Vô Tận Kiếm Trang - Lần thứ hai đột phá ( ngũ ) - Vô Tận Kiếm Trang

Vô Tận Kiếm Trang

Tác giả : Chưa rõ
Chương 707 : Vô Tận Kiếm Trang - Lần thứ hai đột phá ( ngũ )

Phát ra âm thanh, là một tên toàn thân đều bao phủ Hắc sắc áo choàng kỳ quái, cả người hắn chỉ lộ ra một đôi con mắt u lục, giống như quỷ hỏa vậy, một đôi tay cũng là khô héo trắng bạch, làm người khác giật mình.


16px;'>

16px;'>Hai tay chưởng của hắn, nhìn như không giống như một đôi bàn tay người, trong như một đôi móng vuốt lệ hồn, u lệ kinh khủng.


16px;'>

16px;'>Vô cùng Hắc vụ, đem hắn vây ở trong đó, không ngừng bắt đầu khởi động, phảng phất bên trong có cái gì hung thú, chỗ xung yếu trói buộc, từng đạo như cùng Hắc Xà sương mù, không ngừng quay cuồng, phảng phất tại dưới áo choàng hắn, giấu vô số quái vật đáng sợ vậy, làm cho người ta có một loại cảm giác cực kỳ kinh khủng.


16px;'>

16px;'>Mặc cho ai nghe được thanh âm của hắn đều rợn da gà, hắn đối với Diệp Bạch hận ý, làm người khác không rét mà run.


16px;'>

16px;'>Đêm tối, tịch mịch gió thổi chỗ phòng nhỏ này, tựa hồ hẻo lánh, không có người nào dám tới quấy rầy.


16px;'>

16px;'>

- Ta chờ ngươi, đã lâu rồi, hy vọng, ngươi không nên co đầu lại, lần này quyết đấu, ngươi dám đến không.


16px;'>

16px;'>

- Có lẽ, ta Hắc Ma Vương, còn có thể tha cho ngươi một mạng, nếu không, chuyện này dù là đuổi giết đến chân trời góc biển, ta cũng muốn đem ngươi bắt được, Từng Đao, trảm thành thịt nát.

Âm Xà hạp cốc cừu hận, từ lúc sanh ra mối hận này, nếu như không báo, ta Hắc Ma Vương nhất định thề không làm người.


16px;'>

16px;'>Thanh âm vang lên, trong hắc phòng, độ ấm tựa hồ lại lạnh hơn vài phần.


16px;'>

16px;'>Nếu như Diệp Bạch ở nơi này là có thể nhìn ra, người này đúng là hắn tại Âm Xà hạp cốc, phá hủy hảo kế, làm hắn không có bắt được tam cấp Thượng giai Phục Giao Kiếm Tử Cảnh Cốc đưa cho Bái Kiếm Cốc Cốc Chủ Trầm Ngạo Thiên chúc thọ hạ lễ, hơn nữa, vài miếng Hỏa Lôi Tử, đem đánh cho hắn trọng thương, hơn nữa cướp đi tứ cấp cấp thấp Linh dược Tử Khí Nhân Hình Hoa, hơn nữa còn từ trên người Phương Long Xà, đem hắn ban tặng, cũng là chuẩn bị sau muốn thu hồi một miếng Tam Hoa Tụ Đỉnh Đan, lấy đi cảu Hắc Ma Vương.


16px;'>

16px;'>Ma Thần Cốc, đệ nhị thanh niên cao thủ, ngoài Phó Tinh Di, đáng sợ nhất là hắn.


16px;'>

16px;'>Ban đầu, bị Diệp Bạch dùng Hỏa Lôi Tử tạc nổ, hắn cảm thấy vô cùng nhục nhã, đến nay vẫn không quên.

Nhất là, tổn thất tông môn trọng bảo, Tử Khí Nhân Hình Hoa, sau khi hắn trở về bị chưởng môn mắng cho, từ đó thất sủng, càng bởi vậy bị nhốt tại U Minh Trì gần nửa năm, cừu khắc cốt như thế, bất cộng đái thiên.


16px;'>

16px;'>Bất quá, nhưng hắn cũng bởi vậy, thực lực tăng nhiều, càng tu luyện thành một môn đáng sợ âm hệ công pháp.


16px;'>

16px;'>Cho nên hiện tại, Hắc Ma Vương so với trước kia tại Âm Xà hạp cốc thì rõ ràng càng thêm đáng sợ , hắn lần này đến đây, chính là vì báo nhục cừu.


