Võ Trang Gió Lốc - Uy thế tuyệt đối - Võ Trang Gió Lốc

Võ Trang Gió Lốc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 161 : Võ Trang Gió Lốc - Uy thế tuyệt đối

  Uy lực chân chính của Bài Vân Chưởng bộc phát, một chỉ không điểm trúng của Vương Động đã khiến hắn rơi vào thế phải chống đỡ.

Chưởng lực hùng hậu của Bài Vân Chưởng không ngừng áp bức, mỗi lần giao thủ Vương Động đều chịu một chút thua thiệt, còn đối phương khí thế ngày càng mạnh! “Chết đi!” Tận dụng cơ hội, tinh thần lực của Khương Long bỗng nhiên tăng vọt, hạch lực bùng nổ, chưởng pháp của hắn nhắm đầu Võ Thần Tự Nhận vỗ xuống.

Thấy né tránh không còn là giải pháp hay, dùng quyền lại bị khắc chế, tuyệt đối sẽ bị hạch lực của đối phương bức lui, chỉ có thể dùng chỉ, nhưng nếu điểm trượt thì kết quả sẽ vô cùng tồi tệ.

Vương Động lại xuất chỉ, Khương Long thấy vậy thì lộ ra vẻ khinh thường,… vô dụng! Chưởng thế của hắn hơi nghiêng đi đã có thể hóa giải công kích của đối phương, trong nháy mắt Bài Vân Chưởng của Khương Long đã ép tới sườn Võ Thần Tự Nhận.

Chết chắc rồi! Chỉ là lúc đó Vương Động bỗng nhiên mỉm cười, ngón giữa của hắn cường mãnh điểm ra… Cả người Vương Động lui về phía sau, ngón tay hắn tê nhức vô cùng.

Một chưởng Bài Vân này quả thực là đáng sợ, cả ngón tay hắn nhói buốt vô cùng.

Biểu tình của Khương Long còn thống khổ hơn nhiều, ngón chỏ chỉ là hư chiêu.

Sao lại có một quái vật như vậy, luyện thủ chỉ không hề dễ; người thường muốn đem khí lực toàn thân tập chung lên một ngón tay rất khó, mà muốn tập chung hạch lực lên thủ chỉ cũng như vậy.

Một ngón đã khó, ai rỗi hơi đi luyện tập hai ngón đây?

Người này chắc chắn bị thần kinh! Khương Long nhận định như vậy.

Bởi đối phương lại tiêu tốn thời gian vào tận hai ngón tay, tuy hư hư thực thực nhưng lại tạo biến hóa, hơn nữa một khi bị phân tâm thì chiêu thức phát ra cũng khó có thể phát ra uy lực lớn nhất.

Có thể nói loại chiêu thức này đối với người khác có thể không hiệu quả, nhưng dùng để khắc chế Bài Vân Chưởng lại là một lựa chọn không tồi.

Khương Long cố gắng đè nén sự đau nhức ở lòng bàn tay xuống.

Một chỉ này đã thiếu chút nữa khiến hạch lực toàn cánh tay phải của hắn bị đình trệ, nếu lực đạo của đối phương mạnh hơn chút nữa thì cánh tay phải của mình đã bị phế! Xem ra không thể ẩn giấu thực lực được rồi! nhất định phải dùng hết sức xử lý tên gia hỏa này.

Tinh thần lực của Khương Long không ngừng tăng lên, lúc này đã lên tới 180 tác nhưng vẫn chưa có dấu hiệu ngưng lại.

Tinh thần lực của Võ Thần Tự Nhận chưa bao giờ vượt quá 180 tác, mà Khương Long khổ luyện tinh thần lực từ nhỏ sớm hơn so với người khác rất nhiều, mấu chốt là hắn tu luyện Bài Vân Chưởng có một lần xuýt chút nữa tẩu hỏa nhập ma nhưng được người nhà kịp thời cứu chữa, sau lần đó hắn nhân họa đắc phúc tinh thần lực tăng tiến rất nhiều khiến hắn ở tuổi 19 đã bước vào hàng ngũ chiến sĩ cấp năm, tinh thần lực vượt quá hai trăm tác.

