Võ Trang Gió Lốc - Áo giáp ẩn hình - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 37 : Võ Trang Gió Lốc - Áo giáp ẩn hình

  Vương Động cũng không quan tâm là IPA hay TPA gì, chỉ cần đánh được là được.

IPA tuy rằng không thực tế nhưng vấn đề lớn nhất không nằm ở áo giáp võ trang mà là phần lớn người chơi đều chưa khai khiếu, bọn họ tất nhiên không cần tu luyện hạch lực hay tinh thần lực mà tất cả đều theo cấp bậc của bọn họ.

Mở tin nhắn, một người chơi có ID ‘Điên Cuồng Kim Cương’ bên phía IPA đập vào trong mắt, cấp 37, chứng tỏ có thể có được cao nhất là 100 tác tinh thần lực.

Tinh thần lực của người chơi IPA là cố định, bởi vì đây không phải thuộc tính của bản thân cho nên cũng không có chuyện gia tăng hay giảm xuống.

Chỉ là loại tinh thần lực ổn định này trong chiến đấu cũng rất đáng sợ.

Nói cách khác là sẽ không sợ tiểu hao.

Cấp 37 là khá cao, Dream để kiếm tiền chắc chắn sẽ không để cho người chơi IPA dễ dàng thăng cấp, cấp bậc của người chơi quyết định cấp bậc của áo giáp.

Điên Cuồng Kim Cương chỉ có thể dùng áo giáp cấp ba.

Vương Động nhận thấy người này tương đối xuất sắc nên trực tiếp tuyển chọn, chưa đầy ba giây sau đối phương đã có trả lời.

Thời điểm Vương Động bắt đầu trận đấu đã có đến mấy trăm người tụ tập, đa số là người chơi IPA, đại khái bọn họ cũng không nghĩ rằng lại có người chơi TPA chấp nhận loại khiêu chiến này, khi thấy chiến tích của đối phương thì lập tức hiểu được, hóa ra cũng không phải là kẻ tay mơ không có kinh nghiệm, nhưng như thế lại càng hay.

Điên Cuồng Kim Cương nhìn qua Võ Thần Tự Nhận – “Ngươi xác định sẽ đánh với ta?

” “Không thành vấn đề” “Nhưng ta sử dụng áo giáp võ trang, nếu có thua cũng đừng đổ lỗi ta chiếm tiện nghi” Vương Động khẽ cười rồi gật đầu, hắn cảm giác những người chơi đứng ở đây vô cùng hào hứng, chỉ là bọn họ thì quan tâm tới thắng bại còn hắn lại quan tâm tới việc tích lũy kinh nghiệm.

Cho nên đối thủ càng mạnh càng tốt.

“Khải hóa!” Hai tay Điên Cuồng Kim Cương đan chéo vào nhau, động tác rất tự nhiên.

Hào quang lập tức bùng lên.

Một kiện áo giáp mỹ lệ đã xuất hiện trên người Điên Cuồng Kim Cương.

Mị ảnh tam hình – áo giáp cấp ba.

Người chơi IPA tươi cười, không cần nói đến vấn đề tinh thần lực, mà ngay cả áo giáp võ trang này đều có được năng lực đặc thù, chính là khắc tinh của người chơi TPA.

Đây chính là thứ khiến bọn họ không thể phát huy kinh nghiệm chiến đấu, bọn họ thà đối chiến cùng thực hình IPA chứ không muốn đối chiến với loại áo giáp có thể biến hình này, nói đơn giản đây chính là thứ áo giáp vô lại.

Điên Cuồng Kim Cương đắc ý cười vang, quả thật hắn thông qua cấp bậc cùng việc hoàn thành nhiệm vụ mà có được, áo giáp mị ảnh này đủ để khiến cho đại đa số người chơi TPA thất bại trở về.

Hắn chỉ ngẫu nhiên mời đánh, chứ không nghĩ tới việc thực sự có người chơi TPA chấp nhận.

Mặc dù chỉ là một tay mơ, nhưng có còn hơn không.

“Có thể bắt đầu rồi chứ?

” Vương Động khẽ bẻ khớp tay, lắc cổ.

Đối với hắn thì đối thủ càng mạnh càng tốt.

“Tất nhiên, ngươi khải hóa đi” “Đến khi cần sẽ làm”

- Vương Động lười không muốn giải thích.

“TPA quả nhiên là khinh thường chúng ta, vậy thì ta sẽ không khách khí!” Đại khái Vương Động cũng không phải kẻ đầu tiên nói vậy, nhưng chỉ là kết quả của những kẻ đó đều rất thảm.

Người chơi IPA chỉ là người bình thường, chỉ khi lên PA thì mới hóa thân thành cao thủ.

Nếu không hiểu được điểm này thì quả là thiệt thòi lớn.

Vũ khí của Điên Cuồng Kim Cương là kiếm, hắn nhanh chóng bổ một kiếm về phía Vương Động.

Vương Động lùi lại, tránh sang một bên; hắn muốn hoạt động gân cốt một chút.

