Võ Trang Gió Lốc - Đánh lộn - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 72 : Võ Trang Gió Lốc - Đánh lộn

  Liên Bang địa cầu, người Inventer và người Sao Hỏa dù sao đều là nhân loại, phương thức chiến đấu cũng tương tự nhau, cùng lắm là khác chút ở phong cách mà thôi.

Còn người Katy thì lại có sự khác biệt rất lớn.

Ở chung cùng người nhân loại nhiều năm như vậy, nhưng người Katy vẫn là thể chất của nữ vương.

Hơn nữa khiến cho Vương Động khá tò mò là người Katy đại bộ phận chiến sĩ đều là phụ nữ, gần như trái ngược hoàn toàn với nhân loại.

Thật không hiểu vì sao vương thất của các cô luôn duy trì việc sinh bé gái.

Nói tới đây không thể không nhắc đến việc nhân loại thông hôn cùng với người Katy.

Kết hôn thì không thành vấn đề, điều này ở thời kỳ tướng quân Lý Phong thống trị cũng có văn bản quy định rõ ràng, hi vọng hai bên có thể đoàn kết cùng một chỗ, cùng nhau đối phó với tộc Zago.

Nhưng bởi vì vấn đề gien nên cho dù kết hôn cũng không có cách nào sinh ra được hậu duệ.

Nhưng bất kể là nhân loại hay là người Katy đều cực kỳ coi trọng hậu duệ, hai bên đều hết sức cố gắng muốn giải quyết chuyện này, đồng thời cũng muốn dung hợp gien ưu tú của nhân loại và của người Katy.

Tất cả vẫn đang cố gắng… Gien hạch lực là phát hiện lực lượng thần kỳ của Lý Phong tướng quân và của FFC.

Giờ nhân loại biết sử dụng loại lực lượng này, còn sáng tạo ra nhiều loại công pháp để vận dụng.

Chỉ là không hiểu vấn đề gì mà gien có thể cải tạo nhưng gien hạch lực là lĩnh vực mà nhân loại vẫn chưa thể chạm đến được.

Không ai biết được rằng nếu như có thể khám phá sự tinh túy bên trong gien hạch lực, thì vũ lực của nhân loại sẽ tăng vọt lên về chất! Bất kể là Liên Bang địa cầu hay là người Inventer hay người Katy đều không muốn bỏ cuộc.

Chỉ là gien hạch lực hoàn toàn vượt xa kỹ thuật của thời đại này, trước mắt không thể chạm đến.

Điều này giống như lúc nhân loại mới hiểu biết về gien, cũng biết gien là điều kiện quyết định tổng hợp của nhân loại nhưng không có cách nào thay đổi gien được.

Giờ mọi người chỉ có thể sử dụng hạch lực, hơn nữa chỉ có thể thông qua công pháp để lấy ra được hạch lực lớn nhất có thể, thông qua áo giáp võ trang để tăng phúc, gia tăng thêm một ít công năng đặc thù.

Nhưng đối với ngọn nguồn của bản thân gien hạch lực thì tất cả chỉ hiểu biết cực kỳ ít ỏi.

Ai có thể mở chiếc hộp ‘Pandora’ này ra thì có thể làm chúa tể cả thế giới.

Ở trọng lực gấp 10 lần huấn luyện, Vương Động rất nhanh đổ mồ hôi như tắm, nhưng lại vô cùng thoải mái.

Áp lực bên ngoài càng lớn, bí quyết Đao Phong dưới áp lực vận hành lại càng thuận lợi, hơn nữa không biết sao lại có vẻ hơn cả lúc trước.

Trước kia lúc từ 8 độ chuyển sang 16 độ, sau đó chuyển sang 256 độ, trong đó đều có sự miễn cưỡng một chút, vậy mà bây giờ lại rất thuận lợi.

Loại biến chuyển này đối với phương diện tăng tinh thần lực thì không rõ rệt lắm.

Dù sao hiệu suất đề cao cũng hữu hạn, nhưng ở trong chiến đấu thì sự chuyển hoán này là sự biến đổi về ‘chất’.

Vương Động ban đầu còn chưa phát hiện ra, nhưng càng luyện lại càng thêm vui mừng.

Uống chút rượu bị say, rồi bị một tên trộm vặt ‘luộc’ mất đồ, nhưng giờ so sánh với việc công pháp tiến triển thì vẫn rất đáng giá, Thượng Đế quả là công bằng! Bạn học Vương Động lúc này vô cùng chăm chú, hắn lúc luyện công thì tất cả đều quên hết, dưới áp lực phụ trọng tu luyện không những rèn luyện được thân thể mà công pháp cũng được đề cao, quả là một mũi tên trúng hai đích.

Phương pháp kỳ diệu như vậy, có lẽ những người khác cũng nên thử xem sao.

Chẳng qua là còn rất nhiều kỹ xảo cần có sự đối kháng mới có hiệu quả.

Nên hiện tại Vương Động chỉ có thể lặp lại một số động tác cũ, làm quen một ít động tác mới.

Tộc Zago tác chiến không hề có tính quy phạm, bởi bì nguyên nhân hình thể nên phương thức công kích đều là theo đặc tính giống loài.

Vì vậy dùng công pháp của nhân loại đánh với tộc Zago có vẻ hơi phí phạm.

Hơn nữa cùng với nội bộ nhân loại cạnh tranh nhau, bất kể tốt hay không tốt đều sẽ góp phần tăng sức chiến đấu của nhân loại.

Quân đội và các học viện vũ trang ở trong giáo trình dạy cũng cẩn thận phân phối, kết hợp võ thuật cổ đại với hiện đại, vận dụng đủ loại chiêu thức vào đó và phối hợp thêm áo giáp võ trang, làm cho thực lực của binh sĩ nhân loại phát huy đến mức tận cùng.

