XẠ PHÁ THƯƠNG KHUNG - Tác Dụng Của Thiên Phú. - XẠ PHÁ THƯƠNG KHUNG

XẠ PHÁ THƯƠNG KHUNG

Tác giả : Chưa rõ
Chương 23 : XẠ PHÁ THƯƠNG KHUNG - Tác Dụng Của Thiên Phú.

- Xóa tài khoản, đổi tên !! Đại hán giận dữ hét lớn

- Xóa đi làm lại lại mất nửa tháng, ta không làm !!

- Ngươi là giáo viên, sao có thể đặt tên như vậy hả ?

Nghe đại ca, xóa đi, đổi….

Đại hán thấy cứng không được liền chuyển sang mềm !!!

- Huynh đừng có nói muội, huynh cũng vậy !!!! Đường đường một Tổng giám đốc công ty mà lại lấy tên là Khiếu Hoa !!! Cẩn thận muội mách cha nha !!

- Tốt, tốt….

xem như muội lợi hại, kệ muội !!! Đại hán tức tối dậm chân Hắn chơi Chúng Thần Chi Vương là vì tương lai của công ty, không phải như Trương Nghiên, thuần túy chỉ là chơi đùa !! ….

Đông Vân Sơn Cốc vô cùng lớn, nếu nói hơi khoa trương một chút thì dù năm vạn người ở đây luyện level vẫn được, cái việc thu phí vào cổng thì cũng chỉ đám Hoa Sơn công hội là nghĩ ra.

Hắc Lang rất nhiều, level cao, level thấp đứng lẫn lộn nhau, hơn nữa chúng còn có một kỹ năng rất biến thái, chính là gọi đàn.

Chỉ cần vang lên một tiếng sói hú, lập tức tất cả Hắc Lang trong phạm vị một trăm mét sẽ lập tức lao tới, cũng chính vì thế muốn ở đây solo mà không có chút bản lĩnh thì tốt nhất nên chuẩn bị tinh thần bị sói phân thây.

Mấy trăm đầu sói xông tới phía tảng đá lớn ở gần đó, Lý Dật yên vị phía trên bắn, hắn cũng không để Tiểu Dã Trư đánh.

Hệ thống thông báo:

ngài nhặt được Hắc Lang Chi Nha x2 Hệ thống thông báo:

ngài nhặt được Hắc Lang Chi Nha x3 Hệ thống thông báo:

ngài nhặt được Hắc Lang Chi Nha x4 Hệ thống thông báo:

ngài nhặt được Hắc Lang Chi Nha x1 ……….

Hệ thống không ngừng thông báo khiến Lý Dật rất vui mừng.

Trong Chúng Thần Chi Vương tổng cộng có Tám đại chủng tộc để gamer chọn lựa, thứ tự là Nhân Tộc, Ải Nhân (người lùn), Bạch Tinh Linh (Light Elf), Ám Tinh Linh (Dark Elf), Cự Nhân (Titan), Thú Nhân (Orc), Lang Nhân (Wolf) và Vong Linh (Ghost).

Chủng tộc bất đồng, thiên phú bất đồng.

Như Ải Nhân, trời sinh đã có kỹ năng chế tạo 20, thêm vào kỹ năng Phong Thối, có khả năng trong nháy mắt thoát khỏi chiến trường, ở thời kỳ đầu của trò chơi kỹ năng này khiến Ải Nhân chiếm tiện nghi khá lớn.

Tên mập Trần Dương cướp được 200 cây gỗ, đoạt được danh hiệu “Người Mở Cổng”, nếu không phải vì hắn là Ải Nhân, hắn căn bản không thể làm được.

Nhân tộc có ba loại thiên phú:

Ngoại giao, Cảm giác, và Tính Toán Thiên phú Ngoại Giao giúp Nhân tộc dễ dàng đạt được quan hệ tốt với NPC, dễ dàng kiếm danh vọng , lượng danh vọng kiếm được nhiều hơn các chủng tộc khác 10%, còn Cảm Giác thì có thể chống lại kỹ năng Tiềm Hành, một kỹ năng đặc thù được mệnh danh là thần kỹ PK, là vương bài của Đạo Tặc.

Về phần Tính Toán, mặc dù không cường đại như hai kỹ năng trước, nhưng với Lý Dật mà nói, thiên phú tưởng chừng bỏ đi này là cái hắn coi trọng nhất, có thể nói, nếu không có thiên phú này, hắn sẽ không chọn Nhân Tộc.

Chống Tiềm Hành cũng không phải là kỹ năng độc nhất vô nhị, Ám Tinh Linh cũng có Ám Chi Thủ Ấn, Vong Linh có Cảm Nhận, Lang Nhân có Khứu Giác đều có thể chống Tiềm Hành, hơn nữa còn tốt hơn cả Nhân tộc.

Tính Toán là thiên phú đặc biệt, tăng tỷ lệ vật phẩm nhiệm vụ rơi ra khi đánh quái, tỷ số vẩn phẩm rơi ra cũng tăng gấp bội, random trong phạm vi từ 2-10 mỗi lần phát huy tác dụng.

Lý Dật hiện đang kiếm Hắc Lang Chi Nha, nếu hắn không nhận được nhiệm vụ Săn Giết Hắc Lang thì khi đánh sẽ không rơi ra vật phẩm nhiệm vụ này.