Alexander dẫu gì cũng đã hơn 30 tuổi, cho dù thiên phú tốt cùng với cố gắng của bản thân cũng trở thành chiến sĩ cấp năm – đây quả thực là chuyện vinh quang.

Nhưng Khương Long này mới thực sự là thiên tài! “Chao ôi, thằng nhóc này không định vọt lên thẳng cấp năm đấy chứ?

” Mâu Tu nghẹn họng trân trối nhìn, cho tới bây giờ hắn vẫn cho rằng mình rất giỏi, nhưng chỉ là tinh thần lực của hắn còn kém cấp năm rất xa… Nhìn thì chỉ là mấy chục tác nhìn thì như gần trong gang tấc nhưng lại xa tận chân trời; đối với những người tu luyện càng sớm tiến vào cấp năm thì càng có hi vọng trở thành đệ nhất cao thủ

- đây chính là tiền đề để trùng kích vào cấp sáu.

Đây chính là thời kỳ đỉnh cao của con người, có thể tạo ra kỳ tích nhất chính là năm hai mươi tuổi, có thể nói đây là một thời điểm vô cùng quan trọng.

Cho nên… bạn học Mâu Tu đã bắt đầu… gen tị Không riêng gì Mâu Tu mà có rất nhiều học viên trường quân đội đang quan sát trận chiến này ở Mặt Trăng, Sao Hỏa giờ khắc này bọn họ cũng đang ghen tị, hâm mộ, còn có chút sùng bái… Hắn có thể đạt đến sao?

Khương Long căn bản không cần xem biểu tình của mọi người, bởi vì hắn đã đoán được được việc này.

Những người này vĩnh viễn không thể so với hắn! Hắn căn bản đã tính đến việc trong lúc chiến đấu sẽ xuất ra thực lực chân chính, ở trước mặt nhiều người như vậy hắn không thể đánh mất ‘kim tự chiêu bài’ Bài Vân Chưởng, cũng không thể làm mất uy phong của Hào Quang học viện.

Vừa lúc để cho bọn học viện Tinh Không biết Patroclus của bọn chúng chưa phải là nhất, trên thế giới này còn không thiếu thiên tài! 208 tác! Tám tác! Nếu là cùng ở mức cấp 4 thì tinh thần lực thua kém một chút như vậy không đáng nhắc tới, nhưng tám tác này lại ở một cảnh giới khác, cảnh giới cấp 5.

Loại phân cấp này cũng không phải tùy tiện mà phân, mà lúc là căn cứ vào mức độ tinh thần lực có thể điều động hạch lực mà phân chia, đương nhiên sau khi vượt quá 200 tác thì vô luận là chất hay lượng đều đã xảy ra biến hóa.

Một khi tiến vào cấp năm, hạch lực đã có thể duy trì một ít phương thức công kích đặc thù! Mọi người vô cùng chăm chú! Lý do mà truyền thuyết luôn không thể tái hiện ở PA chính là ở đây, là bởi:

tinh thần lực! Việc rèn luyện tinh thần lực cần có thời gian, thiên tài cũng cần có thời gian để trưởng thành.

Cho dù Võ Thần Tự Nhận có thiên phú không kém Khương Long hoặc còn hơn một chút nhưng Khương Long đâu phải kẻ mới tu luyện hai ba năm! Chiến sĩ võ trang cấp năm! Khương Long cảm thụ hạch lực mênh mông trong cơ thể mình.

Đây là một loại cảm giác nắm giữ tất cả, ngay cả hắn cũng cảm thấy bất ngờ.

Ngày đó khi hắn tiến vào cấp năm thì cha hắn đã kích động đến mức rơi lệ.

Bài Vân Chưởng tuy được xưng là tuyệt học nhưng trong Khương gia vẫn chưa có người tiến vào cảnh giới Võ Thần.

