lổ tai nghe trộm được Trần Tuấn Long trò chuyện, nhưng cô cũng không dám chắc Trần Tuấn Long đang nói những thứ gì.

Chuyện của người ta mình không nên can thiệp.

Cô nhìn thấy Trần Tuấn Long cầm điện thoại vừa nói vừa cười bỏ đi, Kim Ngọc Châu cảm thấy cô đơn vắng vẻ có chút khó chịu.

Phải biết rằng vừa rồi chỉ cần Trần Tuấn Long ở bên cạnh cô, Kim Ngọc Châu dường như có thêm sức mạnh, tràn đầy động lực làm việc, suy nghĩ của cô thể hiện rõ trước mặt Tràn Tuấn Long.

Cách nghĩ kỳ quái này đang chậm rãi giày vò lấy cô, khi chuyên viên trang điểm đem tới một kiểu tóc, chuẩn bị làm đầu cho cô, cô nhìn trong gương thấy Trần Tuấn Long đẩy cánh cửa của tiệm uốn tóc.

Một bên gọi điện thoại, một bên mỉm cười đi ra ngoài.

Nhìn theo dáng Trần Tuấn Long rời khỏi.

Kim Ngọc Châu hơi khó chịu, Trần Tuấn Long muốn đi nơi nào, nhưng lúc này nhà tạo mẫu tóc bắt cô ngẩng đầu lên sửa sang lại tóc cho cô.

Trần Tuấn Long bây giờ đón taxi liền hướng về cao ốc quang vinh, Liễu Y Y nói cô đang ở Tả Tự Lâu đợi hắn, cũng may tiệm uốn tóc cách cao ốc quang vinh không xa, Trần Tuấn Long rất nhanh liền chạy tới.

Cửa Tả Tự Lâu đúng là có mật mã, nơi này tổng thể đều có lính bảo an địa phương giám thị hệ thống.

Cho nên tầng này của Tả Tự Lâu Trần Tuấn Long cảm thấy rất an toàn, người không có mật mã căn bản vào không được.

Nhưng hiện tại biết mật mã thì chỉ có hai người, là Liễu Y Y và hắn mà thôi, công ty Dương Quang Chứng Khoán còn chưa làm xong Đi đến văn phòng nơi đó, Liễu Y Y đã ngồi ngay vị trí vốn là của hắn, đang gõ máy tính, nhìn thấy Trần Tuấn Long đi tới, cô không thèm liếc mắt nhìn Trần Tuấn Long một cái, vẫn tiếp tục đánh máy tính.

Trần Tuấn Long ngượng ngùng ngồi xuống đối diện Liễu Y Y.

Hiện tại địa vị hai người hoàn toàn đối lập, hoá ra Trần Tuấn Long là ông chủ, hiện tại Liễu Y Y cũng là tổng giám đốc của công ty chứng khoán Dương Quang.

Trần Tuấn Long vị ông chủ hiện tại không có tác dụng.

Ít nhất trước mắt hắn còn phải nghe của lời của cô.

Trần Tuấn Long ngồi một hồi, nhìn thấy Liễu Y Y còn không có để ý đến hắn, vì thế 'Ha hả' cười, đứng lên, đi tới Liễu Y Y phía sau, cúi người hỏi:

- Em đang xem cái gì đấy?

Liễu Y Y đang gõ bàn phím, cô chỉ có 'Hừ' một tiếng, sau đó nói vấp:

- Đang nhìn bản mặt sắt đá của anh.

Bản mặt bằng sắt đá?

Trần Tuấn Long khó hiểu, hôm nay là cuối tuần, không ra phố à, Liễu Y Y làm sao lại nghĩ được việc này.

Đặc biệt Liễu Y Y mới vừa nói câu kia anh mặt bằng đồng, khiến Trần Tuấn Long kêu lên, phải biết rằng Trần Tuấn Long len lén ở Chứng khoán Ngân Hà đối chọi Liễu Y Y, Liễu Y Y có làm cũng vô ích, hắn đứng đằng sau mọi chuyện, đánh cuộc thắng Liễu Y Y một phen, có thể lời không ít tiền, nuốt chửng hơn ba triệu ất của chứng khoán Quốc Tín Từ Thế Lâm còn không nói, ngay cả hắn ban đầu đem hai tỷ đầu tư cho Liễu Y Y cũng không có buông tha, mặt khác rất nhiều nhà làm cái cũng không may mắn thoát khỏi, vốn Trần Tuấn Long cường mạnh trước mắt cũng bị nuốt sạch.

