Võ Trang Gió Lốc - Giác ngộ - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 39 : Võ Trang Gió Lốc - Giác ngộ

  Chỉ có đánh như vậy mới thỏa nỗi lòng! Đối mặt với cương quyền đệ nhất của liên bang Địa Cầu, Võ Thần Tự Nhận không hề có ý định lui lại mà… tiến lên.

Oanh… Cả hai dùng quyền quyết đấu, cứng chọi cứng.

Một quyền này vang rền khắp toàn trường.

Đây mới là chiến đấu thực sự! Một quyền thật hung mãnh, quả là rất chân thật, một chiếc áo giáp mị ảnh tưởng tượng đâu có khả năng sánh được.

Bởi vì quyền pháp thấu nhập tình cảm của con người bên trong, chuyện đầu tiên mỗi sáng khi Vương Bí thức dậy là đánh đủ 1000 quyền! Hết ngày này đến ngày khác, hết năm này qua năm khác, Vương Bí kế thừa vinh quang của cha, gã cần làm một quân nhân huy hoàng.

Gầm… Chân dẫm thật mạnh xuống đất, khiến toàn trường chấn động.

Tuy lực lượng chỉ có 100 tác nhưng dưới một đòn của Vương Bí lại trở lên đầy khủng bố.

Một quyền này chứa toàn bộ uất hận, áp lực của gã.

Dưới tình huống cả hai đều không mặc áo giáp thì Dũng Sĩ quyền xuất ra càng hung mãnh, cho dù chặn được cũng phải chết.

Gã hận ông trời, nếu ông trời đã để hắn sinh ra tại một gia đình quân nhân, sao lại còn tước đoạt khả năng trở thành chiến sĩ của gã.

Gầm….

Mãnh hổ khiếu thiên, tất cả sự chống cự hay phòng ngự đều là vô nghĩa, cũng giống như khi Dũng Sĩ tướng quân tung hoành chiến chường, một quyền này đã tới mức tinh túy.

Tất cả đều kinh sợ, chẳng ai ngờ rằng một trận đấu mang tính giải trí lại xuất hiện con trai của Dũng Sĩ tướng quân, đúng vậy, chín phần là gã.

Dũng Sĩ quyền chỉ có gia đình này mới có thể thi triển, mà cũng chỉ có Vương Bí không thể khai khiếu mới lưu lạc tới IPA.

Tuy rằng Vương Bí không thể khai khiếu nhưng Dũng Sĩ quyền của gã là thật sự, do từ nhỏ khổ luyện mà thành.

Cho dù đối thủ là ai thì đều chỉ có thể rút chạy mà thôi! Nhưng… Võ Thần Tự Nhận phía đối diện lại cũng khẽ gầm nhẹ lên một tiếng, không hề tránh mà đánh thẳng ra một quyền! Đây là lần Vương Động thỏa mãn nhất sau khi đăng nhập vào TPA, lần đầu tiên hắn cảm nhận được vinh dự của một chiến sĩ, cho nên hắn quyết định dùng quyền đầu của mình để biểu đạt lòng tôn kính tới đối thủ.

Mọi người đổ dồn sự chú ý tới Dũng Sĩ quyền, trong khoảnh khắc đó không ai để ý tới Vương Động.

Oanh… Mọi người đều hiểu đây là một trận chiến đầy cao thượng, với tất cả sự tôn kính hai đối thủ dành cho nhau…, tất cả đều im lặng.

Cả hai đứng sững lại một chỗ, Vương Bí từ nhỏ đã là thiên tài được cả liên bang Địa Cậu biết tới, vấn đề duy nhất của gã chính là không thể khai khiếu.

Nhưng tại thế giới PA hắn có thể sử dụng tinh thần lực, hơn nữa ai cũng có thể lường được sự hung mãnh của Dũng Sĩ quyền của Vương Bí sau 10 năm khổ luyện.

Nếu người này có thể khai khiếu thì nhân loại nhất định sẽ có thêm một cao thủ trẻ tuổi.

Thắng là điều đương nhiên.

Cả hai vẫn đứng yên không động, hệ thống đột ngột đưa ra kết quả… Võ Thần Tự Nhận thắng! “Không thể nào, điều đó là không thể!” “Mia, nhất định là bị lỗi rồi!” Danh tiếng của Dũng Sĩ tướng quân tại liên bang Địa Cầu rất lớn, Vương Bí tuy ở thực tại không là gì, nhưng ở nơi đây có được tinh thần lực thì gã tuyệt đối là cao thủ hàng đầu, làm sao có thể thua một tên gà mờ được! “Thất bại chỉ là một sự khởi đầu mới, ta rất mong có thể cùng ngươi đánh một trận thực sự!” – Vương Động chân thành nói.

Vương Bí sững sờ, gã cắn chặt răng – “Được!” Một lần khai khiếu thất bại thì vĩnh viễn không thể khai khiếu sao?

Quả thật là tỉ lệ thành công lần sau sẽ rất nhỏ, nhưng không thử thì sao biết được! Thất bại chỉ là một sự khởi đầu mới! Thoát khỏi PA, Vương Bí vẫn nhẩm lại từng câu từng chữ, hai tay nắm chặt lại.

