Võ Trang Gió Lốc - Tạp Nhĩ Lưu - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 184 : Võ Trang Gió Lốc - Tạp Nhĩ Lưu

  Bại bởi Best còn có thể chấp nhận, nhưng vấn đề là hắn vừa đánh bại Best vậy mà lại bị một tên gà mờ đánh cho sứt đầu mẻ trán.

Kal dù sao cũng là cao thủ mà hệ tinh chiến Cappas đào tạo, hắn vẫn kiên trì cố gắng vãn hồi cục diện.

Bởi hắn không cam lòng, đây là vũ đài của hắn – nơi hắn sáng tạo kỳ tích! Nhưng lúc này Tạp Nhĩ chẳng khác nào mãnh hổ xuống núi, thế như chẻ tre, vô luận đối thủ là ai hắn đều có thể tiêu diệt.

Samantha rốt cục đã hiểu được vì sao lại có nhiều người coi trọng anh chàng này như vậy.

Người này tuy rằng luôn phá hỏng quy tắc, tưởng rằng chỉ là phần tử gây rối không ai trông cậy hắn có thể chiến thắng nhưng đúng lúc này chính bản tính vượt trên quy tắc đó đã giúp hắn sáng tạo ra một bộ chiến thuật mới.

Tạp Nhĩ thắng! Hai tay Kal đã rời khỏi bàn điều khiển, hắn rốt cục cũng chịu thua.

Kal bật khóc, hắn không thể tin được mình phải đón nhận một thất bại như vậy.

Hai trạng thái cảm xúc trái ngược hắn đều rất nhanh đã trải nghiệm đủ, từ sự huy hoàng ngọt ngào khi chiến thắng Best đến sự cay đắng khi thua Tạp Nhĩ.

Đối với một người trẻ tuổi chưa từng trải qua nghịch cảnh thì điều này quả là rất tàn khốc.

Toàn bộ khán giả Cappas im lặng, không ai ngờ rằng kết quả lại như vậy.

Cũng không biết mọi người của học viện Washington đã đến từ bao giờ, bọn họ cũng vì trận chiến vừa kết thúc mà ngây người.

Chiến thuật hoàn toàn mới! Đây không phải là ngẫu nhiên, mà là có ý đồ chiến thuật rõ ràng.

Tào Nghị bên dưới giơ nắm đấm lên, một người luôn trầm ổn như hắn lúc này cũng không nhịn được mà phóng thích cảm xúc.

Bởi hắn cùng Tạp Nhĩ đã chuẩn bị rất lâu, rất kỹ hơn nữa bọn họ cũng không quá lạc quan bởi cả hai đều hiểu rõ việc sáng tạo ra một chiến thuật mới là một điều to lớn, căn bản không phải hai tên học sinh bình thường có thể làm được.

Nhưng sau trận chiến này, ai nấy đều đã nhớ kỹ cái tên Tạp Nhĩ! Ánh mắt của Cáp Nhĩ Mông cùng Samantha cũng rất lợi hại, bọn họ biết bộ chiến thuật này tuy còn có khuyết điểm nhưng không bao lâu nữa hệ tinh chiến trong các đại học viện nhìn thấy trận chiến này sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng nâng cấp chiến thuật mới này lên mức hoàn thiện, bởi đây quả thực là một phương thức chiến đấu mới mẻ.

Mà quyền đặt tên cho chiến thuật mới này, sự vinh quang này sẽ được dành cho tuyển thủ trước mắt.

Đảo mắt nhìn qua đám học sinh quanh mình, Cáp Nhĩ Mông bình ổn tâm tình một chút, ông ta biết rõ tâm trạng của Kal lúc này.

Một thiên tài gặp phải một thiên tài khác, quả thực là cảm xúc buồn vui lẫn lộn! Làm lão đại tinh chiến, Flash vỗ vỗ lên bả vai Kal “Cậu làm tốt lắm, còn lại giao cho chúng tôi!” Lúc này, Flash cùng Bisu đã hiểu được, các học sinh – đội viên của Cappas cũng hiểu được, thậm chí các học viện khác cũng hiểu được đội hình lần này của Cappas chính là chuẩn bị để đối phó với liên đội Alan – Berna.

Bọn họ không phải là sự kết hợp của hai kẻ yếu mà là sự kết hợp của hai kẻ hùng mạnh.

