Vô Hạn Tương Lai - Trở nên mạnh mẽ ! Giá trị thực sự của Phong Thần bảng (1,2,3) - Vô Hạn Tương Lai

Vô Hạn Tương Lai

Tác giả : Chưa rõ
Chương 20 : Vô Hạn Tương Lai - Trở nên mạnh mẽ ! Giá trị thực sự của Phong Thần bảng (1,2,3)

- Thật sự không nghĩ đến .

Hai người chúng ta có thể chân thành nói chuyện với nhau lại ở nơi như thế này .

Lăng Tân cùng Trần Hạo Thao cùng ngồi ở trong phòng giam , cũng không biết cảnh sát cố ý hay là có âm mưu gì khác , bắt bọn họ xong lại không hề đưa bọn họ đi thẩm vấn , ngược lại đem hai người nhốt lại cùng một chỗ , tình huống như vậy cũng đã được hơn mười hai tiếng , mà cũng không thể xác định xem xung quanh có camera ghi hình lại hay không , hai người cũng không dám nói chút gì về Phong Thần bảng, cho nên cùng im lặng ngồi im .

Cho đến hơn mười giờ có người đưa cơm đến , Trần Hạo Thao nói cần thuốc đau dạ dày, bởi vì hắn trước kia thường thức đêm học bài , nên bị mắc căn bệnh đau dạ dày ,trên lý lịch của hắn cũng có viết , vì thế sau khi cảnh sát đến trường đại học thẩm tra lý lịch của hắn , đối với việc này cũng không thể tránh được , chỉ có thể cho hắn đi mua thuốc đau dạ dày .

Thừa dịp đang chọn thuốc đau dạ dày , Trần Hạo Thao không biết dùng biện pháp gì sử dụng Phong Thần bảng , sau khi ăn xong hắn uống thuốc , đợi cho cảnh sát rời đi hắn liền quay lại nói chuyện với Lăng Tân .

Lúc nói chuyện , ngón tay hắn đặt ở trước mặt Lăng Tân nhẹ nhàng làm động tác , ở trong mắt Lăng Tân liền xuất hiện một ít ý nghĩa một dòng văn tự .

- ' Nơi này không có camera theo dõi , nhưng có máy nghe lén , cho nên không được nói ra điều gì về Phong Thần bảng .

' Lăng Tân trọng lòng khẽ động , hắn liền mở miệng nói :

- Đúng vậy , từ sau khi chúng ta tách ra , không nghĩ lại có thể nói chuyện với nhau ở trong này :

- Đồng thời ngón tay của hắn cũng nhẹ nhàng làm động tác .

- ' Ngươi cũng gọi nó là Phong Thần bảng sao?

Ngươi có bao nhiêu phần của tờ Phong Thần bảng ?

' Trần Hạo Thao ngoài miệng cũng nói :

Đúng vậy .

Ta muốn làm chuyện gì ngươi cũng không biết , ta làm sao có thể nói toàn bộ cho ngươi biết đây ?

Bởi vì ta muốn tiêu diệt hết hậu hoạn , chuyện đó cũng không có quan hệ gì với ngươi , tại sao phải nói cho ngươi biết chứ ?

- ' Ước chừng một phần tám tờ báo .

'

- Ngươi muốn làm gì ! Lăng Tân bỗng nhiên hét to một tiếng, nhưng hắn rất nhanh điều chỉnh tâm lý lại , ngoài miệng nói :

- Căn bản không phải ngươi làm chuyện đó , ngươi rốt cục muốn làm gì ?

- ' Lăng Tân ngươi muốn làm gì ?

Hay là ngươi muốn thừa nhận chuyện giết La Phú Nhân là do ngươi làm sao ?

Ngu ngốc quá ! Có chuyện gì chúng ta cùng nhau nghĩ biện pháp ! Ngươi hét lên như vậy làm gì ?

Không cần tiếp tục nói lung tung nữa .

'

- Trần Hạo Thao cũng không nói chuyện, trên ngón tay hắn không ngừng cử động .

- ' Bởi vì ta cả đời này không hề thay đổi tín niệm .

Hay là ngươi còn kiên trì với cái cái tín niệm nghĩa hiệp kia ?

Tỉnh lại đi , thế giới này không tồn tại cái gọi là kì tích , chỉ có lực lượng là sự thật ! Phong Thần bảng này ngươi có thật sự hiểu được ý nghĩa đại biểu của nó không ?

Chỉ cần có đủ điểm nhân quả , lực lượng trên thế giới này trong mắt chúng ta chỉ là mây bay mà thôi ! Trọng yếu chỉ có lực lượng , chỉ có điểm nhân quả ! Chúng ta so với cái kẻ sắp đặt sau lưng kia .

thực lực của chúng ta còn yếu nhiều lắm ! ' Lăng Tân đang muốn phản bác lời nói của hắn , lại không nghĩ có một thanh âm vang lên , làm hai người hoảng sợ , bên ngoài phòng giam , một người cảnh sát hai mắt vô thần đứng đó .

- Đúng , Trần Hạo Thao nói rất đúng, Phong Thần bảng này so với các ngươi tưởng tượng càng cường đại hơn rất nhiều , nó là vũ khí qui luật nhân quả cường đại nhất , cũng là vật duy nhất có thể đột phá tạo ra chiếc hộp tạo hóa nên mọi vật .

Lăng Tân cùng Trần Hạo Thao hai người tách nhau ra, cả hai đều làm động tác đề phòng , Lăng Tân mở miệng nói trước :

- Khó trách có thể xác định sự việc xe cảnh sát va chạm nhau , vốn dĩ ngươi là cảnh sát , tất cả những chuyện này là do ngươi đứng ở phía sau ?

Là người có được nhiều mảnh Phong Thần bảng nhất ?

- Cũng là ta , mà cũng không phải ta .

