Võ Trang Gió Lốc - Kỳ phùng địch thủ - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 186 : Võ Trang Gió Lốc - Kỳ phùng địch thủ

  Toàn bộ học viên Cappas câm lặng, bọn họ không thể đả kích đối thủ bởi thắng lợi này… quá xứng đáng.

Vương Động cũng không biểu lộ trạng thái cảm xúc, chiêu thức này cũng không phải hắn trui rèn trong quá trình huấn luyện.

Kỳ thức ngay từ khi luyện thành Khắc Long Thuật hắn đã có ý tưởng này, chỉ là do Khắc Long Thuật quá mạnh mẽ cũng quá khó nên mọi người mới không tính đến chuyện thăng cấp cho nó.

Cải tiến nữa khác nào vẽ rắn thêm chân.

Nhưng trong nháy mắt khi Bisu xuất ra tuyệt kỹ kia thì Vương Động như có ma xui quỷ khiến, hắn lập tức triệt để hiểu được loại cảnh giới này, độ mẫn cảm của hắn cũng tăng đến cực hạn.

Thứ này rất khác so với tu luyện tinh thần lực; tinh thần lực cho dù có lĩnh ngộ thế nào cũng phải tăng tiến dần dần, nhưng trong tinh chiến lại trọng về linh tính cùng thao tác.

Trong thực chiến mới cần đến tinh thần lực duy trì, còn ở trong huấn luyện chỉ cần có bốn năm thành là đủ, sở dĩ như vậy cũng là để dễ dàng trong công tác huấn luyện, dù sao tinh thần lực sẽ từ từ mạnh lên nên đây không phải là vấn đề quá quan trọng.

Bí quyết Đao Phong của Vương Động có thể khiến bản thân hắn hoàn thành được các thao tác khó khăn, hiện tại hắn chỉ cần sự kích thích! Sự cường đại của Bisu kích thích hắn, từ đó mới hắn mới ngộ ra được ‘trục tâm Khắc Long Thuật’ này.

Tựa hồ lúc hắn xuất ra chiêu này cũng là phản ứng theo bản năng, cho nên có thể nói Vương Động cũng giật mình với chính bản thân.

Ngộ! cần có cơ duyên, nếu không có hôm nay thì hắn vĩnh viễn không thể lĩnh ngộ ra Khắc Long Thuật hoàn mỹ thế này.

Không ai lên tiếng, bởi một trận đấu chất lượng với hai siêu cấp kỹ thuật được thể hiện – cả hai thứ đều có thể làm rung chuyển kỹ thuật quân giáo đương đại.

Giờ khắc này, không có người thất bại.

Vương Động cùng nắm lấy tay Bisu, người thắng không nói gì, người thua cũng không nói.

Hiện tại lời nói là một thứ dư thừa.

Cáp Nhĩ Mông thở dài trong lòng, nhưng vẻ mặt vẫn phải cố tỏ ra phong độ giống như mình mới là người thắng, “Xin tất cả mọi người cho hai tuyển thủ của chúng ta một tràng pháo tay, tôi nghĩ rằng tất cả những ngôn từ ca ngợi đều là dư thừa vào lúc này!” Mặc kệ trước kia thế nào, hiện tại ra sao thì tất cả mọi người đều đứng dậy vì hai người mà vỗ tay, lúc này không có hoan hô ầm ĩ, không có khẩu hiệu mà chỉ có tiếng vỗ tay.

Tâm tình của Bisu lúc này quả thức khó diễn tả, có lẽ đây là tiếng vỗ tay khen ngợi nặng nề nhất mà hắn từng được nghe.

“Nghỉ ngơi 10 phút, sau đó tiếp tục tiến hành trận thứ tư.

” Cáp Nhĩ Mông tuyên bố.

Tinh chiến thi đấu theo thể thức KOF, ai nghĩ được rằng liên đội Alan – Berna lại dẫn trước 2 – 1 đây?

