Vô Tận Kiếm Trang - Anh hùng mịch ( tam ). - Vô Tận Kiếm Trang

Vô Tận Kiếm Trang

Tác giả : Chưa rõ
Chương 767 : Vô Tận Kiếm Trang - Anh hùng mịch ( tam ).


16px;'>Nếu như một tông môn, bị tất cả các tông môn khác đồng loạt cô lập, xa lánh, lúc này, nếu như Tông chủ không có phản ứng kịp thời, nhìn không ra điểm này, rất có thể tông môn đó sẽ bị đào thải.

Mà Ma Thần Cốc Cốc Chủ Bàng Nguyên Vũ, không phải là người không nhìn ra điểm này.


16px;'>

16px;'>Lúc này Ma Thần Cốc Cốc Chủ Bàng Nguyên Vũ trở nên lãnh đạm, có cảm giác áp bách.


16px;'>

16px;'>Bởi vì chuyện tình Hắc Ma Vương Yến Cực Sơn, danh dự Ma Thần Cốc bị hao tổn, Tử Cảnh Cốc đột nhiên lớn mạnh, có hai trung vị Huyền Tông.

Mà Ma Thần Cốc cùng Tử Cảnh Cốc quan hệ đối địch, cho nên nhiều tông môn không dám thân cận quá, sợ đưa tới đại họa.


16px;'>

16px;'>Có rất nhiều người lựa chọn giữ mình, đứng ngoài quan sát.


16px;'>

16px;'>Cho nên lúc này, Ma Thần Cốc sẽ không không có động tác gì, Ma Thần Cốc Cốc Chủ Bàng Nguyên Vũ lại càng không có hành động.


16px;'>

16px;'>Cho nên hắn mới cố gắng giao hảo cùng Diệp Bạch, để giảm bớt cùng Tử Cảnh Cốc đối địch, bởi vậy ngay cả Ngụy Linh bảo Xạ Ảnh Thiên Xà Vương trụy đều không tiếc tặng cho Diệp Bạch.


16px;'>

16px;'>Về phương diện khác, hắn muốn tại Thiên Tiên đài lập uy, chấn nhiếp một chút thế nhân, hắn biết Ma Thần Cốc kỳ thật không dễ chọc, nhưng hắn cũng muốn chấn nhiếp một chút tâm tư các Đại tông môn Tông chủ, để cho tâm tư của các vị đó không đến mức thiên hướng quá nhiều về phía Tử Cảnh Cốc, mà cô lập Ma Thần Cốc.


16px;'>

16px;'>Bất quá, mặc kệ lúc này bởi vì nguyên nhân gì, Ma Thần Cốc đệ nhất cao thủ, Ngọc Chưởng, Phó Tinh Di xuất ra thực lực, đều làm cho rất nhiều người kinh hãi, ngay cả khán đài có rất nhiều Tông chủ, đều ngồi dậy, trong ánh mắt lộ ra vẻ khiếp sợ.


16px;'>

16px;'>Phần sức chiến đấu này, Thiên Tiên đài tỷ thí lần trước căn bản không có thể hiện ra, lúc này sự cường đại hơn cũng không chỉ gấp hai thôi.


16px;'>

16px;'>Đây quá kinh người, đáng sợ rồi, gần năm năm, chiến lực tăng lên thập bội, điều này sao thu được?

Nhưng hiện tại, lại hiện ra, hơn nữa tại trước mắt chân thật, căn bản không phải làm bộ.


16px;'>

16px;'>Tất cả mọi người đều cảm thấy, xem ra Thiên Tiên đài tỷ thí lần trước, Phó Tinh Di không xuất ra toàn lực.


16px;'>

16px;'>Tất mọi người đều kinh hãi, mất mát, mọi người nhìn nhau, không thể lên tiếng, vốn mọi người nhìn Ma Thần Cốc khinh thị, nhưng trong nháy mắt biến mất không còn.


16px;'>

16px;'>Ma Thần Cốc Tam đại đệ tử đã như vậy thì Tông chủ Bàng Nguyên Vũ, thân là hạ vị Huyền Tông đỉnh cấp, tu luyện Thiên Ma Cửu Biến Thần Quyết này đã hơn mười năm, thì đáng sợ như thế nào đây?


16px;'>

16px;'>Mọi người không dám tưởng tượng.


16px;'>

16px;'>Đáng tiếc, nếu như Phó Tinh Di chính là người khác, chỉ bằng chiêu thức ấy, về cơ bản không ai có thể chống đở được hắn ba chiêu.


16px;'>

16px;'>Nhưng địch thủ của hắn, cũng không kém hơn hắn, thậm chí còn mạnh hơn, đó là Lôi Tông Lôi Hành Không.


16px;'>

16px;'>Một người so với hắn càng thêm yêu nghiệt hơn, càng thêm đáng sợ hơn.