Khi nói chuyện người cảnh sát này cũng không nháy mắt lấy một lần , hắn giống như bị thất thần nói :

- Hệ thống nghe lén nơi này đã bị ta chặn , chỉ nghe được một ít lời nói vô nghĩa , tạm thời sẽ không có ai đến quấy rầy chúng ta , kẻ cảnh sát này bị ta thôi miên , tạm thời có thể thay thế ta nói chuyện với các ngươi .

Trước tiên nói vào chuyện trọng yếu đi , ta cho các ngươi thời gian một tháng , một tháng này ta sẽ không công kích các ngươi , trong một tháng này các ngươi phải nghĩ hết các biện pháp kiếm thật nhiểu điểm nhân quả , một tháng sau , ta sẽ bắt đầu công kích giết các ngươi , hoặc nói đúng hơn , là người giữ Phong Thần bảng, nếu các ngươi không thể sống sót.

Nhất định sẽ phải chết .

- Vì cái gì ?

Lăng Tân cùng Trần Hạo Thao đồng thời hỏi, tiếp theo bọn hắn liếc mắt nhìn nhau , cả hai lựa chọn im lặng , để cho đối phương có quyền nói , cứ như vậy hai bên đều im lặng vài giây , Lăng Tân thở dài vỗ vai Trần Hạo Thao .

Trần Hạo Thao cũng không khách khí, hắn khẽ gật đầu rồi hỏi :

- Vì sao phải nói cho chúng ta biết điều đó , vì sao không giết chúng ta luôn , vì cái gì mà Phong Thần bảng lại ở trên người của chúng ta , còn có .

vì sao ngươi biết sự hiện hữu của chúng ta, ta nói là trước khi chúng ta bị bắt , đều không để lộ dấu vết , ngươi vì sao lại biết sự hiện hữu của hai chúng ta ?

- Hôm nay ta đến chính là muốn nói cho các người biết một việc , bởi vì thực lực của các ngươi quá yếu , cho nên các ngươi cần trở nên mạnh mẽ , như vậy các ngươi mới có quyền biết một chuyện.

Đầu tiên ta trả lời trước tại sao lại nói cho các ngươi biết việc này , bởi vì thực lực các ngươi còn quá yếu , vô luận là trí lực , hay thực lực của bản thân , hay đối với cách sử dụng Phong Thần bảng , thực lực của các ngươi yếu đến nổi không làm ta có thể tiếp nhận trình độ như vậy , cho nên vì đề cao thực lực của các ngươi hôm nay ta xuất hiện ở trước mặt các ngươi .

Người cảnh sát kia thần thái không có một tia thay đổi , nói liên tục mà ngữ khí không hề biến hóa , hắn tiếp tục tường thuật lại :

- Một số việc ta không thể nói nhiều cho các ngươi biết , nếu muốn biết chân tướng , vậy hãy dùng lực lượng của mình để biết đi , hiện tại bản thân ta muốn hỏi các ngươi , cái gì là lực lượng ?

Lăng Tân cùng Trần Hạo Thao nhìn nhau, Lăng Tân bỗng nhiên mở miệng nói:

- Lực lượng chính là sức mạnh kinh tế , quan hệ xã hội , địa vị xã hội , nếu tính cả Phong Thần bảng trong lời nói thì , bố cục của cá nhân , trình độ suy luận , năng lực phân tích tương lại , những thứ này là bộ phận tạo thành lực lượng của cá nhân .

Trần Hạo Thao nghe vậy cũng gật đầu , không nghĩ đến cảnh sát kia lại nói :

Khó trách các ngươi lại thất bại , các ngươi chỉ là sinh mệnh tại thế giới thực tế các ngươi lớn lên mà thôi , cho dù có được Phong Thần bảng, suy nghĩ của các ngươi cũng chỉ đến cực hạn ở trình độ người bình thường tại thực tế này thôi , ta bây giờ sẽ nói cho các ngươi biết lực lượng chân chính .

Người cảnh sát này bỗng nhiên chìa ra một ngón tay , không nghĩ ngón tay kia lóe lên luồng hồ quang , đem song sắt phòng giam cắt gãy đứt đoạn , bang .

song rơi xuống đất phát ra tiếng , làm cho Lăng Tân cùng Trần Hạo Thao giật mình .

- Đây mới thực sự là lực lượng , hoặc là bộ phận chân chính tạo thành lực lượng .

Người cảnh sát tiếp tục nói :

- Cái gọi là lực lượng chân chính , đó là lực lượng của chính bản thân mình , cón có trí lực bày ra mưu kế, bố cục , thiết kế phân tích phương diện của lực lượng , cùng lực lượng bên ngoài bản thân mà mình có thể sử dụng , lực lượng là do ba bộ phận này tạo thành , các ngươi suy nghĩ như trên đã sai lầm rồi , ví dụ như ngày hôm qua khi đối mặt với hơn mười chiếc xe cảnh sát nếu các ngươi có thể giống như siêu nhân , không sợ đạn , có thể phi hành , lực lượng cường đại , như vậy các ngươi sẽ không có khả năng bị bắt , cho dù có phái ra cả một đội quân cũng không thể bắt được các ngươi , nếu có lực lượng thì sự sắp đặt ngày hôm qua của các ngươi cũng không có hiệu quả , lực lượng cường đại coi thường hết tất cả trình độ mưu kế , dù các ngươi sở hữu suy luận , bố cục , với khả năng phân tích tương lai , tất cả chỉ là chuyện cười mà thôi .

