Vô Tận Kiếm Trang - Tiến vào nội tông (Trung) - Vô Tận Kiếm Trang

Vô Tận Kiếm Trang

Tác giả : Chưa rõ
Chương 55 : Vô Tận Kiếm Trang - Tiến vào nội tông (Trung)

    Nhìn thanh niên không chút bắt mắt này, tất cả mọi người đều lộ vẻ khó tin.

Một lúc lâu, đệ tử ghi điểm mới phản ứng lại, vội vàng tính toán, ghi ra trên sổ, ba nghìn một trăm điểm, con số này lần nữa khiến mọi người kinh ngạc.

Bài danh.

thứ hai! Thấp hơn người đứng đầu là La Long Hạc năm trăm điểm, cao hơn bài danh thứ ba là Diệp Bồng Lai năm trăm điểm.

La Tang, La Mạnh sắc mặt khó coi, vốn dĩ cục diện đã thắng, ai ngờ đột nhiên lăn ra một người.

Lúc trước bọn họ đã sớm điều tra kỹ, số lượng cao thủ của Diệp gia không nhiều, nhưng mà thật không ngờ họ lại ẩn tàng một tay, xem ra Diệp gia cũng không phải ngốc.

Mà Diệp Nguyên Vũ, Diệp Cửu Thần lại cùng thở dài một hơi, trên mặt lộ ra tươi cười.

Lần này, mặc dù bài danh thứ nhất vẫn trong tay La gia, nhưng Diệp gia lại nhiều hơn hai người thành công tấn cấp nội tông, số lượng này thật sự không nhỏ, căn bản không cách nào quên được.

Hơn nữa, số lệnh bài cả hai nhà đạt được, nếu tính tổng hết lại thì Diệp gia vượt xa La gia, bởi vậy, trên hai mặt này thì xem ra Diệp gia đã thắng một ván.

Từ chỗ chết sống lại, tất cả đều là nhờ Diệp Bạch, trước đó bọn họ chưa quá chú ý đến Diệp Bạch, bởi vậy Diệp Bạch xuất hiện có thể nói là hoàn toàn ngoài ý muốn, đã cứu cho Diệp gia một bàn thua trông thấy.

Lúc này hai người thế nào lại không cười toe tóe, càng nhìn Diệp Bạch càng thấy thuận mắt.

Nếu thành tích đã định thì hoàn toàn khóa sổ, đọc lên bài danh đệ tử thí luyện hai nhà Diệp, La lần này.

Diệp gia bốn mươi mốt người, La gia ba mươi lăm người, tổng cộng là bảy mươi sáu người tiến vào Hàn Băng sâm lâm, nhưng cuối cùng đi ra lại chưa tới một phần ba, hơn nữa còn bị thương, thậm chí tàn phế, tổng cộng còn sống ra khỏi Hàn Băng sâm lâm chỉ có hai mươi lăm người.

Trong hai mươi lăm người, có thể có được kiếm quang lệnh bài không tới một nửa, chỉ có mười người, Diệp gia sáu người, La gia bón người.

Bài danh thứ nhất là La gia La Long Hạc với ba nghìn sáu trăm điểm.

Thứ hai, thứ ba đều là đệ tử Diệp gia với số điểm lần lượt là Diệp Bạch ba nghìn một trăm điểm, Diệp Bồng Lai hai nghìn sáu trăm điểm.

Bài danh thứ tư là đệ tử La gia, La Tống với một nghìn sáu trăm điểm, thứ năm là Diệp Phá với một nghìn năm trăm điểm, thứ sáu, thứ bảy là La Kính, Diệp Bất Phàm với cùng một nghìn ba trăm điểm.

Ba người cuối cùng với thứ hạng tám, chín, mười là La Nhu, Diệp Huyễn, Diệp Thiên Mị vừa tròn một nghìn điểm.

Bài danh vừa xong, thí luyện lần này đã chấm dứt.

Diệp Nguyên Vũ triệu tập tất cả mọi người lại, nhìn bọn họ, mắt lộ ra vẻ vui mừng, lần đầu tiên tươi cười trước mặt các đệ tử, nói:

- Không tệ, lần này đệ tử hai nhà đều rất xuất sắc, vượt xa dự liệu của chúng ta.

Xưa kia thí luyện có thể tấn cấp thành công ba đến năm người là coi như rất giỏi rồi, có vài lần thậm chí toàn quân bị diệt, không ai có thể thành công tấn cấp nội tông.

Nhưng hiện tại lại đông gấp hai ba lần, hơn nữa điểm số cũng hơn xa lúc xưa, xem như đã phá vỡ kỷ lục cũ, các ngươi rất khá! Phía dưới ầm ầm dậy sóng, một hồi lâu mới yên lặng, Diệp Nguyên Vũ không thể không nhìn Diệp Bạch, Diệp Bồng Lai, Diệp Phá, cười nói:

- Được rồi, thí luyện lần này thuận lợi chấm dứt, tiếp theo ta tuyên bố danh sách đệ tử thông qua.

Diệp gia, bài danh thứ nhất là Diệp Bạch, thứ hai là Diệp Bồng Lai, thứ ba Diệp Phá, thứ tư Diệp Bất Phàm, thứ năm Diệp Huyễn, thứ sáu Diệp Thiên Mị.

Chúc mừng các ngươi, toàn bộ các ngươi đều có tư cách chính thức gia nhập nội tông, đợi việc này kết thúc, sau khi trở về ta sẽ bảo người tổ chức nhập tông đại điển cho các ngươi! Lời vừa dứt, nhất thời tất cả sáu người đều mừng rỡ, ngay cả Diệp Bồng Lai luôn bình tĩnh cũng không khỏi giật giật hai mắt, có thể tiến vào Diệp gia nội tông, đây giống như là một loại truyền thuyết, khiến tất cả không khỏi kích động.

