Võ Trang Gió Lốc - Sự cường đại khiến đối thủ phải câm lặng - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 185 : Võ Trang Gió Lốc - Sự cường đại khiến đối thủ phải câm lặng

  Khóe miệng Flash mỉm cười, hắn biết anh bạn của mình đang muốn lập uy.

Đại chiêu này vốn được Bisu dùng để đối phó với chính mình.

Tốt lắm! Flash cũng rất muốn nhìn xem Bisu làm thế nào để có thể dùng thao tác chống lại được khả năng khống chế của mình.

Hạm đội song phương đều đã tiến vào trận địa, nhưng có thể nhìn ra được tốc độ tay và kinh nghiệm của Bisu đều nhỉnh hơn.

Trải qua thời gian tích lũy kinh nghiệm của Bisu đương nhiên là nhiều hơn so với Vương Động, nhưng cũng cần phải chờ đến khi cả hai quyết chiến mới phán định được.

Mọi tuyển thủ Cappas đều biết thứ Vương Động am hiểu nhất chính là Khắc Long Thuật.

Một người Địa Cầu có thể sử dụng tuyệt chiêu của người Katy – giống người mà trời sinh có được cảm giác cân bằng, và thao tác cân đối.

Nhưng Khắc Long Thuật của người Katy cũng không phải là vô địch thiên hạ, thế giới này không có gì là tối cường.

Hạm đội chậm rãi tập kết, theo thống kê thì bên tám lạng người nửa cân, thao tác của song phương đều rất mạnh cho nên kết quả điều tra báo ra tương đương cũng không sai, do chỉ quan sát đến tình huống tiến hành chuẩn bị của song phương.

Hạm đội của Bisu đã khởi động, hắn cảm giác được thời cơ đã đến.

Còn Vương Động muốn dùng Khắc Long Thuật để khối kháng.

Dựa theo chất lượng hạm đội thì không thể đối kháng.

Bisu đến tột cùng là nghĩ ra phương pháp gì để chống lại Khắc Long Thuật?

Hạm đội giằng co, quyết chiến hết sức căng thẳng! Hai tuyển thủ đều điều chỉnh hô hấp, song phương không có công thủ mà đều chính diện khai hỏa.

Nói cách khác, dưới tình huống khoa học kỹ thuật giống nhau, cả hai đồng thời xuất hiện trong tầm ngắm của đối phương.

Cả hai muốn so tốc độ! FIRE (Khai hỏa) !!! Vương Động mỉm cười, “Đến đây đi, hãy là chính mình!” Trong phút chốc, cả vũ trụ biến thành một biển lửa.

Thao tác của Vương Động và Bisu chưa mất đến 1/3 giây, trong phút chốc hệ thống cũng đã đưa ra kết quả thương vong của hạm đội.

Thao tác điều khiển cả hạm đội khổng lồ, quyết thắng trong nháy mắt.

Không riêng gì khống chế, nếu là một sỹ quan chỉ huy thì toàn bộ quá trình từ vận doanh, chọn chiến lược đều phải làm.

Nhưng, tiêu chuẩn để đánh giá cuối cùng vẫn là kết quả.

Bisu không nhịn được liền vung nắm tay lên, bởi hắn vừa hoàn thành một siêu cấp thao tác tự nghĩ ra – thủ pháp Thiên Nữ Tán Hoa.

Nói như vậy, ở thời khắc cuối cùng khi hạm đội giao chiến, tất cả trận thế đều hợp lại với nhau, mà trên toàn liên băng trải qua vô số kinh nghiệm đã cho rằng dùng thế giận tam giác sẽ giúp hỏa lực phân phối tốt nhất, nhưng nếu tất cả hợp lại thì rất khó khống chế, nhưng Bisu cho rằng hắn có thể khống chế hoàn toàn được.