Đây mới là phương hướng phát triển được các nhà khoa học tán thành.

Dù sao thì phát triển lực lượng tự thân nhân loại mới phù hợp với quy tắc của vũ trụ.

Gien hạch lực giúp cho giấc mơ trở thành THẦN của nhân loại không còn xa nữa… Vương Động cũng không nóng vội nếm thử trọng lực cao hơn, mà từ từ quay lại khu trọng lực gấp 5 lần.

Cảm giác trọng lực này gần như là trụ cột của hắn, đã lâu không được đổ mồ hôi thoải mái như bây giờ! Trước kia ở hành tinh Norton thường xuyên chiến đấu, giờ về Địa Cầu ăn không ngồi rồi, hắn ít nhiều có thể cảm nhận được nỗi thống khổ của Võ Thần Tự Nhận.

Khác nào một tuyển thủ bóng rổ mà phải ngày ngày ngồi trên băng ghế xem mà không được thi đấu! Bỗng nhiên có tiếng bước chân truyền đến, phía sau có người đến khu trọng lực, hơn nữa đi thẳng đến khu cao gấp 5 lần, không ngờ ở Alan còn có người thú vị như vậy! Người mới tới nhìn thấy Vương Động cũng có chút bất ngờ, hai người tuổi cũng sàn sàn nhau :

”Cậu là học sinh mới?

” Vương Động gật đầu, hắn cũng coi như là một học sinh mới, chỉ vừa đến Alan một thời gian.

Thực tế trừ một vài người ở lớp F và vài nữ sinh ở lầu 5 ra thì cũng chẳng tiếp xúc với học sinh nào khác.

Dù vậy thì người này có thể đi vào đây, chứng tỏ thực lực cũng không tệ.

Người mới đến rất hứng thú đánh giá Vương Động :

'Bạn học này, có muốn đấu một trận không, dù sao ở đây cũng không còn ai” “Được đấy, tôi cũng đang ngứa tay đây” Nếu có thể đi đến khu trọng lực 5 lần hơn nữa không hề thấy cảm giác nặng nề, đối thủ này cũng có vẻ khá, xem ra Alan cũng không phải là không có cao thủ.

“Vậy thì bắt đầu đi” Vương Bí cũng không nghĩ tới vào đây lại gặp được người.

Vừa tới trường, sau khi xử lý xong chuyện buổi trưa, chiều thì đã tiến hành huấn luyện trực tiếp ở trường rồi.

Điều kiện chỗ này so với chỗ hắn lúc trước cũng không kém, thiết bị huấn luyện cũng rất đầy đủ.

Alan suy yếu đã lâu, nhưng từ khi có hiệu trưởng mới Samantha ra tay, trước mới Mã Tiểu Như sau lại gọi Hồ Dương Hiên hai cao thủ đến, vạy xem ra người này tám chín mươi phần trăm là Hồ Dương Hiên rồi.

Đối với cậu bạn cùng lứa lại còn ở Thánh Đường này, Vương Bí cũng đang muốn thử sức! “Đánh thế nào bây giờ?

” Vương Động hỏi.

“Tôi không ý kiến gì, chỉ cần đã ghiền là được, đương nhiên là đánh hết mình!” “Được, vậy tôi cũng không khách khí!” Vừa mới huấn luyện hồi nãy đối với Vương Động mà nói chỉ là một lúc tập thể dục cho nóng người mà thôi, giờ cứ đánh đã rồi nói tiếp.

Tinh thần lực trong nháy mắt khởi động, hạch lực bùng nổ, Vương Động đạp bước di chuyển, một chiêu thủ đao đã chém xuống.

Chỉ cần nhìn chiêu đó, Vương Bí đã biết là mình gặp được đối thủ tốt.

Điều này càng khiến cho hắn thêm hứng thú.

Vốn sợ rằng đến Alan sẽ rất ‘tịch mịch’ buồn vì không đối thủ, giờ thật không ngờ người này lại không hề đơn giản! Cánh tay phải vung lên đỡ đòn, một tiếng va chạm trầm đục vang lên, hai người đều có chút biến sắc mặt.

Nhất là Vương Bí, hắn đã dự đoán là đối thủ cũng ‘có tài’, nhưng tuyệt không dự đoán được là đến mức này! Vương Động thấy đối phương có thể ngăn cản được, thì không hề khách khí.

Hắn nhớ tới một ít kỹ xảo quân dụng của Liên Bang địa cầu và người Inventer, trong đó có mấy món rất hợp với chiến đấu kết hợp, đang cần có đối thủ để kiểm chứng! Lại thêm một chưởng nữa chém xuống! Vương Bí chưa từng được hưởng qua sự ‘ưu đãi’ kiểu này! Bình thường toàn lúc giao đấu là hắn tấn công, vậy mà sau phòng thủ ba quyền liên tục, Vương Bí đã bị đánh bay ra ngoài.

Một quyền thật là hung mãnh vô cùng, Vương Động liên tục lùi về sau.

“Quyền thật lợi hại!” “Cậu cũng không kém.

Chúng ta không cần giấu nghề nữa, chơi thật thôi! Nếu không thì không đã chút nào!” “Được lắm, có bị thương cũng đừng kêu ca!” Vương Động đợi mãi câu nói này.

Dù sao đây cũng là trường học, chẳng may đánh bị thương người thì hắn không đỡ nổi tiền thuốc men mất! Giờ thấy đối thủ nói hợp ý mình, đương nhiên rất là vui!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-danh-lon-87439.html