Võ Trang Gió Lốc - Khai khiếu chi uy - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 73 : Võ Trang Gió Lốc - Khai khiếu chi uy

  Vương Bí cũng không nói gì, người này không lo lắng cho mình.

Lại lo lắng đem người khác đánh bị thương, cũng quá tự tin đối với mình đi, hay là Alan thật sự là nơi nuôi dưỡng những người tự đại.

Nhìn khắp liên bang Địa Cầu, ở độ tuổi này muốn đánh mình bị thương cũng không có bao nhiêu người.

Vương Bí nắm chặt hai nắm đấm, hạch lực gào thét mà ra, không hề nghi ngờ, tinh thần lực đã tăng vọt lên hơn 100 tác, hiển nhiên là muốn bắt đầu ra tay, đối với hắn chiến đấu dưới môi trường có trọng lực gấp năm lần cũng không phải là điều mới mẻ gì.

Như vậy lại càng làm cho Vương Động có thêm hưng phấn, tay phải chỉ xéo mặt đất tạo thành hình cây đao.

Vương Bí gầm nhẹ một tiếng, vọt nhanh về phía trước, phong cách chiến đấu của hắn từ trước đến nay chính là công kích, tung ra một quyền.

Rầm rầm rầm.

Hai bên đối mặt, lập tức hướng đối phương công kích không ngừng, không ai nhường ai.

Môi trường trọng lực gấp năm đối với hai người cũng là gánh nặng không nhỏ, nhưng cả hai bên đều không có ý tứ tiết kiệm thể lực, xem ra chiến đấu dưới môi trường trọng lực gấp 5 lần đối với cả hai người đều rất tự tin.

Theo số lần va chạm gia tăng, song phương hạch lực đều gia tăng, mỗi một lần va chạm đều là một lần khảo nghiệm cường độ thân thể, rất nhanh mồ hôi hai người đều chảy ròng ròng, trước trận chiến này Vương Động cũng đã tham gia một lần huấn luyện cường độ cao, nên việc chảy mồ hôi cũng là chuyện bình thường.

Vương Bí ra quyền đơn giản mà trực tiếp.

Nhưng chiêu nào cũng khiến đối thủ khó chịu, tưởng như muốn chiếm được lợi ích gì trước mặt hắn là rất khó.

Mặc dù là Vương Động nhưng cũng khó tìm được sơ hở, loại công kích này hoàn toàn là một loại khí thế, thực lực của đối phương cũng vượt qua sự dự đoán của Vương Động, không nghĩ tới chỗ này lại gặp được đối thử tốt như vậy.

Nếu là ông trời đưa cho hắn một cái bao cát, vậy cũng không nên khách khí, dù sao phòng cứu thương của trường học cũng tương đối gần, cho dù bị thương cũng kịp chạy tới cấp cứu.

Vương Động không nhịn được! Vương Bí lại đánh tới một quyền, muốn cho đối phương phải đối cứng với mình, nhưng mục tiêu lại đột nhiên biến mất.

Không tốt! Vương Động thân thể xoay tròn vẻ thành một nữa vòng tròn quỷ dị, đồng thời tung một cú đá mạnh mẻ vào bên sường của hắn.

Liên bang Địa Cầu kỹ thuật cấp 2

- Cú đá vòng cung Campas.

Đây chính là kĩ thuật dùng năng lượng bùng nổ của hạch lực chế tạo ta một quán tính xoay tròn, nháy mắt rời đi vị trí hiện tại tấn công vào điểm yếu của mục tiêu, yêu cầu của kĩ thuật này chính là phải đủ hạch lực, về phương diện khác chính là cường độ thân thể phải tốt, bằng không không xoay được lại đem eo của mình xoay gẫy.

Vương Bí đối chiêu này cũng không xa lạ, không cần suy nghĩ, thân thể đột nhiên căng lên vọt ra ngoài, đương nhiên không thể để cho công kích đối phương đạt được mục đích.

Vương Động trong ánh mắt toát ra vẻ khen ngợi, phán đoán vô cùng chính xác, chẳng qua còn chưa đủ đâu ! Không phải đá vào sườn ! Sự chọn lựa lần này của Vương Bí lại gặp được một nguy cơ va chạm vô cùng nguy hiểm, sườn đá chỉ là hư chiêu, quỹ tích đường cong là đúng, nhưng vấn đề là theo sát phía sau lại một đường cong Campas, đây mới chính là công kích lần này.

Nhưng do Vương Bí dời đi, tương đương với việc đưa một khoảng trống lớn sau lưng đưa cho Vương Động.

Nếu cú đá này mà đá xuống, Vương Bí chắc chắn phải ăn đau khổ.

Nhưng tiểu Dũng Sĩ không phải người thường, trong nháy mắt có thể nghiêng người về phía trước, đá thẳng một đá vào trước mặt Vương Động.

Đáng tiếc đối thủ của hắn là Vương Động, đổi lại là người khác có thể bị chiêu này hù dọa, nhưng Vương Động sao có thể bị mê hoặc như thế được, công kích mà không sử dụng sức đầy đủ đơn thuần là muốn chết, một cước đá thẳng lên.

