Vô Địch Hắc Quyền - Không phải một người - Vô Địch Hắc Quyền

Vô Địch Hắc Quyền

Tác giả : Chưa rõ
Chương 464 : Vô Địch Hắc Quyền - Không phải một người

Thái Cực môn! Điều này làm cho Diệp Thiên Vân vô ý thức nghĩ tới Ngô Lập Sâm, hắn đã từng là Thái Cực Môn Phó môn chủ.

Hơn nữa ba người trước mặt này là nội gia không thể nghi ngờ, chỉ là trong lời nói của Lý Đại hình như có chuyện, không hề thoải mái như hắn nói, liền vừa cười vừa nói:

“Ta tại Thái Cực Môn cũng có vị bằng hữu, không biết mọi người có quên không!” Lý Đại sau khi nghe được, trong mắt dần hiện ra thần sắc mất tự nhiên, nhưng vẫn ôm quyền ha ha cười, sảng khoái nói:

“Nói qua nói lại vẫn là một nhà, nếu là tiểu bối thì không cần phải nói! Huynh đệ của ta ở bên ngoài phiêu bạt gần mười năm, người của Thái Cực Môn, cũng không nhớ rõ lắm!” Nói xong đẩy Tôn Vĩnh Nhân về phía trước, bề ngoài có vẻ áy náy nói:

“Đã biết lão đệ là người trong võ lâm, huynh đệ cũng không nên làm xấu cái quy củ này.

Bằng hữu chính là bằng hữu, chúng ta hết Bích về Triệu(ý như đi tứ xứ)! Nếu có hiểu lầm gì, mọi người đang giáp mặt nói cho rõ ràng.

Lần này lỗi là do chúng ta, trước tiên bồi lễ, mọi người nếu có gặp lại thì cũng hết ân cừu!” Lý Đại nói vô cùng sảng khoái, cho dù là ai cũng không thể truy cứu lại Tôn Vĩnh Nhân bị cổ lực đạo này đẩy ra, đưa đến trước mặt của Diệp Thiên Vân.

Không ngờ kết quả lại ra ngoài ý định, mọi chuyện đều được hóa giải hết, tất cả tất nhiên đều vui vẻ! Hắn tuy mang thù, nhưng lúc này người ta đã nhận lỗi, trong nội tâm cũng hết mọi thù hận, xoay người cười hắc hắc hai tiếng, ôm quyền nói:

“Ba vị đại ca, chúng ta thật đúng là không đánh nhau thì không quen biết! Ta Tôn Vĩnh Nhân tuy không phải là đại hiệp hào kiệt gì, nhưng cũng không phải là tiểu nhân hèn hạ! Một hồi đi ra ngoài, ta làm chủ, mời mọi người nâng ly một phen!” Diệp Thiên Vân nghe được lời của Tôn Vĩnh Nhân âm thầm gật đầu, diễn xuất trong võ lâm đúng là hắn có thể học được bảy phần.

Lý Đại ăn mặc như vậy, nhất định là gặp rủi ro mới đến Hương Cảng Hồng Kông.

Vừa rồi nhắc tới Thái Cực môn, Lý Đại tận lực lảng tránh.

Mình nói thêm thì không tốt.

Điểm đến là dừng coi như xong.

Trong võ lâm trọng yếu là mặt mũi, nghĩ vậy Diệp Thiên Vân cười cười nói:

“Cảm ơn vài vị bằng hữu nể tình, đã đến Hương Cảng Hồng Kông, thì do Tôn Vĩnh Nhân làm chủ cho mọi người đón gió a!” Ba người đều không ngoài ý muốn, trong chốn võ lâm mặc dù bên trong không hài hòa, nhưng chỉ cần ở bên ngoài đi đi lại lại, tất cả mọi người sẽ chiếu ứng lẫn nhau! Bình thường nếu không có thâm cừu đại hận, gặp mặt cũng sẽ hoà hợp êm thấm! Tôn Vĩnh Nhân nói được thì làm được, lập tức đến Disney vui chơi thuê phòng khách sạn, tại kho hàng toàn thân đều thối hoắc .

Mời mấy người tắm rửa một cái, lại an bài bữa tiệc.

