Tài liệu y khoa

Cẩm nang dành cho người viết luận văn và luận án – ấn bản thứ 9

  • Mã tin: 11559
  • Ngày đăng: 03/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

An toàn bức xạ trong Y học hạt nhân – Hướng dẫn thực tế, ngắn gọn, 2019

Hướng dẫn lâm sàng căn bản về phẫu thuật tiết niệu ít xâm lấn và Robot, 2020

Brady Cẩm nang thực hành lâm sàng tiết niệu 2019

Atlas giải phẫu bệnh học thận chẩn đoán, phiên bản 3

Netter Atlas giải phẫu người ấn bản thứ 8, 2022

Khi Kate L. Turabian lần đầu tiên đưa những hướng dẫn nổi tiếng của mình lên giấy, cô ấy khó có thể tưởng tượng được thế giới mà sinh viên ngày nay sẽ tiến hành nghiên cứu. Tuy nhiên, mặc dù cách chúng ta nghiên cứu và soạn bài có thể đã thay đổi, nhưng các nguyên tắc cơ bản vẫn như cũ: người viết cần phải có một câu hỏi nghiên cứu mạnh mẽ, xây dựng lập luận dựa trên bằng chứng, trích dẫn các nguồn của họ và cấu trúc công trình nghiên cứu của họ một cách hợp lý. Sách hướng dẫn dành cho nhà văn nghiên cứu các bài báo, luận văn và luận văn — còn được gọi là “Turabian” —là một trong những cuốn sách phổ biến nhất dành cho các nhà nghiên cứu vì sự tập trung vượt thời gian của nó vào việc đạt được những mục tiêu này.

Phiên bản mới này lọc hàng thập kỷ chuyên môn thành các tiêu chuẩn hiện đại. Trong khi các ấn bản trước kết hợp các hình thức nghiên cứu và viết kỹ thuật số, ấn bản này còn đi xa hơn nữa để xây dựng kiến ​​thức thông tin, nhận ra rằng hầu hết học sinh sẽ thực hiện phần lớn hoặc hoàn toàn trực tuyến và trên màn hình. Các chương bao gồm lời khuyên cập nhật về việc tìm kiếm, đánh giá và trích dẫn một loạt các nguồn kỹ thuật số và cũng công nhận việc sử dụng ngày càng tăng của phần mềm để quản lý trích dẫn, đồ họa, định dạng giấy và gửi. Ấn bản thứ chín hoàn toàn phù hợp với Chicago Manual of Style, ấn bản thứ 17 được phát hành gần đây, cũng như ấn bản mới nhất của The Craft of Research.

Giáo viên và những người sử dụng các ấn bản trước sẽ nhận ra cấu trúc ba phần quen thuộc. Phần 1 bao gồm mọi bước của quá trình nghiên cứu và viết, bao gồm cả việc soạn thảo và sửa đổi đề cương. Phần 2 đưa ra hướng dẫn toàn diện về hai phương pháp trích dẫn nguồn của Chicago: ghi chú-thư mục và ngày tác giả. Phần 3 đề cập đến các vấn đề về phong cách biên tập và cách trình bày trích dẫn và tài liệu trực quan chính xác. Sách Hướng dẫn dành cho Nhà văn cũng đề cập đến một vấn đề quen thuộc với các nhà văn ở mọi cấp độ: làm thế nào để chinh phục nỗi sợ hãi khi giải quyết một dự án nghiên cứu lớn.

Trải qua tám thập kỷ và hàng triệu bản sao, Sổ tay hướng dẫn đã giúp nhiều thế hệ định hình ý tưởng của họ thành những bài nghiên cứu hấp dẫn. Ấn bản mới này sẽ tiếp tục là tiêu chuẩn vàng cho sinh viên đại học và sau đại học trong hầu hết các ngành học.

TRÍCH DẪN__
Manual for Writers of Research Papers, Theses, and Dissertations (Chicago Style for Students and Researchers) 9th Edition
by Kate L Turabian (Author)
Publisher : University of Chicago Press; 9th edition (April 1, 2018)
Language: : English
Hardcover : 464 pages
ISBN-10 : 022649442X
ISBN-13 : 978-0226494425
Item Weight : 1.75 pounds
Dimensions : 9.1 x 6 x 1.4 inches

Tải sách: Định dạng PDF, 464 trang, kích thước 4 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cam-nang-danh-cho-nguoi-viet-luan-van-va-luan-an-an-ban-thu-9/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY