Võ Trang Gió Lốc - Ga trải giường hình mèo xanh - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 86 : Võ Trang Gió Lốc - Ga trải giường hình mèo xanh

  “Chị à, cách thức công kích của mỗi người là cố định, thường thì vẫn tuân theo quy luật nào đó.

Như Phong Thần Quyết thiên về tấn công mạnh mẽ, Ma Nữ Quyết thì thiên biến vạn hóa không thể đoán trước được, ‘thiên tâm thông’ là tác dụng mạnh nhất của loại công pháp này.

Ly Hỏa thần công của Liệt Gia đương nhiên có đặc thù năng lực của Hỏa hệ.

Xem ra, chỉ có Thiên Vương Quyết của gia tộc Doyle mới có được hiệu quả như vậy.

Cũng bởi vì tính toàn diện nên yêu cầu rất cao, đó là lý do mà qua hai đời gia chủ đã qua mà Thiên Vương Quyết vẫn chưa thể đại thành.

Loại công pháp này yêu cầu tố chất và sự hoàn mỹ vô cùng khắt khe.

Nhưng người này sử dụng không phải là Thiên Vương Quyết, Thiên Vương Quyết có tiêu chuẩn rất hoàn mỹ, tuyệt đối không cho phép tùy ý như vậy, trong khi người hành động hoàn toàn không theo phương thức nào cả…Có cảm giác như còn hơn cả Thiên Vương Quyết hoàn mỹ… nhưng điều này tuyệt đối không có khả năng được.

” Bản thân là truyền nhân của Ma Nữ Quyết, Mã Tiểu Như có đủ năng lực để đánh giá việc này.

Trải qua thời gian tu luyện ở Lý gia, cô đã có những hiểu biết về ưu khuyết điểm của các loại công pháp, nhưng cũng không có một loại công pháp nào lại có thể duy trì kiểu chiến đấu như vậy được! Sức mạnh, có là điều mà nhiều người có thể đạt tới.

Nhưng, loại võ công mà Võ Thần Tự Nhận thể hiện lại phá vỡ những quy luật bất biến từ trước, thậm chí đến cả Ma Nữ Quyết thiên biến vạn hóa nhưng thực chất cũng vẫn có phong cách nhất định.

“Em nói quá rồi đó!” Samantha cười nói, ngả mình vào sofa, “Chẳng qua tên nhóc này được đó, chúng ta tiếp tục chờ xem!” Mã Tiểu Như cũng cười, khi mà Samantha nói những lời này thì Võ Thần Tự Nhận đã trở thành mục tiêu của cô rồi.

PA là hạng mục kinh doanh chủ yếu của Dream, một dự án thu được lợi nhuận rất cao.

Chỉ là học viện quân đội và quân đội đã chiếm dụng lượng tài nguyên miễn phí lớn, làm cho phí tổn rất cao, họ không thể không nghỉ tới việc phải bồi dưỡng nên 1 hay 2 ngôi sao, nhưng thật sự cũng quá khó khăn, mãi vẫn không thể có được hiệu quả như mong muốn.

Điều cần nói là dù sao mọi thứ đều có giới hạn của nó.

Lấy Chiến Sỹ Đao Phong làm mục tiêu nhưng kết quả đều .

thất bại! Dù sao đối với mọi người hiện tại thì ‘người đó’ chính là truyền thuyết, là thần thoại! Nói đơn giản, đó như là Thượng Đế sống vậy! Chiến Sỹ Đao Phong là sự tồn tại bí ẩn nhất trong lịch sử nhân loại, không kém gì lịch sử về chúa Jesus, Phật Thích Ca Mâu Ni và những truyền thuyết khác.

Ông ta là người đã trở thành .

THẦN! Thực tế thì các thời đại sau cũng có rất nhiều người nghiên cứu tính hợp lý thực sự về ‘kỳ tích’ của ông ta.

Vấn đề là những nhân chứng và tư liệu lịch sử tuy là thật, nhưng sự mạnh mẽ của ông ta đã vượt ra khỏi trình độ của nhân loại, thậm chí cả người Katy cũng như vậy.

Đó là lý do mà đến giờ người Katy vẫn rất ‘biết điều’ vì họ nghĩ rằng Chiến Sỹ Đao Phong thực sự là “THẦN”, nắm giữ lực lượng của vũ trụ.

Lòng tôn sùng kính sợ này của họ cho đến nay vẫn tồn tại.

Vương Động đánh thật thỏa sức! Hôm nay thử Hồ Điệp Bộ hắn bỗng cảm nhận được lúc sử dụng loại bước di chuyển này, trạng thái vận hành của bí quyết Đao Phong khác hẳn lúc sử dụng Dũng Sỹ quyền.

Xem ra hắn đã lựa chọn rất đúng, bất kể là IPA hay TPA một khi đã chiến đấu thì miễn là có thể đánh, cần gì phải để ý nhiều đến vậy.

Trong không gian ảo vang lên những tiếng gào rú ồn ào, Vương Động vội vã tính tiền và nhanh chóng rời đi.

Thời nay giới trẻ rất dễ mê mẩn thần tượng của mình.

Vương Động lúc này mới chợt nhớ ra mình còn có việc quan trọng hơn cần làm, hắn muốn mua quần áo nhưng không cần hàng hiệu cầu kỳ, chỉ cần vừa vặn thoải mái là được, tầm 50 đồng là vừa.

