Võ Trang Gió Lốc - Học sinh cá biệt lớp F - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 60 : Võ Trang Gió Lốc - Học sinh cá biệt lớp F

  “Tốt quá, Vương Bí tới đây, trường chúng ta lại mạnh thêm, cơ hội chiến thắng Berna cũng gia tăng… Mà… sao hai người lại nhìn tôi chằm chằm thế?

” “Hôm nay cậu có gì rất lạ”.

Đến ngay Hồ Dương Hiên cũng nhận ra.

“Có ai đấy hôm qua trải qua một đêm thơ mộng cùng người đẹp nên vẫn chưa thể tập chung lại ấy mà”.

Mã Tiểu Như có chút ghen tuông nói ra.

Hồ Dương Hiên vỗ mạnh bả vai Vương Động “Giỏi! Tên cô nàng ấy là gì thế?

” “Cậu đừng nghe Tiểu Như nói bừa, tôi chỉ dạy Khắc Long thuật cho Chu Tư Tu mà thôi, tất cả chỉ vì công việc của mình tại lầu 5”.

Vương Động không muốn người khác hiểu lầm, dù sao quan hệ giữa hắn và Chu Tư Tư không khéo đến mức bạn còn chưa tới ấy chứ.

“Lạy chúa tôi, là Chu Tư Tư ở lớp A, mặt mũi dáng người đều cực đẹp, vậy mà cậu lại có thể tán được cô ấy.

Bình thường cô nàng này rất lạnh lùng, ngay cả đẹp trai như tôi cũng còn không để ý”.

Hồ Dương Hiên nhân cơ hội gia tăng đả kích, bắt đầu ‘bắn tỉa’ Vương Động.

“Cậu trẻ, cô trẻ ơi tha cho con đi.

Con cùng cô ấy chỉ là quen biết thường thôi chứ không hề có gì mờ ám, càng không hề làm gì tổn hại đến danh dự người ta”.

“Thôi được rồi, không đùa nữa.

Vương Bí tới đây, tôi rất muốn xem Dũng Sĩ quyền của hắn lợi hại tới mức nào”.

Hồ Dương Hiên tỏ ra rất có hứng thú với chuyện này, từ khi rời Thánh Đường tới nay hắn chưa từng ngại một tên đệ tử thế gia nào hết.

Tại thế giới này, tuy có nhiều phương pháp tu luyện tinh thần lực độ phức tạp khác nhau, nhưng căn bản có thể chia ra làm ba lưu phái – học viện, thế gia và quân nhân.

Lưu phái học viện là trụ cột, từ đây bồi dưỡng ra các lực lượng trung kiên trong quân đội.

Lưu phái thế gia chỉ dành để nói đến năm đại gia tộc, công pháp của bọn họ không truyền ra ngoài, chỉ có người trong gia tộc mới có thể tu hành, những người này về sau cũng trở thành tâm điểm của thế giới loại người.

Lưu phái quân nhân được tạo ra trong chiến đấu, một số cao thủ từ trong chiến đấu sửa sang hoặc sáng tạo ra công pháp của bản thân hoặc phương thức công kích cực mạnh rồi truyền lại cho con cháu – điều này không khác so với lưu phái thế gia nhiều lắm, công pháp cũng ít khi được công khai.

“Cậu nhé?

” Mã Tiểu Như nhìn sang Vương Động.

Nếu đổi lại là gã trai khác ‘được’ Mã Tiểu Như hỏi như thế thì không cần suy nghĩ sẽ đồng ý đi chứng tỏ khả năng của mình, chỉ có điều Vương Động lại không vậy, mà Mã Tiểu Như cũng biết điều đó.

“Mình à?

Cứ để tiểu Hồ lên trước đi, mình đứng ngoài cổ vũ là được rồi”.

Vương Động khẽ nhún vai.

Tuy hắn luôn khát khao được chiến đấu trong thực tế nhưng không thích kiểu đùng đùng tìm người ta khiêu chiến.