Tác dụng của thiên phú Tính Toán khiển số lượng vật phẩm nhiệm vụ tăng lên rất nhiều.

Mỗi chủng tộc có ba loại thiên phú, mỗi loại thiên phú đều rất cường đại, đối với phần lớn game thủ, cái kỹ năng thiên phú Tính Toán này chẳng qua chỉ tiết kiệm được chút thời gian khi làm nhiệm vụ, ngoài ra chả có thêm tác dụng gì.

Nhưng càng về sau, thiên phú Tính Toán này càng được gamer coi trọng.

Về sau, bất kể là nhiệm vụ nghề nghiệp hay nhiệm vụ chủ tuyến đều phải kiếm rất nhiều vật phẩm nhiệm vụ, vật phẩm nhiệm vụ lại không thể nào giao dịch, chỉ có thể tự đánh, đến lúc đó mọi người mới nhận ra tầm quan trọng của kỹ năng này.

Đánh giết một trăm con Hắc Lang, sẽ có thể thu được hơn 200 cái Hắc Lang Chi Nha, nếu không có kỹ năng Tính Toán, thì cho dù là 50 cái nanh sói cũng không biết phải đánh bao nhiêu con nữa.

Hắc Lang re-spawn rất nhanh, chỉ khoảng năm phút một nhóm, mỗi lần giết xong một nhóm Hắc Lang, Lý Dật lại chạy tới kiểm tra thi thể.

Hắc Lang không rơi ra bất kỳ trang bị nào, chỉ có một số vật tạp nham, như da sói, xương, và Lang Hồn Chi Tinh.

Một bộ da sói có thể bán được 3 ngân lượng, xương bán được 5 ngân lượng, còn Lang Hồn Chi Tinh, vốn là vật phẩm rơi ra ít nhất, giá tiền lại thấp nhất, bán cho NPC chỉ được một đồng.

Ở cửa Đông Vân Sơn cốc có một NPC, hắn thu mua Lang Hồn Chi Tinh, 10 viên có thể đổi được 10 bình Trung Cấp Hồng Dược Thủy, rất nhiều gamer do không hiểu tác dụng của Lang Hồn Chi Tinh nên thường thường tới NPC này để đổi máu đánh.

Da sói và xương với cái loại không thiếu tiền như Lý Dật tuyệt đối hắn không coi trọng, hắn coi trọng chính là Lang Hồn Chi Tinh.

Luyện level ở Đông Vân Sơn Cốc, mặc dù hắn biết cách đánh, luyện level không chậm, nhưng nơi này không rơi rat rang bị gì, còn không bằng phó bản Băng Sương Chi Mê.

Mục đích chính của Lý Dật khi tới Đông Vân Sơn Cốc không phải là nanh sói, mà là Lang Hồn Chi Tinh.

Số Hắc Lang chết trên tay Lý Dật càng lúc càng nhiều, đánh liên tục ba ngày, rốt cuộc cũng thu đủ 1000 vât phẩm nhiệm vụ, Lang Hồn Chi Tinh cũng thu được hơn 90 viên.

Đám người của Hoa Sơn Công Hội lúc này cũng đã bị người của Đại hán đuổi giết ra khỏi Đông Vân Sơn Cốc, trong cốc lúc này đã hòa bình, các tổ đội đánh giết liên tục từ sáng sớm đến tối muộn.

- Lang Nhân, chỉ có trong đêm trăng tròn mới có thể phát huy lực lượng mạnh nhất Ở cửa cốc, NPC Lang Nhân không ngừng lảm nhảm, lặp đi lặp lại câu nói này.

Lý Dật tới bên cạnh tên NPC, mở quầy hàng, ghi chú “Mua Lang Hồn Chi Tinh, 30 đồng một viên, mua không giới hạn” 30 đồng có thể mua được 3 bình HP của NPC Lang Nhân, 10 viên Lang Hồn Chi Tinh chỉ đổi được 10 bình, giá mà Lý Dật thu mua thật vô cùng tiện nghi so với NPC.

Rất nhiều game thủ lao tới quầy hàng, liên tục hỏi, bất quá Lý Dật đã bố trí hệ thống ẩn, không tiếp nhận giọng nói của người lạ, vì thế bất kẻ hỏi gì, hắn cũng không nghe thấy.

Một viên rồi lại một viên Lang Hồn Chi Tinh qua giao dịch rơi vào tay Lý Dật.

Không hiểu được giá trị, giữ lại cũng vô dụng, hơn nữa loại vật phẩm ở thời kỳ đầu này dù có tàng trữ cũng chỉ được một thời gian không lâu là thành vô dụng, không thể bán được giá cao nữa.

Nhìn Lang Hồn Chi Tinh trong ba lô ngày càng nhiều, lòng Lý Dật như nở hoa.

Lang Hồn Chi Tinh khác với các vật phẩm thời kỳ quá độ khác, nó vĩnh viễn sẽ không xuống giá, chỉ có càng ngày càng tăng.

Ghi chú:

Respawn:

phục hồi lại (chỉ lúc quái sau khi chết xuất hiện trở lại)

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-xa-pha-thuong-khung-tac-dung-cua-thien-phu-7570.html