Liễu Y Y nói như vậy khiến cho Trần Tuấn Long còn tưởng rằng Liễu Y Y phát hiện những thứ gì.

Anh không phải nói làm nhiều ắt sẽ thắng sao, cái mặt sắt thép của anh có gì tốt đẹp chứ.

Trần Tuấn Long thật cẩn thận hỏi, tiền để ở Chứng khoán Ngân Hà, thứ hai sẽ về tới đây, công việc hợp tác giữa hắn và Vương tổng hợp tác cũng là đến thứ hai chấm dứt.

Đó có thể tiền vốn hơn 10 tỷ không nhiều, Trần Tuấn Long cũng không muốn làm liều.

Không có, Liễu Y Y có chút buồn bực nói, em chỉ là cảm thấy lần trước chúng ta thua rất khó hiểu, mặc dù là bị người của Chứng khoán Ngân Hà bán đứng, nhưng bọn hắn nắm chắc thời cơ cũng quá chuẩn đi, hơn nữa lập tức liền quăng vốn vào đầu tư liền, em thật sự không nghĩ ra được ai có vốn lớn như vậy, trừ phi.

Liễu Y Y trầm ngâm.

A, trừ phi cái gì?

Trần Tuấn Long thầm nghĩ trong bụng, hay là Liễu Y Y cô ấy tra được cái gì?

Liễu Y Y đẩy bàn phím ra, dựa vào ghế dựa, cảm khái nói:

-Trừ phi Chứng khoán Ngân Hà có một tay cao thủ đang thao tác, ta thật sự không nghĩ ra được người này là ai, trong ấn tượng của ta, Chứng khoán Ngân Hà không có ai cao thủ à, chẳng lẽ là Vương tổng từ bên ngoài mời đến?

Cao thủ này hắn lợi hại như vậy, tuy rằng thao tác của chúng ta hắn biết rõ, nhưng sự dũng cảm của người này không thể không khiến ta khâm phục.

Thứ nhất, hắn có thể đoán đúng thời cơ, ngay khi thấy lực lượng của ta yếu dần hắn quyết đoán xuất trận, thứ hai, hắn rất lớn mật, mới lần đầu mà đầu tư nhiều vốn như vậy, phải biết rằng khi đó trên màn hình tin tức có lợi vẫn còn chưa hiện ra, thứ ba, ta chỉ có thể nói hắn rất may mắn, vừa lúc đụng tới đồng nghiệp Giang Tây công bố giảm sản lượng, tin tức tốt, sau đó hắn liền nhập vào .

Liễu Y Y một tiếng thở dài, Thật sự là người tính không bằng trời tính, chúng ta cuối cùng vẫn là sắp thành lại bại, thật đáng tiếc à, hiện tại ngẫm lại, đây chính là vốn đầu tư hai tỷ à.

Trần Tuấn Long cười, thò tay ra sau ghế ôm Liễu Y Y, hai tay hắn không ngừng di chuyển trên thân thể củacô, Liễu Y Y hưởng thụ sự âu yến mà Trần Tuấn Long dành cho cô, cô nhắm mắt lại tựa lưng vào ghế ngồi, loại cảm giác này thật là sung sướng, đặc biệt Trần Tuấn Long hai tay mơn trớn cặp vú căng mịn của cô, cô không khỏi phát ra tiếng rên rỉ dâm đãng.

Không.

A Long.

Không cần a.

Mới vừa rồi Liễu Y Y còn tức giận, hiện tại lại đầu hàng Trần Tuấn Long.

Trần Tuấn Long cười, buông lỏng tay ra, lúc này mới tạm thời buông tha thân thể Liễu Y Y, nhưng hắn lại tiếp tục hôn nồng nhiệt.

Liên tục hôn lên làn da trắng mịn như tuyết ngần ở sau cổ của cô, Trần Tuấn Long còn nhấm nháp cái lưỡi thơm tho của Liễu Y Y, cuối cùng hắn ghé vào bên tai Liễu Y Y, khẽ cười nói:

Y Y, chúng ta chỉ bất quá mất 2 tỷ mà thôi, em như thế nào mà nhớ mãi không quên vậy, ha hả, không cần suy nghĩ đến nó nữa, quá khứ nên để cho nó đi qua đi.

Em phải sốc lại tinh thần, công ty chứng khoán Dương Quang về sau đều dựa vào em.