16px;'>

16px;'>Hắn không cần dùng binh khí, chỉ bằng một đôi nhục chưởng, dẫn động lôi quang đầy trời, Tử sắc Lôi Điện, lượn lờ thành tạo thành nước xoáy Tử sắc, tạo ra vạn đạo Lôi Điện.


16px;'>

16px;'>Từng đạo Bạch sắc Kiếm khí, tại Lôi Điện tung hoành xuyên qua, tạo thành trận trận kịch liệt ba động, phát ra vạn đạo hỏa hoa.


16px;'>

16px;'>Cửu Tiêu Lôi Động, Chữ Hải Phần Sơn

16px;'>

16px;'>Quát to một tiếng, Lôi Hành Không quyết đoán phát ra Lôi Động Cửu Tiêu kiếm quyết, một chiêu xuất ra cả lôi đài, cơ hồ sụp xuống một nửa, Lôi Điện vô cùng vô tận tạo thành Lôi Sơn đều hướng về phía Phó Tinh Di lao đến, trong khoảng thời gian ngắn, cả lôi đài không khí kịch liệt ba động, phát ra phiến âm thanh nghiền nát, kinh sợ vô cùng.


16px;'>

16px;'>Vạn người động dung, cả lôi đài mấy vạn người đều trợn mắt hốc mồm, lặng ngắt như tờ.


16px;'>

16px;'>Ngay cả các Đại tông môn Tông chủ, vốn bị Phó Tinh Di chấn kinh, nhưng thấy như vậy toàn bộ đều hết chỗ nói rồi.


16px;'>

16px;'>Phần uy thế này, chỉ sợ chân chánh Tông cấp, cũng không làm hơn được.


16px;'>

16px;'>Lúc này Lôi Hành Không Hoàng Bảng đệ nhất lần trước, không phải là hư danh.


16px;'>

16px;'>Rất rõ ràng, Thiên Tiên đài tỷ thí, không chỉ có Phó Tinh Di là người duy nhất không có đem hết toàn lực, Lôi Hành Không cũng như vậy, có lẽ mấy lần Thiên Tiên đài tỷ thí, bọn họ đều không coi trọng, chỉ có lần này, đó không phải như vậy nữa.


16px;'>

16px;'>Bởi vì xuất hiện Diệp Bạch, tất cả mọi người không cam lòng, tuyệt chiêu xuất ra hết, cho nên mới xuất hiện mầu sắc như thế.


16px;'>

16px;'>Cho dù trước đây thất bại, lúc này, Yến Bạch Bào, Túc Khô Tâm, Phục Hạo, Tả Biên Phong, Lôi Thiên Hình, Cầm Tử Y, Trương Đạo Minh, Cao Tinh Tinh, Liễu Nhân Cốt đều biết mình có thực lực yếu hơn rất nhiều.


16px;'>

16px;'>Dưới lôi đài, không chỉ là mọi người đang nhìn, mà Diệp Bạch cũng đứng ở trong đám người chăm chú xem trận chiến đấu này.


16px;'>

16px;'>Bây giờ Diệp Bạch chưa có tham gia, mà những người khác chiến đấu, hắn cũng không có bao nhiêu hứng thú, nhưng đối với cuộc chiến của hai người này hắn cảm thấy có chút hưng phấn.


16px;'>

16px;'>Cho dù hắn hiện tại là trung vị Huyền Tông, ở trong mắt hai người này không hợp.


16px;'>

16px;'>Hai người này, đều là thanh niên cao thủ, Thiên chi kiều tử.


16px;'>

16px;'>Cho dù Diệp Bạch tại Lam Nguyệt Nam cảnh phía xa, Lam Nguyệt Bắc cảnh này xuất hiện hai đại Thiên tài kiêt xuất, Diệp Bạch trước đây đã nghe thấy.


16px;'>

16px;'>Mà lần này, hắn rốt cục có cơ hội, thấy tận mắt nhìn hai đại thiên tài này, mạnh như thế, đáng sợ hơn nhiều.


16px;'>

16px;'>Mà xem hai người chiến đấu, Diệp Bạch biết rõ, hắn thầm than một câu, danh bất hư truyền.


16px;'>

16px;'>Cho dù Diệp Bạch hôm nay đã là trung vị Huyền Tông, thực lực, nhãn giới, đều hơn trước, nhưng nhìn trận đấu này hắn cũng không muốn bỏ qua.


16px;'>

16px;'>Nhưng lúc này, nhìn trên lôi đài, Lôi Hành Không, Phó Tinh Di, lăn qua lật lại giao thủ, đánh cho tơi tả, Kiếm khí bay tán loạn, Ma Quang khởi động, Tử Khí tung hoành.


