Võ Trang Gió Lốc - Quá tay - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 74 : Võ Trang Gió Lốc - Quá tay

  Khí thế của Vương Bí đang tăng đến cực điểm, không thể khống chế được lực lượng.

Từ khi được khai khiếu đến nay, hắn chỉ có lòng tin là phải chiến thắng tất cả! Mặc dù là chiến sỹ trong quân đội, đối mặt với Dũng Sĩ quyền cũng bị ép tới mức không ngóc đầu lên được.

Đây là một loại bá quyền thiên hạ vô song! Đối thủ vừa rồi còn có thể công thủ với hắn vậy mà giờ Dũng Sĩ quyền mới xuất ra, đã bị đẩy vào thế bị động! Đây là một loại kiêu ngạo từ trong xương tủy, là một loại năng lượng ăn sâu vào trong cả tiềm thức! Cha hắn…bóng lưng cô độc cao ngạo đó vẫn là thứ mà Vương Bí luôn dõi theo.

Từ khi còn nhỏ, cha hắn luôn dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn con của mình, nhưng Vương Bí không chút nào để ý cả.

Thậm chí hắn còn cho rằng đó mới thật sự là đàn ông, đúng là cha con với nhau, giờ cũng kế thừa loại lạnh lùng đó.

Nhưng việc không thể khai khiếu đã gây tổn thương trí mạng cho hắn, thực lực không đi kèm theo nỗ lực.

Mặc dù có thể cố liều mạng, nhưng việc không thể khai khiếu đã khiến cho cơ hội của hắn cũng tan biến.

Hắn buồn không phải vì tương lai của mình, mà vì sẽ không thể trở thành người đàn ông đội trời đạp đất như cha hắn! Thật cảm tạ người kia, nhờ kích thích của người đó đã giúp Vương Bí đạt được cơ hội này.

Vương Bí vô cùng quý trọng cơ hội như vậy, hắn vô cùng nghiêm túc trong mỗi lần huấn luyện, mỗi lần chiến đấu.

Ai cũng không thể ngăn cản! Rống.

Vương Động có thể cảm giác được, người này giống như một mãnh hổ vừa thức giấc, mỗi quyền xuất ra sau nặng hơn trước, áp lực khủng bố áp bức.

Ở tuổi này có thể phát ra loại khí thế này.

Gần như là một kiểu điên cuồng vậy! Vương Động.

Rất hưng phấn, hắn thích ! Việc Vương Bí bạo phát sy chí chiến đấu đã hoàn toàn kích thích Vương Động, hắn vô cùng khát vọng tự tay…’thịt’ tên này! Tránh cũng không thể tránh.

Bước di chuyển của Vương Động có tinh diệu hơn nữa cũng không có cách nào ngăn cản Dũng Sĩ quyền.

Đặc điểm của Dũng Sĩ quyền là phía dưới chân ổn định, từng bước bức ép tới, không có chút hoa mỹ nào.

Vương Bí không cần kỹ xảo, mỗi kích của hắn đều là thực chiêu!

- ‘Mãnh hổ khai sơn quyền!’ Trong ánh mắt Vương Bí lộ ra ý chí chiến đấu cuồng nhiệt.

Một quyền trí mạng tung ra, hoàn toàn nhập tâm vào trạng thái chiến đấu.

Có lẽ do lức trước Vương Động ‘khởi động’ quá tốt, nên một quyền này của Vương Bí, hạch lực chỉ sợ đã vượt quá cấp 5! Không thể khống chế lực lượng cũng là thứ mà Vương Động vẫn chờ đợi.

Hắn sở dĩ vẫn không phản kích, chính là chờ chiêu cực mạnh của đối phương! Bằng không sẽ không đáng giá để hắn ra tay! Nở nụ cười ma tính, lộ ra vẻ hưng phấn cực độ có chút tàn nhẫn, ở thời khắc sống còn này, bí quyết Đao Phong 256 độ của Vương Động vận chuyển, xuất ra một quyền! Đó là một đạo ánh sáng! Bùm! Vương Bí giống như con diều đứt dây bay đến đập vào tường, phòng trọng lực vang lên một tiếng nổ lớn, toàn bộ căn phòng chấn động.

Vương Động không thể tin được nhìn lại tay mình, đây là lực lượng của bí quyết Đao Phong sao?

256 độ hóa ra chênh lệch quá lớn so với 16 độ như vậy! Hắn vốn tưởng rằng loại công pháp này chỉ là trợ giúp đề cao tinh thần lực mà thôi, ai ngờ uy lực cũng mãnh liệt đến thế.

Thật sự là đã ghiền! Quả là…Ủa, người đâu rồi?

! Lúc này Vương Động mới nhớ đến .

đối thủ của mình, vội vàng chạy lại gần.

Tình hình có vẻ không ổn lắm, chuyện lớn rồi, kích động quả là tai hại ! Võ Thần Tự Nhận cũng từng nói qua tật xấu này, hễ hưng phấn lên là hoàn toàn bất chấp hậu quả! Chẳng may mà Vương Bí bị làm sao, Samantha khéo sẽ liều mạng với hắn mất! Vương Động cõng Vương Bí trên lưng chạy đến phòng cứu thương, trong lòng thầm cầu nguyện cho tên này nhanh chóng tỉnh lại.

Địa cầu không phải là hành tinh Norton, con người cũng không phải là Zago, lần sau luyện tập không nên đánh với người… Phòng cứu thương ở trường học 24/24h đều có người phụ trách.