Mà Điên Cuồng Kim Cương thấy đối phương lùi lại đằng sau thì lập tức triển khai công kích điên cuồng, xung quanh hầu như toàn là người chơi IPA nên tất nhiên sẽ cổ vũ cho Điên Cuồng Kim Cương.

Thế công của Điên Cuồng Kim Cương càng lúc càng hung mãnh, dường như phải một kiếm đem Vương Động chém chém thành thịt nát.

Đừng tưởng rằng người chơi IPA chỉ biết đánh loạn, họ chỉ khó khăn trong việc tu luyện tinh thần lực nhưng đối với việc sáng tạo chiêu thức thì sức tưởng tượng của họ không hề kém người chơi TPA.

Nhất là trong quá trình PK sẽ không có gì hạn chế, trong lòng cũng không có quá nhiều gánh nặng, thắng thua là chuyện bình thường.

Cho nên nếu đánh liên tục cùng người chơi TPA thì bọn họ sẽ không sợ bị tiêu hao tinh thần lực như người chơi TPA, đối với IPA thì đây chỉ là một trò chơi nên lực chiến đấu và ưu thế của bọn họ luôn được tăng lên gấp bội.

Thẳng thắn mà nói, người chơi TPA không hề muốn chiến đấu cùng IPA, bởi vì nếu có thể thắng đối phương thì bọn họ cũng chỉ cảm thấy vui vẻ mà thôi nhưng không thu được chút kinh nghiêm thực chiến nào, còn thua thì sẽ rất mất mặt.

Rất nhanh, Vương Động liền phát hiện những đòn tấn công của Điên Cuồng Kim Cương không hề hỗn loạn mà rất có tiết tấu, điều này chứng tỏ đối phương cũng tốn rất nhiều công phu.

Tuy rằng không đến mức tinh diệu nhưng cũng tương đối khá.

Mà Điên Cuồng Kim Cương cũng cảm thấy di chuyển của đối thủ dường như rất đơn giản nhưng kỳ lạ là không sao đánh trúng.

Cho dù đánh không trúng nhưng xét trên khía cạnh tiêu hao chiến thì Điên Cuồng Kim Cương vẫn có lợi, dù sao tinh thần lực của hắn là cố định nhưng đối phương thì bất đồng, theo chiến đấu diễn ra sẽ bị tiêu hao.

Điên Cuồng Kim Cương lấy hai chữ ‘điên cuồng’ làm đầu cũng rất hợp lý.

Rất nhanh, công kích của hắn về phía Vương Động đã bắt đầu trở nên điên cuồng, kết cấu có chút hỗn loạn khiến Vương Động liên tiếp lui về sau.

Sở dĩ đối phương tấn công không hề cố kỵ như vậy là vì hắn tin tưởng vào lực phòng ngự của áo giáp.

Trong nháy mắt Vương Động gia tốc, đấm ra một quyền vào trước ngực Điên Cuồng Kim Cương – đây chính là sự khác biệt.

Một cao thủ chân chính chắc chắn sẽ không đánh loạn xạ như vậy, mà khi chân chính đối chiến thì tất cả mọi người đều sẽ lộ ra sơ hở, nếu không cẩn thận thì chỉ cần một lần cũng sẽ lâm vào cảnh vạn kiếp bất phục.

Oanh… Điên Cuồng Kim Cương thấy vậy liền lui, nhưng một quyền của Vương Động đã tới.

Một quyền này đánh cho Điên Cuồng Kim Cương lộn nhào mấy vòng trên không trung rồi mới rơi xuống đất.

Vương Động có chút kỳ quái,… Người này có điểm quái lạ, theo lý thuyết thì khi trúng một quyền này sẽ rất khó chịu, vậy mà đối phương lại có thể đứng ngay dậy như chưa có gì.

Một quyền của Võ Thần Tự Nhận khiến cho đám đông đang huyên náo dừng lại.

Người tinh tường mới biết được tinh túy bên trong, người kém cỏi chỉ nhìn thấy cái vỏ bề ngoài.

Ngay từ đầu người chơi IPA chỉ thấy Võ Thần Tự Nhận bị Điên Cuồng Kim Cương đánh cho không thể trả đòn, trốn chui trốn lủi như chó nhà có tang, ai ngờ lại đột ngột đấm ra một quyền đánh bay đối phương.

Sau khi rơi xuống đất Điên Cuồng Kim Cương cũng không nóng lòng công kích, cả người bỗng nhiên nhạt dần rồi biến mất trong không khí.

Đây là mị ảnh tam hình – năng lực của áo giáp võ trang cấp ba IPA, có khả năng ẩn thân.

Đây cũng không phải đơn giản là đánh lừa thị giác mà bản thân áo giáp có thể hấp thu sóng tinh thần, cho nên mặc dù là cao thủ muốn tra xét cũng không có hiệu quả.

Năng lực này ở trong hiện thực tất nhiên là không có, nhưng chỉ có các loại áp giáp đặc chủng từ cấp bốn trở nên mới có thể có trang bị, được bố trí cho việc điều tra, ám sát của bộ đội đặc chủng.

Nhưng ở IPA tuy ít nhưng cũng không đến mức hiếm thấy.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-ao-giap-an-hinh-87404.html