Vô Tận Kiếm Trang - Bồi nguyên cổ bổn - Vô Tận Kiếm Trang

Vô Tận Kiếm Trang

Tác giả : Chưa rõ
Chương 62 : Vô Tận Kiếm Trang - Bồi nguyên cổ bổn

    Sau khi cất giữ Chí Điểu chủy thủ vào trong người, Diệp Bạch ngồi ở trên giường, im lặng nghĩ lại những chuyện đã xảy ra trong thời gian qua.

Lúc trở về từ Băng Phạt sâm lâm cho đến khi tới “Trân Linh các” đổi điểm cống hiến, cho đến khi tới “Luyện võ các” chịu sự nhục nhã, rồi đột phá tầng thứ tám đỉnh phong, sau đó trong cơn giận dữ mình tiến vào Liên Vân Sơn Mạch đụng phải bọn người Diệp Phá.

Cuối cùng, mình lấy được nội đan của tam giai mãnh thú, rồi tới Thú Nguyên hồ, vì cơ duyên mà được Kiếm lão xuất hiện, sau đó tu luyện mà đạt tới lực ý chí cấp năm.

Rồi sau đó Huyền Vũ các mở cửa, lựa chọn công pháp, sau ba tháng tu luyện đại thành, trải qua thí luyện mà tiến vào nội tông.

Mấy chuyện tháng nay lần lượt hiện ra trong óc của Diệp Bạch.

Ngẫm lại những thứ mà mình được mất trong thời gian qua, cuối cùng Diệp Bạch cho rằng cho dù mình có được làm lại thì mình cũng không thể làm tốt hơn.

Đã như vậy, Diệp Bạch không nghĩ tới nữa mà bắt đầu suy tư xem từ nay về sau mình cần phải làm gì.

Hiện tại hắn đã chính thứ tiến nhập vào nội tông Diệp gia, hoàn thành giấc mộng từ ba năm trước.

Vậy kế tiếp, mình phải làm gì đây?

Hắn tự hỏi một lúc rồi rút ra một câu:

”Mình phải sớm ngày tiên vào cảnh giới Huyền Sĩ, đặt chân vào con đường tu luyện của Huyền Sĩ, đột phá lực ý chí tầng thứ mười, tìm hiểu kiếm trận huyền bí.

Sau khi xác định được những việc mà sau này mình phải làm, Diệp Bạch biết rằng mình không thể trì trệ nữa, sau này chỗ mình đi, toàn bộ thế giới phải nhường đường cho mình.

Tu thành huyền sĩ, luyện qua kiếm trận, những thứ khác, tạm thời gác qua một bên đã.

Nội tông có rất nhiều nơi tốt theo như lời nói của trưởng lão ở đại điển thề nguyền.

Kỳ Dược Hiên, Bảo Khí phường, Huyền Binh lâu, tuy nhiên Diệp Bạch đều không đi.

Bởi vì hắn khong có điểm cống hiến, hiện tại cũng không cần phải tìm những thứ đó.

Chấp sự đường, Diệp Bạch cũng không định đi tới đó, mặc dù chỗ đó là nơi kiếm điểm cống hiên nhanh nhất, mọi nhiệm vụ đều được phân phát từ nơi đó, tu nhiên Diệp Bạch coi việc tu luyện hiện tại là trọng yếu nhất, khi đạt tới cảnh giới Huyền Sĩ, luyện qua kiếm trận xong hắn sẽ tính đến tất cả mọi thứ khác, hiện tại không nên quan tâm.

Truyện 'Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) ' Truyền công các, có cơ hội mình sẽ đi xem, nơi đó có những kinh nghiệm tâm đắc của những Huyền Sĩ trưởng lão, có những nhân tài hạng nhất, mình phải toàn lực hấp thu, chuyển thành thứ hữu dụng cho mình.

Thiên Huyễn Vạn tâm động, mình có huyễn thạch trong tay, không cần phải dựa vào bất kỳ ảo cảnh nào khác.

Không có ảo cảnh nào có thể tốt hơn Huyễn thạch cho nên không cần phải lo lắng.

Những chuyện khác sau này sẽ tính.