Diệp Thiên Vân bổn ý là muốn cho Tôn Vĩnh Nhân gọi điện thoại trở về báo bình an trước.

Nhưng mà nghĩ đến Trần Cảng Sinh còn trong nhà hắn, đến lúc đó sợ hắn không chịu từ bỏ ý đồ.

Đành phải đem chuyện này đè xuống, đợi cho ba người này cất bước rồi về nhà nói sau! Trong bữa tiệc mấy người đều uống không ít, Lý Nhị nâng chén hướng Diệp Thiên Vân mời rượu nói:

“Tiểu huynh đệ, nhìn ngươi tuổi không lớn lắm, nhưng công phu lại không tầm thường.

Một cước kia của ngươi ta thật không dám đở!” Dương Thiên Long đối với công phu Lý Nhị cũng rất coi trọng, ít nhất tại Dong Binh giới, muốn tìm đến được người có thân thủ như vậy rất khó khăn , không khỏi sinh ra ý nghĩ muốn mời bọn hắn theo, thử thăm dò nói:

“Công phu của các vị đại ca thật sự lợi hại, tại Hoa Kỳ ta có một công ty bảo an, nếu như ngày khác không có chỗ đi.

Thì hãy vào công ty của ta!” Lý Đại nhướng mày có chút không hài lòng.

Sau đó lắc đầu cự tuyệt nói:

“Ý tốt này chúng ta xin tiếp nhận, chỉ là chúng ta ở bên ngoài phiêu bạt quá lâu.

Muốn về nước phát triển, ở nơi nào cũng không tốt như nhà mình!” Nói đến đây đột nhiên quay lại nói với Diệp Thiên Vân:

“Tiểu huynh đệ, Thái Cực Môn giờ đây như thế nào?

Chúng ta vừa mới trở về, có rất nhiều tin tức không biết, nếu như thuận tiện xin mời nói qua một chút!” Diệp Thiên Vân đối với tình hình của Thái Cực Môn cũng không biết, hắn chỉ là nghe Ngô Lập Sâm ngẫu nhiên nói qua vài câu, cũng không giấu diếm nói:

“Ta có một vị hảo hữu trong Thái Cực Môn, giờ đây Thái Cực Môn chủ là Khương Hải Thiên! Còn thời gian gần đây tình hình Thái Cực Môn rất bề bộn, thậm chí có chút thần bí, đối với chuyện trong chốn võ lâm luôn bảo trì trung lập.

” Lý Đại cân nhắc một hồi, sau đó mới dùng khẩu khí can đảm nói:

“Kính xin Diệp huynh nhắc tới tên bằng hữu của huynh, xem thử chúng ta rốt cuộc có biết hay không!” Diệp Thiên Vân rất tự nhiên nói:

“Bằng hữu của ta gọi Ngô Lập Sâm, từng là Thái Cực Môn Phó môn chủ!” Lời này vừa nói ra, ba người đều là từ trên bàn đứng dậy, sắc mặt Lý Đại hưng phấn, chăm chú nắm lấy chén rượu trong tay, có chút không dám xác định mà hỏi thăm:

“Ngô Lập Sâm?

Ngươi có tin tức của hắn?

Hắn còn sống không?

” Sau đó phát giác mình thất thố, ngữ khí không bình tĩnh giải thích:

“Tiểu huynh đệ, ta không phải hoài nghi ngươi, chỉ là tin tức này đối với chúng ta quá mức trọng yếu!” Diệp Thiên Vân thấy ba người bọn hắn không giống như làm bộ, gật đầu nói:

“Đúng vậy, mấy ngày hôm trước chúng ta còn có liên lạc qua!” Ba huynh đệ nghe xong mặt lộ vẻ vui mừng, không hẹn mà cùng nhìn nhau, Lý Nhị có chút khó dằn lòng nổi nói:

“Tiểu huynh đệ, Ngô Lập Sâm không phải mất tích sao?

Tại sao giờ đây lại đột nhiên xuất hiện?

Trong chuyện này rốt cuộc phát sinh chuyện gì?