'Ừ.

' Liễu Y Y gật đầu, cô cũng hiểu được Trần Tuấn Long có nhiều kỳ vọng đối với mình, kỳ thật Liễu Y Y cô không biết, đối thủ lớn nhất của cô chính là Trần Tuấn Long a, chỉ có điều Liễu Y Y làm chuyện gì đều với thái độ kiên quyết không chịu khuất phục, đối với lần này cô không hiểu tại sao thất bại, cô cũng hiểu được thật đáng tiếc, chỉ có thể trách mình vận may không tốt, tài nghệ không bằng người.

Trần Tuấn Long tự nhiên âm thầm buồn cười, nhưng chuyện như vậy hắn đương nhiên sẽ không nói cho Liễu Y Y.

Thấy cô vì chuyện hôm qua mà sinh ra giận dữ, Trần Tuấn Long cùng cô bàn bạc đến chuyện đầu tư sau này của công ty.

Liễu Y Y vẫn là cách nghĩ đó, phải là một công ty chứng khoán chân chính, thủ tục cần làm rất nhiều, cô đã đem những chuyện phiền phức này nói ra cho Trần Tuấn Long, Trần Tuấn Long nghe xong cũng đau đầu, phải biết rằng đem tất cả thủ tục đều làm tốt hắn Trần Tuấn Long cũng có biện pháp, nhưng Trần Tuấn Long cũng không muốn làm việc này rền rang ầm ĩ, vốn gọi là Chứng Khoán Dương Quang, chẳng qua là hắn ngụy trang mà thôi.

Trần Tuấn Long vốn đã có nhiều vốn nhàn rỗi, đều dùng không hết, chưa cần kêu gọi người khác đầu tư vào.

Cho nên ý nghĩ của hắn Dương Quang Chứng Khoán chẳng qua là treo đầu dê bán thịt chó, chỉ là Công ty Chứng Khoán theo nghĩa rộng, kỳ thật đều là tại đầu tư cho chính mình.

Thấy Liễu Y Y hỏi, Trần Tuấn Long đem suy nghĩ của mình nói cho Liễu Y Y, Liễu Y Y nghĩ một chút, cũng đúng, bày đặt đầu tư nhiều vốn như vậy, hà tất phải chạy vạy khắp nơi kiếm người đầu tư, hiện tại muốn kéo đầu tư vào không dễ như trước đây.

Liễu Y Y chỉ cười mắng vài tiếng, không hề nói cái gì.

Tùy Trần Tuấn Long muốn làm gì thì làm, dù sao số tiền này về sau đều là chính mình nắm giữ lấy.

Liễu Y Y không khỏi đắc ý nghĩ đến, cũng giống tối hôm qua Trần Tuấn Long 'Mệnh căn tử' của hắn đều bị chính mình bắt được.

Nghĩ tới tối hôm qua cùng Trần Tuấn Long 'Chiến đấu', chính mình còn cầm 'Mệnh căn tử' của hắn, mặt Liễu Y Y liền lập tức đỏ.

Ừ, đó là một loại cảm giác không tồi, về sau phải làm nhiều như vậy mới được, nhớ rõ khi đó nắm chỗ của hắn, dáng vẻ của Trần Tuấn Long lo sợ, Liễu Y Y đã cảm thấy chơi thật khá, ngươi Trần Tuấn Long cũng có ngày hôm nay a.

Đây là ý tưởng của cô.

Đương nhiên rồi, sự tình vượt qua phạm vi cho phép đó cũng không phải là lỗi của cô.

Hiện Tại Trần Tuấn Long cũng là nghĩ như vậy.

Một nữ nhân, cũng không thể để cho cô ấy nhàn rỗi, một khi cô ấy nhàn rỗi cô sẽ gây sự, Trần Tuấn Long đối với chuyện nàycó trải nghiệm qua rồi, thấu hiểu rất rõ.

Liễu Y Y, xem ra phải tìm việc gì đó cho em làm mới được.

Vì thế Trần Tuấn Long và Liễu Y Y bàn bạc đến việc đầu tư cho tương lai, Liễu Y Y còn một số hạng mục dở dang lần trước vẫn chưa được triển khai, là làm về phần mềm máy tính, cô đưa ra ý tưởng chính mình phải bảo mật tài liệu của mình, sau đó nói cho Trần Tuấn Long:

- Ừ, A Long, trước đây khi còn ở Chứng khoán Ngân Hà ta đang triển khai một hạng mục đầu tư, quy mô của công ty là về phần mềm máy tính, gọi là Liên Sang Khoa Kỹ.