Thân thể Vương Bí không khống chế được lùi lại phía sau năm, sáu bước mới ngừng lại được.

Vương Động 'cước hạ lưu tình' rồi.

'Không dùng hết khả năng thì không được đâu, cậu hãy sử dụng lực lượng mà mình quen thuộc nhất đi.

' Vương Động cười nói, người này rõ ràng đang đè nén lực công kích của chính mình, tựa hồ là sợ làm bị thương đối thủ.

Vương Bí không cười, biểu tình trở nên nghiêm túc vô cùng, xé toạc chiếc áo đen đang mặc trên người, lộ ra một cơ thể như thép nguội, 'Hây!' Hai tay tụ lại một chổ, bổng nhiên hạch lực bùng nổ, một số hạch lực tàn dư còn lưu lại trên người Vương Bí phút chốc bị thanh trừ không còn một mảnh.

Ánh mắt Vương Bí cũng thay đổi, hắn không nghĩ tới vừa tới Alan lại đụng độ với một cao thủ đáng sợ đến như vậy.

Cú đá liên hoàn đường cong Campas, đây chính là kĩ thuật cấp 2 khó nhất trong quân đội, có thể sử dụng tự nhiên như thế, gần như tiếp cận kĩ thuật cấp 1, người như thế ngay cả ở cấp S học viện chuyên học tập kĩ thuật cũng không nhất định làm được như thế! Nhìn thấy thật sự Vương Bí, Vương Động máu huyết đều sôi trào, nguyên lai trong lòng hắn rất thích cảm giác như thế, ngoài đời đánh nhau cùng với đánh nhau trong TPA rất khác nhau , dù thế nào thật cũng là thật, mà giả muôn đời vẫn là giả, chân thật chiến đấu sự kích thích ấy không có gì sánh được.

Sau khi ở hành tình Norton,Vương Bí lại là người làm cho Vương Động có cảm giác khát máu nhưng sát khí đối phương vẫn không đủ.

Hây a .

Dũng Sĩ quyền! Súc thế mà ra phát một quyền, Vương Động theo bản năng đổi quyền thành chưởng, nhưng vẫn bị chấn lui ba bước mới có thể đứng vững.

Một quyền đánh lui Vương Động, Vương Bí sắc mặt vẫn nghiêm túc như cũ, hắn nghĩ rằng một quyền này như thế nào cũng phải đem đối phương đánh bay, tuy nhiên đối phương chỉ lùi lại có mấy bước, không nghĩ tới một người không có chuẩn bị gì còn có thể tiếp được Dũng Sĩ của mình.

Vương Động vui mừng, thảo nào lợi hại như vậy, nhưng mà, Alan lúc nào lại xuất hiện một cao thủ như vậy, chẳng qua lúc này mặc kệ hắn là ai, chiến ý Vương Động đã bùng lên thì phải đánh đủ mới được, huống chi Samantha đã từng nói, có chuyện gì xảy ra cũng có người đỡ.

Một cái đối thủ như vậy cũng đủ cho Vương Động thử điều chỉnh lực đạo cánh tay phải của mình, cơ hội hiếm hoi phải thử một chút mới được.

Dũng Sĩ quyền vừa ra, Vương Bí lập tức chiếm ưu thế tuyệt đối, cùng là quyền thuật, Dũng Sĩ quyền ở lợi dụng hạch lực thượng hiển hiển nhiên có bí mật đặc biệt.

Nếu quyền pháp vừa rồi dùng chử rất mạnh để hình dung thì mỗi quyền hiện tại có thể dùng cảm giác như đạn pháo ra khỏi nòng , khiến người ta không thể không tránh mũi nhọn.

Vương Động liên tiếp bị đánh lui về sau, một mặt thì phải 'đã nghiền', mặt khác cũng không thể quá mức, bạn học Vương Động từ nhỏ đã bị ông lão giáo dục rất 'tốt', nên suy nghĩ cũng nhiều hơn một chút.

Nhân tiện hắn cũng muốn tìm hiểu kĩ hơn về chiêu số của Dũng Sĩ quyền, cái hắn bắt chước cùng với cái chân chính vẫn có những thứ khác nhau nhất định.

Một khi sử dụng Dũng Sĩ quyền Vương Bí như hoàn toàn thay đổi thanh một người khác, khí thế cùng ý chí thượng đều vươn tới đỉnh, đó cũng là một trong những chổ tốt của gia đình quân nhân, loại ý chí cùng khí thế này đều đến từ sự sùng bái cùng tin tưởng người cha của mình.

Loại tự tin này chính là sự lắng đọng mà ra.

Lại có chút cảm giác như đang thôi miên chính mình.

Trong khoảng thời gian ngắn, trong phòng trọng lực tràn đầy một loại lực lượng mênh mông mà mãnh liệt, tiếng hổ gầm không ngừng, đây không phải dùng để hù dọa người khác, mà tiếng rít này đến một trình độ nào đó liền có lực sát thương cường đại, nghe nói Dũng Sĩ tướng quân chỉ dùng loại chấn âm này cũng có thể đánh bại Zago.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-khai-khieu-chi-uy-87440.html