Vô Hạn Tương Lai - Tình cảm rạn nứt ! ( nhất ) - Vô Hạn Tương Lai

Vô Hạn Tương Lai

Tác giả : Chưa rõ
Chương 10 : Vô Hạn Tương Lai - Tình cảm rạn nứt ! ( nhất )

- Ta không tán thành ! Lăng Tân hít một hơi thật sâu, tiếp theo chăm chú nhìn Trần Hạo Thao nói :

- Lý do ngươi đưa ra có chút gì đó không đúng ! Ngươi nhất đinh vì lý do gì đó mà nhất định phải rời xa bọn ta ! Ta quá hiểu tính cách của ngươi , huynh đệ của ta à , chúng ta ở cùng một chỗ đã mười mấy năm , ngươi không có khả năng sẽ dễ dàng rời khỏi trường đại học như vậy , nơi này còn có ta cùng Vĩ Thi Thi , người sẽ thực sự rời bỏ bọn ta để đi ?

Nói đi , lý do cuối cùng của ngươi là gì ?

Là gặp chuyện gì nguy hiểm sao ?

Sợ hãi vì chuyện này sẽ đem nguy hiểm đến cho chúng ta sao ?

Trần Hạo Thao quay đầu đi, hắn cũng không nhìn hai người Lăng Tân cùng Vĩ Thi Thi , ngược lại yên lặng nhìn về phía bầu trời , cho đến một lúc sau mới lên tiếng :

- Thật xin lỗi , ta không thể đem điều này nói cho các ngươi biết , ta phải rời khỏi trường đại học này .

Các ngươi là người thân duy nhất của ta , vĩnh viễn là vậy , nếu có thể nói .

Quên đi , như vậy tạm biệt , khi ta đem thế này biến đổi thành thế giới mà chúng ta muốn , người thân của ta , khi đó chúng ta sẽ gặp lại !

- Nói xong hắn liền xoay người đi ra ngoài .

- Ngươi còn coi chúng ta là người thân của ngươi sao ?

- Lăng Tân cắn chặt răng một cái , hắn vọt tới trước mặt Trần Hạo Thao , đưa tay vòng qua vai , đồng thời hét lớn :

- Có sự việc gì mà không thể cùng nhau đối mặt ?

Ngươi sợ liên lụy Vĩ Thi Thi , liên lụy đến ta ?

có ta trợ giúp ngươi , không phải giấc mộng của ngươi sẽ thực hiện tốt hơn sao ?

Tại sao lại muốn một mình đối mặt ?

Nói cho chúng ta biết đi !

- ' Xin ngươi .

người thân của ta , đem sự tình của Phong Thần bảng nói cho chúng ta biết đi , dù phải liều tính mạng , ta cũng sẽ mang mảnh Phong Thần bảng trợ giúp ngươi , giúp ngươi sáng tạo giấc mộng kia , chúng ta cùng nhau cố gắng ! Trần Hạo Thao mở miệng như muốn nói cái gì , nhưng thật lâu , hắn rốt cục thở dài nói :

- Không được ! Chỉ có mình ta là người được lựa chọn , cho nên mình ta đi hoàn thành giấc mộng , vậy là đủ rồi , sau khi ta hoàn thành giấc mộng này , ta nghĩ chúng ta sẽ có thể gặp lại .

!

- 'Bốp ! ' Lăng Tân tức giận đấm một quyền vào mặt Trần Hạo Thao, đem cái mặt anh tuấn kia đánh bay ra hơn hai thước , sự tức giận của hắn vẫn chưa ngừng , hắn lao về phía trước túm thấy Trần Hạo Thao , cùng lúc đó Vĩ Thi Thi choáng váng kêu lên một tiếng , nữ tử này chạy về phía trước kéo Lăng Tân ra , hơn nữa đem Trần Hạo Thao che lại phía sau .

- Trần Hạo Thao! Chúng ta chẳng lẽ không phải là bạn thân sao ?

Ngươi vì cái gì không tin chúng ta , bỏ mặc chúng ta ở đây ?