- Giống như , các ngươi có được thực lực toàn diện cả trí lực và lực lượng trong người , thì có thể coi thường các lực lượng cường đại khác tồn tại , ví như các ngươi lấy được mật mã không chế đạn hạt nhân , bom kinh khí của một số quốc gia , như vậy có thể trực tiếp ném bom khu vực này , cho dù ngươi có thể phi hành cũng chết chắc rồi , đây là trí lực tương đối tạo thành một bộ phận , Phong Thần bảng trên tay các ngươi , chỉ cần có đủ điểm nhân quả , các ngươi có thể giống như ta vậy , thôi miên người khác , cũng có thể lấy ra suy nghĩ trong đầu người khác , thậm trí có thể đem bản đồ khu vực này hoặc là nhân vật nào đó liên kết vào trong đầu óc của mình , khi đó có thể điều khiển từ xa , căn bản không cần phải đến hiện trường mạo hiểm , cho dù tìm ra người giữ mảnh Phong Thần bảng khác cũng thật sự đơn giản , các ngươi chỉ biết là Phong Thần bảng có thể che chắn, nhưng Phong Thần bảng cũng có thể giải trừ che chắn , chẳng qua như vậy sẽ hình thành mật mã hoặc từ ngữ tượng hình tạo thành ngôn ngữ , các ngươi chỉ cần giải mã được nó , như vậy chỉ cần có điểm nhân quả nhiều hơn so với đối phương thì sớm muộn ngươi cũng tìm ra !

- Giống như siêu nhân vậy ?

Trần Hạo Thao cười lạnh một tiếng nói:

- Ngươi đang nói đùa sao?

So sánh như vậy thì , trái lại mưu trí càng có uy lực hơn, ít nhất vẫn chân thực hơn cái điều kia nhiều lắm .

Lăng Tân bỗng nhiên vỗ vai Trần Hạo Thao nói :

- Không , ta nghĩ ta hiểu ý tứ của hắn .

Nói xong, Lăng Tân bỗng nhiên cầm cây sắt bị gãy trên mặt đất , vận hành nội lực , cây sắt này dễ dàng bị hắn xoay tròn , cái lực lượng này không phải người thường có thể có được .

Hoặc ít nhất là người như Lăng Tân không thể có được .

- Đã hiểu chưa ?

Ta đã có được nội lực , chính là lấy được từ Phong Thần bảng .

Trần Hạo Thao hoàn toàn ngây ngẩn cả người, thật lâu sau hai mắt sáng lên nói :

- Ta nghĩ ta hiểu được ! Cái Phong Thần bảng này quả nhiên thần diệu vô cùng ! Chúng ta ngay từ khi bắt đầu đã sai lầm rồi , dự đoán tương lai , có được thông tin , đối với giá trị chân chính của nó mà nói không có gì đáng kể , nếu có nhiều điểm nhân quả .

Làm bản thân không ngừng trở nên mạnh mẽ , cho đến khi siêu việt , một khi bỏ qua được lực lượng phàm tục này , như vậy kẻ địch duy nhất cũng chỉ có .

- Đúng vậy .

Người cảnh sát kia gật đầu nói :

- Địch nhân chân chính kỳ thật cũng chỉ có những người cầm Phong Thần bảng như chúng ta mà thôi.

Bây giờ nói những thứ này với các ngươi còn quá sớm , những gì quan trọng các ngươi có thể biết ta cũng đã nói cho các ngươi biết , những việc không thể nói rõ , phải tự các ngươi tìm ra chân tướng .

Phong Thần bảng này so với các ngươi tưởng tượng càng thần diệu hơn nhiều lắm , trí lực .

Là trí và lực kết hợp thì mới được gọi là trí lực , Phong Thần bảng này cần dùng đủ trí tuệ mới sử dụng được , mà muốn sử dụng toàn bộ công năng thì các ngươi phải tăng cường thực lực của bản thân , chân chính lực lượng là trí và lực hợp nhất .

Mặt khác cũng thuận tiện nói cho các ngươi biết một chút , Phong Thần bảng trên tay các ngươi có điểm nhân quả , là tự bản thân các ngươi mang theo điểm nhân quả , mà không phải là điểm nhân quả của Phong Thần bảng , quan hệ của hai ngươi càng thêm rõ ràng .

Thời gian một tháng , một tháng sau ta sẽ bắt đầu chính thức tìm giết , nếu các ngươi còn không trở nên mạnh mẽ , như vậy sẽ đi chết đi , kẻ yếu là không thể được tha thứ .

Người cảnh sát nói tới đây hắn liền ngã ra , nằm trên mặt đất , mà Lăng Tân cùng Trần Hạo Thao cũng biết người giữ một nửa tờ Phong Thần bảng đã rời đi .

- Như vậy , cứ như vậy đi , nếu đã biết cách vận dùng chân chính của Phong Thần bảng, kế tiếp không thể ngu ngốc giống như trước nữa , ta sẽ trở nên càng mạnh , cố chấp để hoàn thành tín niệm của ta mới thôi .

Trần Hạo Thao nói tới đây liền đứng lên , hắn nhìn thật sâu Lăng Tân một cái rồi nói :

- Ta sẽ đi tìm bộ hạ của ta , nếu Phong Thần bảng là căn cứ để phân biệt mỗi người , phân biệt điểm nhân quả , như vậy ta sắp có được một đám bộ hạ cùng chí hướng với ta .

Ta biết , Lăng Tân ngươi chắc chắn sẽ không trở thành bộ hạ của ta .

nhưng ta cũng hi vọng ngươi không phải địch nhân của ta , bời vì ngươi cùng nàng là người thân duy nhất của ta , ta không muốn đem dao mổ nhắm vào các ngươi ,cho nên .

Cho dù ngươi có được Phong Thần bảng, Lăng Tân, ngàn vạn lần không được đối nghịch trước mặt ta .

Lăng Tân thở dài nói :

Hi vọng ngươi cũng không làm điều gì trái với tín niệm của ta , thiện và ác mặc dù không có danh giới tuyệt đối , nhưng uy hiệp rất nhiều tính mạng con người thì đó là ác .

Ta không muốn có một ngày cùng ngươi đứng đối lập nhau , người thân của ta .

Ngươi bây giờ tính toán vượt ngục sao ?

Sau đó lấy thân phận bị truy nã đi kiếm điểm nhân quả ?

- Ừ , đúng vậy , thân phận người bình thường đối với ta chẳng còn bao nhiêu ý nghĩa , còn nhớ La Phú Nhân không ?

