Võ Trang Gió Lốc - Chiến thắng đẹp (1) - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 187 : Võ Trang Gió Lốc - Chiến thắng đẹp (1)

  Anh Bisu, tình huống không tốt lắm.

Nếu cứ tiếp diễn như vậy chẳng phải sẽ tiến tới hạm đội chiến hay sao?

” Kal có chút lo lắng nói, có lẽ do có Bisu làm người đồng cảnh ngộ nên tâm tình uể oải lúc trước cũng vơi đi ít nhiều.

Bisu lắc đầu, “Chiến thuật phòng ngự của người này rất đặc biệt, đây không phải chỉ là phòng ngự đơn thuần, mà người ta còn cảm nhận được áp lực từ trong đó.

Hắn buộc đối thủ phải tấn công, nhưng lại tuyệt đối không thể tấn công!” “Nhưng, hắn khuếch trương như vậy chỉ là để thủ mà thôi!” “Cậu xem trạng thái điều động quân của hắn đi, vô luận tấn công vào nơi nào hắn đều có thể kịp lúc cứu viện.

Hắn đang tạo ra một cái bẫy cực lớn chờ cho đối thủ mất kiên nhẫn, bức bách đối thủ phải tiến công hoặc khiến đối thủ tưởng rằng không có gì nguy hiểm mà cũng cuốn vào việc khuếch trương.

Nhưng trong quá trình khuếch trương sẽ khiến phân tán binh lực phòng thủ, đồng thời một khi phân tâm sẽ dễ dàng lộ ra sơ hở.

Với thao tác cực nhanh của người này thì chỉ sợ lúc đó bên kia sẽ như quân bài domino mà sụp đổ toàn diện!” T Bisu cảm giác được một áp lực cực lớn, Kal không nhận thấy cũng bởi trình độ còn chưa tới, kinh nghiệm chiến đấu còn kém.

Nhưng Bisu thì không, hắn có thể cảm giác được Vương Động hiện tại còn mạnh hơn cả khi đấu với hắn! Không chỉ là thao tác, mà người này giống như Flash là loại hình tuyển thủ chuyên khống chế đại cục.

Hai người hiện tại đang tranh đoạt quyền chủ động tiết tấu.

Vương Động động tạo áp lực bức bách đối thủ tiến công hoặc khuếch trương, nhưng nếu Flash mù quáng làm theo thì sẽ rơi vào tiết tấu của Vương Động mà mất đi quyền tự chủ.

Đến lúc đó với thao tác siêu việt của hắn Flash sẽ không còn cơ hội chiến thắng.

Flash cũng đồng dạng là một tuyển thủ chuyên khống chế đại cục, chớp cơ hội cực tốt.

Cho nên cho dù bị đẩy vào sinh tử chiến hắn cũng không có khả năng bị đối thủ khống chế mất tiết tấu.

Kal có thể cảm giác được sự kinh hãi của Bisu ở bên cạnh, ánh mắt người này đang trở lên đờ đẫn.

“Anh Bisu, làm sao vậy?

” Bisu không nói chuyện, hắn hiểu được rốt cục cường giả tinh chiến siêu cấp mà hắn cùng Flash nghĩ tới đã sinh ra! Một siêu cấp chiến sĩ có cái nhìn đại cục toàn diện cùng cực hạn thao tác! Bisu cùng Flash khi huấn luyện cùng nhau thường nói chuyện nếu có thể gom điểm mạnh của hai người bọn họ lại thì tuyệt đối có thể tung hoành trong giới tinh chiến.

Nhưng điều này quả thực rất khó, cần sự kỳ ngộ.

Tầm nhìn đại cục của Bisu vẫn chưa hoàn hảo, còn thao tác APM của Flash cũng chỉ ở mức hơn 520 mà thôi.

Ở quá trình vận doanh hay chiến đấu bình thường thì tốc độ tay như vậy là thừa đủ cho nên Flash cũng trở số một tại liên bang Địa Cầu.

Nhưng cũng không thể thống trị cả thế giới nhân loại, bởi ở Mặt Trăng còn có người Inventer luôn tự hào hoàn mỹ, còn có người Sao Hỏa và người Katy.

Nhất là người Katy, khả năng tinh chiến của họ rất mạnh, luôn vượt trội so với những nơi khác.

Hiện tại rốt cuộc cũng có một người hoàn hảo xuất hiện, nhưng đây không phải là hắn hay Flash mà là đối thủ trước mắt.

Bisu vẫn cho rằng, ở liên bang Địa Cầu chỉ có hắn và Flash mới có khả năng đạt tới cảnh giới này.

Cũng bởi không mấy người có thể lĩnh ngộ ra loại cảnh giới này.

Toàn bộ học viên Cappas đang nổi giận, một Flash luôn luôn quyết đoán tại sao lại trù chừ như vậy, đối phương phòng ngự theo kiểu rùa rụt cổ, vậy cứ tấn công tới tấp mà ‘dập’ hắn đi chứ! Nếu hắn đã hoàn toàn bỏ qua tấn công thì khác nào bia sống để ngắm bắn, nếu không đánh quả thực phí của trời! Nhưng Flash vẫn không ngừng thử nghiệm nhiều cách khiêu khích chứ không chính diện phát động tấn công.

Từ khi Flash xuất đạo tới nay thì chưa từng có khi nào lại như vậy! Đây cũng là điểm mạnh nhất của hắn.

Tại sao hắn được xưng là vũ khí tối hậu?

là bởi chiến thuật của hắn có thể giải quyết mọi loại đối thủ.

Một loại chiến thuật nào đó rơi vào tay hắn đều được diễn hóa tới mức tận cùng, tự hoàn thành lý giải cho riêng mình rồi điều chỉnh đi một chút chi tiết khiến hiệu quả liền hoàn toàn bất đồng.

Mà khả năng chọn thời điểm công kích, bố trí trận hình đã đạt tới mức hoàn mỹ như người Inventer.

Cho dù ‘vua thao tác’ như Bisu ở trước mặt hắn cũng thắng ít thua nhiều.

Khả năng khống chế như vậy so với việc đem một loại chiến thuật nghiên cứu thấu triệt còn cao siêu hơn nhiều.

Cho nên chiến pháp của Flash cũng không hoa lệ, nhưng mỗi lần đều khiến đối thủ phải thất bại một cách bất đắc dĩ.

Tới lúc đó mọi người mới ý thức đước sự cường đại của hắn.

Cáp Nhĩ Mông từ lúc trận đấu bắt đầu tới giờ đều trầm mặc, bởi Flash là do ông ta phát hiện.

Thằng bé này quả thực rất đặc biệt, bất cứ chiến thuật gì vào trong tay hắn cũng trở lên lộn xộn vì thế nên luôn bị giáo viên phê bình, hơn nữa dạy mãi không sửa, hắn luôn sử dụng cảm giác để quyết định mọi thứ chứ không bởi lý do gì cả.

Mà Cáp Nhĩ Mông lại phát hiện ra tài năng của hắn, giúp hắn dần dần ổn định cảm giác.

Cáp Nhĩ Mông thành công, ông ta đã phát hiện ra tương lai của tinh chiến liên bang, loại linh cảm trời cho này cả chục năm cũng không có một người.

Hơn nữa Flash cũng rất cố gắng, sau khi đứa nhỏ này được Cáp Nhĩ Mông ủng hộ thì điên cuồng huấn luyện.

Mọi người chỉ biết hắn là thiên tài, hắn là Flash vô địch nhưng ai biết được hắn huấn luyện so với người khác còn gian khổ hơn nhiều.

Giờ phút này, Cáp Nhĩ Mông cũng biết được Vương Động trước mắt đáng sợ tới cỡ nào.

Lúc hắn thắng Bisu, cũng chỉ có thể nói rằng thao tác của hắn tốt – rất có tiền đồ.

Nhưng biểu hiện lúc này của Vương Động lại là ở một đẳng cấp khác; để khống chế tiết tấu thì cần thực lực thế nào?

tài năng thế nào mới có thể làm được như vậy?

Cáp Nhĩ Mông thoáng nhìn qua Samantha, ông ta tuy không coi thường cô học trò cũ này nhưng không thể ngờ được thế vẫn là chưa đủ! Flash cũng đã đụng độ đối thủ đáng sợ nhất từ khi xuất đạo tới nay.

Cáp Nhĩ Mông biết rất rõ, nếu Flash có thể vượt qua cửa ải này chắc chắn hắn sẽ tiếp tục đột phá, nhưng… khó lắm! Trận chiến này, không phải Vương Động tấn công Flash mà là Flash tấn công Vương Động.