Cái gì mà không được lựa chọn , ta nói cho ngươi biết ta.

- ' Cũng có mảnh Phong Thần bảng! ' Lăng Tân đang muốn đem mấy chữ này nói ra thì , Trần Hạo Thao bỗng nhiên nâng tay đấm một quyền vào mắt hắn , nhất thời trước mắt hắn tối sầm , theo bản năng liền lùi lại , để cho Trần Hạo Thao đi ra .

- Ta chịu đủ ngươi rồi ! Lăng Tân, ngươi từ nhỏ thông minh hơn so với chúng ta ! Ngươi từ nhỏ cái gì cũng biết ! Ngươi từ nhỏ đều tràn đầy khí chất lãnh đạo tài hoa ! Có thể chúng ta giống nhau đều là thiên tài ! Dựa vào cái gì mà từ nhỏ ngươi đều giỏi hơn chúng ta ?

Dựa vào cái gì mà ngươi trong trường đều đạt hạng nhất ?

Cái giấc mộng này là của ta , mặc kệ ta chết hay là thất bại ! Cái giấc mộng này vẫn là của ta , đã hiểu chưa ?

Ta sẽ đi thay đổi thế giới này , dùng hai tay của ta thay đổi , cho đên khi nàng luân hồi chuyển sang kiếp khác ở thế giới này mới thôi ! Ta sẽ sáng tạo ra nàng , ta sẽ tạo ra một thế giới trong sạch , Lăng Tân ! Giấc mộng của ta tuyệt đối không thể cho ngươi nhúng tay vào !

- Trần Hạo Thao điên cuồng gào lớn lên , hắn đồng thời đẩy mạnh Vĩ Thi Thi ra , đứng ở trước mặt Lăng Tân nhìn chằm chằm vào hắn .

Lăng Tân ngạc nhiên , hắn thậm chí không biết nên nói cái gì nữa , cho dù hắn so với bất kì ai đều thông minh hơn , nhưng không có nghĩa hắn có thể hiểu được lòng người , đối với tình huống này hắn cũng không biết phải làm thế nào mới tốt , thật lâu sau , hắn mới cay đắng hỏi :

- Chúng ta không phải người thân sao ?

- Đúng là người thân ! Nhưng chính vì là người thân cho nên ta không muốn nói cho ngươi ! Ta có hai tay , ta có thực lực , khi nào ta thực lực không đủ mới cần đến sự giúp đỡ của ngươi , chúng ta hợp sức có thể tới gần giấc mộng kia hơn .

Nhưng một mình ta có thể thực hiện giấc mộng kia vì sao ta phải để cho ngươi đến sai khiến ta ?

Trả lời ta ! Trần Hạo Thao sờ soạng khuôn mặt đang bị sưng của mình , hắn xoay người đi ra , vừa đi hắn vừa nói .

- Ta là một người kiêu ngạo , Lăng Tân, giấc mộng của ta do ta tự mình đi thực hiện, bởi vì ta là người được lựa chọn ! Còn nữa , không được ngăn cản ta hoàn thành giấc mộng , nếu không dù ngươi là người thân của ta , ta cũng nhất định đem ngươi trừ bỏ ! Lăng Tân hồn bay phách lạc nhìn theo Trần Hạo Thao đã đi xa , cho đến khi không còn thấy nữa , hắn vẫn chưa có lấy lại được tinh thần , trong đầu không ngừng nhớ lại , người bạn thân mến cùng nhau chơi đùa , cùng nhau học tập , cùng nhau đối mặt chín năm sau trận hỏa hoạn , cùng nhau cổ vũ , tựa sát nhau để sống tiếp , cho đến bây giờ đều cùng ở một chỗ .

Vì cái gì mà lại trở thành một con người khác ?

- Ta sai lầm rồi sao ?

Từ trước đến nay đều coi hắn là đệ đệ của mình , muốn cùng hắn đi hoàn thành giấc mộng kia .

Ta sai rồi sao ?