Ngay cả cha hắn cũng chỉ dậm chân tại chỗ ở cảnh giới cấp 6 mà không thể tiến thêm.

Người muốn hi vọng tiến quân tới cảnh giới Võ Thần thì điều kiện tiên quyết là ở năm trước 20 tuổi tinh thần lực phải vượt quá 200 tác, bằng không hy vọng vô cùng nhỏ nhoi.

Mỗi vị Võ Thần trong lịch sử đều dưới hai mươi tuổi tiến vào cảnh giới cấp 5, không ai ngoại lệ.

Mặc dù ở tuổi 20 tiến vào cấp năm nhưng cũng không đại biểu có thể trở thành Võ Thần, nhưng đây là hy vọng.

Kém nhất thì cũng có thể vượt qua thế hệ trước.

Alexander là chiến sĩ cấp năm không ai cảm thấy ngạc nhiên, nhưng Khương Long tiến vào cấp năm lại khiến mọi người bất ngờ, tương lai người Inventer lại có thêm một nhân vật đại tài.

Khương Long chính là truyền thuyết sống, 19 tuổi có thể tiến vào cấp 5, hắn đang bắt đầu viết những truyền thuyết cho riêng mình.

Võ Thần Tự Nhận vẫn bình tĩnh, lần này hắn còn có thể lập lên kỳ tích tiếp sao?

Trong lòng mọi người đều chung một câu hỏi.

Võ Thần Tự Nhận thực tế không có biện pháp khắc chế Bài Vân Chưởng, mà xét trên phương diện hạch lực thì cũng kém xa đối thủ.

Nếu chỉ dựa vào kỹ xảo chiến đấu thì khó có hiệu quả.

Kết cục cũng sẽ bị chưởng lực hùng hậu hạch lực cùng tinh thần lực tuyệt đối áp chế! “Thứ này vốn không dành cho cậu, nhưng cậu có thể ép tôi xuất ra thực lực mạnh nhất thì cũng đáng để kiêu ngạo rồi.

” Khương Long cảm giác được cánh tay phải của mình đã được hạch lực đả thông khiến sự tự tin của hắn lại càng tăng cao.

Võ Thần Tự Nhận vẫn im lặng không đáp lại.

“Đừng nên mong chờ tôi giống như Alexander, có chiêu thức gì mạnh nhất thì hãy sử dụng đi, có lẽ đây là lần cuối cùng để cậu thể hiện.

” Có lẽ là do lần đầu tiên thể hiện lực lực nên tâm tình của Khương Long rất tốt, hắn không hy vọng trận đấu chấm dứt quá nhanh.

Một đối thủ đủ sức tranh đấu mới có thể tạo ra một trận đấu hay.

Khương Long ngoắc tay ra hiệu Võ Thần Tự Nhận đã có thể tấn công, đây quả thực là một hành động cuồng vọng không để đối thủ trong mắt.

Nhưng ở đây không ai kêu gào huýt sáo phản đối hành động này cả, cũng bởi chênh lệch thực lực giữa hai người quá rõ, khoảng cách mênh mông đó khiến Khương Long có tư cách kiêu ngạo.

Chưa đến 20 tuổi có thể đạt đến chiến sĩ cấp năm, quả là hi hữu.

Vương Động cũng đồng dạng ngoắc tay ra hiệu nhưng không công kích.

Khương Long hừ lạnh một tiếng! Bài Vân Chưởng xuất thủ nhưng uy lực lần này rất khác.

Vương Động đã chứng chiến Alexander ra tay, nhưng hắn cảm giác được hạch lực của Khương Long linh hoạt và lực công kích cũng mạnh hơn.

Thế tới lần này của Bài Vân Chưởng quả thực hùng hậu, chưởng chưa đến thì kình phong đã đến, hơn nữa còn mang theo một khí thế khiến người khác không thể chống cự.

Dũng Sĩ Quyền lấy cương mãnh làm đầu, có thế như mãnh hổ xuống núi.

Còn Bài Vân Chưởng lại giống như sư tử rít gào, đây cũng là một loại áp bức.

