Vương Bài Pháp Thần - Bắc Cực bang nguyên (2) - Vương Bài Pháp Thần

Vương Bài Pháp Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 89 : Vương Bài Pháp Thần - Bắc Cực bang nguyên (2)

Lai Ân nướng thịt rất giỏi, thịt giòn, chín đều, hơn nữa nhiều mỡ nhưng không ngán, Lệ Bối Tạp lần đầu ăn món thịt nướng ngon như vậy,món ăn tuy đơn giản, nhưng nàng ăn rất nhiều.

Hai người không biết đường, nên chẳng dám đi loạn, chỉ có thể tại địa phương này chờ đợi.

Vài ngày trôi qua, Lai Ân vẫn thả ma thú tra xét bốn phía phương viên trăm dặm,cũng chỉ có một ngôi làng này, cũng không có đường lớn, thôn nhỏ này thật giống như bị cô lập vậy.

' Không thể cả đời làm dã nhân ba.

' Ngày thứ mười Lai Ân thu được tin tức của ma thú thiếu chút nữa khóc ròng.

' Vẫn không tìm được đường đi ra ngoài a?

' Lệ Bối Tạp cũng có chút uể oải.

'Phương viên trăm dặm ngay cả một con đường cũng không có, ma thú của ta tìm được hai ba con ma thú cấp mười hai bên ngoài, nhưng một bóng người cũng không có.

' ' Vậy làm sao bây giờ?

Chúng ta không thể vĩnh viễn ở đây a.

' 'Đi, đương nhiên phải đi, nhưng trước tiên phải tìm ra phương hướng đã, hướng nam đi ! Ngươi ủng hộ hay phản đối.

' 'Hướng bắc ba.

' 'Vậy hướng bắc, thế nào cũng không phải đi tới bắc cực Băng Nguyên, là chiến trường phương bắc, chỉ cần có thể thoát khỏi khu rừng chết tiệt này là được.

' Lai Ân phân biệt một chút phương hướng.

Một đường hướng bắc, cái này không thể nói như đi du ngoại, trèo đèo lội suối tự nhiên không phải bàn, gặp phải cao cấp ma thú hai người còn phải vất vả lẩn tránh .

Càng tiến về phương bắc càng lạnh.

Lệ Bối Tạp thân thể và y phục đơn bạc dần dần chống đỡ không được hàn khí, hơn nữa bản thân nàng mang thể chất thủy thuộc tính, năng lực chống đỡ với hàn khí lại càng kém.

Lai Ân nhìn hình dạng đáng thương của Lệ Bối Tạp ,khiến người ta đau lòng, bàn tay xuất ra một cái tinh hạch, chung quanh hai người chế tạo một cái hỏa bích thuật nho nhỏ để chống lại hàn khí.

Hỏa bích thuật đẳng cấp cũng không cao, ngũ cấp ma pháp sư đều có thể đơn giản tạo ra, tác dụng cũng không lớn, cho nên ít có người sử dụng, thế nhưng hoàn cảnh hiện giờ không dùng cũng không được.

Muốn duy trì hỏa bích thuật nhất định phải kiên trì không ngừng cung cấp ma lực, một ngày đêm hai mươi tư tiếng đồng hồ, cái này tựu phiền phức.

Trên núi không có đường, đi một ngày đêm đại khái qua khoản hai ba tòa núi, quay đầu lại thấy mờ mờ một chút, bất quá chỉ đi được vài km, kết quả này khiến Lai Ân khóc không được, mấy ngày nay đã khiến bản thân mất đi một quả thất cấp tinh hạch.

Thế nhưng khí trời càng ngày càng lạnh, bầu trời bắt đầu xuất hiện hoa tuyết.

Lai Ân một bên duy trì hỏa bích thuật, một bên nói:

'Ta hiện tại khẳng định trăm phần trăm, chúng ta đang đi theo hướng Bắc cực Băng nguyên .

' Cũng có khả năng mùa đông tới sớm, đại lục các nơi khí hậu có chút bất đồng, khả năng tại Phong Lam mùa hè tới ,ở Ba Cách Nhĩ chính là mùa đông lạnh giá.

' 'Ta thà hy vọng đây là Ba Cách Nhĩ, đáng tiếc một bóng người cũng không thấy.

' Cuồng Phong Tật Lôi Ưng tối hôm đó bị ngưu đầu nhân đả thương , hiện tại đứng dậy còn không được huống chi bay, nếu không hai người có thể thoải mái ngồi trên lưng chim ,như vậy sẽ nhanh chóng tìm ra địa phương nào đó.

Hiện tại chỉ có thể đi một bước tính một bước.

Lai Ân mỗi ngày đều phóng xuất ma thú dò xét khu rừng rậm phía trước, một bên duy trì hỏa bích thuật, còn có ba ngọn núi nữa, một tháng trôi qua Lai Ân cả người gầy đi trông thấy.

Rừng rậm nối nhau như không có điểm dừng, một trăm dặm qua đi, lại một trăm dặm nữa tới, càng gần hướng bắc tuyết rơi càng lớn, nguyên là lục sắc rừng rậm nhanh chóng biến thành bạch sắc cảnh quan.

Ma thú cũng có vài con mang hỏa thuộc tính, nhưng mấy con cửu cấp ma thú căn bản sẽ không phóng ra ma pháp cấp thấp hỏa bích thuật, có kêu ra cũng là phí công.

Lai Ân chỉ có thể lục lọi trong đám đồ của mình có vật gì có thể sưởi ấm, cả nửa buổi chỉ thấy gần hai ức kim tệ, quả tinh hạch cuối cùng cũng tiêu hao sạch sẽ.