“Yên tâm đi, cứ giao cho mình.

Mình sẽ hạ khí thế hắn”.

Hồ Dương Hiên vô cùng tự tin.

Anh chàng này cảm giác thấy Vương Động rất ‘nguy hiểm’ nên không định đứng làm nền cho hắn tỏa sáng một mình.

Mã Tiểu Như có chút thất vọng, còn Vương Động chỉ mong cho cuối tuần mau tới.

Vương Bí tới đây cũng chỉ giúp cho Samantha giảm bớt áp lực một chút mà thôi.

Buổi chiều có hai môn võ trang chiến đấu và phân tích tộc Zago.

Học sinh năm đầu phần lớn là lý luận, tỷ như phân tích sức chiến đấu của nhóm Zago cấp thấp, hình thức cũng như tập tính của bọn chúng; còn khóa Võ trang là để truyền thụ Bạo Phong Quyết của Alan, nhưng đây là tự nguyện không ép buộc, bởi vì những người như Mã Tiểu Như trên người còn mang bí quyết tốt hơn rất nhiều so với Bạo Phong Quyết này, hiển nhiên sẽ không học.

Bạn học Vương Động của chúng ta tuy cũng không định học nhưng vẫn nghe, hắn đã tiếp xúc qua bí quyết Đao Phong 8 độ, 16 độ và 256 độ, nên nghe qua phương thức vận hành của Bạo Phong Quyết cũng sẽ giúp cho hắn hiểu biết rõ hơn về công pháp tu luyện tinh thần lực; hơn nữa Bạo Phong Quyết cũng có nét độc đáo riêng của nó.

Đặc điểm chính của cách vận hành Bạo Phong Quyết chính là cần tích tụ tinh thần lực tới một trình độ nhất định rồi bắt đầu dẫn qua các tâm điểm chính, hình thành tuần hoàn, từ đó gia tăng tinh thần lực.

Cách vận hành tinh thần lực này mang tính chất bạo phát, có thể khiến người sử dụng gia tăng tinh thần lực lên cao nhất trong thời gian ngắn, rất hữu ích để sử dụng trên chiến trường trong các trường hợp cần bạo phát thật nhanh.

Giáo viên giảng dạy cũng không nhất định phải là người mạnh nhưng nhất định là phải hiểu biết Bạo Phong Quyết một cách thấu triệt.

Mỗi học sinh cũng sẽ được giáo viên trợ giúp hoàn thành vòng tuần hoàn của Bạo Phong Quyết, rất ít khi sảy ra vấn đề ngoài ý muốn.

Hồ Dương Hiên ở phương diện này là tự mình luyện tập, mà Mã Tiểu Như cũng không khác hắn là bao.

Tuy Bạo Phong Quyết cũng có vài ưu điểm nổi trội nhưng cô lại tu luyện Ma Nữ Quyết – một trong năm đại công pháp, tuyệt học này Bạo Phong Quyết hoàn toàn không thể sánh bằng, nhưng Bạo Phong Quyết này của Alan cũng có chút liên quan đến Lý gia.

Vương Động cảm thấy vận hành Bạo Phong Quyết 64 độ không mất nhiều sức, chỉ là hắn vẫn cảm thấy chút khác biệt.

Không riêng lộ tuyến vận hành khác nhau mà tiết tấu cũng khác, khi nào thì nén khi nào thì đẩy – tất cả đều rất khác nhau.

Tất cả những điều đó đưa tới sự khác biệt khi tu luyện tinh thần lực.

Có loại chịu sức nén rất tốt, có loại bạo phát mạnh; trong lúc dẫn phát hạch lực thì sẽ thể hiện ra sự mạnh yếu về phòng ngự cũng như công kích của từng loại tâm pháp.

Mà Bạo Phong Quyết của Alan chính là một bí quyết chuyên về tấn công.