Không phải ta không thừa nhận hắn là một thiên tài , một người có được Phong Thần bảng làm được đến trình độ như vậy , hắn cũng ngu ngốc , cùng chúng ta phạm vào một sai lầm , đem lối suy nghĩ cực hạn ở phạm trù người bình thường , chúng ta chiếm được Phong Thần bảng.

Đã là thần, là thần buông xuống thế giới này ! Trần Hạo Thao cũng không để ý, hắn từ trong lòng ngực lấy ra Phong Thần bảng sau liền đứng im bất động , tiếp đó một đạo hồ quang quét về hướng cửa sắt , đem của sắt làm vài đoạn , hắn lúc này mới gật đầu nói :

- Quả nhiên có thể từ Phong Thần bảng sáng tạo ra phương thức công kích như vậy .

Cũng không biết có thể đỡ được đạn công kích hay không , cứ như vậy đi .

Lăng Tân , lần sau gặp lại hi vọng chúng ta không phải là địch nhân .

Lăng Tân im lặng ngồi bất động , hắn thực sự không phải lo lắng tình huống sau khi vượt ngục , trên thực tế từ lúc hắn đạt được Phong Thần bảng , thì cuộc sống người thường đối với hắn không còn có bao nhiêu ý nghĩa , có hay không trốn trại đối với người cầm được Phong Thần bảng cũng không có gì quá uy hiếp , chỉ cần cẩn thận một ít , không bị cảnh sát đuổi bắt đánh gục , như vậy chắc chắn sẽ không bị cảnh sát bắt được , tuyệt đối nắm giữ tin tức đối với cảnh sát bình thường mà nói .

Cái kia chính là ưu thế áp đảo , cái kia và biết trước , thấy trước là một đạo lý , hắn sở dĩ không chạy trốn , là bởi vì lúc trước Trần Hạo Thao nói ra dự trù kế hoạch với hệ thống nghe lén , hiện tại Trần Hạo Thao lại chạy trốn, cho dù hắn chạy trốn cùng lắm bị nhiều người lùng bắt mà thôi tuy rằng có thể như vậy đạt được một số điểm nhân quả , nhưng đối với Lăng Tân mà nói mất sẽ nhiều hơn được .

Bởi vì hắn cùng La Kỳ Kỳ có quan hệ , nếu như làm tốt .

Hắn có thể đạt được thêm một mảnh Phong Thần bảng so với Trần Hạo Thao, đây chính là nguyên nhân hắn ở lại .

- Đúng không ?

Phong Thần bảng ghi chép điểm nhân quả , là căn cứ nhân quả của mỗi người mà ghi lại , chứ không phải là giữ điểm mình của bản thân , nói cách khác , nếu tìm được đồng bọn có thể tin tưởng , cùng tín niệm thiện ác có báo , như vậy tạo được một đội ngũ trong lời nói , không phải có thể làm lực lượng của chúng ta tăng lên thật lớn sao ?

Đúng rồi , còn có một cái thí nghiệm .

Có thể xé đứt Phong Thần bảng rồi hợp hai lại thành một được không ?

Lăng Tân không ngừng suy nghĩ , người kia nói những tin tức này cho bọn hắn , trong đó ngoại trừ cường hóa bản thân và đạt đến mức suy nghĩ vượt ra ngoài giới hạn , còn một việc quan trọng nhất , mỗi người đều có hệ thống điểm nhân quả bất đồng , như vậy , chỉ cần cho bọn họ cầm chút xíu mảnh Phong Thần bảng trong người , sau đó lại đi hoàn thành các loại sự tình , có thể đạt được điểm nhân quả , rồi trở lại bên cạnh hắn cường hóa , như vậy một đám người cùng chí hướng .

Đem trở thành một đội ngũ , một đội ngũ có thể thay trời hành đạo !

- Lòng trời không đủ , lòng ta sẽ bù thêm .

Thành lập đội ngũ như vậy , trong thế giới còn một chút trong sạch , để cho những kẻ ác kia sống không nổi , những người thiện lương lấy được công bằng , để cho những kẻ quyền thế , ác nhân phải nhận lấy trừng phạt , đúng vậy , ta muốn thành lập đội ngũ như vậy .

như vậy sẽ đạt tên là Thiên Đạo Đội ! Sorry , bác Sở Hiên tín niệm lực quá lớn nên cần phải kiếm vài đứa tín niệm nặng thế này đây , mọi người không nên chấp làm gì .

Ngay lúc Trần Hạo Thao chạy trốn , thì giờ phút này ở phòng họp của tổ trọng án , một đám người đang rất cao hứng , ngay cả Ngưu cục trưởng bụng béo cũng đang đi tới đi lui , không ngừng khích lệ người này rồi khích lệ người kia , thậm chí cả người không vừa mắt hắn , là Hà Thiên Đạo cũng bị hắn khen ngợi nhiều lần , cho đến cuối cùng hắn đang muốn làm tổng kết vụ án thì Hà Thiên Đạo mới bỗng nhiên mở miệng nói :

- Rất kì quái .

Phi thường kì quái ! Mọi người xung quanh đều chảy đầy mồ hôi , cả đám đều cuối đầu , bởi vì nhiều lần phá án và bắt giam bọn buôn lậu thuốc phiện quốc tế xong , Hà Thiên Đạo cũng nói như vậy trước mặt Ngưu cục trưởng , không nghĩ lần này hắn còn muốn nói lại một lần nữa .

Ngưu cục trưởng sắc mặt tái mét , hắn lấy điếu thuốc lá vừa châm vừa nói :

- Hà đội trưởng , anh có điều gì muốn nói thì nói ra cho mọi người cùng nghe đi ! Hà đội trưởng lặp lại hai câu kia một lần nữa .

Hà Thiên Đạo lúc này cũng không hề nhìn qua nét mặt của Ngưu cục trưởng , hắn chỉ ngồi gãi cho đầu tóc rối mù lên , rồi mới lên tiếng :

- Tôi cảm thấy bọn hắn có đồng phạm , hoặc có thể nói là thủ phạm chính còn chưa bắt được .

