Vô Tận Kiếm Trang - Cầm phổ, Phi bộc lưu âm (3) - Vô Tận Kiếm Trang

Vô Tận Kiếm Trang

Tác giả : Chưa rõ
Chương 302 : Vô Tận Kiếm Trang - Cầm phổ, Phi bộc lưu âm (3)

    Nhưng đám người Diệp Bạch không có nhìn thấy Lục cấp đỉnh cấp bí kíp, tưởng ở nơi này không có bán.

Trong những bí kíp này, trân quý nhất chính là một bộ Lục cấp Cao cấp Huyền kỹ, Hắc Sắc U Mị bí kíp, chào giá cao gần tám vạn Huyền Tinh, hoặc là hai vạn điểm cống hiến, thật là một số thiên văn.

Đám người Diệp Bạch cầu một quyển Lục cấp cấp thấp bí kíp mà không thể được, mà ở đây lại có một đống lớn như vậy, hơn nữa đều là tinh phẩm, tự nhiên làm cho bọn họ cảm thấy vô cùng kinh ngạc.

Nhất là cuốn Lục cấp Trung cấp thân pháp Thiên Hoa Loạn Trụy bí kíp, quyển bí kíp này có thể so sánh với Lục cấp Trung cấp thân pháp Thiên Tẩu Tứ Tượng Bộ của Diệp Bạch mới nhận được.

Còn bộ công kích Lục cấp Trung cấp bí kíp Vi Vũ Yến Song Phi, đây là một cái sát chiêu, khi đánh ra là một màn mưa kiếm liên miên, song yến bay lượn giết người không tiếng động, hết sức là lợi hại.

Diệp Bạch lúc này thiếu chính là công kích bí kíp, cho nên hắn nhìn thấy quyển bí kíp như vậy rất là đỏ mắt, nhưng nhìn giá tiền cũng đắt tới kinh người, bản bí kíp này chào giá 6000 Huyền Tinh, hoặc 4000 điểm cống hiến.

Với giá tiền như vậy, Diệp Bạch cũng chỉ có thể nhìn mà thôi, tạm thời hắn mua không nổi.

Truyện 'Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) ' Mỗi bản bí kíp, đều bán theo giá Huyền Tinh hoặc điểm cống hiến, ai muốn mua dùng loại tiền nào trả cũng có thể.

Cho nên bảng giá phân loại hai giá tiền, nhưng nếu dùng điểm cống hiến trả tiền thì làm cho người ta càng thích hơn.

Trừ mấy quyển bí kíp đó ra, bộ Nhất Châm Hóa Thập Quang càng lợi hại hơn, đây là một bộ Lục cấp Cao cấp bí kíp, nghe nói bản bí kíp này có nguồn gốc từ lục phẩm tông môn Khoái Kiếm tông.

Nói đến Khoái Kiếm tông rất khác với Kiếm tu môn phái phổ thông bình thường khác, đệ tử môn phái này đều mang trên người rất nhiều bảo kiếm.

Trong lúc công kích đối địch, nếu thực lực càng cao thì có thể điều khiển càng nhiều bảo kiếm.

Đối với bọn họ thực lực có thể điều khiển được song kiếm, tứ kiếm, thất kiếm, thập kiếm, 24 kiếm, 36 kiếm, 72 kiếm.

Nghe nói đệ tử cường đại nhất của Khoái Kiếm Môn có thể đồng thời điều khiển 100 bảo kiếm tiến hành công kích, uy lực phát ra kinh thiên động địa so với Kiếm sĩ phổ thông chỉ có thể điều khiển một thanh bảo kiếm hoặc hai bảo kiếm hộ thân thì khác nhau rất lớn.

Có thể nói, môn phái này có lối tu luyện cùng với Kiếm sĩ phổ thông khác nhau rất lớn và rất giống với Kiếm Môn.

Nhưng mặc dù bọ họ sử dụng rất nhiều kiếm nhưng cũng không thể liên kết thành kiếm trận, lực công kích so sánh với Kiếm Môn cũng không cùng một cấp bậc.