- Lăng Tân ngồi lên ghế đá , hắn tự lẩm bẩm nói một mình , không ngừng tự hỏi chính mình , hắn thật sự sai lầm rồi sao ?

Vĩ Thi Thi bây giờ mới khóc lên , nàng không biết làm sao khi nhìn hai người một người thì đi xa , nàng không biết làm thế nào chỉ biết đứng đó khóc , đến khi nàng nghe được Lăng Tân hỏi mình thì lúc này mới đến bên cạnh hắn :

- Không , ngươi không sai , sai chính là hắn .

Hắn nhất định có điều gì đó uất ức , hoặc là không muốn liên luỵ hai người chúng ta , cho nên mới nói như vậy.

- Không .

không phải như vậy , hắn thật sự nghĩ như vậy.

Lăng Tân chua xót nở nụ cười, hắn không ngừng lắc đầu , thật lâu sau mới lên tiếng :

- Ta hiểu rõ hắn , hắn là một người kiêu ngạo , khi hắn mượn của ta mười vạn đồng , có lẽ hắn phải chấp nhận đối mặt sự thật mới nhận tiền của ta , bởi vì nếu không có mười vạn đồng , hắn sẽ không có cách nào gom góp tiền bạc , ở trong lòng hắn , sáng tạo ra thế giới trong sạch so với tính mạng của hắn còn quan trọng hơn nhiều lắm , niềm kiêu ngạo thứ hai còn lại là hắn muốn theo đuổi giấc mộng đòi lại vật gì đó , cho nên khi hắn nói ra những lời này hắn đã suy nghĩ rồi .

Ta từ lúc nào lại biến thành áp lực cho hắn ?

Là từ lúc cho hắn mượn mười vạn đồng ?

Hay là suốt chín năm sau vụ họa hoạn .

Lăng Tân ngồi yên trên ghế đá không biết đang suy nghĩ cái gì , Vĩ Thi Thi rốt cục cũng phục hồi tinh thần trở lại , nàng bỗng nhiên mở miệng nói ' Chúng ta đi tìm gọi hắn quay trở lại đi , ta là người ngang bướng , đi nói chuyện với hắn , nhât định .

- Vì sao phải nói chuyện với hắn ?

- Lăng Tân bỗng nhiên hỏi ngược lại.

Nói tới đây thì trong lồng ngực của Lăng Tân có một cỗ khí phách hào hùng mãnh mẽ đang lên , hắn lớn tiếng nói :

- Dựa vào cái gì mà chỉ có hắn mới được kiêu ngạo ?

Ta cũng có sự kiêu ngạo của ta ! Nếu hắn khinh thường sự trợ giúp của ta , từ đây ta cũng sẽ không vác mặt đi giúp hắn nữa , ta cũng không phải là thánh nhân ! Hắn muốn sáng tạo ra thế giới trong sạch của hắn , ta cũng có tín niệm của ta , dựa vào cái gì mà phải chào đón hắn ?

Một khi đã như vậy , thì dựa vào bản lãnh của mình đi , ta cũng sẽ không thua hắn một phần nào cả ! Nói xong câu này hắn mạnh mẽ đứng dậy , đi nói trước mặt Vĩ Thi Thi đưa tay sờ lên mặt nàng , Vĩ Thi Thi vừa rồi bị câu nói của hắn làm cho kinh sợ , bây giờ lại bị hắn sờ lên mặt , cũng chưa lấy lại được tinh thần , chỉ nghe hắn tiếp tục nói :

- Thi Thi , ta luôn thích ngươi , ngươi chắc cũng biết , Hạo Thao có tình cảm cũng giống như ta .

Nhưng mà từ trước tới nay ngươi chưa bao giờ đối đãi khác nhau với bọn ta , hiện tại ngươi có thể lựa chọn , Ta .

hay là hắn ?

Thiên hạ không có bữa tiệc nào mà không tàn .

Ta .

hay là hắn .

bọn ta .

cũng đến lúc phân biệt.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-han-tuong-lai-tinh-cam-ran-nut-nhat-17375.html