Tuyết Rơi (Snowfall) - Chương 10 - Tuyết Rơi (Snowfall)

Tuyết Rơi (Snowfall)

Tác giả : Chưa rõ
Chương 10 : Tuyết Rơi (Snowfall) - Chương 10

Tại trường MANGO, cảnh vật đang xảy ra phải gọi là đại nạn, cuộc thảm sát kinh hoàng nhất thế kỉ do tên tướng quỷ “ tiệc tùng” gây ra.

Hàng tá “ xác sống” nằm lăn lê, bò toài ở dưới đất, một vài tên ôm nhau hết la hét om xòm, huýt sáo, nhảy múa tới dở cười dở khóc.

Mùi rượu ngoại, bia và hàng đống tạp nham khác trộn vào nhau tạo thanh một mùi “thơm” kinh dị làm cả thú, người lẫn vi sinh vật ngửi vào có thể viêm mũi mà chết một cách đau đớn.

Qua việc“ pha chế nước hoa” trên chúng ta có thể công nhận ai cũng có thể chế tạo vũ khí giết người không dùng dao thay vào đó thì dùng mùi.

Số xác còn lại đang dìu nhau về ngôi nhà thân thương, một vài tên sau khi uống sau đống rượu lập tức trở thành “ Zombie già, dê” rượt người vòng vòng trên phố.

Một vài người ngây thơ, ngơ ngác, vô số tội trở thành con mồi của tên Zombie những tiếng la hét thất thanh vang lên, tiếng chó sủa om sòm, tiếng ca hát,… Hết cảnh vật, mùi rồi giờ lại đến thứ âm thanh hỗn loạn ở khắp khu vực quanh trường MANGO.

Bạch Dương cũng là một trong số các “xác sống” đó, Snow dùng hết sức của mình để kéo cái thân to cồng kềnh của cậu ta về phía cái xe ngoài cổng đang chào đón mười hai con người khốn khổ.

Thân xác tàn tạ của Bạch Dương được phơi bày trước bàn dân thiên hạ mà may thay hai phần ba trong số đó cũng không thua kém gì cậu, nếu giờ mở về cuộc thi “Xác sống“ thì Cự Giải nắm chắc giải thưởng.

Sau một hồi vật vã thì mười người đó đã lết thân được vào cái xe nhà Bạch.

Cảnh tượng đầu tiên mà mọi người có thể nhìn thấy là Kim Ngưu đang lăn quay ra ngủ hết sức phản cảm ở ngay ghế cạnh tài xế.

Vâng, chàng Kim Ngưu nhà ta không biết cách nào mà cũng “đào rào” chui vào được buổi tiệc và chạm phải bao đồ ăn ngon.

Không biết có phải do ăn quá nhiều mà cậu ấy lại nhìn rượu thành nước ngọt, cứ uống rồi ăn rồi lại ăn rồi uống.

Được đến 5 ly thì cái áo và cái quần vấu yêu của cậu ấy đã xông pha vào bụi cây “ tìm đường cứu nước” chỉ còn độc cái quần đùi toàn hình cánh gà chiên nhãy nhót tung tăng quanh cái bàn khiến lắm cô phát sốt, gục ngay tại chỗ.

Ngày hôm ấy….

là ngày các phòng khám tư nhân và trạm y tế nhiều khách viếng thăm nhất vì chàng Ngưu nhà ta.

Sáng đến, Xử Nữ mò cái thân xác xơ, xơ xác bầm dập của mình lên, vác theo cả cái chảo sau khi nhận cú điện thoại từ Ma Kết chỉ kéo dài 5 giây:

“ đến mà đón ( nguyên văn Kết dùng ở đây là vác, sửa lại cho nó dịu dàng một chút) con trâu khốn nạn phá hoại của cậu về!”.