Bí kíp Nhất Kiếm Hóa thập quang này chính một quyển bí kíp có thể đồng thời điều khiển rất nhiều bảo kiếm tiến hành công kích, nghe nói tu luyện đến mức tận cùng có khả năng điều khiển 30 kiếm.

Ở tại Thương Mang đại lục, Lục cấp Cao cấp kiếm quyết cũng có không ít, nhưng kiếm quyết kỳ lạ như thế thì rất là hiếm thấy.

Diệp Bạch không phải nhìn trúng lực công kích của nó, đương nhiên kiếm quyết này có lực công kích phi thường cường đại rồi, dù sao cũng là một bộ Lục cấp Cao cấp bí kíp.

Nhưng điều Diệp Bạch nhìn trúng bộ bí kíp này chính là năng lực điều khiển rất nhiều bảo kiếm.

Có bộ kiếm quyết này, Diệp Bạch có khả năng dùng để che dấu kiếm trận, nếu như hắn tu luyện bộ bí kíp này, như vậy, sau này đồng thời vận dụng vài thanh kiếm, thậm chí hơn 10 thanh kiếm đồng thời công kích địch nhân thì vẫn có khả năng giải thích là sử dụng Nhất Kiếm hóa thập quang này, điều đó cũng không có ai hoài nghi, và cũng không ai nghĩ rằng mình tu luyện kiếm trận.

Đáng tiếc, Diệp Bạch mặc dù có suy nghĩ như vậy nhưng quả thật là rõ ràng lúc này hắn mua cũng không nổi.

Với giá trên trời 5,5 vạn Huyền Tinh, một vạn ba nghìn bảy trăm năm mươi điểm cống hiến, hiện tại Diệp Bạch không thể có số tiền như thế này, lúc này hắn cũng chỉ có thể nhìn, nuốt nuốt nước miếng mà thôi.

Đám người Diệp Khổ, Diệp Khuyết cũng chỉ đành lòng đem mục quang dời đi, bí kíp nơi này bọn họ một quyển cũng không mua nổi.

Bọn họ thầm nghĩ quyển bí kíp này coi như tạm thời mua không được đi, ba tháng sau kiếm điểm cống hiến thì tính tiếp.

Truyện 'Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) ' Nhưng sau khi bọn họ nhìn thấy những quyển bí kíp này, làm cho bọn họ càng kiên định cố gắng tu luyện, tranh thủ ngày sau sớm có đủ điểm cống hiến, sau đó tới nơi này mua bí kíp.

Về điểm này bảy người Diệp Bạch, Diệp Khổ, Diệp Khuyết, Diệp Bồng Lai đều kiên định thầm nghĩ như vậy.

Chỉ có La Tiền, chú ý chính là giá tiền, tiêu thụ như thế nào.

Hắn quan sát hồi lâu đột nhiên hỏi lão bản:

- Chưởng quỹ, tại sao nơi này lại không có Lục cấp đỉnh cấp bí kíp, còn Lục cấp Cao cấp bí kíp cũng chỉ có hai đến ba bản như vậy?

Tên lão bản không dám chậm trễ, hồi đáp:

- Ôi, vị tiểu ca này, ngươi hỏi như vậy, Bách Bảo Các tổng cộng có năm tầng, Lục cấp đỉnh cấp bí kíp quý giá như vậy chính tiểu điếm cũng không có a.

Như vậy bí kíp này, chỉ có tầng bốn trở lên là mới có.

Nếu các ngươi muốn xem thì lên lầu bốn, còn Lục cấp Cao cấp bí kíp, tiểu lão cũng không nói ngoa, cả Bách Bảo Các cũng có chừng vài quyển mà thôi, ở chỗ ta có 2, 3 quyển là đã là tốt lắm rồi.

Đám người Diệp Bạch lúc này mới hiểu, Lục cấp đỉnh cấp bí kíp chỉ có khi đi đến lầu bốn mới có khả năng nhìn thấy.

Nhưng nếu như có nhìn thấy, bọn họ cũng mua không nổi, bởi vì giá tiền Lục cấp Cao cấp bí kíp đã cao như thế thì giá tiền của Lục cấp đỉnh cấp bí kíp không cần phải nói.