Nếu tâm trạng không tốt, không có giác ngộ thì Flash sẽ không có hy vọng.

Samantha tự nhiên cảm nhận được Vương Động đang cố chứng minh bản thân với cô! Bạn học Vương Động đã tiến vào trạng thái tốt nhất, chiến thuật này hoàn toàn tương phản với Vũ Trụ Thiên Không Lưu lấy công làm thủ

- hoàn toàn nắm tiết tấu công kích trong tay; còn chiến thuật hiện tại lại lấy thủ làm công, nhưng khi phòng thủ sẽ chịu rất nhiều áp lực, nhất là khi phải đối mặt với một đối thủ cường đại như Flash.

Trong trận chiến với Bisu, Vương Động đã rất hưng phấn nhưng Flash mới là nhân tố kích thích hắn tiến vào trạng thái tốt nhất.

Là do cảm giác trong tinh chiến của hắn chưa được thuần thục nên cần đối thủ xứng tầm giúp tài năng hoàn toàn hiển lộ.

Sở dĩ dùng loại chiến thuật này cũng là quyết định sau khi quan sát băng ghi hình của Flash.

Vốn là hắn định tử thủ chờ kéo dài tới sinh tử chiến, dù sao Vương Động cũng rất tin tưởng vào Khắc Long Thuật của bản thân.

Nhưng trong quá trình chiến đấu hắn bỗng nhiên nhận ra loại thế phòng thủ đầy tính áp bức này, tạo cho đối phương áp lực cực lớn, hơn nữa hắn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc có cần kéo dài tới sinh tử chiến hay không.

Chẳng qua Vương Động cũng không vội vàng, bởi Flash

- đối thủ của hắn luôn thực hiện vận doanh vô cùng hoàn mỹ, nếu có sơ hở cũng là do đối phương cố ý tạo ra.

Nếu là Vương Động trước kia thì nhất định sẽ đâm đầu mà tấn công vào đó, đến lúc đó cho dù tốc độ tay có nhanh hơn nữa cũng chỉ còn con đường chết.

Người này chiến đấu như kỳ thủ, chiến pháp của hắn là một loại vị nghệ thuật.

Vương Động luôn học tập khả năng khống chế đại cục của Flash, sau đó dung nhập vào trong chiến thuật phòng thủ của mình.

Quá trình học hỏi này quả thực rất kỳ diệu, kiến thức vô cùng phong phú, Vương Động liên tục hấp thu ưu điểm của đối phương.

Biểu tình của Flash vẫn vô cùng nghiêm túc, từ đầu tới giờ hắn vẫn chưa từng phát động một lần tấn công chính thức.

Từ trước tới nay chưa từng xuất hiện qua tình huống này, lúc đầu tuy đối phương có chút sơ hở nhưng Flash cũng không cho rằng đấy là cơ hôi mà chẳng qua chỉ là một cái bẫy.

Nhưng theo thời gian phát triển hắn bỗng nhiên phát hiện sách lược của đối phương ngày càng vững chắc, tuy hắn sử dụng nhiều cách nhưng vẫn chưa thể thành công.

Lúc này Flash đã ý thức được đối phương chính là một tuyển thủ giống như mình, cũng chỉ người có được cái nhìn đại cục mới không thể khiêu khích dụ hoặc, có thể giữ vững chiến thuật của mình; hơn nữa hắn cảm giác được đối phương ngày càng thuần thục.

Bỗng nhiên Flash mỉm cười, hắn biết nếu thắng trận đấu này hắn sẽ tiến vào một cảnh giới hoàn toàn mới.

Đối thủ hắn luôn chờ mong cuối cùng cũng xuất hiện.

Danh dự, vô địch, ngôi vị số một?

- Đây đều không phải thứ Flash muốn, thứ hắn muốn là sự tiến bộ! Hiện tại đã có đối thủ, hắn cuối cũng cũng có thể hoàn toàn thi triển100% thực lực.

Song phương so kè từng chút, đối chọi gay gắt.

Chưa từng có một trận đấu nào mà kéo dài tới trung kỳ vẫn thong thả khuếch trương như thế.

Số người có thể hiểu được tình hình bên trong ở đây chỉ sợ không vượt quá mười, hiện tại ngay cả Kal cũng đã dần dần nhìn ra sự ảo diệu trong đó.