Công ty bọn họ chủ yếu là làm về phương diện thông tin phần mềm máy tính, hiện tại bọn họ họ cần vốn đầu tư cấp bách, hạng mục liên quan đến mở rộng hệ thống mạng thông tin số liệu tổng hợp (DCN).

Đây là đời sau của hệ thống thông tin số liệu trước đó, nếu công ty Liên Sang Khoa Kỹ làm thành công, bọn họ sẽ cung cấp sản phẩm cho hai khách hàng lớn là điện tín Trung Quốc và viễn thông Trung Quốc, tiền cảnh của thị trường rất tốt.

Ta cảm thấy chúng ta nên hợp tác làm ăn với bọn họ Theo ta được biết, đã có mấy nhà đầu tư công ty tìm đến bọn họ thỏa hiệp chuyện hợp tác, chỉ có điều công ty Liên Sang Khoa Kỹ bên kia chào giá rất cao.

Cho nên còn chưa chính thức đầu tư.

Oh, vậy à?

Trần Tuấn Long không kinh nghiệm trong lãnh vực đầu tư này, nhưng về phương diện này hắn hoàn toàn tín nhiệm Liễu Y Y, vì thế hắn hỏi:

- Kia Y Y, bọn họ Liên Sang Khoa Kỹ rốt cuộc cần bao nhiêu vốn để cầm cự, chúng ta trong tương lai sẽ có bao nhiêu phần trăm?

Liễu Y Y cười, A Long, anh có thể tính tới thời điểm hiện nay, bọn họ Liên Sang Khoa Kỹ cần 10 tỷ.

Đây chính là một con số đầu tư rất lớn, cho tới bây giờ còn chưa có công ty chứng khoán nào dám xuất ra nhiều vốn đầu tư như vậy.

Đây là thứ nhất.

Thứ hai, Liên Sang Khoa Kỹ chủ tịch Tôn Ngọc Cương yêu cầu đầu tư phải chuyển hoán cổ quyền, nói cách khác, cho dù chúng ta đầu tư số tiền kia vào, muốn có lợi nhuận cũng đợi đến ba năm sau đó, hơn nữa trong đó, Liên Sang Khoa Kỹ chủ tịch Tôn Ngọc Cương còn có cổ phần tuyệt đối, được quyền khống chế Công ty vẫn là của hắn.

Wa, nếu chiếu theo em vừa nói như thế, cái dạng đầu tư này ai cũng làm được, Y Y, anh thấy ông chủ kia rất khôn khéo, chỉ có hắn tính kế người ta, không có người nào tính kế hắn, còn muốn mong đem tiền đưa cho hắn dùng.

Anh thấy các nhà đầu tư khác không ngu như vậy đâu.

Trần Tuấn Long cười hỏi.

Ừ, đúng vậy, đúng là bởi vì Liên Sang Khoa Kỹ chủ tịch Tôn Ngọc Cương kiên quyết như vậy, chuyện đầu tư này đã bàn bạc hơn hai tháng rồi vậy mà vẫn chưa có công ty nào có ý định đâu tư vào.

Liễu Y Y gật đầu nói.

Ha hả, Y Y, em đã trịnh trọng đề cử, anh nghĩ em phải có đạo lý của mình, hiện tại ta muốn nghe một chút cách nghĩ của em.

Trần Tuấn Long đương nhiên biết Liễu Y Y sẽ không duyên không cớ đề cử, chuyện không có ích lợi sẽ không làm.

Đúng vậy.

Liễu Y Y gõ máy tính, rất nhanh từ bên trong điều tra một tổ số liệu, sau đó cô đem số liệu đưa đến trước mặt cho Trần Tuấn Long, A Long, anh xem, đây là phạm vi nghiệp vụ của Liên Sang Khoa Kỹ, em phỏng chừng đầu tư lần này thật mạo hiểm, nếu như đầu tư vào công ty Liên Sang Khoa Kỹ trừ phi bọn họ sẽ dùng số tiền này mở rộng hệ thống thông tin số liệu cũ, bọn họ còn có rất nhiều hạng mục rất khả quan trong tương lai, hạng mục hệ thống thông tin sẽ kéo sự nghiệp liên quan của bọn họ phát triển, có lý do để tin tưởng, đầu tư vào Liên Sang Khoa Kỹ đối với chúng ta mà nói là có lợi.

lợi nhuận bước đầu theo phỏng đoán ít nhất là 30%, đây quả là một lợi nhuận rất cao.