La Tiền lúc này lại hỏi:

- Tại sao bộ Lục cấp Trung cấp thân pháp này lại bán với giá tiện nghi như vậy, ta xem quyển bí kíp này không phải là một quyển bí kíp đơn giản?

Quyển bí kíp này yết giá chỉ có 13000 Huyền Tinh, 3250 điểm cống hiến.

Nếu như một quyển Lục cấp Trung cấp bí kíp bình thường thì giá tiền này đích xác là rất cao, nhưng đây chính là thân pháp Huyền kỹ, một quyển Lục cấp Trung cấp thân pháp Huyền kỹ giá trị của nó không phải một quyển phổ thông Lục cấp Cao cấp bí kíp có thể so sánh.

Nghe thấy lời của La Tiền vừa nói, đám người Diệp Bạch cũng phản ứng thầm hỏi.

Tại sao quyển bí kíp thân pháp huyền kỹ này lại bán với giá tiện nghi như vậy?

Điều này rõ ràng có chút không bình thường, một quyển Lục cấp Cao cấp Huyền kỹ bình thường nhất, giá của nó cũng hơn 5 vạn Huyền Tinh, 10 vạn điểm cống hiến rồi.

Mà quyển Lục cấp Trung cấp thân pháp Huyền kỹ này chỉ có giá 13000 Huyền Tinh, 3250 điểm cống hiến sao?

Chưởng quỹ sau khi nhìn thấy mấy người chỉ nhìn mà không mua, mà mà tên thanh niên mập mạp này lại hỏi lung tung như vậy, hắn không khỏi có chút không vui, nhưng hắn cũng không dám đắc tội với những người này, lập tức có chút khó chịu đáp:

- Các ngươi biết cái gì, quyển Thiên Hoa Loạn Trụy thân pháp này căn bản không phải là Lục cấp Trung cấp bí kíp mà là một quyển Lục cấp đỉnh cấp bí kíp.

Là một trong cửu đại tuyệt học của Tử Cảnh Cốc chúng ta được xưng thân pháp đệ nhất.

Bảy đại đệ tử hạch tâm cũng không có ai tu luyện quyển bí kíp này, cho đến lúc Cốc Tâm Hoa xuất hiện, Tông chủ mới phá lệ truyền thụ cho nàng bí kíp này.

Cửu đại tuyệt học của Tử Cảnh Cốc có chủng loại bất đồng, có công kích Huyền kỹ, có phòng ngự Huyền kỹ, có Huyền khí công pháp, có phụ trợ công pháp, tự nhiên cũng không thể thiếu thân pháp Huyền kỹ.

Mỗi một môn, đều là kinh thiên động địa, uy lực khó lường, chỉ có Tông chủ cùng vài đại Thái thượng Trưởng lão, cùng nội tông hạch tâm đệ tử mới có tư cách tu luyện.

Mỗi người bọn họ đều tu luyện một môn không giống nhau, có người tu luyện công kích Huyền kỹ, có người tu luyện Huyền khí tâm pháp, không có người nào có thể kiêm tu một số môn, ngoại trừ Tông chủ Tử Cảnh Cốc, xếp thứ 25 Huyền Bảng, cường giả đỉnh cấp Huyền sư Túc Hàn Sơn.

Từ Nhu là một trong bảy đại hạch tâm đệ tử cũng đã từng tiết lộ, hắn tu luyện ở Tử Cảnh Cốc Lục cấp đỉnh cấp bí kíp được xưng là phòng ngự đệ nhất.

Huyền kỹ hắn tu luyện chính là cửu đại tuyệt học, phòng ngự Huyền kỹ.

Còn Cốc Tâm Hoa mới tấn chức nội tông bảy đại hạch tâm đệ tử tu luyện chính là nội tông cửu đại tuyệt học thân pháp Huyền kỹ.

Điều này làm cho đám người Diệp Bạch, Diệp Khổ, Diệp Khuyết, Diệp Bồng Lai trong lúc nhất thời cũng có không thích ứng nổi.

Lục cấp đỉnh cấp thân pháp Huyền kỹ, đó là khái niệm gì, bí kíp này có khả năng so sánh với Thanh cấp cấp thấp Huyền kỹ.