Đây là trận đối đầu của hai siêu cấp khống chế thuộc hàng tư lệnh:

Khống chế cùng phản khống chế.

Bọn họ theo đuổi không phải chỉ là đánh chiếm một thành trì hay một chút lợi thế mà là khống chế cả đại cục.

Đến khi Kal thực sự hiểu được thì tỏ ra vô cùng kinh hãi! Ở bên liên đội Alan – Berna cũng chỉ có Best và Tạp Nhĩ hiểu được.

Best vốn lấy vận doanh để lập danh nên có thể nhìn ra sự thận trọng chiến thuật của Vương Động, chiến thuật này quả nhiên có tính áp bức rất lớn khiến người ta cảm thấy chán nản.

Hắn biết rất rõ kiểu vận doanh này đáng sợ thế nào, nếu đối thủ công kích thì sẽ sập bẫy; còn nếu đối thủ không tấn công mà cũng phòng ngự thì Vương Động do đã chiếm tiên cơ nên khẳng định cũng sẽ chiếm ưu thế.

Chẳng qua nếu đối phương cũng khuếch trương thì cần phải tính tới trường hợp khả năng phòng hộ khi khuếch trương không thể bằng đối thủ, nếu đối thủ quấy nhiễu thì sẽ rất mệt mỏi.

Phải biết rằng một người có chỉ số thao tác APM trên năm trăm mà tiến hành quấy nhiễu sẽ vô cùng lợi hại.

Có lẽ tại phương diện này Best còn nhìn nhận tường tận hơn cả Bisu, hắn từ chiến pháp của Vương Động mà cảm thấy bất lực.

Best bỗng nhớ tới một câu:

Không chiến tự nhiên thành! Cũng chính là dùng phương thức vận doanh khiến đối thủ hoàn toàn đánh mất lòng tin.

Loại vận doanh này cùng phương thức vận doanh của hắn hoàn toàn khác biệt! đây là sự khống chế ở cấp độ cao hơn.

Cũng chỉ Flash có năng lực khống chế cao cấp nên có thể đưa ra những phán đoán chính xác, đối kháng toàn phương vị! Nếu đổi lại là người khác thì đã sớm đầu hàng.

Không phải người trong cuộc không thể hiểu được cảm giác chán chường cùng áp lực phải chịu lớn như thế nào.

Đây là sự chênh lệch!

Từ trận đấu lần trước của Vương Động ở Berna tới nay tuy chưa lâu nhưng rõ ràng hắn đã có sự biến hóa về chất.

Sự chuyển biến quá nhanh này đủ để khiến người khác ghen tị.

Best thấy rõ, nếu Flash không có đối sách nào mới thì hắn chắc chắn sẽ thua mà không cần chờ đến hạm đội chiến.

Nếu không thể phá vỡ loại hình vừa vận doanh vừa củng cố này thì phải thua không thể nghi ngờ.

Chưa bao giờ có một loại chiến thuật phòng ngự nào tạo ra nhiều áp lực và hiệu quả đến vậy.

Vì sao lại như thế?

Một người có chỉ số APM trên 500, cực hạn là hơn 570 lại có khả năng khống chế toàn cục khủng khiếp đến vậy, nắm vững mọi thứ như trong lòng bàn tay.

Nếu hắn không chủ động công kích mà dùng thế mạnh của mình để phòng thủ thì ai có thể thắng được?

Cuối cùng Flash cũng không kiên nhẫn được nữa mà xua quân tấn công vào một căn cứ Vương Động mới lập, quân đội ở đó còn thưa thớt.

Nếu không muốn tiến vào hạm đội chiến thì nhất định phải công kích.

Tất cả học viên Cappas đều lập tức trở nên hưng phấn, bởi mọi người lúc đầu hầu như đều ngao ngán bởi hai tuyển thủ quá… nhát gan, chỉ không ngừng khuếch trương củng cố chứ không chịu động thủ.

Quá nhàm chán! Đến lúc này, trong lòng mấy người Bisu bỗng trầm xuống, tuy rằng Flash có cái nhìn đại cục rất tốt nhưng bọn họ do hiểu được tình huống đôi bên nên có thể nhận định ra đây chưa phải là cơ hội.