Kal cố nén giọng để không òa lên nức nở, lần này tâm tình hắn đã bị tổn thương trầm trọng.

Cáp Nhĩ Mông với tư cách chủ nhà vẫn tỏ ra đầy phong độ, “Vị bạn học này, cậu sử dụng một chiến thuật hoàn toàn mới, cậu có quyền được đặt tên cho bộ chiến thuật mới này, tên của cậu sẽ vĩnh viễn được lưu lại trong sử sách tinh chiến!” Đừng nói là học sinh, mà cho dù là vô số giáo viên phấn đấu cả đời cũng là vì vinh quang này.

Tạp Nhĩ vốn hay xúc động lúc này lại gãi đầu – có lẽ hắn nhiễm tật xấu này của Vương Động mất rồi.

“Tào Nghị, mau nghĩ tên đi, chiến thuật này là do hai chúng ta làm ra mà.

” Tào Nghị ở phía dưới liên tục lắc đầu, “Tôi đâu có liên quan, chiến thuật là do cậu nghĩ ra, thực hiện chiến thuật cũng là cậu.

Tôi chỉ cố vấn thêm mà thôi.

” “Lão đại, nếu không thì cậu đặt tên đi!” Tạp Nhĩ nghe vậy thì lập tức nghĩ tới Vương Động, bởi vì từ trước tới nay Vương Động – người mạnh nhất trong đội – chưa bao giờ xem thường hắn, còn tín nhiệm hắn.

Thái độ của Vương Động quyết định thái độ của những người k hác.

Tạp Nhĩ nhiều lần được Vương Động giúp đỡ, lần này cũng chính Vương Động lên tiếng giúp hắn xuất chiến.

Tạp Nhĩ quả thực không nghĩ ra biện pháp báo đáp nào hơn.

Vương Động nói:

“Nếu vậy thì đặt tên là Tạp Nhĩ Lưu đi!” “Ha ha, lão đại quả nhiên là lão đại,” phó hiệu trưởng Cáp Nhĩ Mông vỗ tay “vậy sẽ gọi bộ chiến thuật mới này là Tạp Nhĩ Lưu!” “Tạp Nhĩ Lưu!”

- Trong lòng Tạp Nhĩ vô cùng kích động, hắn nắm chặt nắm đấm giơ lên, đúng lúc này hắn phát hiện cổ tay mình đã sưng phù từ lúc nào.

Lúc trước hắn dồn toàn tâm chí cho chiến đấu liên tục gây áp lực cho Kal nên thao tác của hắn cũng đương nhiên cần thật nhanh, vượt quá cực hạn bản thân.

Cũng do lúc đó tinh thần tập chung cực độ nên hoàn toàn không cảm giác được, hiện giờ trận đấu kết thúc hắn mới phát hiện hai tay mình đã tê rần, muốn dùng sức cũng không được.

Cũng bởi bạn học Tạp Nhĩ vừa thể hiện Tạp Nhĩ Lưu bị chấn thương tay nên liên đội Alan – Berna bị mất đi một viên đại tướng.

Điều này cũng khiến Bisu muốn thử qua Tạp Nhĩ Lưu tiếc hận.

Câu chuyện mọi người bàn tán trong lúc này chính là không ngờ rằng Alan còn có nhân vật như vậy, mọi người đều nói Tạp Nhĩ sẽ có tương lai rực rỡ vô cùng; đang là học sinh mà có thể nghĩ ra một chiến thuật như vậy quả là thiên tài.

Vô luận thế nào đi chăng nữa ‘sáng tạo giả’ so với ‘chấp hành giả’ đều hơn xa, nhất là trong thế giới tinh chiến.

Tuy bạn học Tạp Nhĩ vẫn là học sinh Alan, nhưng Tạp Nhĩ bây giờ đã khác xa Tạp Nhĩ ngày xưa.

Từ nay, thế giới này chỉ nhớ kỹ một Tạp Nhĩ – cha đẻ của Tạp Nhĩ Lưu – hắn mới thực sự là Tạp Nhĩ! Đáng tiếc là Tạp Nhĩ lại bị chấn thương ngoài ý muốn khiến Alan tổn thất mất một viên đại tướng.

Chẳng qua cũng cần phải nói cho dù hắn không bị phương thì đối mặt với Bisu cùng Flash cũng rất nguy hiểm, bởi dù gì thì bọn họ cũng vừa tận mắt chứng kiến trận đấu vừa rồi nên cũng có chuẩn bị nhất định.