16px;'>

16px;'>Diệp Bạch nhịn không được chấn động thật sâu, hắn biết Bách Chiến không tha, sư tử vồ thỏ, đều dùng toàn lực, hắn từ trước không khinh thị bất cứ địch thủ nào.


16px;'>

16px;'>Cho nên hắn đứng ở đây, xem hai người chiến đấu, nhưng hiện tại, hắn suy nghĩ, nếu như chính mình lần này không có tới Xích Mạc, không có tìm được Giao Phục Hoàng Tuyền Chi, không có luyện ra Tích Huyết Tử Kim Đan, đột phá thành trung vị Huyền Tông cảnh giới.


16px;'>

16px;'>Như vậy, thì chính mình chỉ là Đỉnh cấp Huyền sư sơ đoạn, cho dù sử dụng thủ đoạn cường đại nhất là Kiếm trận đối địch, thì không biết có cường đại như vậy hay không nữa.


16px;'>

16px;'>So sánh với Lôi Hành Không, Phó Tinh Di thì như thế nào?


16px;'>

16px;'>Có lẽ, đến lúc đó, một trận chiến này, còn không biết trước được.


16px;'>

16px;'>Lôi Tông, Ma Thần Cốc tuổi trẻ, quả thực đáng sợ, làm người khác tim đập nhanh hơn.


16px;'>

16px;'>Nhưng đáng tiếc, thiên phú tu luyện của hai người mặc dù rất cao, nhưng cơ duyên, cũng rất là trọng yếu.


16px;'>

16px;'>Chính mình cơ duyên xảo hợp, so với bọn họ tốt hơn, cho nên chênh lệch ngăn cách ba người bất đồng, hai người bọn họ có lẽ cả đời cũng không cách nào đuổi theo mình được.


16px;'>

16px;'>Mà trong đó lại có bao nhiêu như Lôi Hành Không, Phó Tinh Di thiên chi kiêu tử, nói dễ dàng vượt qua như vậy là có thể dễ dàng vượt qua sao.


16px;'>

16px;'>Cho nên Diệp Bạch, mặc dù kinh hãi, nhưng lúc này, cũng chỉ là thưởng thức mà thôi.


16px;'>

16px;'>Đối với thắng bại, trừ phi hai người này đột nhiên lĩnh ngộ Huyền tông chi cảnh, mới có có thể cùng hắn đánh một trận, nếu không, thất bại, đã sớm thành kết cục rồi.


16px;'>

16px;'>Hơn nữa, cho bọn họ đột phá đột phá đến Huyền Tông, khoảng cách với Diệp Bạch chênh lệch rất nhiều.


16px;'>

16px;'>Đỉnh cấp Huyền sư cùng trung vị Tông cấp so sánh, thật sự là quá xa xôi, một bước cách, trời và đất.

Diệp Bạch kỳ thật không phải là một vị phổ thông Trung cấp Huyền Tông nữa rồi.


16px;'>

16px;'>Thực lực của hắn, hơn hẳn trung vị Huyền Tông, có Kiếm trận, trong thiên hạ, còn có trung vị Huyền Tông có thể thắng hắn, cũng không có ai cả.


16px;'>

16px;'>Coi như gặp phải thượng vị Huyền Tông cao thủ, Diệp Bạch cũng có thể đánh một trận, cho dù đánh không lại, chạy trốn không có vấn đề, trừ phi gặp phải những chân chính Huyền Tông khổ luyện mười mấy năm, vài chục năm, Đỉnh cấp Huyền Tông đỉnh, thậm chí bán Vương cảnh, Diệp Bạch mới không có phần thắng.


16px;'>

16px;'>Đó cũng là lúc hắn muốn cố gắng đột phá, tranh thủ sớm ngày đạt tới cảnh giới càng cao nhất, mới có thể, tiến vào Kỳ Thiên Bí Cảnh Thí luyện, trong đó có vô số cường giả đứng đầu.


16px;'>

16px;'>Bởi vì, tiến nhập Kỳ Thiên Bí Cảnh Thí luyện, không có người yếu, ít nhất cũng là Đỉnh cấp Huyền Tông, thậm chí bán Vương cảnh cường giả.


16px;'>

16px;'>Đây mới là lúc Diệp Bạch cảm thấy áp lực, ở nơi này chỉ cần sơ ý, lập tức tan xương nát thịt, trước mắt mạo hiểm, đối với Diệp Bạch là cách làm tăng lên thực lực của mình.


16px;'>

16px;'>Lúc này chiến đến hơn hai trăm chiêu, Lôi Tông Lôi Hành Không, rốt cục chiến thắng, dung một đạo Thiên Lôi, đánh rơi Phó Tinh Di kích hạ lôi đài, thành công chiến thắng, đạt được một điểm.


16px;'>

16px;'>-o0o-

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-tan-kiem-trang-anh-hung-mich-tam-123511.html