Nhưng ai nấy đều cảm nhận được đây là một đợt tấn công bất đắc dĩ, bởi nếu để Vương Động tiếp tục tùy ý phát triển thì chỉ còn con đường chết.

Chiến đấu lập tức trở lên quyết liệt, nhưng Vương Động do lấy phòng thủ làm chủ đạo, có phòng tuyến trọng trang giáp phòng ngự ngăn chặn đối thủ thọc sâu vào trung hắn có thể đồng thời ứng phó toàn bộ công kích của Flash rồi lại tiếp tục tiến hành vận doanh, khuếch trương.

Bởi hắn biết rõ Flash đánh không nổi.

Nhưng Flash vẫn xung phong.

Rất nhanh, tỉ lệ thương vong của quân đội bên Flahs tăng lên rất nhiều.

Tỉ lệ thương vong này so với mức độ hao tổn căn cứ của Vương Động không thấm vào đâu.

Quân của Vương Động có tính cơ động cực cao nên nhanh chóng hình thành thế giáp công định tiêu diệt toàn bộ quân đội của đối thủ.

Flash rút lui cực nhanh, hắn hi sinh một bộ phận quân đội làm vật cản hòng dành thời gian bảo tồn quân chủ lực rời đi.

Đợt tấn công vừa rồi khiến Flash tổn thất không nhỏ.

Đám người Tạp Nhĩ lập tức hoan hô liên tục, cơ hội đã tới rồi! Theo đà tiến tới đập chết đối thủ thôi! Còn bên học viên Cappas thì trầm hẳn xuống, lòng bàn tay ướt nhẹp nước.

Kal bỗng nhiên phát hiện lưng áo mình đã ướt đẫm.

Hắn đang mường tượng lại cảnh chiến đấu lúc này….

Đáng sợ! Chiến pháp của Vương Động khiến đối thủ chỉ có thể tiến công, không thể không công! Nhưng một khi công sẽ gặp phải bi kịch đẫm máu! Cho dù Flash cũng không nhịn được mà xua quân tấn công, nhưng vừa va chạm đã nếm mùi đau khổ! Nhưng… lúc tất cả mọi người cho rằng Vương Động sẽ tiến công với quy mô lớn sau thắng thì Vương Động lại lập tức thu quân về, tiếp túc duy trì trạng thái phòng ngự của mình.

Lại tiếp tục khuếch trương! Vô sỉ! Lại tiếp tục làm rùa rụt đầu! Nhưng điều cũng giúp Flash thoát nạn một lần.

Cho dù tổn thất một ít quân nhưng Flash không có áp lực phải phòng thủ nên tình huống phát triển vẫn rất tốt, có thể nhanh chóng bổ sung lực lượng.

Vạn hạnh, có thể nói tên khốn Vương Động này rất đáng khinh! Rất nhát gan, có cơ hội tốt như vậy còn co vòi lại! Nhưng Flash lại hoàn toàn không có chút hưng phấn sau lần ‘hút chết’, bởi vì hắn thật không ngờ được đối thủ vẫn còn kiên nhẫn đến thế.

Nếu lúc đó Vương Động xua quân truy kích thì cũng sẽ là cơ hội cho hắn, nhưng dường như đối thủ đã hoàn toàn nhìn thấu tâm tư của hắn nên không hề tấn công.

Điều này khiến Flash cảm thấy có chút nghi ngờ, chẳng lẽ đối thủ chỉ nghĩ đến phòng thủ để chờ hạm đội chiến lúc cuối?

hay là mình đã đánh giá quá cao đối thủ rồi?

Nếu nói vậy, chính mình có nên phát triển khoa học kỹ thuật, lợi dụng ưu thế này nâng cấp hạm đội để bảo trì ưu thế về sau.

Cho dù lúc đó hắn có thao tác tối cường nhưng với thực lực của mình cùng sự áp đảo về chất lượng hạm đội vẫn có thể đại thắng như cũ! Nhưng một khi chuyển đổi sang phát triển khoa học kỹ thuật kiểu đó thì phòng thủ ra sao đây?

Sức phòng thủ hiện giờ của hắn không vững chắc bằng Vương Động, một khi chuyển đổi mô hình sẽ tạo ra một quãng thời gian chuyển giao ngắn ngủi, đó sẽ là lúc vô cùng nguy hiểm.