Tạp Nhĩ muốn thắng cũng vô cùng khó khăn, hơn nữa trên phương diện thao tác của hắn vẫn còn thiếu hụt rất lớn.

Chỉ là đây cũng không phải vấn đề lớn.

Trải qua trận chiến này lòng tin tưởng đã được tạo dựng, Tạp Nhĩ chắc chắn sẽ bộc phát ra tài năng hơn nữa trong quá trình tập luyện tiếp theo, trưởng thành là điều đã được dự báo.

Bisu là một nhân vật phong vân của Cappas, cũng là một trong hai chung cực vương bài của tinh chiến Cappas nên hắn hiểu hiện giờ mình cần làm gì.

Tất cả mọi người đều dùng ánh mắt lo lắng nhìn về phía Alan.

Best thua, Tạp Nhĩ chấn thương, vậy làm sao đây?

Cáp Nhĩ Mông cũng biết Tạp Nhĩ tuy có gây ra một chút bất ngờ nhưng vẫn không thể xoay chuyển cục diện tinh chiến, chiến thắng vẫn như cũ sẽ thuộc về Cappas.

Ông ta cũng nhìn ra nhược điểm của Tạp Nhĩ, đó chính là căn bản còn kém, muốn hô mưa tạo gió tại lĩnh vực tinh chiến thì cần luyện tập thêm rất nhiều.

Thiên tài chỉ là hiện tượng ngẫu nhiên mà thôi.

Quy luật ở đời, tới thời khắc khó khăn nhát mọi người sẽ nhớ tới người mình tin tưởng nhất.

Alan bên này cũng vậy, mọi người đều tập chung ánh mắt nhìn về một người – anh ta là Vương Động! Vương Động đứng dậy, “Thầy Cáp Nhĩ Mông, người kế tiếp là em.

” “Ha ha, quả thực là đáng mong chờ.

Bisu cùng cậu đều rất mạnh trong phương thức điều khiển, hai người các cậu từ từ luận bàn cho tốt.

” “Còn cần bạn học Bisu chỉ điểm nhiều hơn, thủ hạ lưu tình.

” Nhưng mọi người biết Cappas cần lập uy nên Bisu tuyệt đối sẽ không thủ hạ lưu tình, hơn nữa sẽ dùng cách thức tàn nhẫn nhất đánh tan đối thủ.

Vinh quang của Cappas không thể để kẻ khác kinh nhờn! Tuyển thủ song phương tiến tới khoang điều khiển.

Bisu vẫn cẩn thận khởi động toàn t hân.

Rất ít khi thấy hắn hưng phấn như vậy, chỉ tiếc rằng đối thủ lại không phải anh chàng Tạp Nhĩ kia.

Là một chiến sĩ tinh chiến xuất sắc, một khi nhìn thấy một bộ chiến thuật mới được khai sáng chắc chắn sẽ vô cùng hưng phấn.

Đối thủ đã đưa ra lời thách thức đanh thép như vậy, chẳng lẽ Cappas bọn họ lại không đáp trả?

“Kal! Ngẩng đầu lên, thất bại một lần không có nghĩa lý gì, suy sụp tinh thần chỉ khiến cậu vĩnh viễn không thể tiến tới thành công.

” “Vâng, học trưởng!” Bị một loại chiến thuật mới đánh gục, tâm lý Kal đương nhiên bất ổn, hắn còn cần một đoạn thời gian để lấy lại thăng bằng.

Nếu so sánh, Flash tuy rằng không lớn hơn so với Kal là bao nhưng quả thực là thiên tài tuổi trẻ, thiên phú cực cao, cư xử điềm tĩnh.

Nhìn ánh mắt Bisu, Flash biết anh bạn tốt này đã tiến vào trạng thái mạnh nhất.

Chiến thuật mới của Tạp Nhĩ đã kích thích Bisu, sự ‘khiêu khích’ của Tạp Nhĩ Lưu kia không thể nghi ngờ chính là thuốc kích thích cực mạnh, vô luận đối thủ là ai đều rất khó đối phó.

Ở trong tinh chiến, bất cứ một kỹ năng nào phát huy đến cực hạn đều vô cùng đáng sợ, nhất là thao tác.