Những người xung quanh thở phào nhẹ nhõm , tiếp theo mọi người liền bắt đầu trao đổi , thậm chí cả Ngưu cục trưởng vẻ mặt liền cười hớn hở , chỉ cần Hà Thiên Đạo này không làm mất mặt hắn vì không cho hắn công lao , thì chuyện khác đều có thể từ từ thương lượng được , người này dù sao cũng là một nhân tài mà , sau này quả thật có thể trọng dụng .

Ngưu cục trưởng mặt mày hơn hở cười nói :

- Cho dù không bắt được thủ phạm chính , thì vụ án này chúng ta cũng đã có phá án và bắt đầu tìm ra manh mối , haha , Hà đội trưởng à , chú quả thật không hổ là ngôi sao của ngành cảnh sát , hình cảnh quốc tế cũng rất bội phục chú , lần này chú coi như là đã lập được công lớn , chi bằng chú lãnh đạo tổ trọng án tra tìm thủ phạm chính luôn đi ?

Hà Thiên Đạo cũn không từ chối , hắn gật đầu nói :

- Khi nào có tiền thưởng đưa xuống vậy ?

Tôi nghĩ tôi sẽ mua chiếc máy tính mới .

Ngưu cục trưởng cùng mấy người xung quanh lặng đi một chút , sau đó bọn họ đều nở nụ cười , Ngưu cục trưởng lại càng nói thêm :

- Ngày mai đi , anh lấy tiền trong quỹ ứng trước xem như là tiền thưởng , rồi mang tiền đưa cho chú , và cả tổ trọng án sẽ đều có , kế tiếp.

Hà đội trưởng , chú cảm thấy tổ trọng án nên làm cái gì kế tiếp bây giờ ?

Chú là đội trưởng nha , sau này phải cố gắng nhiều hơn , dựa vào tài năng của chú , có thể lên chức cao hơn mới đúng .

Mọi người xung quanh liền nở nụ cười ngay tức khắc , chỉ có một tên cảnh sát trẻ hừ một tiếng âm thanh thật kì quái nói :

- Hà đội trưởng định làm gì với hai kẻ bị tình nghi đây ?

Bắt xong lại không lục soát người , thậm chí thẩm vấn bọn họ cũng không làm , không biết đội trưởng cuối cùng muốn làm gì đây ?

Có lẽ là .

Hà đội trưởng biết tin tức gì ?

Bằng không tại sao lại nói rằng thủ phạm chính chưa bắt được ?

Mọi người xung quanh liền im lặng không lên tiếng , mọi người ở chỗ này đều biết người trẻ tuổi này vừa bị mất chức đội trưởng tổ trọng án , hắn là kẻ có thù tất sẽ báo , là một kẻ nhị thế tổ có người nâng đỡ ở phía sau , nó thật người như vậy có thể nói là tiểu nhân , nhưng biết làm sao được ?

Người khác không cần các ngươi trong lòng nghĩ thế nào , da mặt dày cũng là một điểm mấu chốt , người nâng đỡ lại là mấu chốt ở phía sau .

Người trẻ tuổi kia liền cười lạnh rồi nói .

Hà Thiên Đạo cũng nhìn về người thanh niên trẻ tuổi này rồi cười lạnh hắc hắc , tiếng cười không ngừng làm cho người thanh niên này trong lòng run lên , lúc này Hà Thiên Đạo mới lên tiếng :

- Nếu quả thật La Phú Nhân do hai người này giết , ngay sau đó tại sao lại tạo ra được xảy ra vụ đâm xe liên hoàn , tôi cũng chỉ tò mò một chút.

Lúc chúng ta vây bắt bọn hắn , cục cảnh sát phái ra mấy chiếc xe cảnh sát vì sao lại có mấy chiếc xe bị va chạm , chuyện này tôi rất tò mò muốn biết .

Người trẻ tuổi kia liền cười lạnh một tiếng rồi nói :

- Anh bị ngu ngốc sao ?

Mấy chiếc xe cảnh sát kia rõ ràng là do người điều khiển nóng vội , chính mình tạo ra vụ tai nạn , cũng có thể do chiếc xe kia đối phương lái xe tránh né không tốt , anh cho rằng vụ đụng xe cách xa kẻ phạm tội kia những mấy con phố có liên quan sao ?

Vậy hắn thật là thần thông quảng đại , theo ý của tôi , nên lập tức thẩm vấn bọn họ , lục soát tất cả đồ trên người bọn họ , sau đó thẩm vấn cả đêm rồi cũng có thể tìm ra điều mà chúng ta cần biết .

- Đâu có đơn giản như vậy , hơn nữa .

Hà Thiên Đạo cúi đầu không nói một lời , trong phòng họp liền lập tức rơi vào im lặng .

Đúng lúc này , bỗng nhiên chuông báo khẩn vang lớn , tất cả mọi người giật mình nhanh chóng đứng lên , chỉ có Hà Thiên Đạo ngồi nguyên tại chỗ , cho đến khi có một nhân viên cảnh sát từ bên ngoài chạy vào báo cáo có một nghi phạm bị tình nghi đã chạy trốn , thì gần như tất cả mọi người đều chạy nhanh ra bên ngoài , chỉ có toàn bộ mấy người ở tổ trọng án đều đang nhìn về phía Hà Thiên Đạo , thậm chí cả Ngưu cục trưởng và người thanh niên đều nhìn về phía hắn .

- Đã bắt đầu , nếu muốn tìm ra thủ phạm thực sự , như vậy mọi người hành động thôi nào .

Hà Thiên Đạo hơi đưa tay ra sau lưng vươn vai , hắn lúc này mới đứng lên nói với những còn lại .

Giờ phút này , ở phòng giam mấy tên nhân viên cảnh sát đứng ngoài cửa sắt , bọn hắn đang tiến vào trong còng hai tay của Lăng Tân lại , cho đến khi những người còn lại đều chạy tới thì chuông báo vẫn kêu lên không ngừng .