Trung cấp huyền quyết, thập phương huyền quyết, hộ thể kiếm quang, những thứ này đều là những công pháp thuộc tính vô cùng quý hiếm, tuy nhiên mình phải đạt tới cảnh giới Huyền Sĩ mới có thể tu luyện được.

Truyện 'Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) ' Về phần lão giả canh giữ ở trước Luyện Võ các, Diệp Bạch khắc cốt ghi tâm lão ta, chưa một khắc quên đi.

Tuy rằng hắn vẫn chưa có ý định trở về tuy nhiên, sau khi đạt tới cảnh giới Huyền Sĩ, trở lại ngoại tông, hắn nhất định sẽ khiên cho cái tên gia hỏa chó má kia nhìn mình với thân phận đệ tử nội tông.

Về phần những thứ khác, hiện tại không cần quan tâm.

Nội tông chính là chỗ tốt nhất, không chỉ được phân phối đan dược, được trưởng lão truyền thụ công pháp, lại không cần bôn ba khắp nơi để kiêm điểm cống hiến, toàn tâm toàn ý tu luyện, đây mới là điều quan trọng nhất.

“Chỉ có điều”.

Trong mắt Diệp Bạch hiện ra một vẻ trầm tư, hắn nhíu mày thầm nghĩ.

- Lần đại điển thề nguyền này, vị trưởng lão Diệp Chuẩn kia đã nhắc tới tam đại đệ tử hạch tâm, Diệp Khổ, Diệp Khuyết, tuy nhiên bọn họ không hề thấy xuất hiện, ngược lại hơn nửa đệ tử nội tông hiện tại lại đang tu luyện ở trong động Thiên Huyễn vạn tông, không dự đại hội lần này, ngoại ra ba vị trưởng lão, ba vị gia chủ, không có người nào dự họp.

Diệp Bạch im lặng tự hỏi, căn cứ theo lời nói của bạch y thị nữ thì hắn biết được tin tức.

Giờ khắc này, Diệp Khổ hiện đang ở trong chỗ sâu nhất ở thiên động bế qua, nghe nói thời gian bế quan đã tầm ba năm vẫn chưa xuất hiện.

Mà một người khác là Diệp Khuyết một năm trước đã rời khỏi Diệp gia nội tông, không biết rằng hắn đi chỗ nào, nhưng theo suy đoán của mọi người thì hắn hẳn ra ngoài làm một nhiệm vụ gian nan, giờ vẫn chưa trở về.

Về phần đệ tử còn lại trong tam đại đệ tử hạch tâm, Diệp Chuẩn cũng không có nói qua, Diệp Bạch hỏi bạch y thị nữ kia, nàng cũng không nói.

Diệp Bạch cũng chẳng biết làm sao.

Nói thật đối với đệ tử nội tông cùng tuổi với mình, lại là hàng thiên tài trong đám đệ tử, từ trong đáy lòng, Diệp Bạch đã có một cảm giác vô cùng hiếu kỳ.

Trước đó những đệ tử ngoại tông đều mơ tưởng trông thấy người có thể sánh cùng với Diệp Bồng Lai, hơn nữa còn lợi hại hơn.

Tam đại đệ tử hạch tâm, rốt cuộc là những người như thế nào, đáng tiếc là Diệp Bạch không có cơ duyên gặp mặt, thật là vô cùng tiếc nuối.

Xem ra chỉ có thể đợi sau này mới có cơ hội gặp ba nhân vật truyền kỳ đó một lần.

- Không nghĩ nữa.

Diệp Bạch lắc lắc đầu, quyết định không nghĩ nữa, vô luận người khác thế nào thì cũng không có quan hệ với mình, điều quan trọng nhất trước mắt của mình chính là đạt tới cảnh giới Huyền Sĩ, một khi đạt tới đó, mọi thứ sẽ trở nên sáng sủa hơn.

Nghĩ như vậy, Diệp Bạch không chần chừ nữa hắn cầm lấy cái bọc chứa bình thuốc Bối Nguyên Đan đê cấp mở ra rồi nhét vào trong miệng.

Sau khi nhét vào, mùi thuốc quấn lấy đầu lưỡi, sau khi nuốt vào bụng thì không có cảm giác gì mới lạ.