Trong lòng Vương Động lại vô cùng nhẹ nhàng, tùy ý làm vài động tác khởi động.

Không phải là hắn khinh địch mà hắn đã nghe Best nói qua về người này, một kẻ có thao tác khủng bố.

Điều này quả là có sự khác biệt với người Katy.

“Lão đại không có việc gì chứ, khởi động thế thôi sao?

” Mọi người ở dưới quả thực có chút lo lắng.

Cuộc chiến đã tiến tới thời điểm mấu chốt, biểu hiện của Vương Động trong trận chiến này có quan hệ cực lớn tới những trận chiến của các hạng mục khác phía sau.

Thắng thì sĩ khí lại lên, là giữ lại hy vọng; còn thua thì… coi như xong hết.

Bạn học Vương Động không định biến trận đấu này thành một tràng thi đấu biểu diễn, hắn cần phải tạo cho Cappas một chút áp lực.

Thao tác sao?

Nói thật Vương Động cái gì cũng không giỏi, chỉ có thao tác là ổn! Chiến đấu bắt đầu! Hai người xuất hiện trên màn ảnh đều tạo ra thao tác khủng khiếp, tốc độ cực nhanh, có thể nói khác biệt của cả hai không quá một phần trăm giây điều này khiến tốc độ của cả hai gần như là tương đương.

Nếu có một người sở hữu thao tác kinh khủng thế này thì thôi, cho hắn là quái thai đi – nhưng lúc này lại có đến hai người, quả thực đã trùng kích cực mạnh vào thị giác mọi người.

Học sinh Cappas thật sự không thể tin được.

Thế giới này lại còn có người so kịp thao tác với Bisu, thật không biết hắn luyện được thế nào.

Càng không thể tin được một cao thủ như vậy mà không danh không tiếng, lại còn ở ngôi trường rách nát như Alan.

Áp lực, đã xuất hiện áp lực! Bisu cảm giác được đối thủ có tiết tấu đồng điệu với mình, quả thực là chuyện trước nay chưa từng có.

Cho dù là Flash, luận thao tác cũng không thể so với hắn, nhưng lúc này lại có người như vậy.

Tịch mịch ư?

Bisu có cảm giác đó, bạn cùng lứa tuổi không ai có thao tác sánh được với hắn.

Cũng do khuyết thiếu đối thủ cạnh trnh khiến cho hắn không thể tiến thêm một bước.

Cũng do hắn tin tưởng thao tác mới là vương đạo, thao tác tuyệt đối cũng là thắng lợi tuyệt đối, có thể vượt qua mọi ước thúc! Hắn cùng Flash kém một chút, chỉ cần thao tác của hắn mạnh hơn một chút là có thể lật đổ sự thống trị của Flash, nhưng hắn lại khuyết thiếu một đối thủ như vậy.

Chỉ là, hôm nay ông trời đã cử người này tới! Trước tiên tạo cho đối phương chút áp lực, hy vọng hắn trụ được! Bisu bắt đầu thể hiện kỹ năng, thao tác của hắn càng lúc càng nhanh.

Ở phía trên màn ảnh lớn, số liệu tương đương của cả hai đã bắt đầu xuất hiện sai lệch.

Chỉ số APM của Bisu đã vượt quá 500, tốc độ tay vượt quá 510 – một thao tác không thuộc về con người, nhưng tính chuẩn xác lại cực cao! Còn đối thủ của Bisi – Chỉ số APM của Vương Động vẫn duy trì ở 498.

Cũng chỉ có thao tác của cực nhanh này của Vương Động mới so bì được với Bisu.

Sau khi Tạp Nhĩ bị chấn thương, học sinh Cappas một lần nữa cho rằng Alan thế là xong! Nhưng hiện tại bọn họ mới biết được, vương bài chân chính còn ở đằng sau.

Đây là Alan mà mọi người vẫn biết sao?

Tốc độ tay này tuyệt đối đủ để đánh bại tuyệt đại đa số đối thủ, đáng tiếc rằng hắn phải đối mặt với vương giả Cappas, vua khống chế Bisu.

Theo tình hình trước mắt, hai người bắt đầu tương đối vững vàng, là chiến thuật ‘công phòng nhất thể’ – chiến thuật kinh điển của liên bang Địa Cầu.