16px;'>

16px;'>Bất quá đáng tiếc, Diệp Bạch cho tới bây giờ, đều còn không có xuất hiện, điều này làm cho hắn chờ đợi, phảng phất thành một truyện cười.

Bởi vậy, tất cả vòng đấu loại, đụng tới trong tay của hắn, đều đại xui xẻo, không phải gãy xương, chính là gân đoạn, Ma Thần Cốc tà danh, càng là bởi vậy mà mỗi người tránh né.


16px;'>

16px;'>Tất cả mọi người nhìn về phía ánh mắt của hắn, đều rất bất bình, nhưng rồi lại ngại uy thế Ma Thần Cốc cường đại, không ai có thể làm gì.


16px;'>

16px;'>Mà Diệp Bạch, bây giờ còn tại xa xôi Xích Mạc công quốc, Ma Vương Thạch Quật, bế quan tu luyện, căn bản không biết trong lúc vô tình, chính mình kết hạ cừu địch như thế, nhưng ở chỗ này, chờ đợi hắn đến.


16px;'>

16px;'>Bất quá, cho dù biết, hắn cũng sẽ không quá mức quan tâm, Hắc Ma Vương trước kia có lẽ hắn còn có thể tránh lui ba phân, nhưng hiện tại không phải vậy nữa rồi.


16px;'>

16px;'>Cùng trong lúc nhất thời, Xích Mạc công quốc, Ẩn Vụ Thánh sơn, trong lòng đất Ma Vương Thạch Quật.


16px;'>

16px;'>Trong Vô Ngân Hư Giới lồng giam.


16px;'>

16px;'>Diệp Bạch, Viêm Mị ngồi, lúc này Diệp Bạch đột phá Huyền Tông, cũng không có đình chỉ, dẫn đạo nhiệt lực Linh Khí Hỏa Liên cùng Nguyệt Hỏa Huyền Quy Nội đan, hướng tứ chi chính mình vọt tới.


16px;'>

16px;'>Đồng thời, Thiên Địa Nguyên Khí mãnh liệt mà đến, cũng nhanh chóng bao phủ hắn, hắn dĩ nhiên muốn thừa dịp cái quan khẩu này, trực tiếp thử nghiệm đánh sâu vào Trung cấp Huyền Tông bình cảnh.


16px;'>

16px;'>

- Oanh.


16px;'>

16px;'>Một cỗ nhiệt lưu khổng lồ đi qua, toàn thân đều là một trận nóng bỏng cảm giác, phảng phất như bị nước sôi nóng phỏng, bất quá từ đó, chính là vô cùng vô tận thư sướng cảm giác, làm cho Diệp Bạch thiếu chút nữa thoải mái rên rỉ đứng lên.


16px;'>

16px;'>Linh Khí Hỏa Liên vốn có công năng tăng lên tu vi, mà Nguyệt Hỏa Huyền Quy Nội đan cũng không kém, hiện tại hợp nhất, vừa nổi lên xung kích, hiệu quả thức dậy vô phương tưởng tượng.


16px;'>

16px;'>Lúc này quanh thân Diệp Bạch, từng tầng khí lưu, phảng phất như nước xoáy một loại, nơi đi qua hình thành một mảnh dấu vết sụp đổ, Diệp Bạch bên trong Huyền khí, bắt đầu không ngừng điên cuồng tăng trưởng, tựa hồ vô cùng tận vậy, mỗi một phân nhiệt lực, cuối cùng đều trải qua trong đan điền Diệp Bạch mới khai Huyền huyệt, chuyển hóa thành Huyền Nguyên tinh túy nhất, bị kinh mạch Diệp Bạch hấp thu.


16px;'>

16px;'>Đồng thời, kinh mạch Diệp Bạch nhất biến, cũng trở nên càng thêm rộng rãi, có thể dung nạp thể tích Huyền khí cũng càng thêm nhiều hơn, trong suốt biệt thấu, thậm chí mơ hồ có một chút ánh sáng màu ngọc chất.


16px;'>

16px;'>Thời gian quá trình, không ngừng biến mất, một ngày, hai ngày lại trôi qua.


16px;'>

16px;'>Liền tại Viêm Mị cũng chờ không kịp, rốt cục, năm ngày sau.


16px;'>

16px;'>'Oanh' một tiếng vang thật lớn, thân thể bên trong Diệp Bạch, truyền đến ầm ầm sấm vang nghiền áp mà qua, ào ào thanh âm thủy triều, vang vọng vài dặm.