Tin tức Bisu chiến bại được truyền ra, toàn bộ Cappas đều đã rung động.

Mọi người không quan sát trận đấu này đều cho rằng có lẽ Bisu có trạng thái tâm lý không tốt nên khi thao tác đã phạm phải một sai lầm không thể tha thứ nào đó! Nhưng nếu có mặt tại đó thì mọi người sẽ trợn tròn mắt, không ngờ được rằng có người có chỉ số APM vượt qua cả Bisu, quả là không thể tin nổi! Ở liên bang Địa Cầu này lại còn có người như vậy?

Hơn nữa người này lại ở trong một học viện cấp A loại làng nhàng! Trong 10 phút này, nơi tiến hành thi đấu người đã chật như nêm cối.

Trong toàn bộ quá trình, Lý Nhược Nhi đều quan sát rất kỹ từng động tĩnh của liên đội bên này.

Kỳ thực mỗi biểu tình nhỏ nhất của Mã Tiểu Như đều không qua nổi mắt cô.

Tình huống của Cappas đang gặp bất lợi, nhưng Lý Nhược Nhi lại không để ý, cô vẫn chỉ lẳng lặng quan sát.

Cappas ngoài Lý Nhược Nhi còn một người nữa không bị sốc đó chính là Vương Bí.

Từ đầu đến cuối hắn đều không có bất cứ động tác gì, không biết hắn có quan sát trận đấu không nhưng vẻ mặt của hắn thì vô cùng nghiêm túc.

Từ khi phát hiện hai kỳ tài tinh chiến là Flash và Bisu thì trong vòng hai năm trở lại đây hệ tinh chiến của Cappas đã đánh đâu thắng đó, tung hoành trong các học viện quân sự tại liên bang Địa Cầu.

Cappas cũng hy vọng Flash và Bisu sẽ không chỉ là hai lưỡi đao sắc bén ở Địa Cầu mà cho dù ở Mặt Trăng, Sao Hỏa, người Katy cũng sẽ là những nhân vật hàng đầu.

Thế nhưng hiện tại hệ tinh chiến của Cappas đang đứng trước nguy cơ thất bại! Đến khi Flash đứng dậy bước tới sân thi đấu thì tất cả nghị luận mới dần an tĩnh lại.

Đối mặt với tình huống bất lợi, đối thủ cực mạnh thì làm một cây ‘định hải thần châm’ của Cappas Flash – người từ hai năm qua đã được quân đội nhắm trúng vẫn bình tĩnh.

Cappas cũng có mấy lần đối mặt với tình huống như vậy, nhưng tại thời khắc mấu chốt đều là Flash ngăn cơn sóng dữ.

Khi hắn đứng lên thì học viên Cappas cũng khôi phục sự niềm tin, bởi vì Flash ở Cappas còn có một danh hiệu đó là – sát thủ của thao tác! Ở trước mặt hắn, hết thảy thao tác đều là mây bay, bởi vì hắn là hoàn mỹ, hắn toàn diện! Cái nhìn đại cục của hắn xưng bá liên bang, điều này đã được kiểm nghiệm qua vô số trận chiến.

Còn một ý nghĩa kỳ diệu hơn thế, Flash là đại diện cho chiến thắng! Vương Động cũng bước trở lại lên sân thi đâuý.

Đây là trận chiến mấu chốt, mọi người đều không nói một lời nào vì sợ ảnh hưởng đến hắn.

Tuy rằng có một chiến thắng cực kỳ đẹp mắt trước Bisu nhưng sau trận chiến này chỉ có người cười cuối cùng mới là kẻ chiến thắng.

Nếu không qua được cửa Flash thì vẫn chỉ là thất bại! Hai người bắt tay nhau – đây vốn là nghi thức trước khi diễn ra trận đấu, nhưng có thể nhìn ra được cả hai người đều dùng sức trong lần bắt tay này! Tiến vào khoang điều khiển, cả hai tuyển thủ bắt đầu hoạt động thân thể, chuẩn bị trước trận đấu.