Cần phải tính kĩ! Trong lúc chiến đấu này, nếu tư tưởng bản thân xảy ra mâu thuẫn sẽ rất nguy hiểm.

Flash không thể để mình mắc phải sai lầm này, nên hắn lập tức quyết định đẩy mạnh phát triển khoa học kỹ thuật! Hắn biết rõ sức phòng ngự của Vương Động vững chắc thế nào, đợt tấn công thử vừa rồi là minh chứng rõ nhất.

Hơn nữa tuy đối phương hạ quyết tâm không ra khỏi cửa nhưng cứ tiếp tục giằng co muốn hoàn thành tất cả công sự phòng thủ một cách hoàn thiện nhất rồi mới phát triển khoa học kỹ thuật.

Cho nên Flash vô cùng quyết đoán phát triển khoa học kỹ thuật, xây dựng binh lực chuẩn bị cho hạm đội chiến.

Bisu và Kal ở phía dưới đang nắm chặt nắm đấm, bọn họ chỉ sợ Flash lâm vào đánh tiêu hao với Vương Động, nhưng may mắn Flash không làm như vậy mà chuyển hình.

Lúc này số lượng quân sinh ra của Vương Động đã bắt đầu chậm lại, còn về phương diện khoa học kỹ thuật phát triển rất chậm.

Cơ hội! mọi người đều nhìn thấy cơ hội! Vương Động quá bảo thủ, rất nhát gan! Phần lớn quân của Flash vẫn dình dập bên ngoài tìm kiếm cơ hội, tạo áp lực cho đối thủ.

Làm ra một trận thế có thể tùy thời công kích.

Lúc này, số lượng quân sinh ra của Flash đã dừng lại, hắn đang toàn lực phát triển khoa học kỹ thuật, không ngừng quấy nhiễu đối phương, ngẫu nhiên lại đưa ra một ít quân tấn công quấy nhiễu quá trình khuếch trương của Vương Động.

Mà Vương Động cũng không thể xác định Flash có quân tàng hình ở gần đây nên cố ý dẫn dụ hắn ra ngoài hay không.

Cả hai người đều đang sử dụng tâm lý chiến! Chẳng qua Vương Động vẫn chỉ phòng thủ và phòng thủ, trình độ phát triển khoa học kỹ thuật bên hắn đã lạc hậu hơn so với đối thủ không ít.

Đây là cái nhìn đại cục, Flash có được phán đoán tinh chuẩn và quyết đoán trong chuyển hóa.

Khả năng quyết định cực nhanh này là điều kiện cần thiết cho một chiến sĩ tinh chiến siêu hạng.

Chỉ còn lại năm phút đồng hồ là trận đấu kết thúc, Vương Động đã hoàn toàn lâm vào bị động.

Đến cấp bậc như bọn họ, chiến đấu diễn ra chủ yếu bằng tâm lý chiến! Flash đã thể hiện ra năng lực vương giả của hắn! Trận đấu của cả hai đã trôi qua được một giờ đồng hồ nhưng mọi người ngỡ tưởng mới 10 phút.

Chứng kiến một trận đấu căng thẳng cũng là cách tiêu tốn thời gian cực nhanh! Lúc này toàn bộ người Cappas đã vô cùng hưng phấn, bọn họ đã nhìn thấy thắng lợi trước mắt.

Nhưng mà Bisu, Best, Tạp Nhĩ và Kal lại vô cùng căng thẳng, bởi đây mới là thời khắc mấu chốt.

Chỉ khi vượt qua một cửa này mới có thể chiến thắng.

Đúng lúc này, Vương Động lại có biến hóa.

Tất cả quân của hắn đều đồng loạt xuất động.

Trong nháy mắt, sắc mặt đám người Bisu thay đổi.

Bởi trong chiến đấu, thời điểm cơ hội xuất hiện cũng là lúc nguy hiểm nhất.

Đây cũng là lúc binh lực Flash yếu nhất.

Đợt tấn công này của Vương Động cũng không phải là công kích thử mà là toàn diện công kích, là quyết chiến! Hắn nghĩ kiểu gì vậy?

Điều đáng sợ nhất là Vương Động cũng không phải trực diện quyết chiến với Flash mà lao thẳng tới mạch máu của Flash – khu phát triển khoa học kĩ thuật của hắn! Quyết chiến ở đâu?