16px;'>

16px;'>Theo sau, tất cả lại hồi phục bình tĩnh, vạn xuyên Quy Hải, phảng phất mới vừa rồi tất cả, bất quá là ảo giác mà thôi.


16px;'>

16px;'>Bất quá, chỉ cần Diệp Bạch trải qua nội thị, mới biết chính mình bên trong biến hóa, quả thật quá lớn.


16px;'>

16px;'>Tất cả Huyền khí, đều biến chuyển thành Cao cấp Huyền Nguyên, hơn nữa, những Huyền Nguyên này, trải qua Linh Khí Hỏa Liên cùng Nguyệt Hỏa Huyền Quy cải tạo, dĩ nhiên mơ hồ mang một tia đỏ đậm.


16px;'>

16px;'>Đây là bọn họ có được chính mình thuộc tính, mà không hề nghi ngờ, Diệp Bạch hiện tại Huyền Nguyên thuộc tính, chính là Hỏa Chúc tính.


16px;'>

16px;'>Lúc này, Diệp Bạch nếu như tu luyện Hỏa Chúc tính công pháp, không nghi ngờ quả tăng lên gấp nhiều lần, tu luyện thời gian ngắn lại, mà uy lực, lại tăng thêm.


16px;'>

16px;'>Đồng thời, Linh Khí Hỏa Liên cùng Nguyệt Hỏa Huyền Quy hóa thành nhiệt lực, tại thân thể bên trong Diệp Bạch hoàn toàn biến mất, toàn bộ diễn biến thành tự thân thực lực Diệp Bạch, mà sau khi chuyển hóa thành tựu cũng là hiện ra, trải qua năm ngày không gián đoạn tu luyện, chuyển hóa, Diệp Bạch rốt cục thành công tiến vào trung vị Huyền Tông cảnh giới rồi.


16px;'>

16px;'>Tành công Huyền Tông, liền trực tiếp bước chân vào trung vị Huyền Tông chi cảnh, cái thành tựu này, không nói chưa từng có ai, ít nhất, không có mấy người.


16px;'>

16px;'>Nói ra, cũng có thể làm người rơi cằm, đến tận đây, Diệp Bạch cuối cùng hoàn toàn cùng Lôi Tông Tông chủ, Tử Cảnh Cốc Cốc Chủ ngang hàng, đều là trung vị Huyền Tông, thực lực Diệp Bạch, cũng không so với bọn hắn sai biệt vài phần.


16px;'>

16px;'>Thậm chí, vẫn còn trên Ma Thần Cốc, Hỏa Phong Hồ hai đại Tông chủ, dù sao, bọn họ mặc dù tiếp cận vô hạn với trung vị Huyền Tông, nhưng cuối cùng còn chưa tới một bước này, chỉ là hạ vị Huyền Tông đỉnh mà thôi.


16px;'>

16px;'>Có thể nói, đây là Diệp Bạch một bước lên trời, thành công bước vào một môn chướng ngại, sau này, thân phận, địa vị, thậm chí nhãn giới, đều hoàn toàn bất đồng .


16px;'>

16px;'>Hiện ra ở trước mặt hắn, mới một mảnh Thiên Địa, cùng trước kia tiểu đả tiểu nháo so sánh như dòng suối với biển rộng vậy, tấc sĩ cùng Thái Sơn, căn bản không tại một tầng thứ.


16px;'>

16px;'>Đương nhiên, Diệp Bạch có thể đi tới một bước này, cùng ba lạp Tích Huyết Tử Kim Đan, một quả Linh Khí Hỏa Liên, một quả Nguyệt Hỏa Huyền Quy Nội đan, không phải không có quan hệ.

Nếu như không có những thứ này, hắn không có khả năng đạt tới một bước này.

Cho nên, ngoại vật đôi khi rất cần thiết, mặc dù không nên quá dựa vào, nhưng không có mấy thứ này, thật đúng là không được.


16px;'>

16px;'>Tựa như lần này, đả thông cầu Thiên Địa, nếu như không phải bởi vì có Linh Khí Hỏa Liên cùng Nguyệt Hỏa Huyền Quy hai đại Bảo vật, Diệp Bạch lần này, chỉ sợ nếu có ăn vào ba lạp Tích Huyết Tử Kim Đan, cũng hoàn toàn lãng phí mà thôi, thậm chí, sẽ cho hắn hậu quả đáng sợ.


16px;'>

16px;'>Huyền huyệt phong bế, mỗi một tên Huyền Tông đều không muốn gặp phải, cũng như mỗi một tên Huyền Tông, kiếp nạn lớn nhất.