Lại suy nghĩ về Chu Tư Tư vẫn còn ở chỗ mình, mua quần áo xong Vương Động liền nhanh chóng trở về ký túc xá, về đến nơi mới chợt nhớ ra đã quên mất mục đích chính là đi mua ga trải giường.

Vừa bước qua ngưỡng cửa, Vương Động sửng sốt … Đây là nhà của mình sao?

Sạch sẽ, gọn gàng, hương thơm thoang thoảng, thật là … dễ chịu! Lọt vào tầm mắt chính là chiếc ga trải giường mới màu xanh lam, ở ngay chính giữa có hình con mèo màu xanh lam rất to …Thật sự trông rất có phong cách…con gái! Nhìn Vương Động bước vào, Chu Tư Tư vỗ tay, “Sư phụ, có hài lòng không?

” Vương Động chẳng có chỗ nào là không hài lòng cả.

Đồ đệ thế này chắc chắn phải nhận ngay! “Cái ga trải giường này bao nhiêu tiền?

” “Đây là viêc mình nên làm, nó không đáng gì đâu, coi như là lễ bái sư đi, hì hì.

” Chu Tư Tư láu cá nói.

Vương Động cân nhắc, tính ra phí dạy dỗ chắc cũng chẳng đến mức thế, vậy không khách sáo nữa.

“Được rồi, mình sẽ tranh thủ sau khi học xong có thời gian sẽ dạy cho cậu ít kinh nghiệm của mình.

Nhưng có thể học được bao nhiêu là tùy ở cậu, thỏa thuận giữa chúng ta là bí mật nhé, cứ coi như bình thường đi.

” “Yên tâm đi, thưa sư phụ!” Chu Tư Tư mỉm cười nói, quả là có ý ‘bái sư học nghệ’.

Vương Động cười khổ, thực sự hắn cũng không biết việc này sẽ còn đi đến đâu nữa.

Một mình hắn cũng cô đơn, nghĩ đến có một đồ đệ lém lỉnh như Chu Tư Tư, cũng không có vấn đề gì lắm.

“Hôm nay chúng ta có thể ăn mừng không?

” Chu Tư Tư phấn khích nói.

“Ăn mừng ư?

” “Chẳng lẽ việc này không đáng để ăn mừng sao, đi thôi, cậu cũng không nên luôn luôn ở trong phòng như thế, phải thay đổi không khí chứ, việc học thì tất nhiên phải học, việc nên thư giãn thì phải thư giãn, mình cũng có thể giúp cậu việc học văn hóa, hơn nữa cũng không hề kém đâu!” Chu Tư Tư tự tin nói, kỳ thực ngoài lớp võ trang ra thì các phương diện khác cô đều rất giỏi, hơn nữa gần như còn có thể thách thức Mã Tiểu Như.

Lúc này trong mỗi mạng ảo Inte, mỗi một người chơi IPA đều mong đỏ con mắt chờ đợi việc phân tích tần số ghi hình, thực sự thì hiệu suất làm việc của công ty cũng khá tốt, cũng không để mọi người phải chờ quá lâu.

Nhân Sinh Tịch Mịch Như Tuyết tuy thua, nhưng vì sao lại thua thì mọi người hoàn toàn không rõ.

“Sếp, giá trị IM giờ đã tới 3500 điểm rồi … Điều này tương đương với TOP 8 IPA của chúng ta rồi!” [Giá trị IM:

Một đại lượng biểu thị sức tập trung] Tất cả mọi người đều ngạc nhiên, không ai lại nghĩ rằng một cuộc cạnh tranh thông thường lại bất ngờ có được sức tập trung đến như vậy, xem ra có một số việc không hẳn là truyền thuyết.

“Tốt lắm, niềm hy vọng đây rồi, mọi người làm tốt lắm!” Trên đồ thị, giá trị IM ở đường cong biểu thị trên đoạn ghi hình phân tích vẫn tăng cao, sau 5 phút bắt đầu ổn định ở mức 3500 điểm, giờ lại bắt đầu dao động.

Đại khái đây có thể coi là mức tập trung cao nhất.

Nói vậy bởi vì vừa mới bắt đầu mà sức tập trung đã cao đến mức tối đa.

Cameron cũng khá hài lòng với kết quả này, nếu đã có sức tập trung như vậy thì việc quảng cáo hẳn cũng sẽ tốt đẹp! Bỗng nhiên những điểm đỏ trên đường cong dao động dữ dội, khoảng hơn mười giây sau đó đường cong IM lại bất ngờ tăng lên.

“Sếp, 3600 điểm rồi… Thượng đế ơi, đã đột phá giới hạn!” “Ôi Thượng Đế, điều này quả là thần thoại!” Nhân viên toàn văn phòng đã đứng lên.

Sao có thể chứ, một trận đấu tạo được 3500 điểm giá trị IM thì đã vốn là kỳ tích rồi, nhưng có ai ngờ lúc tưởng nó sẽ xuống, thì lại đột nhiên tăng ngược trở lại một cách bất ngờ.

“3750 điểm!” Tưởng chừng như tới đây gặp một chút cản trở, nhưng ngay khi nhân viên công tác nghĩ đến việc điểm sẽ giảm một lần nữa, thì giá trị IM lại tiếp tục đột phá và vượt lên mốc 3800 … Mọi người ai nấy đều nhìn nhau, chưa ai chứng kiến đường cong lạ lùng như thế này, thực tế hiệu suất của trận đấu này quá cao, 3800 điểm tương đương với sức tập trung của vòng bán kết!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-ga-trai-giuong-hinh-meo-xanh-87453.html