Ở trường quân đội việc bị thương là chuyện thường ngày, thầy thuốc không hỏi nhiều đỡ Vương Bí đặt xuống giường, nhìn qua rồi nói :

”Không tốt rồi, chuẩn bị truyền dịch bồi dưỡng!” “Cậu ta làm sao thế này?

Sao trên người lại có nhiều chỗ gẫy xương nghiêm trọng vậy?

Bị xe lửa tông phải sao?

” Thầy thuốc có chút tức giận.

Học sinh mới sao lại hay gây ra chuyện thế chứ! “Thầy thuốc, cậu ta không sao chứ?

” Vương Động toát mồ hôi lạnh, gãi gãi đầu nói.

Sắc mặt thầy thuốc không tốt lắm.

Thượng Đế ơi, Phật Tổ à, con sai rồi, con lần sau không dám nữa, vạn lần đừng xảy ra chuyện gì … Nhìn thấy mặt Vương Động tái nhợt, thầy thuốc bèn nói :

”Lần sau chú ý vào.

May mắn là đưa tới đúng lúc, mà cũng may có hiệu trưởng vừa mua một số thiết bị mới về, còn không chắc phải đưa vào bệnh viện rồi.

Nhưng dù sao cậu ta cũng phải truyền dịch dinh dưỡng 2,3 ngày” Vương Bí được đưa vào trong một dụng vụ hình tròn trong suốt, trên người cắm rất nhiều ống! Vương Động cảm thấy hối hận, Samantha chỉ bảo mình ‘thử’ cậu ta một chút, hình như không nói minh phải đánh cậu ta đến nỗi giờ nằm trong lồng thế này… Đáng chết thật, về sau nhất dịnh phải sửa tật xấu hay kích động mới được! “A, cậu ta tên là gì?

Gien sức sống sao lại cao vậy?

Mạnh thế này mà sao lại bị thương nặng thế chứ, quả là kỳ quái!” Thầy thuốc nhìn thấy số liệu kiểm tra xong lập tức kinh ngạc.

….

Đâu rồi?

Thầy thuốc nhìn căn phòng trống rỗng…Tên nhóc vừa rồi đã biến đâu mất không thấy! Thấy Vương Bí không có việc gì, Vương Động trước tiên nên chuồn đã.

A di đà phật, lần sau thật sự không dám nữa…Thà đánh trên TPA còn hơn, dù sao cũng không thể xảy ra chuyện được.

Giao đấu thực sự tuy đã ghiền thật, nhưng mà rất dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Nhất là việc vận dụng kỹ thuật vủa bí quyết Đao Phong 256 độ hắn còn chưa hiểu rõ hết, thật sự là không nên dùng bừa! Điều này Võ Thần Tự Nhận cũng đã cảnh cáo hắn rồi.

Bí quyết Đao Phong 16 độ có thể giúp hắn tu luyện các loại kỹ xảo, năng lực…Nhưng bí quyết Đao Phong 256 độ không phải là thứ hiện tại Vương Động có thể khống chế được.

Gần đây toàn phạm sai lầm.

đầu tiên là do uống rượu rồi bị trộm mất đồ, giờ lại đến việc kích động…Xem ra sống thoải mái cũng khó… Sống gian nan khổ cực, lúc chết được an nhàn! Tự cảnh báo lại mình một lần, Vương Động cũng không còn tâm trạng đi tập luyện nữa, đi về ký túc xá của mình.

Chỉ là hắn cảm giác sau lưng lành lạnh…Chuyện này không biết có sao không đây…?

“Hiệu trưởng, có chút chuyện….

” 'Bác sĩ Rohde, hôm nay là cuối tuần mà!” Samantha nói.

Không có chuyện gì đặc biệt thì cô luôn hi vọng mình có chút thời gian cá nhân.

“Có chuyện, vừa mới có một học sinh bị trọng thương” “Ồ, dùng binh khí đánh nhau à?

Thiết bị mới đã mua rồi mà, có vấn đề gì sao?

” “Hình như không phải, cậu ta được một học sinh khác đưa đến.

Thân thể có nhiều chỗ gãy xương, giống như bị hạch lực làm bị thương nặng.

Nhưng vấn đề là tôi đã kiểm tra thấy cậu học sinh này hình như có thực lực của chiến sỹ cấp 5…Ở Alan này hình như…” Rohde có chút do dự, ông cảm thấy hình như cậu này không phải người của Alan.

“Ồ, vậy à?

Truyền hình chiếu về cho tôi, thương thế có chữa được không?

Không có gì nguy hiểm chứ?

” “Không sao, thương thế dù nặng nhưng cậu ta tự thân có sức khôi phục rất mạnh, hơn nữa thiết bị trị liệu mới cũng hiệu quả rất tốt!” Làm một bác sĩ, có được nhiều thiết bị tốt đương nhiên vô cùng hưng phấn.

Đây là thiết bị mới nhập từ Mặt Trăng về, giá hơn 30 vạn đồng Liên Bang! “Chị, có chuyện gì xảy ra à?

” Mã Tiểu Như hỏi.

“Có thể là học sinh đấu luyện với nhau! Nhưng ở Alan hình như không có học sinh mạnh như vậy” Samantha nhấp một ngụm nước chanh nói.

Tít tít… “Để xem ai nào…?

” Khi hình ảnh xuất hiện, Samantha lẫn Mã Tiểu Như đều trợn tròn mắt…Không ngờ là Vương Bí! “Ai có thể đánh cho Vương Bí thành ra thế cơ chứ?

” Mã Tiểu Như thì thào…

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-qua-tay-87441.html