Võ Trang Gió Lốc - Thương lượng' - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 76 : Võ Trang Gió Lốc - Thương lượng'

  Chuông tan học vừa vang lên, Vương Động tim đập thình thịch, quả nhiên Mã Tiểu Như vừa cười nói vừa đi tới :

“Bạn học Vương Động, hiệu trưởng gọi đấy, chúng ta đi thôi.

” Vương Động thở dài, đúng là chạy trời không khỏi nắng! Mã Tiểu như nhìn Vương Động trong bộ dạng đáng thương thì mìm cười nói, “Ổn thôi mà, có ai ăn thịt cậu đâu mà cậu cứ như thế.

Thật là… vốn có thể nói cậu nhát gan, thế mà lại có thể đánh người ta thành như thế, giờ phải gọi là to gan mới đúng.

Đánh thì cũng đã đánh rồi, huống hồ đây cũng là nghe lệnh trên mà làm, có gì đâu mà phải sợ!” Vương Động cố gượng cười, “Mình không sợ điều này, mình sợ là sợ Samantha lại bày ra trò nào đó.

” “Đương nhiên, chị ấy cũng ghê gớm lắm, tốt nhất lát nữa cậu nên nghe lời thì hơn.

” “Mình đã rất thành thật, cho dù không phải là học sinh tốt nhưng mình cũng cần cù và chăm chỉ đấy chứ.

” Mã Tiểu Như chu miệng, “Cậu định lừa trẻ con à, mình tin là chiêu này của cậu chả tác dụng gì với chị Samantha cả.

” Vương Động cười, thật không biết hội trưởng FFC dạy con gái thế nào nữa! Tu luyện Ma Nữ Quyết vậy mà cô không thay đổi trở thành ‘ma nữ’, thật là quá kỳ lạ.

Xuất thân từ dòng dõi thế gia hiển hách, tu luyện loại công pháp thần kỳ đó mà vẫn ôn hòa, đáng yêu.

Vương Động thực sự khâm phục từ sâu trong nội tâm.

Ở cùng một chỗ với Mã Tiểu Như nhất định sẽ rất hạnh phúc và sung sướng.

Nhưng vấn đề là …bản chất Vương Động có chảy dòng máu ‘không an phận’, mặc dù biết rõ Samantha không thể động tới, cũng không muốn đi theo hướng đó, nhưng cố kiềm chế mà vẫn bị thu hút.

Ông lão cũng thường nói vậy mới là đàn ông! Ông lão này rõ ràng ra vẻ mình cũng là ‘đàn ông chân chính’.

….

Ông lão thực ra cũng rất là trẻ con!.

Vương Động tự an ủi bản thân, tất nhiên cậu tự nhận mình vô cùng ‘trong sáng.

Ít nhất lúc ông lão trốn trong phòng tối xem mấy cuộn phim ‘bậy bạ’ thì cậu cũng không nhìn lén, cùng lắm là tình cờ…nghe thấy vài âm thanh thôi… Cửa mở, cậu nhìn thấy Vương Bí ngay, trông kỹ thì cậu ta ăn mặc không quá chỉnh tề và vẫn còn quấn băng vải điều trị vết thương, cậu chỉ cười gượng gạo, “Bạn học Vương Bí, chào cậu” “Vào đi, bạn học Vương Động, đứng ở cửa không hay lắm.

” Samantha nói.

Một khi đã tới trường thì Samantha sẽ khác hẳn, không còn là người đẹp dễ nói chuyện lúc cuối tuần.

Vương Động vội vàng đóng cửa lại và đứng ngay ngắn ở đó.

Mã Tiểu Như thì ngồi ở một phía khác để chuẩn bị xem một vở kịch hay.

“Thực lòng xin lỗi, ngày hôm qua chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn …” “Bạn học Vương Động, nhìn này chỉ là vết thương nhỏ thôi mà, không sao hết, nhưng tôi cần cậu xử lý cái này cơ?

” Vừa nói, Vương Bí vừa rút ra một tờ hóa đơn chi phí chữa bệnh đưa cho Vương Động.

“Bạn học Vương Động, nội quy của nhà trường là nghiêm cấm tất cả các hình thức giao đấu vì nó có thể gây nguy hiểm, nhà trường chỉ chịu trách nhiệm 40% mà thôi, còn 60% thì hai cậu mỗi người chịu một nửa, chia ra, mỗi người 3000 đồng.

Mặt khác các cậu giao đấu trong phòng Trọng Lực khi chưa được phép, phá hoại phòng Trọng Lực, mỗi người một nửa, nộp 3000, tổng cộng là 6000, đây là biên lai, các cậu có thể xem xét cẩn thận.

” Không xa chỗ Samantha nói, một tiếng cười cất lên.

Vương Động nhìn Vương Bí, rồi lại nhìn Samantha và Mã Tiểu Như, cậu biết là cậu mắc bẫy rồi, ba người này họ đều là những người khá giả, hiển nhiên là lại có chuyện gì bắt mình làm đây mà.

“Hiệu trưởng, có điều gì để nói với một học sinh nghèo như em, khoản nợ này thật khó” Vương Động siêu nghèo! 6000 đồng đó cậu không thể có trong chốc lát được, đã từ lâu rồi cậu không có khoản thu nhập nào cả.

“Vậy mới ngoan chứ, giờ thế này, lúc đấu với trường Berna cậu đánh 2 trận, tôi nghĩ cậu sẽ đồng ý chứ?

” “Không thành vấn đề, vì vinh quang của Alan, em, Vương Động, xin nhận xông pha hàng đầu, dù có khó khăn đến đâu!” Vương Động giống như đang hô khẩu hiệu.

“Tốt rồi, thế là được.