Đến khi phát hiện thì Flash muốn vãn hồi đã không còn kịp, bởi vì hắn không bố trí nhiều công sự phòng ngự chi chít đáng khinh như Vương Động, nên không thể kéo dài thời gian để đưa quân về cứu viện.

Chỉ có thể trao đổi! Đại bộ phận quân của Flash cũng lao thẳng về căn cứ của Vương Đông.

Nhưng do căn cứ của Vương Động bố trí công sự phòng ngự dày đặc, cho dù không ngăn cản được nhưng cũng có thể duy trì thời gian dài gấp hai bên Flash.

Tuy rằng Vương Động cũng không nâng cấp nhiều về khoa học kỹ thuật, nhưng số lượng bù chất lượng.

Cho dù trình độ khoa học kỹ thuật của Flash cao hơn nhưng vẫn rất khó khăn.

Muốn cùng các huynh đệ khác thảo luận về truyện này mời ghé vào đây:

http:

//luongson/forum/forumdisplay.

php?

f=127 (http:

//4vn/forum/vcheckvirus.

php?

url=http%3A%2F%2Fluongson%2Ffo rum%2Fforumdisplay.

php%3Ff%3D127) Thời điểm căn cứ khoa học kỹ thuật của hắn bị san bằng, Flash hít sâu một hơi rồi thở ra.

Tại thời khắc hắn phát hiện mục đích Vương Động xuất binh thì hắn đã biết mọi thứ đã xong.

Không có gì là may mắn cả.

Mấy lần thi đấu tâm lý cùng đối thủ, hắn đều thua.

Flash đã bỏ qua khống chế, cho dù hắn còn rất nhiều căn cứ, còn quân nhưng nếu tiếp tục thi đấu chỉ có tự rước lấy nhục vào mình.

Hắn đã gặp phải một đối thủ vô cùng cường đại nên biết mình không còn khả năng vãn hồi cục diện.

Flash bất khả chiến bại rốt cục cũng đã thất bại! Tất cả học viên Cappas đều im lặng, chỉ có tiếng hệ thống bắt đầu thống kê tình huống.

Thời gian lúc này như dừng lại.

Vương Động nhắm mắt, hắn đang hồi tưởng lại quá trình lúc nãy.

Có thể nói hắn đã triệt để ngộ ra, hắn lại tiếp tục tiến bộ.

Ở trong PA đó là ngộ ra tiết tấu tấn công, còn ở đây hắn ngộ ra tiết tấu phòng ngự.

Có cơ duyên thì mới ngộ được nhưng cơ duyên quả thực không nhiều.

Cũng chỉ có đối thủ như Flash mới kích thích linh cảm của hắn.

Vương Động vừa mới ngộ ra vẫn nhắm mắt cảm thụ.

Có thể nói khoảng thời gian này có ảnh hưởng rất lớn đén tạo nghệ tinh chiến trong tương lai của hắn.

Cũng là do hắn liên tiếp gặp được cao thủ cỡ Bisu, Flash, Lai Nhân Sát.

Có thể trên phương diện chiến pháp Vương Động còn thiếu hụt, nhưng hắn đã hiểu được những vấn đề mấu chốt.

Còn về chiêu số, chiến pháp hắn có thể từ từ hoàn thiện về sau.

Vương Động rốt cục đã mở mắt, lúc này Flash đang đứng ngay ở cửa khoang điều khiển chờ hắn.

Đối thủ của hắn đang đứng chờ hắn! “Chúc mừng cậu!” Flash chính là Flash, cho dù thua hắn cũng không kiếm lý do đổ thừa.

Có lẽ người khác vẫn chưa tin tưởng chuyện này nhưng hắn biết rất rõ người đứng trước mặt hắn là một đối thủ cùng đẳng cấp với hắn, từ nay về sau hắn không còn tịch mịch! “Cảm ơn!” Oa… huýt….

!!! Đám người Tạp Nhĩ ào lên, vây lấy Vương Động vào trong.

“Wa, lão đại, cậu quả là giỏi, chúng ta đã thắng! Tôi đang mơ phải không, chúng ta thế mà đã thắng!” “Đúng vậy, chúng ta đã chiến thắng Cappas, nếu vẫn chưa tin thì để tôi véo cậu một cái là biết ngay.

” Trương Thái cười to.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-chien-thang-dep-1-87554.html