Chính đám người Yến Bạch Bào, Túc Khô Tâm cũng không được truyền thụ.

Tại sao Túc Hàn Sơn, lại truyền thụ cho người mới tiến vào hạch tâm đệ tử Cốc Tâm Hoa như vậy?

Đám người Diệp Bạch, Diệp Khổ cảm thấy nghi ngờ, nhưng trong đầu lại không khỏi xuất hiện cái hình ảnh mờ ảo xuất hiện tại Thiên Địa Nhân Phách Mại Hành trước kia, đó chính là hoàng y thiếu nữ Cốc Tâm Hoa.

Chẳng lẽ nàng so sánh với đám người Yến Bạch Bào, Túc Khô Tâm còn xuất sắc hơn sao?

Diệp Bạch lúc này cũng không biết nói cái gì, nhưng ý niệm của hắn vừa chuyển, hắn nghĩ chuyện này dù sao cũng không liên quan đến bọn họ, cho nên hắn cũng không thèm quan tâm đến.

Điều bọn họ giật mình chính là, nếu Thiên Hoa Loạn Trụy thân pháp là Lục cấp đỉnh cấp bí kíp thì như thế nào lại bán ở chỗ này, còn bán với giá 13000 Huyền Tinh, 3250 điểm cống hiến?

Còn ghi rõ là Lục cấp Trung cấp Huyền kỹ như vậy?

Đám người Diệp Khổ, La Tiền, cũng với Diệp Bạch đều rất là nghi hoặc, Diệp Khổ cảm thấy khó hiểu liền hỏi:

- Chưởng quỹ, tại sao bản bí kíp này, còn có thể bán ra dễ dàng như vậy, theo lý thuyết, không thể a?

Những bí kíp này, không có khả năng lấy ra bán mới đúng.

Truyện 'Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) ' Lão chưởng quỹ cười cười, nói:

- Vị tiểu huynh đệ đã nhìn ra như vậy, không sai, Tử Cảnh Cốc chúng ta đích xác có Lục cấp đỉnh cấp bí kíp xuất ra bán, nhưng tuyệt đối không có bán ra chín đại tuyệt học, đừng nói là bán với giá mười vạn ba nghìn Huyền Tinh, 3250 điểm cống hiến, chính là có gấp mười lần như vậy, cũng không mua nổi.

Về điểm này đám người Diệp Bạch tự nhiên rất là rõ ràng, một quyển lục cấp đỉnh cấp bí kíp, giá trị đại khái 20 vạn đến 50 vạn Huyền Tinh, tương đương với 5 vạn đến 13 vạn điểm cống hiến, nhưng tuyệt đối không bao gồm cửu đại tuyệt học của Tử Cảnh Cốc.

Cửu đại tuyệt học của Tử Cảnh Cốc, có tiền cũng không mua được, đừng nói 50 vạn Huyền Tinh, 13 vạn điểm cống hiến.

Nếu nói về giá cả thực, thì khoảng 70 vạn đến 80 vạn Huyền tinh, cũng tương đương với 17 vạn đến 20 vạn điểm cống hiến.

Mà bí kíp trân quý nhất, trong đó có ba bộ, mà bộ lục cấp đỉnh cấp thân pháp Huyền kỹ, Thiên Hoa Loạn Trụy thân pháp, chính một trong số đó.

Quyển bí kíp này có giá trị so sánh với bộ Lục cấp đỉnh cấp tuyệt học , ít nhất là 100 vạn đến 200 vạn Huyền Tinh, tương đương với 35 vạn đến 50 vạn điểm cống hiến.

Cái giá tiền này, ngay cả nội tông hạch tâm đệ tử bài danh đệ nhất Yến Bạch Bào, cũng không có khả năng mua được.

Mười vạn, hai mươi vạn điểm cống hiến, nói không chừng hắn còn có thể kiếm được, nhưng 35 vạn đến 50 vạn điểm cống hiến thì tuyệt đối không có thể có được

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-tan-kiem-trang-cam-pho-phi-boc-luu-am-3-123046.html