” Diệp Thiên Vân nhìn bọn hắn chú ý đối với sự tình của Ngô Lập Sâm, chỉ có thể biết quan hệ của bọn họ không tầm thường, hơi trầm ngâm đáp:

“Ngô Lập Sâm cùng người kết thù kết oán, bị nhốt tại Võ Đang gần mười năm, phải tử chiến mới thoát ra được!” Sắc mặt ba người lập tức biến đổi, Lý Nhị giận dữ đem chén đĩa trên bàn đánh rớt trên mặt đất, cả giận:

“Khá lắm Võ Đang, ta không để yên cho các ngươi!” Tôn Vĩnh Nhân nhìn thấy đồ trên bàn đều bị rớt hết, liền gọi người bán hàng thu thập đồng thời đứng lên nói:

“Vài vị lão ca, chúng ta là đang ăn cơm, không nên nổi giận, có chuyện gì một lát nữa nói sau!” Lý Đại đè ép cơn tức, có chút oán trách liếc nhìn Lý Nhị, hơi áy náy nói:

“Xin lỗi, tính hắn bướng bỉnh, kính xin mọi người có thể thứ lỗi!” Diệp Thiên Vân không khỏi nghi ngờ nói:

“Không biết các vị cùng Ngô Lập Sâm có quan hệ như thế nào?

” Lý Đại định thần nhìn Diệp Thiên Vân nửa ngày mới lên tiếng:

“Ngô Lập Sâm là ân sư của chúng ta! Vừa rồi thật sự là quá kích động, nếu không phải bắt cóc Tôn huynh đệ, thật đúng là không biết có tầng quan hệ này!” Hắn có chút lo lắng nói:

“Tiểu huynh đệ ngươi có phương thức liên lạc với sư phụ ta không, làm ơn nói ra!” Diệp Thiên Vân biết cơm này nhất định là ăn không trôi, liền gật đầu nói:

“Ta có số điện thoại của hắn, ngươi có thể liên lạc hắn!” Ba người cao hứng không biết như thế nào cho phải, Lý Đại luôn trầm ổn, nhưng tin tức này đối với bọn họ thật sự mà nói là quá trọng yếu , không ngừng xoa xoa tay, đi tới đi lui trong phòng .

Diệp Thiên Vân lấy điện thoại ra, tìm ra số điện thoại cho bọn hắn, nói:

“Ta biết tâm tình của các ngươi, chuyện ăn cơm không vội, các ngươi trước cùng Ngô lão ca trò chuyện mấy câu, rồi nói sau!” Lý Đại tiếp nhận điện thoại, như là bưng lấy một kiện hi thế trân bảo, nhìn dãy số trên màn hình, chần chừ rất lâu mới gọi.

Diệp Thiên Vân cũng đã từng có tâm tình này, bình thường càng là người thân cận lại càng khiếp đảm! Hắn gọi Dương Thiên Long cùng Tôn Vĩnh Nhân đi ra thuê phòng.

Bằng hữu của Tôn Vĩnh Nhân không tính quá nhiều, tại Hương Cảng Hồng Kông phần lớn là mèo mả gà đồng, tụ cùng một chỗ không phải uống rượu thì cũng ra ngoài tầm hoan tác nhạc, hôm nay có Dương Thiên Long cùng Diệp Thiên Vân trong này, hưng phấn nói:

“Chuyện ta cao hứng nhất là có thể quen biết hai người các ngươi! Hắc hắc, lần đại nạn này không chết tất cả đều là nhờ mặt mũi của Diệp Thiên Vân!” Diệp Thiên Vân không để ý đến hắn, Tôn Vĩnh Nhân là chó không thể thay đôi vẫn ăn ***, lần trước cũng bởi vì cùng lão bà người ta một chỗ mới gặp nạn, kết quả bây giờ vẫn là còn may, không khỏi nói:

“Ngươi vẫn nên trông nom tốt cho chính ngươi a, không phải bao giờ cũng may mắn như vậy!” Tôn Vĩnh Nhân không dám nói tiếp, đành phải cười cười nói chuyện phiếm với hai người.

Chừng mười phút đồng hồ, Lý Đại mở cửa ra , đối với Diệp Thiên Vân rất tôn kính nói:

“Diệp.