Trong lúc hạm đội dàn trận quyết chiến, không phải là yên lặng bất động mà phải có tiết tấu công kích, ly – hợp đúng lúc, như vậy mới có thể giảm thiểu thương vong đồng thời gia tăng lực công kích của chính mình.

Muốn luyện thành loại thủ pháp này vô cùng khó, bởi vì nếu thao tác khống chế chậm thì khác nào trở thành bia ngắm sống, nếu trận hình bố trí không tốt thì ngược lại là vẽ rắn thêm chân.

Nhưng Bisu có khả năng khống chế siêu cường, tốc độ tay khủng khiếp cũng như khả năng căn chỉnh, phán đoán cho nên hắn dám làm! Trên màn ảnh, chỉ số APM của Bisu đã lên tới 547 – đây là chỉ số APM cực cao mà ngay cả khi huấn luyện hắn cũng không đạt tới! Chú ý, tất cả hạm đội đều đã bày ra một thế trận hoàn mỹ! Có thể nói đây là kỹ thuật hoàn mỹ cho nên hắn không sợ Khắc Long Thuật tập chung, bởi vì đại bộ phận hạm đội của hắn đều có thể né tránh! Bên ngoài vô cùng im lặng, khẳng định là đều bị kĩ thuật siêu cấp của hắn dọa sợ ngây người.

Quả thực hắn không sáng tạo ra chiến thuật mới như Tạp Nhĩ, nhưng hắn lại có thể sáng tạo ra thao tác kỹ thuật cực hạn của riêng mình, độc nhất vô nhị! Nhưng trong giây lát, gương mặt Bisu bỗng trở lên tái nhợt không còn chút máu, bởi hắn thấy một việc không thể tin.

Việc này… tuyệt đối không có khả năng!!! Hạm đội của hắn đã bị tiêu diệt tới hơn 90%.

Hắn thua sao?

Hắn không thể tin, không một người nào tin tưởng, tại sao lại có kết quả như vậy?

Tại thời điểm mấu chốt, chẳng lẽ hệ thống xuất hiện sự cố?

Nói thật, trong thời khắc kia trong lòng Cáp Nhĩ Mông cũng vô cùng thấp thỏm.

Từ khi Vương Động đứng lên xuất chiến thì ông ta đã thấy có gì đó bất an, giống như sẽ có chuyện gì đó phát sinh.

Giờ khắc này, toàn bộ học viên Cappas đều phẫn nộ ròi, nếu không phải là địa vị chủ nhà thì bọn họ nghi ngờ đối phương có tác động tới hệ thống.

Nhưng hiện nay chỉ có một giải thích duy nhất chính là hệ thống gặp sự cố.

Nhưng nếu không phải thì sao?

Rất nhanh, hệ thống đã thống kê ra tình huống bên Vương Động.

Thương vong của hạm đội là 58%, nhưng đủ để đạt được thắng lợi, chỉ số APM của hắn cũng vọt lên 579 – một con số kinh người! Nhìn thấy chỉ số APM của Vương Động, sắc mặt Bisu trắng bệch.

Đối với một người luôn kiêu ngạo về thao tác, về chỉ số APM thì đây tuyệt đối là một đả kích trầm trọng.

Tại thời khắc mấu chốt, thao tác của Vương Động so với hắn còn nhanh hơn! Kỳ thực đến lúc này hắn cũng đã dần dần tin rằng… mình thua.

Nhưng hắn vẫn không rõ mình đã sử dụng ‘thiên nữ tán hoa’ đối phương sao vẫn có thể nhắm trúng mục tiêu.

Cho dù Khắc Long Thuật cũng không thể như vậy! Ở trong hiện thức, dưới tình huống tối hậu, cũng chính là lúc nguy cơ nhất thì tổng hạm trưởng sẽ tiếp quản hạm đội phát động thao tác cuối cùng, tổng hạm trưởng sẽ dùng tinh thần lực cùng kỹ thuật của mình quyết định phương thức công kích.