Mà bên kia, La Tang, La Mạnh đồng dạng cũng đọc tên danh sách thí luyện đệ tử La gia, lần này thành công tấn cấp có bốn người, mặc dù số người thua Diệp gia nên có chút khó chịu, nhưng dù sao bài danh đệ nhất thuộc về bọn họ, bởi vậy quên đi chênh lệch nhân số, không kiêng nể tuyên dương La Long Hạc là đệ nhất.

Mặc dù tất cả mọi người đều biết danh hiệu này có chút bất chính, nhưng đệ nhất chính là đệ nhất, không ai có thể cãi.

Vỗ tay vài cái, Diệp Nguyên Vũ thu hút ánh mắt mọi người lại, nét mặt lần đầu tiên lộ ra vẻ nghiêm túc, nói:

- Trước thí luyện, chúng ta đã nói qua, ba bài danh đầu tiên sẽ nhận được một tiểu linh khí pháp trận, hiện tại La Long Hạc, Diệp Bạch, Diệp Bồng Lai mau tiến lên nhận thưởng! Nghe vậy, La Long Hạc, Diệp Bạch, Diệp Bồng Lai đi tới.

La Long Hạc thấy Diệp Bạch thì lựa lúc mọi người không để ý, thấp giọng cười nói:

- Chớ quên chúng ta còn một ước định, ngươi còn nợ ta một kiếm! Diệp Bạch nhất thời phát lạnh, quay đầu đi, không hề để ý tới hắn.

Diệp Bồng Lai đi bên cạnh bọn họ, nghe nói như thế thì ánh mắt chớp động.

Trên đài, Diệp Nguyên Vũ vung tay lên, nhất thời có một ngoại tông đệ tử Diệp gia tiến lên, trên tay là một cái mộc hạp hình tứ diện, phía trên dùng linh phù phong ấn, cung kính đưa tới trước mặt Diệp Nguyên Vũ.

Diệp Nguyên Vũ mỉm cười tiếp lấy, nhìn ba thanh niên trước ăặt, ánh mắt đặc biệt lưu chuyển trên người La Long Hạc và Diệp Bạch.

La Long Hạc thì nhìn với vẻ thâm ý, còn nhìn Diệp Bạch thì không chút che dấu vẻ tán thưởng.

Đương nhiên đồng dạng cũng không keo kiệt với Diệp Bồng Lai, cũng cười một chút, sau đó giơ hộp gỗ nhỏ trong tay lên, cười với ba người nói:

Truyện 'Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) '

- Chắc các ngươi cũng đoán được.

Không sai, trong phong linh mộc hạp là phần thưởng của ba người các ngươi.

Hiện tại ta chính thức ban nó cho các ngươi, hy vọng các ngươi quý trọng, không nên bỏ mặc chúng, thứ này không thể mang trao đổi, cho dù là hai đại thế gia chúng ta thì cũng không có nhiều! Ba người bình tình gật đầu, trong mắt lộ ra một chút nóng bỏng, nhưng không có gì là mừng như điên, thần sắc điên dại.

Diệp Nguyên Vũ thấy cảnh này, âm thầm gật đầu, không hổ là ba người đứng đầu, đối mặt với hấp dẫn như thế mà cũng có thể bình tĩnh.

Hắn nhìn Diệp Phá, Diệp Bất Phàm, La Tống, La Nhu và những người khác dưới đài, giờ phút này hai mươi hai người bọn họ đều lộ ra vẻ kích động, hâm mộ, thậm chí không ít người còn lộ ra vẻ tham lam, ghen ghét.

Đám người nhìn tiểu mộc hạp, hận không thể tiến lên.

Nếu như không phải kiêng kỵ bốn đại trưởng lão phía trên thì chỉ sợ đã ra tay cướp đoạt.

Có chút lắc đầu, thở dài một hơi, cũng khó trách, linh khí pháp trận này ngay đến một số trưởng lão thấp giai của hai tông cũng bị hấp dẫn, huống chi là đám trẻ như bọn họ.

Cười một chút, hắn thu hồi ánh mắt, nhìn về phía ba người trước mặt, nhất thời tay nhấc lên, mở phong ấn trên mộc hạp ra, nhẹ vàng vỗ, hộp tự mở, ba cái tiểu pháp trận do mười hai cây phong linh trụ tạo thành hình cửu cung bát quái, thoạt nhìn vô cùng tinh xảo hiện ra trước mặt mọi người.

Truyện 'Vô Tận Kiếm Trang (Bản dịch vipvandan) ' Linh khí pháp trận! Dưới đài, tất cả mọi người một trận dao động, đây là lần đầu tiên bọn hắn được xem thứ quý giá xa hoa như vậy, đám người hận không thể bay lên trên đài.

Ngay cả ba người trên đài là La Long Hạc, Diệp Bạch, Diệp Bồng Lai, thấy ba tiểu linh khí pháp trận này, trong mắt có chút giật giật, hiện ra một chút mê say.

Thật sự rất đẹp, vô số quang điểm giống như tinh quang, di động phía trên linh khí pháp trận, sinh ra, biến mất, nhưng vô luận thế nào thì cũng không thể thoát khỏi phạm vi của linh khí pháp trận.

Bản thân pháp trận cũng lộ ra vẻ trong suốt đẹp không thể tả.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-tan-kiem-trang-tien-vao-noi-tong-trung-122799.html