Chẳng qua còn có.

Liễu Y Y lúc này do dự một chút, Trần Tuấn Long giương hàng chân mày lên, lập tức hỏi:

- Còn gì vậy, Y Y?

Liễu Y Y suy nghĩ một chút, đem ý tưởng trong lòng của mình nói ra.

Là như vậy, A Long.

Liên Sang Khoa Kỹ trước mắt còn là một doanh nghiệp tư nhân, bọn họ chủ tịch Tôn Ngọc Cương đang trong mong vào thị trường, năm 2005, Liên Sang Khoa Kỹ đã từng nỗ lực đầu tư về phương diện này, tuy rằng vẫn chưa nhận được sự phê chuẩn của các bộ ngành liên quan, nhưng Liên Sang Khoa Kỹ nếu như có thể thành công đưa ra thị trường, em phỏng chừng giá trị ít nhất phải trở mình hai lần.

Ý của emphải.

Trần Tuấn Long mỉm cười, 'Ý của em là chúng ta không những phải làm, hơn nữa phải cố gắng trợ giúp công ty Liên Sang Khoa Kỹ đưa ra thị trường, đúng không?

Ha hả.

Liễu Y Y cũng cười, đúng vậy, chỉ là như vậy, chúng ta mới nhanh chóng thu lợi.

Tin rằng nếu hợp tác như vậy chúng ta sẽ có lợi nhuận thu về rất cao.

Đương nhiên rồi, chúng ta phải cật lực làm nhiều hơn.

Hơn nữa, cũng chưa chắc có thể thành công.

Bởi vì ta làm được, người khác cũng sẽ làm được.

Đưa ra thị trường cũng không phải con đường dễ dàng cho chúng ta.

Điều này Liễu Y Y lo lắng cũng đúng.

Việc có thành hay không là do chúng ta.

Trần Tuấn Long kiên quyết nói.

Nếu chúng ta không đi làm thì làm sao gặt hái được thành công?

Đúng hay không, Y Y?

Ừ Liễu Y Y nói, cô cảm thấy Trần Tuấn Long nói rất đúng, nhất định phải phấn đấu mới có thành công lớn.

Y Y, nếu chúng ta đầu tư tiền.

Chúng ta chiếm bao nhiêu tỉ lệ cổ quyền?

Trần Tuấn Long quan tâm hỏi.

Việc này, phải cùng bọn họ công ty Liên Sang Khoa Kỹ đàm phán, nhưng ta nghĩ ít nhất cũng sẽ chiếm 45%.

Liễu Y Y hồi đáp.

Mới 45%?

Trần Tuấn Long nhíu mày, kỳ thật hắn làm chuyện gì đều thích có quyền khống chế tuyệt đối.

Đây đã là thói quen có sẵn khi hắn còn làm sát thủ.

Nếu nói như vậy, cái người gọi là Tôn Ngọc Cương của công ty Liên Sang Khoa Kỹ chẳng phải bản thân đã có hơn 10 tỷ, người này lợi hại như vậy à.

Trần Tuấn Long lắc đầu nói.

Ha hả, khó nói, chẳng qua Tôn Ngọc Cương người này quả thật không đơn giản.

Hắn Liên Sang Khoa Kỹ cơ bản là dựa vào ngân hàng cho vay mới phát triển lớn mạnh, có thể nói hắn giỏi về ngoạn không thủ đạo đi, Liên Sang Khoa Kỹ từ không đến có, chỉ trong thời gian 5 năm liền trở thành nhà cung ứng lớn nhất của điện tín Trung Quốc, viễn thông Trung Quốc, kim ngạch nghiệp vụ hàng năm vượt qua 20 tỷ, đó cũng là nguyên nhân hắn vì sao như vậy.

Hàng tỷ người của cả nước dùng, công ty bọn họ có thể kiếm không ít tiền.

' Liễu Y Y cuối cùng hồi đáp.

Tốt Y Y, chúng ta cứ quyết định như vậy đi, đây chính là nghiệp vụ đầu tiên của Chứng Khoán Dương Quang, em là tổng giám đốc cần phải giúp anh theo dõi.

Trần Tuấn Long cười nói:

Em có thể ngay lập tức đi tuyển dụng một số người về giúp một tay.