Quá trình này cần một tinh thần lực vô cùng mạnh mẽ, cùng thao tác kỹ thuật phức tạp – như vậy mới có thể phát huy hết điểm mạnh của hạm đội.

Đương nhiên dưới tình huống bình thường tuyệt đối không thể dùng cách này, bởi nó khiến thân thể chịu thương tổn cực lớn.

Sau mỗi lần sử dụng đều phải nghỉ ngơi khôi phục rất lâu.

Đối với học viên hệ chỉ huy, trong mấy vạn người này, số gười có tư cách sử dụng cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Nhưng mỗi người đều phải huấn luyện, cho dù chỉ có một phần vạn hy vọng.

Muốn thành một hạm trưởng, thậm chí là sĩ quan chỉ huy hạm đội thì đây là điều kiện tiên quyết.

Bisu sáng tạo ra chiêu ‘thiên nữ tán hoa’ này chính là đại chiêu để sử dụng cho thời điểm mấu chốt cuối cùng đó, nháy mắt có thể bày trận hình, chẳng những có thể phá đi Khắc Long Thuật khiến hỏa lực của đối phương không thể tập chung, mà tại thời điểm đối trận với Zago cũng là phương thực cực tốt né tránh công kích của thân mẹ, bảo trì sinh tồn từ đó tiến hành phản công.

Tuy rằng lui lại một chút nhưng mục tiêu bị tập chung giảm xuống, khiến hạm đội không bị tổn thất nhiều.

Mấu chốt trong đó chính là thao tá.

Lập trận hình cần căn cứ vào trận hình của kẻ địch mà đưa ra phán đoán chuẩn xác nhất.

Hơn nữa còn cần thao tác đủ mạnh, đương nhiên trong thực chiến còn vô số điều phức tạp, tinh thần lực hay thân thể cũng yêu cầu rất cao.

Chiêu này của Bisu quả thực là vô cùng thông minh, lợi hại! Hình ảnh chiếu lại đầu tiên lại là thao tác của người thất bại.

Không thể không nói mọi người nhìn thấy hình ảnh quay chậm không khỏi trợn mắt há mồm, chiêu này có thể nổi tiếng trong Thái Dương Hệ, là một đại chiêu khiến người Katy phải đau đầu.

Hơn nữa không thể không thừa nhận, có lẽ do bị Tạp Nhĩ kích thích nên thao tác lần này của Bisu rất hoàn mỹ, ở trong quá trình huấn luyện chưa chắc hắn đã đạt được trạng thái tốt như vậy.

Dưới tình huốn này, hạm đội của đối thủ còn có thể tồn tại?

Tất cả mọi người đều nghi ngờ trong lòng, nhưng ngoài Vương Động thì không một người nào nghĩ ra, từ Cáp Nhĩ Mông, Samantha cho đến tuyển của của các học viện cấp A đều không thể tưởng tượng ra thao tác gì có thể phá tuyệt kỹ của Bisu.

Ít nhất trong nhận thức của họ, thao tác này chính là khắc tinh của Khắc Long Thuật.

Đến khi thao tác của Vương Động được chiếu chậm lại thì mọi người cuối cũng cũng biết được thế nào là thao tác siêu cấp khủng bố vượt quá 550 APM.

Một loại Khắc Long Thuật trước nay chưa từng có, phạm vi vượt quá Khắc Long Thuật thông thường.

Phải biết rằng, mặc dù là người Katy, Khắc Long Thuật của bọn họ hoặc là từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái.

Chỉ có tài năng siêu cấp thuận lợi dùng cả từ hai phía mới có thể hoàn thành thao tác khủng bố đạt hiệu suất cao như vậy.

Cho nên Bisi lợi dụng thao tác của chính mình để phá Khắc Long Thuật, nhưng Vương Động cũng sử dụng một loại Khắc Long Thuật trước giờ chưa từng có là:

Trục tâm Khắc Long Thuật! Đối với hạm đội đã tụ lại muốn tản ra khẳng định là từ ngoài vào trong, nhưng lại gặp phải ‘trục tâm Khắc Long Thuật’ của Vương Đọng đánh từ trong ra ngoài khiến khu trung tâm của đối phương kia kịp tản ra đã bị tập chung công phá.