Vào ngày khai khiếu thất bại mẹ gã đã khóc, cha gã ổn định như núi Thái Sơn cũng thở dài.

Ngày đó gã không khóc nhưng hôm nay gã đã khóc.

Đây là lần thất bại đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, bởi vì gã nhất định sẽ đứng dậy! Con trai Dũng Sĩ tướng quân xuất hiện tại IPA quả là một việc xôn xao dư luận, cẩn thận ngẫm lại…, một thiên tài được mọi người kỳ vọng quá nhiều rồi đến thời khắc mấu chốt lại bỗng nhiên thất bại trong gang tấc – đây quả thực là một đòn đả kích trầm trọng.

Nhưng việc xuất hiện tại IPA quả thật đã khiến nhiều người bất ngờ.

“Đáng tiếc, thật đáng tiếc, Dũng Sĩ quyền của thằng bé này rất tốt, trụ cột vững chắc như thế mà không thể khai khiếu, quả thật rất đáng tiếc!” “Ha ha, tướng quân, Vương Bí tuy rằng đáng tiếc nhưng cũng không phải không có thu hoạch.

Ngài xem chàng trai trẻ này, bởi Vương Bí ở IPA có tinh thần lực duy trì nên có thể hoàn toàn phát huy Dũng Sĩ quyền, nhưng chàng trai này lại có thể dùng quyền đối quyền để đánh bại Vương Bí.

” Vừa là đối thủ, vừa là bằng hữu của Dũng Sĩ tướng quân, là một trong mười đại danh tướng của liên bang Địa Cầu – tướng quân Otto quả thật rất tiếc cho Vương Bí, ông ta muốn sự cạnh tranh này còn tiếp diễn đến đời sau, đáng tiếc là con của ông ta thì thành mà con của đối phương lại thất bại.

Đều này khiến ông ta cũng rất thất vọng.

Là một cao thủ, tất nhiên Otto không thể không chú ý tới Võ Thần Tự Nhận, chỉ là kẻ bại là con của bạn thân khiến ông ta cảm thấy cảm khái mà thôi.

Hai quyền kia đều là để phát tiết nỗi lòng nên rất nhiều sơ hở, cũng là sự bùng nổ của Vương Bí sau khi chịu áp lực quá lâu nên lực đạo mới cương mãnh đến vậy.

Chỉ cần tránh được là thắng, nhưng đối thủ lại lấy cương đối cương phá giải Dũng Sĩ quyền của Vương Bí.

Chắc chắn đây là tương lai của liên bang Địa Cầu, cho dù là người của Lý gia chỉ sợ cũng phải đếm trên đầu ngón tay.

“Ha ha, có thể là người của Lý gia đang giả thần giả quỷ” “Tướng quân, tôi đã hỏi qua nhưng người của Lý gia phủ nhận.

Hơn nữa bọn họ cũng không cần phải nói dối, hơn nữa tôi đã sưu tập một số đoạn video chiến đấu của người này, dựa theo phân tích thì chắc chắn hắn không phải là đệ tử thế gia” “Ồ?

” “Cần phải theo dõi thêm” “Đúng vậy” Mấy trận đấu lúc trước của Võ Thần Tự Nhận cũng rất đặc biệt, chỉ là PA lớn như vậy lại nhiều người tham gia nên mỗi này đều có đủ loại ‘kỳ tích’ xuất hiện.

Võ Thần Tự Nhận chỉ là một trong số đó mà thôi, chỉ là thân phận của Vương Bí quá mức thu hút sự chú ý khiến Võ Thần Tự Nhận cũng được thơm lây.

Dũng Sĩ quyền và vô danh cương quyền.

Kết quả Dũng Sĩ quyền bị đánh bại.

Hơn nữa người này lại không cần áo giáp có thể phá giải được năng lực mị ảnh ẩn thân – đây là điều không thể tưởng tượng! Dường như mọi người đã cảm nhận được điều gì đó, nhưng cũng không dám đặt hi vọng quá cao.

Hi vọng càng lớn, thất vọng càng nhiều.

Mấy trăm năm qua đã chứng minh điều đó, có một số việc là không thể lặp lại.

Đối với sự kiện này, phóng viên không tới tìm Vương Bí phỏng vấn mà Dũng Sĩ tướng quân lại bề bộn công việc, hiển nhiên sẽ không dính vào cánh phóng viên lắm chuyện.

Nhưng việc này cũng không ảnh hướng tới bọn họ, đã lâu không náo nhiệt rồi.

Đối với Dream, bọn họ nguyện ý tạo ra một nhân vật truyền kỳ, chỉ là tại Địa Cầu, Mặt Trăng, Sao Hỏa, thậm chí cả chòm sao Tiên Nữ đang phát triển thì ngay cả người của Lý gia cũng không dám vỗ ngực tự xưng vô địch, đấy là còn chưa kể đến người Katy có ưu thế về tinh thần lực so với nhân loại.

Trải qua vô số thất bại, Dream cũng đã trở nên cẩn thận hơn, sẽ không cố gắng tạo đi tuyền truyền mà tất cả để thuận theo tự nhiên.

Đại đa số người chơi cũng chú ý tới việc này, xem ra trận chiến vừa rồi đã gieo mầm mống vào trong lòng mọi người.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-giac-ngo-87406.html