Không thể không nói nếu đem ra so sánh thì Bạo Phong Quyết của Alan trong hàng ngũ các học viện loại A được coi như một tâm pháp hàng đầu.

Nhưng nếu để so sánh với bí quyết Đao Phong thật sự thì sự khác biệt vẫn là quá lớn.

Giáo viên đi từ trên xuống dưới một vòng, gần như nửa số học sinh đã bước đầu hoàn thành được một vòng tuần hoàn sơ bộ, nhưng muốn thuần thục thì vẫn cần chăm chỉ luyện tập.

Mà để mọi người cùng ngồi trong lớp vận chuyển tâm pháp cũng có lý do, vì khi này sẽ tạo ra sự cộng hưởng về tinh thần lực khiến học sinh cảm thấy dễ dàng hơn, ngoài ra cũng tránh khỏi sự quẫy nhiễu không đáng có.

Làm giáo viên phụ trách bộ môn Võ trang, Odyss luôn quan sát tình trạng của các tân sinh, ngoài ra còn có 12 giáo viên nữa được phân ra phụ trách các khu vực.

Tinh thần lực có sự phân chia, rõ ràng là lớp A tỏ ra mạnh hơn một chút.

Khi phân lớp thì tinh thần lực cũng là một tiêu chí hết sức quan trọng.

Trên cơ bản khi tinh thần lực được đề cao thì làm việc gì cũng sẽ dễ dàng hơn, còn những người có tinh thần lực kém hơn tất nhiên sẽ phải cố gắng nhiều hơn.

Mã Tiểu Như và Hồ Dương Hiên tuy đã thu liễm tinh thần lực nhưng rõ ràng là chất lượng vẫn cao hơn mọi người mấy bậc, nhất là Mã Tiểu Như tinh thần lực đã có thể khống chế tạo thành từng bước sóng ngắn.

Về mặt này Odyss cũng chỉ có thể than thở, đệ tử thế gia quả thực có ưu thế.

Trong lớp A có một nữ sinh tên là Chu Tư Tư cũng khiến Odyss chú ý, tìm hiểu một chút tư liệu cá nhân của nữ sinh này thì có thể thấy không hề có ưu thế về tinh thần lực, vậy mà mới khai giảng không bao lâu đã tăng lên hơn 30 tác – gần như gấp đôi ban đầu.

Odyss đã liệt cô vào danh sách trọng tâm bồi dưỡng.

Nhìn hết một lượt, cũng có những học sinh khiến Odyss không khỏi tức giận.

Phía lớp F có một người vẫn đang mơ mộng, trong lớp mọi người đều đang rất tích cực thì người này lại tỏ ra không hòa nhập.

Nhưng do các học sinh các đang chuyên tâm tu luyện nên Odyss cũng không tiện to tiếng, hiện tại Alan đã bước vào một quỹ đạo đầy tích cực, hơn nữa do có Vương Bí tới nhập học khiến tương lại của trường lại trở lên sáng lạn hơn bao giờ hết, từng học sinh đều tự cổ vũ bản thân thật cố gắng để làm dạng danh Alan, vậy mà trong một tiết học gây dựng trụ cột thế này mà vẫn có người lơ đãng khiến Odyss cực kỳ tức giận.

Nếu không phải Vương Động lơ đãng thì hắn đã phát hiện sau lưng hắn lúc này có hai ánh mắt nhìn hắn chằm chằm, một trong đó là của Mã Tiểu Như đang quan sát hắn.

Tinh thần lực của ma Nữ Quyết đang mơ hồ quanh quẩn tại thân hắn; còn ánh mắt kia là của Chu Tư Tư, không biết trong ánh mắt đó là sự phẫn nộ hay một cảm xúc đặc biệt nào khác.

Vương Động đang ngồi xem khi nào hết giờ, hành động này cũng nhập vào trong mắt Odyss, từ thái độ mà xét thì ông đánh giá con người này không hề có tính nhẫn lại.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-hoc-sinh-ca-biet-lop-f-87427.html