Cảnh tượng trước đôi mắt thâm quầng của Xử Nữ không tệ như cô nghĩ mà nó còn tệ hơn cả tệ, từng tờ giấy bay phất phơ, cái quạt còn chạy rè rè đổ ngửa ở dưới đất, cái đèn lồng thì sắp hạ cánh xuống mặt đất đến nơi, và nằm vật ở giữa đống lộn xộn đó là một cái xác trông rất quen.

Mái tóc nó nâu hạt dẻ, quanh người nó hôi kinh khủng, pha trộn giữa tạp chất các loại bánh với mùi rượu lấn mùi hôi, không ai khác đó chính là tên điên ham ăn Ngưu Ngưu đang nằm vật vã.

Xử Nữ cũng chả có đỡ hơn Ngưu tóc tai bê bết, rũ rượi, bộ váy rách rưới từ đêm hôm qua nay vẫn ở trên người của cô, đôi chân trần của Xử Nữ vẫn còn dính máu và phồng rộp lên.

Hậu quả là do đêm hôm qua lết tới trường mà không thấy xe đâu cả nên cô lết về nhà, vừa mới mở được cái cửa định vô “ sửa” lại bản thân thì nghe cú điện thoại triệu tập khẩn cấp của Kết đại ca.

Cô giơ cao cái chảo tráng men “ Siêu chống dính, có thể dùng để đập người” mới mua mấy tháng trước để, tiến tới gần tên đang nằm như chết ở dưới sàn:

- Tên Ngưu chết tiệt kia! – cô vừa la vừa chạy tới dùng hết sức còn lại trong mình phang chảo vào đầu cậu ta cho hả giận.

Tất cả cũng tại tên khùng đó nên giờ cô mới sống không bằng chết như thế này.

Bạn Ngưu khó khăn lắm mới nhấc được cái đầu đau như búa bổ lên thì ngay lập tức lại hưởng phúc được răng-chạm-đáy cái chảo của Xử Nữ bất tỉnh nhân sự ngay tại chỗ.

Ma Kết vừa đi pha tách trà, tính ngồi bàn chuyện bồi thường thiệt hại với Xử Nữ vừa quay ra thì thấy bóng Xử Nữ đã khuất dạng, Kim Ngưu vẫn nằm vật tại đó và có thêm một cục u trên đầu cùng với một tờ giấy ngay sát cục ú đó.

- Hê, tờ giấy gì kia ?

– Ma Kết tiến tới chỗ Ngưu cầm tờ giấy lên, chỉ có vỏn vẹn vài dòng nghuệch ngoạc:

Hãy chăm sóc cậu ta, cho cậu ta ăn, buộc dây giày … P/s:

- Tên điên ấy rất thích ăn thịt gà ( sống hay chín gì cũng được)

- Xử tùy ý, nuôi lớn” con lợn” ấy rồi thịt cũng được Xử Nữ Bức xúc trước tờ giấy phũ phàng đó của nàng Xử, chàng Kết “đập vỡ cái ly” rồi tiến thẳng đến cái thân khốn khổ của bạn Trâu “thằng điên” và đá bay ra ngoài cửa.

Khi bạn Trâu lồm cồm bò dậy sau khi bị tống ra ngoài bằng cú đá “không thể nào nhẹ nhàng hơn”, Kết thẳng tay đứng từ trên tầng 2 quăng đống phế tàn do Kim Ngưu gây ra đêm qua xuống.

Từng cái một hạ cánh xuống Ngưu, từ hàng kilôgam giấy đến cái ghế gỗ bị gãy một chân, cả cái máy quạt bị cong cánh do Ngưu nổi cơn lên hết thứ gặm ngồi bẻ và cái áo đã dính vài chất lỏng lòe loẹt, bốc mùi chua ( định nghĩa:

là bãi ói đấy ạ) bay thẳng vào mặt vào mặt bạn ấy.

Ngày x, tháng y, năm này, đồng chí Kim Ngưu đã hi sinh anh dũng trên mặt trận Tổ quốc rác…

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tuyet-roi-snowfall-chuong-10-237981.html