Buổi tối hai người chú tạm trong một sơn động, sau đó nổi lửa nướng chút thịt.

Đồ gia vị không có, hiện tại hai người chỉ có thể ăn thịt quay không có mùi vị.

Lệ Bối Tạp ăn xong, nàng tựa vào thạch bích khép hờ hai mắt nghỉ ngơi.

Lai Ân lại nhìn chằm chằm đống lửa sững sờ, nỗ lực lục lọi trong trí nhớ tư liệu về đại lục , hy vọng có khả năng tìm được chút thông tin về phiến rừng rậm không có giới hạn này.

Canh giữ bên ngoài động khẩu là hai con Băng Hỏa ma lang, đột nhiên đứng lên, dường như hướng về một phía phát ra âm thanh gầm gừ đề phòng.

Lai Ân nội tâm căng thẳng, cuống quít móc ra Phong Ấn chi thư, sau đó đề phòng hướng cửa động đi tới.

Phía dưới Sơn động là một mảnh rừng rậm, có mấy ngọn đuốc đang từ từ tiếp cận.

Lai Ân hưng phấn gọi Lệ Bối Tạp nói:

' Mau đứng lên, có người, có người.

' Lệ Bối Tạp cuống quít đứng lên, chỉnh lại một chút y phục, tuy rằng nhiều chỗ đã bị rách, lộ ra làn da trắng muốt, nhưng cũng không ảnh hưởng đến dung mạo xinh đẹp của nàng.

Hỏa quang càng ngày càng gần, xuất hiện trước mặt rõ ràng là một dong binh tiểu đội, mười mấy người tiểu đội ăn mặc trang phục chống lạnh dày cộp, cầm trong tay cây đuốc đặc chế tiếp cận sơn động, bọn họ liền thấy hai song đầu ma lang liền sửng sốt, ngay sau đó thấy Lai Ân, trong lòng liền đề cao cảnh giác.

'Hai vị sao lại ăn mặc thiếu thốn như vậy tiến nhập Bắc Cực băng nguyên.

' Một người dẫn đầu nhìn quần áo đơn bạc của hai người tại chỗ này không khỏi ngây ngẩn cả người.

' Ta đâu có biết mình đã tiến vào Bắc Cực băng nguyên.

' Lai Ân nghe được người kia nói nhịn không được thở dài.

Lệ Bối Tạp nói:

' Đi theo hướng nam vạn nhất tiến vào Nam Hải tuyết nguyên không phải cũng giống tình cảnh bây giờ sao?

' Lai Ân nghên tiếp tiểu đội tiến vào sơn động, khẩn cấp dùng một quả ma tinh mua hai bộ y phục chống lạnh sau đó mang một bộ trên người một bộ đưa cho Lệ Bối Tạp.

Dong binh tiểu đội ngẩn người nhìn ma tinh tệ trong tay, vẻ mặt đau khổ nói:

' Ta Không có tiền lẻ.

' 'Cầm cả đi, để ta dùng một điểm tác dụng cũng không có, bên trong vẫn còn mấy mai tinh hạch, tất cả đều là cửu cấp trở lên.

Các ngươi càng không có tiền lẻ.

' Dong binh tiểu đội ngây ngẩn cả người, lại nhìn hai cửu cấp dị biến ma thú canh ngoài cửa động, tưởng hai người này là đệ tử nhà giàu vì đào hôn chạy đến, kết quả đi nhầm địa phương thâm nhập Bắc Cực bình nguyên.

Sau một phen nói chuyện phiếm, hai người biết tiểu đội này tới đây có nhiệm vụ, đội trưởng tên gọi Gia Khải Văn, thập cấp kiếm sĩ đồng thời có tư cách chứng thực tứ cấp ma pháp sư .

Trong đội ngũ có ba gã cung tiễn thủ, một gã là đạo tặc còn có một gã chuyên môn chế tạo cơ quan, tất cả đều là kiếm sĩ.

Tất cả nam nhân đều mặc y phục giống nhau, tại hoang sơn dã lĩnh thấy Lệ Bối Tạp là một mỹ nữ xuất chúng, đám trước mắt thấy nàng ánh mắt còn hơn cả ác lang.

Lệ Bối Tạp cũng không lo lắng, bản thân là cửu cấp ma vũ sĩ dù cho muốn giết toàn bộ tiểu đội này cũng không phải việc khó.

Lai Ân đi tới trước mặt Gia Khải Văn ngồi xuống nói:

' Đội trưởng ta hỏi một chút, thành thị gần nhất cách đây bao xa?

' 'Ha ha, Lai Ân huynh đệ, ngươi hay nói giỡn a, các ngươi tựa hồ tiền vào từ rất lâu rồi?

' Lai Ân nghe vậy uể oải nói:

' Chúng ta bị đánh đuổi nên mới tiến vào đây, sau khi chạy đến nơi này cũng không biết là nơi nào.

' Gia Khải Văn lại càng hoảng sợ, nhìn chằm chằm Lai Ân, nói:

' Huynh đệ hay nói giỡn thật?

Ta xem ra, ngươi là lục cấp ma pháp sư, nữ bằng hữu của ngươi ta nhì không ra, cũng chứng minh nàng so với ta cao hơn hai cấp, bát cấp thậm chí cửu cấp chiến sĩ có lẽ là ma pháp sư, thế mà còn bị đuổi đánh?

Các ngươi rốt cuộc đã chọc phải người nào?

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-vuong-bai-phap-than-bac-cuc-bang-nguyen-2-15107.html