Loại Khắc Long Thuật này không chỉ có thể đối phó với ‘thiên nữ tán hoa’ mà còn đưa Khắc Long Thuật lên một tầng cao mới.

Nhưng cũng cần thao tác của người sử dụng đủ nhanh mới được.

Loại Khắc Long Thuật này không phải là chưa từng có người nghĩ ra, nhưng yêu cầu về tốc độ tay và thân thể đều rất cao, càng đáng sợ hơn là nó cần tập chung cả hai tay.

Dưới thao tác phức tạp như vậy vẫn còn phải đưa ra dự đoán, chỉ sợ chỉ có Thượng Đế mới có khả năng làm được.

Cho nên, kết quả là đại bộ phận hạm đội của Bisu bị tập chung tiêu diệt, còn Vương Động chỉ chịu chút tổn thất bình thường.

Quả thực không có biện pháp, cả hai đồng thời khai hỏa, tuy rằng Bisu không thể sử dụng Khắc Long Thuật nhưng hạm đội của hắn lại chiếm ưu thế về chất lượng và số lượng.

Nên có một chiến quả như vậy cũng là bình thường.

Có thể nói đây cũng là biện pháp duy nhất, nếu không phải loại siêu cấp Khắc Long Thuật này thì ưu thế tuyệt đối của Bisu sẽ phát huy ở đợt khai hỏa thứ hai, thứ ba.

Nhưng ngay ở lượt khai hỏa đầu tiên toàn bộ chủ lực của Bisu đã bị tiêu diệt sạch.

Trận chiến này đã có hai loại chiến thuật được thăng cấp! Cho dù là ai, đối mặt với khống chế loại này đều á khẩu không nói lên lời.

Cũng không phải chỉ tuyển thủ APM thấy vậy, kỹ thuật đã được nâng lên đến trình độ cực cao, hắn làm ra những chuyện mà ngay cả người Katy cũng không thể tin nỏi! Nếu đưa những hình ảnh này cho người Katy nhìn thì chỉ sợ tất cả giáo viên học sinh của học viện hoàng gia đều đứng ngồi không yên.

Cho dù đối thủ của Bisu có là vương bài tinh chiến của học viện hoàng gia thì hắn cũng không thua thảm đến vậy.

Tại thời khắc ‘thiên nữ tán hoa’ của hắn sinh ra lại bị đối thủ bóp một phát chết tươi.

Có thể nói, không có ‘thiên nữ tán hoa’ của hắn thì ‘trục tâm Khắc Long Thuật’ của Vương Động cũng không tạo hiệu quả rung động kinh người như vậy Trời sinh Du, sao còn sinh Lượng! Bisu suy sụp ngồi thất thần trên ghế, hắn không khóc mà chỉ cảm thán.

Vốn hôm nay là thời khắc hắn đi vào lịch sử tinh chiến của liên bang Địa Cầu, kỹ thuật có thể khắc chế Khắc Long Thuật, ít nhất cũng có thể lưỡng bại câu thương với người Katy được sinh ra, nhưng hắn lại bị vầng hào quang của ‘trục tâm Khắc Long Thuật’ hoàn toàn che mờ.

Hai cường giả xuất hiện cùng một lúc, tất nhiên sẽ có một người trở thành nền để người kia tỏa sáng.

Bisu chậm rãi đứng lên, hắn so với Kal kiên cường hơn rất nhiều.

Hắn là học viên Cappas, lại là học trưởng nên cho dù thua cũng không thể vứt bỏ tôn nghiêm của Cappas! Có một loại cường đại khiến đối thủ phải câm lặng

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-su-cuong-dai-khien-doi-thu-phai-cam-lang-87552.html