, tiền bối xin mời vào trong, sư phụ ta có lời muốn nói với ngài!” Diệp Thiên Vân gật nhẹ đầu tiếp nhận điện thoại, tương đối bình tĩnh nói:

“Ngô đại ca, có chuyện gì?

” Trong điện thoại Ngô Lập Sâm truyền đến tiếng cười mừng rỡ:

“Thiên Vân, huynh còn không biết đệ đang ở Hương Cảng Hồng Kông! Ba người đó đều là đồ đệ của ta, theo như bối phận chúng ta thì họ là vãn bối của đệ, nếu như bọn họ có khó khăn gì, thì xem như vì mặt mũi của huynh mà giúp đỡ chút! Những tiểu tử này vì huynh mà ăn không ít đau khổ, có chút thiệt thòi cho bọn họ !” Diệp Thiên Vân thoáng nghĩ nên đáp ứng không, chiếu cố phần lớn là về kinh tế, có Tôn Vĩnh Nhân trong này, bọn họ cũng không phải khổ, lập tức nói:

“Huynh yên tâm đi, chuyện này đệ sẽ giúp bọn hắn an bài!” Ngô Lập Sâm “Ừm” một tiếng, sau đó ngữ khí biến thành nghiêm túc nói:

“Thiên Vân, những ngày này đệ phải tuyệt đối cẩn thận! Võ Đang một mực nhìn chằm chằm vào đệ, cũng may đệ đang ở Hương Cảng Hồng Kông, bằng không chỉ sợ bọn họ sẽ như ruồi bọ bu vào đệ!” Diệp Thiên Vân cũng muốn tìm hiểu thêm tin tức, Võ Đang đang tìm hắn cũng không có gì ngoài ý muốn, mở miệng nói:

“Ngô đại ca, trong chốn võ lâm còn có biến hóa gì sao?

” Ngô Lập Sâm dứt khoát nói:

“Chuyên tình Bát Cực Môn huynh không rõ lắm, bởi vì từ ngày Võ Đang phong tỏa Băng Thành, thì tìm hiểu không được! Nhưng mà có một việc đệ phải chú ý, Võ Đang truyền ra tin tức, bất luận môn phái nào cũng không được thu nhận đệ, hơn nữa chỉ cần phát hiện tung tích của đệ phải thông tri bọn họ sẽ được tưởng thưởng!” Diệp Thiên Vân cắn răng, Võ Đang những ngững người này càng ngày càng bá đạo! Cường quyền phía dưới căn bản không có đạo lý, hắn hít sâu một hơi nói:

“Chờ đệ đem sự tình ở Hương Cảng Hồng Kông làm xong, trở về xem bọn họ có năng lực gì!” Ngô Lập Sâm lập tức khuyên nhủ nói:

“Thiên Vân, chuyện này đệ không cần phải gấp, các ủy viên đang vì chuyện tình của đệ mà bất bình, chờ mấy ngày nữa sẽ có tin tức, không cần sốt ruột! Võ lâm trọng tài thật vất vả thành lập lực ảnh hưởng, bị Võ Đang hủy diệt, sao có thể nuốt xuống cơn tức này! Chờ xem, thỉnh thoảng huynh sẽ thông báo! Võ Đang thật ngông cuồng, sớm muộn gì cũng phải nếm đau khổ!” Hắn tiếp tục cười nói:

“Lão đệ, huynh thật bội phục đệ, phế đi ba điện chủ của bọn hắn! Bọn họ không phải muốn tìm đệ sao?

Theo huynh thấy cứ để cho bọn họ tìm, tới một người giết một người, Võ Đang dù lớn, cũng chịu không được cái loại tổn thất này! Huống hồ, ba đồ đệ của huynh tại đó, ngày mai huynh liền đến Hương Cảng Hồng Kông, đến lúc đó chúng ta cùng một chỗ đồng mưu nghiệp lớn!” Diệp Thiên Vân khẽ giật mình, ý tứ của Ngô Lập Sâm là muốn bắt đầu đối phó Võ Đang, thoạt nhìn mình cũng không phải đơn độc chiến đấu!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-dich-hac-quyen-khong-phai-mot-nguoi-39594.html