Võ Trang Gió Lốc - Kế hoạch của Samantha - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 96 : Võ Trang Gió Lốc - Kế hoạch của Samantha

  Chu Tư Tư lập tức không biết dùng đến khí lực ở đâu mà thoát ra khỏi lồng ngực của Vương Động, mà khi cô vừa mới rời hắn, người ngoài cửa cũng đi vào.

“Hai người…” Người vừa không ngờ là Mã Tiểu Như, Vương Động lúc này cảm thấy như là trời cao đang trêu đùa hắn vậy “Tiểu Như, sao cậu còn chưa về?

” “Buổi tối cậu không phải học bổ túc số luận sao?

” Mã Tiểu Như vẻ mặt đầu nghi ngờ nhìn Vương Động và Chu Tư Tư.

“A, ngại quá, mình quên mất, vừa mới giúp Tư Tư luyện Khắc Long thuật, ngại quá.

” Vương Động thật sự cảm thấy xấu hổ, hắn kỳ thật không để ý nhiều đến việc ma Tiểu Như nhìn thấy những gì, mà vấn đề là người ta hảo tâm giúp mình như vậy, thế mà mình quên mất, quả thật là ngại quá.

Mã Tiểu Như cười khúc khích, cô có thể cảm nhận được lời xin lỗi chân thành của Vương Động, chỉ là…hai người bọn hị vừa rồi đang làm gì?

“Bạn Tiểu Như, thực làm phiền bạn, bạn chắc cũng rất bận, sau này chương trình học của bạn Vương Động sẽ do mình hỗ trợ.

” Tư Tư bỗng nhiên nói, cô sao phải sợ đối phương chứ?

Chính mình cũng không làm chuyện gì xấu hổ mà, huống chi, Chu Tư Tư cũng chẳng biết lấy được dũng khí ở đâu mà nói vậy.

“Không có gì phiền cả, hơn nữa bạn Vương Động cùng mình cũng có nhiều điều cần trao đổi, đúng không?

” Ánh mắt Mã Tiểu Như lúc này hình như có ‘sát khí’.

Bạn Vương Động gật đầu theo bản năng, hắn cảm thấy không khí giữa hai cô nàng này có gì đó là lạ, mình hẳn là nên nhanh chóng thoát thân.

“Khụ khụ, Tư Tư, kỹ thuật hôm nay hoàn thành rồi, cố gắng luyện tập thêm là được, mình có chút chuyện muốn hỏi Tiểu Như.

” “Được, sư phụ, ngày mai tiếp tục vậy.

” “Vương Động, chúng ta đi thôi!” “Được, được.

” Nhìn hai mỹ nữ khí thế không ai chịu nhường ai, Vương Động thật sự khó tiêu hóa nổi, nếu như có Hồ Dương Hiên ở trong này, khẳng định với kinh nghiệm phong phú của cậu ta, trường hợp nhỏ như thế này, tùy tiện đều có thể nhất tiễn hạ song điêu, nhưng mà Vương Động lại chỉ là ‘gà’ thôi.

Mà mấu chốt ở đây, đó chúng là hắn còn chưa rõ cảm nhận của mình về Samantha và Mã Tiểu Như, giờ lại thêm cả Chu Tư Tư, đầu hắn giờ đặc như tương hồ rồi.

Mã Tiểu Như và Chu Tư Tư đều có ý tứ với hắn, ít nhất là có hảo cảm nhất định, có hy vọng để phát triển, nhưng mà hấp đã hắn nhất lại chính là samantha, nhưng mà hiệu trưởng xinh đẹp này lại không có hứng thú đối với đứa nhóc như hắn.

Một chiêu thức, Vương Động có thể vắt óc nghĩ cách phá giải, nhưng là loại ‘chiến đấu’ với mỹ nữ như thế này, hắn thật sự không có kinh nghiệm, thậm chí còn không biết xử lý cục diện hiện giờ thế nào.

Trong tiểu thuyết đềy là nam nhân vật chính oai hùng uy vũ, đám mỹ nữ đều hàng phục, nhưng mà Vương Động lại biết, việc này mà không xử lý tốt, hắn nhất định phải chịu thảm kịch nghiêm trọng.

Sau khi rời đi, dọc đường đi Mã Tiểu Như cũng không hỏi một câu gì về chuyện với Chu Tư Tư, thậm chí còn không thèm hỏi, Vương Động cũng không nói, bời vì hắn và Mã Tiểu Như không có quan hệ ‘kia’, giải thích ngược lại càng thêm hỏng việc.

Hiển nhiên, Vương Động cũng không hiểu được lòng nữ nhi… Thời gian qua rất nhanh, đến buổi chiều thứ sáu, Samantha triệu tập mười đội viên lại, hôm nay bọn họ phải đến berna, hoàn thành cuộc khiêu chiến của Alan.

Mười đội viên đều do tân sinh tạo thanh, Samantha hiển nhiên là quyết định dùng đám tân sinh, muốn khai quyật tài năng của bọn họ.

Chủ tướng là Mã Tiểu Như, đại tướng Hồ Dương Hiên, Vương Bí, vũ khí bí mật Vương Động, sau người khác mục tiêu là cố gắng một hồi, kỳ thật mấy người kia cũng không rõ vì sao mình được chọn, dù sao về khoảng thành tích của mình, bọn họ hoàn toàn hiểu rõ.

Ví dụ như Tạp Nhĩ lớp F hệ chỉ huy, cậu ta cũng không thể hiểu đựơc vì sao mình được chọn.