Nhanh chóng triển khai công việc, em thấy thế nào?

Liễu Y Y cười, được ông chủ Trần, thuận theo lời nói của ông.

Giao cho em anh cứ yên tâm đi, ha hả, em nghĩ công ty của chúng ta không nên gọi là Chứng Khoán Dương Quang, nên đổi lại gọi là đầu tư Ánh Dương, ha hả.

Trần Tuấn Long lắc đầu, Chẳng qua là một cái tên mà thôi, chính ngươi thích đổi như thế nào thì tùy ý.

Sau đó hai người vào công ty bàn bạc chi tiết, tuyển dụng nhân viên, thiết kế LOGO công ty, Trần Tuấn Long có ý để cho Liễu Y Y phụ trách, cô tự mình làm cũng tốt, mời người đến làm cũng thế, dù sao toàn bộ quyền lực giao cho Liễu Y Y, hắn Trần Tuấn Long liền trực tiếp buông tay mặc kệ, lòng thoải mái tự tại, nhưng Liễu Y Y cũng mắng hắn một trận, Liễu Y Y nói Trần Tuấn Long chỉ biết nhàn hạ, Trần Tuấn Long chỉ có cười.

Trần Tuấn Long và Liễu Y Y hàn huyên một lúc, hắn tìm cái cớ rời khỏi.

Chuyện của Kim Ngọc Châu còn chưa làm xong, Liễu Y Y cũng đang bận làm một số việc, hiện tại cô đem toàn tâm toàn lực vùi đầu vào kế hoạch của công ty, cô cũng muốn mình đứng lên từ thất bại vừa rồi, cho nên khi Trần Tuấn Long rời đi cô cũng không để ý, hơn nữa Trần Tuấn Long cũng hứa, buổi tối sẽ cùng cô đi ăn tối, hơn nữa Trần Tuấn Long còn nói, đến lúc đó sẽ cho cô cảm giác lạc thú thần bí, Trần Tuấn Long, hắn thích nhất chơi trò thủ đoạn gian trá.

Khi Trần Tuấn Long quay trở lại tiệm uốn tóc, tóc của Kim Ngọc Châu cũng đã hóa trang xong khá đẹp, Trần Tuấn Long tương đối may mắn, bởi vì Trần Tuấn Long lúc đứng ở nơi đó nhìn quanh phát hiện không ít gương mặt nhíu mày khổ sở của mấy người nam, bọn họ phần lớn nhàm chán giở tạp chí, hoặc là lấy di động ra chơi.

Xem ra đợi bạn làm tóc cũng không phải chuyện dễ dàng à.

Khi Kim Ngọc Châu, Dương Hân, Quách Uyển Thiến ba cô gái trang điểm xinh đẹp bước tới chỗ Trần Tuấn Long, ba cô gái thanh xuân này xinh đẹp như hoa, lập tức ánh mắt của các người đàn ông đang ngồi xung quanh đó đều đỗ dồn về các cô, thật sự người đẹp nhờ trang điểm, trang điểm dung nhan cho Kim Ngọc Châu và các cô, giờ đây nét mặt người nào cũng toả sáng, quả thực giống nữ minh tinh xinh đẹp.

Trần Tuấn Long cũng thông qua ánh mắt thưởng thức vẻ đẹp của các cô, nhất là Kim Ngọc Châu, cô được hóa trang một cách tỉ mỉ, tóc cô được kéo thẳng, những sợi tóc dài ngay ngắn thoạt nhìn Kim Ngọc Châu đã tỏa ra sức hấp dẫn, Kim Ngọc Châu bây giờ càng ngày càng thể hiện khí chất của một minh tinh.

Dương Hân và Quách Uyển Thiến các cô cũng làm tóc rất là đẹp, hai người đều tự chọn cho mình kiểu tóc thích hợp cho mùa thu, cũng khá phù hợp với thân hình các cô, Trần Tuấn Long hài lòng với cách hóa trang của bọn họ.

Còn lại việc cần phải làm chính là cùng Kim Ngọc Châu đi hẹn công ty giải trí, Sơn Kê đều sắp xếp xong xuôi mọi thứ, nơi đó có chuyên gia chuyên nghiệp chỉ đạo Kim Ngọc Châu phải chú ý một sô điểm trước cuộc thi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tuan-long-bach-my-duyen-hoat-dong-the-thao1-2-3-4-43007.html