” Samantha sao lại không thể nghe được Vương Động đang chế nhạo cô chứ.

“Vương Động, ngại quá.

Mấy lời vừa rồi coi như tôi chưa nói, thực sự sau này mong còn có nhiều dịp học hỏi cậu.

” Vương Bí vốn là người thẳng thắn, tác phong mạnh mẽ của quân nhân quả thực khiến cậu ta coi thường việc dùng ‘kế’ vừa rồi.

Vương Động khua tay, “Tôi biết chứ, không thành vấn đề, ngoài hiệu trưởng của chúng ta ra, tôi nghĩ là không ai có thể tìm ra được ý tưởng hay như thế, sau này tiếp xúc với hiệu trường thì cần phải cẩn thận một chút, ‘hiệu trưởng của chúng ta’ có hàng đống các danh hiệu chuyên gia đó, chỉ một sơ suất nhỏ của chúng ta cũng đủ cho ‘vị’ ấy lợi dụng triệt để đó.

!” Vương Động nhìn chằm chằm Samantha không chút, cho dù có là hiệu trưởng thì làm sao, hiệu trưởng cũng vẫn là một cô gái, mà lại là một cô gái đẹp, cậu phải ‘khai chiến’! Bất luận thế nào thì cậu vẫn là một người đàn ông! Ông lão từng nói, là đàn ông thì phải chủ động tấn công! Samantha sao lại sợ Vương Động, đôi môi gợi cảm khẽ động “Làm gương sáng cho người khác, bạn học Vương Động, ngày tháng còn dài mà.

” Tên nhóc này thậm chí còn có ý khiêu chiến với cô, cảm giác rất kỳ lạ, nhưng cậu ta sao có thể chạy thoát khỏi lòng bàn tay mình được chứ! Bên cạnh đó, Tiểu Như cũng cảm thấy có một chút khác lạ, Vương Động chỉ cần gặp chị Samantha thì bỗng trở nên lanh lợi khác thường, điều này là ngẫu nhiên sao?

” “Đây có phải là bạn học Mã Tiểu Như không nhỉ, thực là danh bất hư truyền!” Vương Bí nói.

“Bạn học Vương Bí quá lời rồi, sau này vẫn cần chiếu cố nhiều!” “Lát nữa sẽ gặp Hồ Dương Hiên, Tứ Đại Thiên Vương của Alan chúng ta nhất định phải làm cho lão cáo già Materazzi này một vố đau đớn, các cậu phải tận tâm tận lực chuẩn bị cho tôi, trường này không tiếc cái gì cho các cậu, nhưng mà nếu ai làm tôi thất vọng, thì đừng trách tôi không khách khí đấy!” Samantha không quên thị uy cảnh cáo tới ba người đó.

Kể cả đó là Berna thì Alan cũng không thể thua được.

Berna muốn bước vào hàng ngũ học viện cấp S, không thể để thua Alan, một khi chiến thắng sẽ giành được hai nhân tài lớn, lúc đó Berna, chẳng khác nào như hổ thêm cánh.

Lúc đó đối mặt với học viện cấp S cũng không phải là không có phần thắng.

Nhưng Alan lại càng không thể thua được, thất bại sẽ mất tất cả, Samantha chỉ còn nước ra đi trong sự chê cười chế nhạo, điều này sẽ trở thành chuyện cười cho cả Liên Bang địa cầu.

“Rõ rồi!” “Tốt lắm, Vương Động, Tiểu Như, hai người đưa bạn học Vương Bí đi thăm quan Alan một chút nhé, cả lớp F của chúng ta nữa.

” “Đi nào, trưa nay tôi mời mọi người!” Vương Động nói rất tự nhiên, chủ yếu là do ra tay quá nặng, mặc dù không phải cố ý, nhưng cũng đã gây ra tổn thương.

“Thế tôi không khách sáo nữa.

” Vương Bí gật đầu chấp nhận.

“Bạn học Vương Bí, cậu khá quá nhỉ, muốn cậu ta khao ăn thật không phải là dễ, tôi phải tranh thủ cơ hội này thôi.

” Mã Tiểu Như mỉm cười nói.

Nụ cười của cô thật tuyệt, gần đây dường như Mã Tiểu Như ngày càng xinh đẹp hơn.

Vương Bí cũng đơn giản, không giống như bạn học Tiểu Hồ ‘ngôi sao’, cậu ta rất thoải mái.

Lần ‘ra mắt’ đầu tiên quả là đặc biệt quan trọng, ví như Vương Bí và Vương Động, họ đánh đấm một hồi là đã trở thành bạn bè của nhau.

Có thêm một Vương Bí cũng không có quá nhiều sự thay đổi.

Cậu ta nói khá ít, chủ yếu là bạn học Tiểu Hồ nói cười vui vẻ.

Còn Vương Động thì rất vui mừng, nếu trong bữa ăn mà cậu ta không nói lời nào thì thật là nhàm chán.

Đặc biêt bạn học Tiểu Hồ rất có tiềm năng, hài hước vui tính, lại còn nhanh nhạy trong việc nghe ngóng tin tức Căng tin hôm nay có vẻ cũng ầm ĩ hơn mọi ngày.

Cũng vì hôm nay Vương Bí đến, tất cả mọi người lại đều biết con trai Dũng Sĩ tướng quân cũng đã vào học lớp F.

Giờ lớp F đang quy tụ hai đại cao thủ, đó là ma nữ Mã Tiểu Như và tiểu Dũng Sĩ Vương Bí.

Cảm giác rằng lớp F càng ngày càng giống lớp A, may mắn lớp A còn có Hồ Dương Hiên ‘chống đỡ’!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-thuong-luong39-87443.html