Lớp A, hệ chỉ huy Chu Tư Tư, lớp B hệ võ trang Kiaro, lớp C hệ tin tức Lumi, lớp A hệ không chế trọng trang giáp Dida, lớp A hạm đội chuyên nghiệp Trịnh Trọng.

Ba nữ bảy nam, hợp thành đội hình của Alan.

Trận đấu tổng cộng phân ra làm mười tràng, trong đó năm tràng là võ trang chiến đấu, dù sao thì võ trang chiến đấu cúng là binh chủng chủ lực của nhân loại, một tràng tin tức đối kháng, một tràng so đấu không chế trọng trang giáp, bộ đội trọng trang giáp chủ yếu là phối hợp với võ trang chiến sĩ mà thúc đẩy tiến công trên mặt đất, bọn họ không cần nhiều linh hoạt, cần nhất là khổng lồ, sức sống mạnh mẽ cùng bề ngoài cứng rắn, đố chính là loại thích hợp nhất của nhân loại để chiến đấu với phi tộc của Zago.

Còn ba tràng còn lại thì phân theo thứ tự là hai tràng tinh chiến đối kháng, chủ hiểu là năng lực chỉ huy cùng thao tác, còn một tràng cuối cùng là khảo nghiệm năng lực sinh tồn.

Vô luận là quan chỉ huy hay là binh lính, sinh tồn đều cần phải biết, nói cách khác, mười người của cả hai bên đều phải tham dự, lấy việc hoàn thành nhiệm vụ đề ra để chiến thắng đối thủ.

Ngồi ở trên phi cơ tư nhân của Samantha, đám người Vương Bí hiển nhiên đã quen với việc này, nhưng còn đối với đám học viên khác, điều này còn quá mới mẻ.

Chu Tư Tư, Dida, Trịnh Trọng là được chọn thì là bình thường, dù sao thì học sinh ban A cũng là học sinh xuất sắc, nhưng mà họ vẫn là tân sinh, nếu đi đối kháng với Berna, phấn thắng là không cao, còn về phần Lumi ban C, Kiaro ban B và Tạp Nhĩ lớp F, ba người này hoàn toàn là không hiểu vì sao mình được chọn.

Thật ra họ có muốn, cũng chưa chắc đã đến phiên bọn họ.

Nhưng mà không thể không nói, Tạp Nhĩ đang tràn ngập hưng phấn, Kiaro trong lòng cũng muốn thử, chỉ có Lumi là thấp thỏm lo âu, cô bé tựa hồ còn chưa từng đối mắt với trường hợp lớn như vậy, trước lúc xuất phát cô con hỏi Samantha xem có thay đổi người không, nhưng lại nhận được một câu trả lời phủ định rõ ràng.

“Ha ha, thật là thoải mái, mình chưa từng ngồi phi cơ xa hoa thế này bao giờ.

” Kiaro nói.

Samantha nắm rất tao nhã, hiệu trưởng đại nhân hôm nay thay đổi một thân trang phục vô cùng kĩnh diễm, khiến khí chất gợi cảm cao quý của nàng bộc lộ hoàn toàn, khiến ánh mắt đám nam sinh đầy lưu luyến.

“Thoải mái đúng không, nếu như chiến thắng, các cậu còn được hưởng đãi ngộ rất tốt, nếu mà thua, vậy thì tự mình đi bộ về nhé.

” Samantha nói.

“Hiểu trưởng, trước lúc thi mà cho áp lực lớn như vậy không tốt đâu, sẽ ảnh hưởng đến phát huy của bọn em đó.

” Tạp Nhĩ nói.

“Áp lực, người khác thì không nói, chứ cậu thiếu nhất là áp lực.

” Mọi người đều cười ầm lên, Tạp Nhĩ chỉ đành lui về phía sofa, cậu ta cũng từng hỏi qua vì sao hiệu chưởng chọn cậu, đáng tiếc là hiểu trưởng không nói lý do.

Kỳ thật Samantha hoàn toàn tiếp nhận cách nhìn của thầy Gonzalez, vì thế dẫn theo sáu người bọn họ, cũng không phải vì gia tăng thắng lợi, nếu như thật sự muốn tăng phần thắng, vậy thì cô đã chọn đám học viên năm thứ tư, thứ năm rồi, thực ra chọn đám tân sinh, chính là để gia tăng kinh nghiệm cho họ, lo lắng cho tương lai của Alan, dù sao cũng không thể chỉ dựa vào ba người đám Mã Tiểu Như, mà theo như lời của Gonzalez nói thì cô phải bồi dưỡng thêm tinh anh cho Alan, hơn nữa phải thật nhanh chóng, Kiara trời sinh thần lực, tuy là ý trí còn hơi kém, dễ xúc động, Lumi thì nhát gan, nhưng mà cô bé lại nắm rất rõ về tin tức, chỉ là khuyết điểm vẫn còn nhiều, về phần Tạp Nhĩ, tên này quả là không có chỗ nào độc đáo, nhưng mà thắng ở điểm thường có gan phá vỡ quy định, tràn đầy tinh thần mạo hiểm, là một tên nhóc ầm ĩ, có thể là điểm đa dạng, còn lại những người kia đều là nổi tiếng trong hệ, đáng để bồi dưỡng.

Samantha hy vọng một hồi thằng lợi gian nan có thể giúp họ trưởng thành, nhưng kết quả cuối cùng thu được hiệu quả sẽ là gì đây.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-ke-hoach-cua-samantha-87463.html