Về phần chiến pháp mới quả thực không dễ dàng xuất hiện, cho nên khi Tạp Nhĩ sử dụng ‘skill mới’ xong thì ngay cả Cáp Nhĩ Mông cũng phải lên đài tỏ vẻ một chút.

Cho nên mọi người cũng không hy vọng Vương Động lại sử dụng một chiến pháp mới nào, nhưng mọi người lại sợ Vương Động hiểu được Tạp Nhĩ Lưu, thậm chí sử dụng lợi hại hơn.

Vạn hạnh! Trận đấu bắt đầu thì học sinh Cappas cũng yên lòng, chiến pháp nếu chỉ bắt chước bề ngoài thì không hề có lực sát thương, mấu chốt là hiểu được sự sâu xa bên trong chiến pháp từ thời gian, vận doanh cùng mới mục đích chân chính – đây mới là những yếu điểm quan trọng nhất, tất cả đều cần thời gian để lĩnh hội.

Vương Động nếu chỉ am hiểu thao tác thì sẽ không có gì quá lo lắng, bởi trừ phi tốc độ của hắn vượt qua Bisu.

Mà theo diễn biến trận đấu thì không có khả năng này, tất cả mọi người tới quan chiến đầu biết đọc trận đấu, thực hiện nhiên Bisu không ngừng gia tăng tiết tấu bức bách đối thủ không ngừng gia tăng tốc độ để theo kịp mình.

Nhưng mọi người đã phát hiện thao tác của Vương Động đã đến cực hạn, ở vận doanh cũng chỉ có thể làm đến vậy.

Song phương đều đã trải qua giai đoạn tiền kỳ thăm dò lẫn nhau, trung kỳ chính là công kích quấy nhiễu, bởi vì cả hai đều cực mạnh trên phương diện khống chế nên chiến cuộc đang tiến thanh về hậu kỳ.

Đương nhiên đây cũng là do kết quả khống chế của Bisu, nếu hắn không muốn kéo dài đến hậu kỳ thì có thể trực tiếp khởi xướng công kích nhưng hắn lại lựa chọn để dành phần quyết chiến đến hậu kỳ.

Dù sao đây cũng là lúc hắn có thể phát huy ưu thế của mình một cách tốt nhất, nếu tùy tiện quyết chiến nói không chừng lại lật thuyền trong mương.

Nhưng nếu tiến tới hậu kỳ, hạm đội thành hình, lấy thao tác của hắn thì không ai địch nổi.

Cho dù là Flash cũng không dám cùng hắn đánh hậu kỳ, chính vì vậy nên nếu đối thủ muốn dùng Khắc Long Thuật quyết định thắng thua thì cũng là điều hắn muốn.

“Nếu cứ như vậy thì đội trưởng sẽ rất có lợi, đến cuối đội trưởng sẽ dùng Khắc Long Thuật để chiến thắng” Lộ Thước nói.

Chỉ là xem biểu hiện của những người khác lại không được lạc quan như vậy.

“Bisu là ngôi sao của APM liên bang Địa Cầu, Vương Động tuy rằng mạnh nhưng so với hắn còn kém một chút.

Ưu điểm của hắn là sự cân bằng cảm giác cho nên mới có thể sử dụng Khắc Long Thuật, nhưng Bisu nếu đã biết thì sẽ không để Vương Động có cơ hội.

Cậu xem đại cục đi, kỳ thực vẫn là do Bisu khống chế tiết tấu, hắn đã muốn quyết chiến thì khẳng định là có biện pháp phá Khắc Long Thuật.

” Best nói.

Nếu đổi lại là Best thì sẽ tuyệt đối không bị cuốn theo tiết tấu của đối thủ như vậy, nhất định sẽ quấy rối không để đối thủ dẫn dắt trận đấu theo ý mình.

Đáng tiếc Vương Động lại không ý thức được điểm này, vẫn tiếp tục vận doanh.

Tuy quá trình vận doanh không có gì sai lầm, so với thời điểm chiến đấu tại Berna đã có tiến bộ rất lớn, nhưng vậy còn chưa đủ! Để làm một sỹ quan chỉ huy tinh chiến thì bản thân cần quấy phá không để địch nhân đạt được mục đích, nhưng Vương Động lại đi theo lộ tuyến đối phương vẽ sẵn, cuối cùng chỉ là bước vào cục diện đối phương sắp đặt.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-tap-nhi-luu-87551.html