Là cái nhìn đại cục vô địch hay thao tác quyết định thắng lợi?

Đây là một hồi chung cực quyết đấu, bên trên khán đài tại nhà thi đấu đã phủ kín học viên Cappas.

Trong nhiều lần giao lưu giữa các trường, có được sức thu hút như vậy quả thực là đếm trên đầu ngón tay.

Trận đấu bắt đầu! Cả hai tuyển thủ lập tức tiến hành vận doanh.

Do tất cả đều là ‘người trong nghề’ nên liếc mắt một cái có thể nhìn ra được giai đoạn bắt đầu của song phương đều rất mẫu mực không có gì sai lầm.

Dần dần, đặc điểm của Flash đã được biểu lộ, hắn đang cống hiến một nghệ thuật siêu hạng – nghệ thuật khống chế toàn cục siêu hạng! Muốn thảo luận về truyện này mời ghé vào đây:

http:

//luongson/forum/forumdisplay.

php?

f=127 (http:

//4vn/forum/vcheckvirus.

php?

url=http%3A%2F%2Fluongson%2Ffo rum%2Fforumdisplay.

php%3Ff%3D127) Còn Vương Động bên kia lại xuất hiện tình huống kỳ quái.

Có cảm giác hắn quá nhát gian nên mới xây nhiều công sự phòng ngự ở căn cứ tới vậy.

Vừa bắt đầu đã tử thủ! Tuyển thủ chỉ tử thủ kiểu rùa rúc đầu khi gặp phải một đối thủ quá mạnh, mà điều này mọi người thấy cũng … hiển nhiên thôi, vì dù sao Vương Động cũng đang đối mặt với Flash cơ mà.

Nhưng vô luận đối phương phòng thủ hay công kích, đối với Flash trong từng tình huống đều đưa ra quyết định chính xác nhất.

Hiển nhiên đối thủ đã biết được cân lượng của mình, nên cho dù có chỉ số APM siêu cao cũng không dám tùy tiện công kích.

Nhưng có thể phòng thủ được sao?

Phải biết rằng khả năng nắm bắt thời gian, cơ hội và đọc trận đấu của Flash đều là siêu tốt, hắn không bao giờ bỏ lỡ một cơ hội nào dù là nhỏ nhất.

Nhưng lần này Flash cũng không phát động công kích quy mô rộng.

Bởi vì giai đoạn trước đó hắn không hề có cơ hội, công sự phòng thủ của đối phương xây dựng lên vô cùng hoàn mỹ, các công sự liên tiếp hỗ trợ cho nhau, lại thêm tốc độ tay siêu hạng của Vương Động nên để đối phó với công kích như vậy là quá dư giả.

Mà trong quá trình phòng ngự còn có thể nắm được kẽ hở mà tiến hành khuếch trương thích hợp.

Liên tục đưa ra hai đợt tấn công thăm dò nhưng không thu được hiệu quả, lại còn bị Vương Động chiếm tiện nghi nên Flash đã cảm giác được một chút khác thường.

Từ tình huống trước mắt mà xem thì Vương Động có chút chiếm ưu thế, hơn nữa dựa vào thao tác khủng bố của mình nếu Vương Động tiến công thì rất có khả năng sẽ lấn lướt hơn nữa.

Nhưng đây cũng là điều Flash đang hi vọng.

Chẳng qua Vương Động cũng không có ý định rời căn cứ tấn công đối thủ mà rất nhanh mở rộng căn cứ, gia tăng vận doanh đồng thời không ngừng gia tăng quân đội bố trí xung quanh căn cứ đổ bê tông tầng tầng lớp lớp, nhưng không hề rời khỏi căn cứ một bước.