Diệp Bạch thầm nghi hoặc, chẳng lẽ thuốc này không đúng hay không có công hiệu hay sao?

Tuy nhiên, lúc này thân hình của hắn đã chấn động, từ trong đan điền, một luồng khí nỏng bỏng phát ra, tiếp theo đó toàn thân bắt đầu nóng lên, gương mặt bắt đầu đỏ rực, cuối cùng trông giống như là một khối hỏa ngọc vậy, mồ hôi lạnh to như đậu nành chảy ròng ròng xuống dưới.

- Chết tiệt! Diệp Bạch cắn răng chửi khẽ một tiếng, cuối cùng hắn bất chấp tất cả mà khoanh chân ngồi xuống, nhắm mắt vận chuyển huyền khí trong người của mình.

Sau khi hóa giải dược lực bồi nguyên đan đã phát huy đến mức tốt nhất.

Huyền khí bắt đầu vận chuyển, dược lực của đê cấp Bồi Nguyên Đan bắt đầu từ từ phát huy, vận chuyển qua toàn thân, những nơi nó đi qua đều gây nên những cảm giác quái dị, có nhiều thứ trong cơ thể bị dược lực hóa giải, kinh mạch, ngũ tạng, lục phủ đều bị dược lực của Bồi Nguyên đan này vận chuyển, từ từ trở nên tinh túy, tinh khiết và cường đại hơn.

Diệp Bạch không rét mà run, toàn thân phảng phất như có hàng vạn cây hỏa cương châm đâm phải vậy.

Lần đầu tiên nuốt Bồi Nguyên đan là lần đau khổ nhất.

Diệp Bạch trước kia chưa từng nuốt nó, kinh mạch chưa định, cho nên vô cùng đau khổ, tuy nhiên nhờ vậy mà kinh mạch cũng ổn định.

Thứ này so với Tẩy Tủy cốt không hê thua gì, đưa hắn nướng lên lò lửa một lần, thiêu hủy mỡ dư thừa, khu trừ tạp chất, ô vật.

Cho nên lúc này Diệp Bạch chịu sự đau khổ vô cùng vô tận, tuy nhiên hắn chỉ cắn răng, không dám lười biếng.

Ngoài cửa sổ, ánh nắng dần dần tắt đi, sau đó trăng sáng hiện lên, rồi một thời gia nữa, ánh thái dương lại xuất hiện, một ngày mới bắt đầu.

Một đêm đã trôi qua.

Diệp Bạch hô một tiếng rồi mở mắt ra, cả người hắn giống như là thoát ra khỏi một cơn lũ lụt vậy, toàn thân tràn ngập mồ hôi ẩm ướt.

Tuy nhiên con mắt của hắn lại sáng ngời, làn da ngày càng đen hơn, toàn thân bay ra một mùi hơi thối, cả quần áp áp vào mình, khó chịu vô cùng.

Truyện 'Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) ' Diệp Bạch lắc lắc đầu, gian khổ đi tìm một cái ao, không quan tâm nữa rồi nhảy vào đó.

Sau khi tẩy trừ mọi dơ bẩn trên người, Diệp Bạch thay một bộ quần áo mới rồi trở lại trên giường, trong lòng vẫn còn vẻ sợ hãi.

Nhìn bình Bồi nguyên đan đặt ở trên giường kia, Diệp Bạch cảm thấy mình may mắn vì hắn biết rõ lần đầu tiên sử dụng Bồi Nguyên đan sẽ xảy ra tình huống này.

Từ nay về sau hắn bắt đầu hơi e sợ, loại đau khổ này, cảm nhận một lần đã đủ rồi.

Chỉ có điều, cho dù lần sau muốn trải qua sự đau khổ giống như vậy cũng không thể bởi vì tất cả các tạp chất trong cơ thể của hắn đã bị Bồi Nguyên đan khu trừ ra ngoài, những thứ dơ bẩn còn giữ lại chẳng qua chỉ để khiến cho thân thể càng thêm thuần túy, càng thêm tinh luyện,.

Trừ khi đan dược trân quý như Bồi Nguyên đan trung cấp mới có thể cải thiện thể chất thêm một bước nữa.

    

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-tan-kiem-trang-boi-nguyen-co-bon-122806.html