Chờ đến khi mọi người trong tổ trọng án đến nơi này thì đầu tiên nhìn thấy cửa sắt đã bị cắt , sau đó mới nhìn đến người bị khóa trong phòng giam là Lăng Tân , lúc này trên mặt Lăng Tân đã bị trầy da, lúc nãy hắn bị cảnh sát đánh đập , hắn bị đẩy tới vách tường đập khuôn mặt vào đó .

Cũng không còn người nào nhìn Lăng Tân, mọi người đều tập trung chú ý vào cửa phòng giam bị cắt nát , đây chính là dấu vết bị một thứ cực nóng cắt nát trong nháy mắt , nếu muốn so sánh thì cũng giống như hàn điện cắt , nhưng mà độ nóng của thứ này cao hơn nhiều hàn điện , bởi vì chỗ đứt gãy ngay cả giọt thép văng ra xung quanh đều không có , nhìn qua đúng là hoàn chỉnh vô cùng .

- Hà đội trưởng , anh cả thấy là do vật gì tạo thành đây ?

Một người cảnh sát mặc thường phục nhìn kĩ lên vết cắt , rồi hắn nhìn về phía Hà Thiên Đạo tò mò hỏi :

Tia laze ?

Hàn điện siêu cao áp ?

Hoặc là một cái gì khác , tôi cũng không biết chính xác , tình huống như vậy lần đầu tiên tôi thấy , nhưng mà .

Hà Thiên Đạo bỗng nhiên đi tới chỗ cắt nhìn kĩ .

Ngưu cục trưởng liền vội vàng hỏi :

- Nhưng mà cái gì ?

Phạm nhân chạy rồi , hơn nữa lại chạy thoát ra từ trong cục cảnh sát , chuyện như vậy thật là sự sỉ nhục của cảnh sát chúng ta .

Chú xem rốt cục đã xảy ra điều gì ?

Hà Thiên Đạo quay đầu nhìn về phía mọi người , hắn lẩm bẩm nói :

- Có người dùng một thứ nào đó từ bên ngoài cắt cửa phòng giam , sau đó giao cho người bên trong , phạm nhân từ bên trong cắt cửa sắt này trốn ra .

- Tại sao ?

Ngươi xem qua đã nhìn ra ?

Người thanh niên trẻ bên cạnh người thanh niên mặc thường phục , một lần nữa nhằm vào Hà Thiên Đạo cười lạnh nói .

- Vị trí mấu chốt , cùng phương hướng mấu chốt .

Hà Thiên Đạo cũng không để ý đến hắn , tiếp tục nói :

- Trên đoạn song sắt phía trên hẳn là không có quá nhiều liên quan , ý của tôi là người bên ngoài thí nghiệm công cụ cắt kia , sau đó hắn đem công cụ này giao cho người bên trong .

Điểm này làm cho tôi suy nghĩ một chút , cái công cụ kia to bao nhiêu ?

Có thể xuyên qua khe hở của song sắt thì xem ra sẽ không lớn hơn đầu chiếc điện thoại di động là bao nhiêu , đương nhiên , cũng có thể tương đối dài nhưng không rộng , thế nhưng cái công cụ đó có thể mang vào cục cảnh sát , nếu như công cụ có thể lắp ghép vậy thì cũng có thể được .

Người thanh niên kia không nhịn được , trực tiếp cắt ngang lời hắn nói :

- Anh nói nhiều suy đoán của mình vậy làm gì ?

Anh trước tiên nên nói một chút về vấn đề , tại sao có thể xác định lỗ hổng này từ bên trong cắt ra ?

Hà Thiên Đạo liền nói :

- Mặt cắt nghiêng hướng khác nhau .

Nếu như cắt theo hướng bên ngoài , như vậy mặt cắt này sẽ hướng xuống từ trong ra ngoài , nên chỗ gãy của song sắt sẽ nghiêng ra ngoài , nếu như cắt từ trong ra ngoài thì vị trí vết gãy sẽ ngược lại , điều suy luận đơn giản , có thể nhận định là Trần Hạo Thao tự mình từ trong phòng giam chạy thoát .

Hà Thiên Đạo lại đem ánh mắt nhìn về phía phòng giam nói :

- Tình huống cơ bản là như vậy .

Thế thì kế tiếp , mau chóng phát lệnh truy nã Trần Hạo Thao, đồng thời đem tư liệu của hắn phân phát cho các phân cục còn lại.

Tất cả mọi việc đều bắt đầu làm đi , sau đó hẳn là có thể .

Hà Thiên Đạo im lặng lướt qua đám người đi ra ngoài , vừa đi hắn vừa lẩm bẩn tự nhủ :

- Chuyện cũ rốt cục cũng bắt đầu rồi .

Trần Hạo Thao chạy trốn khiến cho một loạt phản ứng xảy ra , lệnh truy nã hắn trong một khoảng thời gian ngắn ban bố khắp Thượng Hải , hắc bạch lưỡng đạo đều nhận được mệnh lệnh của cấp trên , không tiếc giá nào cũng phải bắt sống được Trần Hạo Thao.

Trên người hắn còn có một món đồ gì đó .

Thực ra cái trọng yếu nhất vẫn là trên người hắn có món đồ gì đó , hắn dùng nó làm phát sinh ra tình huống trong cục cảnh sát , còn Hà Thiên Đạo suy luận dựa theo những phát hiện chính xác tại hiện trường rồi nộp báo cáo lên , cấp trên xem xét trong thời gian ngắn liền đáp ứng , cần nhanh chóng bắt được Trần Hạo Thao , phải bắt sống hắn , và tịch thu tia laze cỡ nhỏ hoặc hàn điện siêu cao áp trên người hắn , đây là thông báo của cấp trên .