Tuy không hung mãnh trùng kích nhưng lực sát thương cũng vô cùng khủng bố.

Tất cả đều được quyết định bởi sự hậu thuẫn của tinh thần lực.

Kỹ xảo yêu cầu có hạch lực để phát huy, tuy cùng một chiêu thức nhưng hạch lực biến hóa khác nhau gây ra cảm giác bất đồng, huống chi Bài Vân Chưởng vốn là chưởng pháp hàng đầu.

Dưới dự dẫn động của hạch lực cấp năm, Vương Động có thể cảm nhận được tinh tủy chân chính của Bài Vân Chưởng, hạch lực cũng không lập tức bạo phát mà cảm tưởng như có vô số con sóng sô tới tạo thành một chỉnh thể kỳ diệu, nhìn như một kích nhưng lại liên miên không dứt.

Vương Động nhanh chóng tránh né không chính diện giao phong, Khương Long cười lạnh, đối thủ muốn tránh né để giữ thế hòa sao?

Quá xem thường hắn rồi! Trong trận đấu Võ Thần Tự Nhận dường như đang tính toán tránh chính diện đối đầu với đối phương nên bắt đầu tránh đông tránh tây, sự di chuyển linh hoạt thế này có điểm giống với bộ pháp của Nhà Cao Tầng, loại phương thức di chuyển này thích hợp để di chuyển khoảng cách dài nhằm kéo giãn cự ly.

Hành động này khiến mọi người ủng hộ Võ Thần Tự Nhận cũng không thể tiếp thu.

Có lẽ bọn họ biết sẽ có một ngày Võ Thần Tự Nhận thất bại nhưng bọn hắn cũng hy vọng hắn nếu thua cũng thua một cách đường hoàng.

Như vậy quả có điểm không đành lòng.

“Người này quả thực dũng cảm, lại bắt đầu…!” Mâu Tu nhịn không được vỗ đánh đét một cái lên đùi.

Thực hiển nhiên Võ Thần Tự Nhận đang nhân cơ hội quan sát Bài Vân Chưởng.

Loại việc này mà Võ Thần Tự Nhận cũng dám, nếu sơ xảy trúng đón thì tiêu luôn.

Đối với việc Khương Long tiến vào cấp 5, Trương Tĩnh cũng không cảm thấy bất ngờ, hệ thống tình báo của Trương gia vô cùng hùng mạnh, mà Khương Long lại là một nhân tài nên không thể tránh thoát khỏi sự dòm ngó.

Còn Võ Thần Tự Nhận này chỉ có tinh thần lực cấp 4, vậy mà vẫn dám sử dụng cách tránh né để quan sát chiêu thức kẻ địch.

Không biết là quá xem thường đối thủ hay đánh giá mình quá cao đây?

Kém một cấp bậc tinh thần lực, vốn đã khiến cuộc chiến trở nên vô cùng bất lợi, vậy mà hiện giời lại còn tâm tình này, Võ Thần Tự Nhận quả là không biết sống chết.

Cho đến cùng là bởi lý do gì mà hắn dám làm như vậy?

Trương Tĩnh cho rằng tất cả các hành vi đều có động cơ! Rất nhanh Võ Thần Tự Nhận đã nghênh chiến trở lại, hắn đánh ra một chưởng.

Khương Long thực sự là dở khóc dở cười, thậm chí có điểm trào phúng.

Tên ngu ngốc này lại muốn dùng chưởng đối chưởng với hắn.

Thượng đế ơi, chẳng lẽ trên đời vẫn còn những tên đầu óc ngu ngốc thế này sao?

Oành! Khương Long và Võ Thần Tự Nhận đối chưởng, tiếng nổ rền vang.

Cả người Võ Thần Tự Nhận trực tiếp bị chấn bay ra đằng sau 10 mét, hạch lực chiếm ưu thế, chưởng pháp chiếm ưu thế, chẳng lẽ chưa đủ lý do chiến thắng sao?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vo-trang-gio-loc-uy-the-tuyet-doi-87528.html