May là, Diệp Bạch cuối cùng đã qua, không cần trải qua một quan này.


16px;'>

16px;'>Đồng thời, vào giờ khắc này, Diệp Bạch cũng rốt cục có khả năng giống như người bên ngoài, học tập những cường đại thuộc tính Huyền quyết, trước kia là bởi vì nguyên nhân làm cơ sở Huyền quyết, không thể học tập, hiện tại, rốt cục, Tam đại Huyền quyết hợp nhất, Huyền giả, Huyền sĩ, Huyền sư, trên đường đi tới, Diệp Bạch Thượng Cổ Huyền tu Điện cơ đường, bây giờ còn nhìn đoán không ra cái gì.


16px;'>

16px;'>Bất quá, đợi khi hắn đem Huyền quyết tu luyện thành công, đem tất cả Huyền Nguyên, chuyển hóa thành Huyền quyết mới, thì tam trọng Điện cơ uy lực, mới có thể hiện ra.

Đến lúc đó, những thứ hắn thu được, thường nhân căn bản vô phương tưởng tượng ra.


16px;'>

16px;'>Cũng có thể nói khổ tẫn cam lai.


16px;'>

16px;'>Bất quá đáng tiếc, Diệp Bạch hiện tại, trong tay cũn không có thuộc tính Huyền quyết gì cường đại, Tử Cảnh Cốc Băng Độ Nguyên Quyết, chỉ là một môn Lục cấp Đỉnh cấp Huyền khí Pháp quyết, đối với hắn hiện tại mà nói, phẩm cấp có chút thấp, cuối cùng Băng Độ Nguyên Quyết là băng thuộc tính, cũng không thích hợp cho hắn.


16px;'>

16px;'>Hiện tại, trải qua Linh Khí Hỏa Liên cùng Nguyệt Hỏa Huyền Quy cải tạo, thân thể Diệp Bạch Huyền Nguyên bên trong, rõ ràng có chứa hỏa thuộc tính, với hắn mà nói, tu luyện Hỏa Chúc công pháp là thích hợp cùng nhanh chóng nhất.

Trong tay Viêm Mị, trái lại có một bộ Hỏa hệ Huyền quyết, bất quá cũng là công pháp nữ tử tu luyện, hắn tự nhiên sẽ không đi lấy.


16px;'>

16px;'>Cho nên, lúc này việc cấp bách, là chuẩn bị một bộ Hỏa hệ công pháp, dùng để tu luyện, thay thế Cao cấp Huyền quyết Khí kình bên trong, thuộc tính không thể không làm được.


16px;'>

16px;'>Chỉ là việc này cũng là không vội vàng, từng thông Hỏa hệ Huyền quyết, dĩ nhiên Diệp Bạch thực lực bây giờ mà nói, tự nhiên không khó, tùy tiện là có thể có tới vài quyển, nhưng dã tâm Diệp Bạch tự nhiên không chỉ như vậy.


16px;'>

16px;'>Thật vất vả đạt tới tình trạng như vậy, trải qua đủ loại gian nan, tại Huyền giả, Huyền sĩ, Huyền sư tam giai đoạn, đều bởi vì công pháp không đủ, mà hạ xuống phía sau, hiện tại, như có cơ hội này, nếu như còn tùy tiện tu luyện một bộ phổ thông Huyền quyết, thì quá xin lỗi là chính hắn rồi.


16px;'>

16px;'>Cho nên, muốn hay không chuẩn bị, liền chuẩn bị tốt nhất.


16px;'>

16px;'>Nhưng tưởng muốn có một bộ phẩm cấp Hỏa hệ Huyền quyết, cũng không phải là một chuyện dễ dàng, Lục cấp trở xuống, Diệp Bạch hiện tại ngay cả nhìn cũng sẽ không thèm nhìn một cái, coi như là Lục cấp, Diệp Bạch cũng không thèm nhìn vào mắt.


16px;'>

16px;'>Hắn muốn, ít nhất là một bộ Thanh cấp Huyền quyết, giống như Viêm Mị Hỏa Mị công, chính là Thanh cấp Trung cấp, nếu như ngay cả nàng cũng không sánh bằng, như vậy khổ nạn nhiều hơn, cũng là ăn không, cho dù không bằng, ít nhất cũng phải chuẩn bị một bộ Thanh cấp cấp thấp công pháp đi.


16px;'>

16px;'>-o0o-

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-tan-kiem-trang-lan-thu-hai-dot-pha-ngu-123451.html