Nhưng Thượng Hải lớn như vậy , cho dù phong tỏa cả Thượng Hải ,tại mỗi con đường ra vào đều đặt trạm kiểm tra , cũng không thể nào trong thời gian ngắn tìm được Trần Hạo Thao , bởi vì Trần Hạo Thao vốn là người Thượng Hải , từ nhỏ hắn đã sống ở cái thành phố này , tất nhiên hắn sẽ có nhiều biện pháp ẩn nấp mà không cho người ngoài biết , dù huy động toàn bộ lực lượng cảnh sát của Thượng Hải , đối với hơn trăm vạn nhân khẩu ở trong đô thị này mà nói , toàn bộ lực lượng cảnh sát ném vào giữa thì ngay cả một cái bọt nước cũng không nổi lên .

Việc này tạm thời không đề cập tới , lại nói bởi vì Trần Hạo Thao chạy trốn, nên sự hiềm nghi Lăng Tân phạm tội được hạ xuống thấp nhất , hơn nữa máy nghe lén ghi lại lời Trần Hạo Thao tự nhận mình phạm tội , như thế thì Lăng Tân gần như sẽ không có động cơ phạm tội và chứng cớ phạm tội , nhưng vụ án đâm xe liên hoàn cùng với việc La Phú Nhân bị giết có liên hệ với nhau rất lớn , cho nên cục cảnh sát vẫn phái một tổ đến thẩm vấn hắn đến lúc nhốt hắn đủ hai bốn giờ mới thôi , nếu không tìm thấy chứng cớ hoặc loại bỏ hiềm nghi , khi đó thả hắn cũng chưa muộn .

-.

Tôi đã nói rất nhiều lần rồi , tôi cảm thấy hành động của hắn có chút kì lạ , cho nên mới muốn đi tìm hắn , lúc trước tôi gọi điện cho hắn , hắn luôn cúp máy , mãi đến buổi tối hôm qua tôi tiếp lục gọi điện cho hắn thì , hắn bỗng nhiên nhận điện thoại của tôi , sau đó hắn nói không rõ ràng lắm , bảo tôi đến đường xx chờ hắn , cũng không biết hắn muốn làm gì , cho đến khi tôi đến đường xx thì bị mấy người bắt được .

Lăng Tân bĩnh tĩnh ngồi trên ghế , hắn bị ánh sáng chiếu vào mặt nhưng không ngờ hắn cũng không hề nháy mắt xuống .

So với Lăng Tân tinh thần vẫn còn tỉnh táo thì mấy tên thẩm vấn hắn đang buồn ngủ , liên tục thẩm vấn mấy giờ liền , người bị tình nghi thì giống như máy móc trả lời mấy lần có đúng hai câu nói , tinh thần cũng không biểu lộ ra điều gì cả , tình huống như vậy tuyệt đối sẽ làm cho người thẩm vấn cảm thấy khó chịu không thôi , bọn hắn đã hút hết mấy bao thuốc , nhưng đầu óc thì vẫn có cảm giác choáng váng buồn ngủ .

Bọn hắn cảm giác giống như mình mới là người đang bị thẩm vấn .

Một nhân viên cảnh sát dùng sức vỗ bàn rồi nói :

- Nói những lời này ngươi định lừa ai thế hả ?

Căn cứ vào tài liệu chúng ta có , ngươi cùng Trần Hạo Thao là người ở cô nhi viện lớn lên , từ nhỏ các ngươi đã giống như anh em , hắn làm chuyện gì chả lẽ ngươi lại không biết ?

Nói thật cho ngươi biết , chúng ta đã có đầy đủ chứng cớ xác định ngươi cũng tham gia vào vụ án đâm xe liên hoàn , cho nên người hãy thành thật .

Tôi đã nói rất nhiều lần rồi , tôi cảm thấy hành động của hắn có chút kì lạ , cho nên mới muốn đi tìm hắn , lúc trước tôi gọi điện cho hắn , hắn luôn cúp máy , mãi đến buổi tối hôm qua tôi tiếp lục gọi điện cho hắn thì , hắn bỗng nhiên nhận điện thoại của tôi , sau đó hắn nói không rõ ràng lắm , bảo tôi đến đường xx chờ hắn , cũng không biết hắn muốn làm gì , cho đến khi tôi đến đường xx thì bị mấy người bắt được Lăng Tân một lần nữa lập lại lời của hắn , mấy nhân viên cảnh sát trước mặt không nhịn được nữa , một người trong đó đột nhiên đứng dậy , bắt đầu đi lại chỗ Lăng Tân .

Bạo lực tra tấn chuyện ấy ở tất cả các quốc gia đều có , đây là một loại hiện tượng phổ biến , đến cả nước Mĩ tôn sùng nhân quyền thế mà cũng có .

Thôi không bàn về việc này .

Người nhân viên cảnh sát càng ngày càng gần Lăng Tân , mà trên mặt Lăng Tân vẻ mặt gần như biến mất , Khuôn mặt hắn không chút biểu cảm , lãnh đạm giống như không muốn đối mặt với bạo lực , trong mặt hắn tất cả đều lạnh như băng , yên lặng nhìn lên người cảnh sát đang đi đến gần .

- ' .

Muốn chết phải không ?

' Lăng Tân trong lòng chỉ nghĩ như vậy , có lẽ ở cục cảnh sát này thì hắn không dám động thủ phản kháng , nhưng nếu mấy người này thật sự tra tấn bức cung .

Thì hắn cũng sẽ không để ý đến cục cảnh sát mà sẽ ra tay thu dọn mấy tên sâu mọt này , không dừng được lại sẽ giết người .

- Tốt lắm .

Đúng lúc này , bỗng nhiên cánh cửa phòng mở ra , Hà Thiên Đạo cùng mấy tên mặc thường phục đi vào , Hà Thiên Đạo hình tượng vẫn lôi thôi ,đầu tóc thì rồi mù , quần áo thì dầu mỡ bẩn , trừ khuôn mặt trắng ra , cả người hắn không khác gì mấy kẻ đàn ông nhếch nhác .