Flash cũng không phải chưa từng gặp tuyển thủ thi đấu phòng ngự phản công, nhưng trong lúc chuyển đổi từ phòng ngự sang phản công bất ngờ quá trình vận doanh sẽ có chút ngưng trệ, mà Flash có thể nắm bắt cơ hội trong nháy mắt này.

Khả năng vận doanh của Flash vô cùng tuyệt vời, không giống với người khác, quá trình vận doanh của hắn đều diễn biến theo chiến thuật của đối thủ

- luôn dùng vô chiêu thắng hữu chiêu.

Bởi mỗi người trong từng tình huống riêng biệt đều có cách sử lý khác nhau, chỗ đáng sợ của Flash là hắn luôn luôn biết cách khắc chế đối phương, đưa ra những phương thức sử lý ưu việt nhất trong từng tình huống nhất định.

Đối mặt với trận hình phỏng thủ đặc biệt như vậy, biện pháp duy nhất chính là đối kháng khuếch trương.

Flash cũng không dám khuếch trương quá độ, đối phương tuy ở trong trạng thái phòng thủ nhưng nếu hắn khuếch trương một cách mù quáng sẽ bị dàn trải binh lực phòng thủ, đến lúc đó nếu bị đối phương đánh bất ngờ thì vô cùng tai hại.

Flash đương nhiên sẽ không phạm sai lầm như vậy, hắn khuếch trương rất trầm ổn, khuếch trương đi đôi với tăng cường binh lực, chỉ cần quá trình phòng thủ của Vương Động lộ ra một tia sơ hở thì hắn nhất định sẽ giáng cho đối phương một đả kích trí mạng.

Càng phòng thủ chặt chẽ, dày đặc thì một khi sơ xuất cho dù là một lỗi nhỏ thôi cũng không thể vãn hồi thế cục.

Trận đấu này so với trận trước vô cùng khác biệt, hai người thi đấu cẩn trọng càng lúc càng căng thẳng khiến thần kinh những người quan sát cũng căng lên, nếu một trong hai người phạm sai lầm thì sẽ lập tức bị thua.

Chẳng lẽ Vương Động lại muốn dùng phương pháp này để kéo đối phương tới đại chiến hạm đội?

Ai cũng biết Vương Động vừa sáng tạo ra ‘trục tâm Khắc Long Thuật’ để tiêu diệt Bisu, nên có thể nói tại thời điểm quyết chiến cuối cùng khó có thể tìm được đối thủ.

Cho dù là Flash, nếu bị Vương Động kéo tới lúc đó thì chỉ sợ cũng lành ít dữ nhiều.

Cáp Nhĩ Mông biết rất rõ điểm này, nếu không chọn đúng thời gian công kích đụng đầu phải bức tường phòng ngự dày đặc của đối phương dẫn đến tiêu hao binh lực, vậy thì rất nguy hiểm.

Flash cũng không tùy tiện tấn công, hắn đang chờ cơ hội.

Từ khi bắt đầu diễn ra trận đấu tới giờ, hắn liên tục tấn công thăm dò để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương, lôi kéo quân đội của đối thủ ra khỏi ‘mai rùa’ – chỉ có như vậy mới tìm được sơ hở của đối phương.

Nhưng sau khi Vương Động chiếm được chút ít lợi thế cũng không tiếp tục công kích Flash mà lại bố trí trận hình phòng ngự, tiếp tục khuếch trương.

Rất nhiều học viên Cappas đã sốt ruột.

Bởi vì Vương Động lấy phòng ngự làm chủ đạo, do đó quân đội của Flash lại càng tự do, từ đó số lượng cùng chất lượng cũng chiếm lấy ưu thế nhất định.

Nhưng với một chút ưu thế đó cũng không đủ để tiến hành công thành chiến, cũng bởi thao tác siêu cấp của đối thủ nên chút ưu thế này càng khó thu được hiệu quả.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-ky-phung-dich-thu-87553.html