Tên nhân viên cảnh sát kia liền lập tức đứng lại , đồng thời nhìn về phía Hà Thiên Đạo kêu một tiếng đội trưởng , mà Hà Thiên Đạo cũng không để ý đến hắn , liền đi tới trước mặt Lăng Tân rồi nói :

- Chú em đã không có vấn đề gì , đi đi .

Nói xong , hắn từ trong áo móc ra cái ví , đây là đồ lục soát được trên người Lăng Tân , hắn trực tiếp vứt cho Lăng Tân tiếp theo hắn xoay người đi ra ngoài .

Cái tên nhân viên cảnh sát thẩm vấn kia nhất thời ngây cả người , trong đó một nhân viên cảnh sát bỗng nhiên mở miệng nói :

- Hà đội trưởng , Hứa phó đội trưởng hắn nói .

- Người kia sao ?

Hà Thiên Đạo cũng không quay đầu lại nói :

- Hắn từ ngày hôm nay đã rời khỏi cục cảnh sát .

Lời này còn chưa nói xong , hắn đã đi ra ngoài mất rồi .

Tất cả mọi người có chút sững sờ , không giống Hà Thiên Đạo ngày bình thường chút nào cho đến khi Hà Thiên Đạo đã đi ra ngoài , người cảnh sát kia mới thấp giọng nói :

- Các người có cảm giác ra sao ?

Giống như Hà đội trưởng gần đây đã trở nên uy nghiêm đi rất nhiều ?

- Không phải là uy nghiêm , mà là đứng ở bên cạnh anh ta giống như có chút cảm giác đáng sợ .

Mấy người kia thấp giọng nói với nhau vài câu , lúc này Lăng Tân mới đứng dậy , bọn hắn cũng không thêm nói với Lăng Tân cái gì nữa , một đám bắt đầu thu thập đồ trên bàn , chỉ có một người trong đó mở miệng nói :

- Ngươi đi đi , ngươi không có chuyện gì cả .

Lăng Tân nhẹ nhàng cười , rồi xoay người đi ra ngoài cửa , mà ví tiền xem ra cũng không có việc gì liền bỏ vào trong ngực mình , hắn không biết Phong Thần bảng của mình có bị tìm thấy không , nhưng nghĩ đến khả năng bị tìm thấy cũng không quá lớn , bằng không hắn cũng chẳng nhẹ nhàng như vậy rời đi .

Nhưng mà , cái tên Hà Thiên Đạo đội trưởng kia hắn thật không có phát hiện ra điều gì sao ?

Vì sao lúc rời đi ánh mắt của hắn .

hàm ý sâu xa thế nào đây ?

Lăng Tân trong lòng suy nghĩ không ngừng , đi ra khỏi cục cảnh sát thì hắn cũng không đi bộ nữa , bắt một cái taxi trực tiếp về tới nhà mình .

Nhưng mà cái nhà này cũng chỉ ở tạm thời thôi , nhiều nhất là vài ngày sau , có thể hắn sẽ không bao giờ về lại nơi này nữa , cho đến khi hắn thực hiện được tín niệm của hắn mới thôi .

- ' Phong Thần bảng không có bị tìm thấy , vẫn kẹp giữa cùng hai mảnh báo nhỏ cùng một chỗ , cái này cũng không có vấn đề gì .

Hiện tại vấn đề quan trọng nhất là ta thật sự quá yếu , bất kể là trí hay lực so với người bí ẩn phía sau kia ta thật giống như một con kiến , chưa nói là so với Trần Hạo Thao.

ý chí tựa hồ kiên định hơn ta nhiều lắm , ít nhất hắn chắc chắn sẽ không ngại sinh tử , thiện ác , chỉ quan tâm đến mục đích của bản thân , ta thì vẫn còn do dự giữa cái gì mới là thiện và mới là ác .

Ta còn quá yếu ' Lăng Tân yên lặng ngồi trên giường , hắn cầm mảnh Phong Thần bảng lăn qua lộn lại nhìn bên ngoài vài lần , bỗng nhiên hắn mạnh mẽ đánh một quyền vào đầu giường , một quyền của hắn vô ý đã dùng tới nội lực , một lực lượng thật lớn đã làm cho đầu giường thành những mảnh gỗ nhỏ , tiếp theo xuyên thấu qua đánh vào vách tường , nắm tay chứa nội lực chỉ có chút ửng đỏ , mà trên vách tường bị lõm vào vài cm .

- ' Ta thật sự là quá yếu , ta muốn trở nên mạnh hơn ! Bất kể là trí hay lực , còn tín niệm của ta nữa , ta nhất định phải trở nên càng mạnh , ta phải thực hiện được thiện ác nhất định do ta báo .

Ta nhất định không thể thua nữa ! Lăng Tân đứng lên hít một hơi thật sau , hắn yên lặng mở cửa rồi đi ra ngoài .

- ' Nếu ta đã thua bởi hắn , như vậy hiện tại phải vãn hồi thế yếu , đúng vậy , trước tiên phải đi rành lấy mảnh Phong Thần bảng , Phong Thần bảng có được càng nhiều, hẳn là năng lực sẽ càng nhiều thêm , còn có .

thể lấy được ' thế ' ! Nếu phương diện khác đã không thể so được với đối phương , thậm chí cả sự tồn tại của ta đối phương cũng biết rõ , vậy trọng yếu thì trước mắt ngoài điểm nhân quả ra , thì đó chính là ' thế ' ! '

- ' Kỳ Kỳ.

còn có tập đoàn La Thị ?

Còn có hắc bang do tập đoàn La Thị khống chế .

Còn có một phần tám Phong Thần bảng.

Như vậy muốn đột phá trước tiên chọn tập đoàn La Thị , hơn nữa nơi đó còn có mảnh Phong Thần bảng , người bí ẩn phía sau nói trong vòng một tháng không ra tay chúng ta , nhưng chưa nói sẽ không ra tay với mảnh Phong Thần bảng này , ta sẽ tìm ra ngươi là ai trước một tháng !

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-han-tuong-lai-tro-nen-manh-me-gia-tri-thuc-su-cua-phong-than-bang-123-17385.html