Tài liệu y khoa

Sổ Tay Thầy Thuốc Thực Hành trọn bộ 2 tập

  • Mã tin: 11782
  • Ngày đăng: 07/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nguyên tắc Cơ bản của Thống kê Sinh học 7e

Walter và Miller Giáo trình xạ trị 7e

Giáo trình ung thư đường tiêu hóa 1e [2019]

Hướng dẫn theo dõi huyết động lâm sàng, ấn bản 2020

Trào ngược dạ dày thực quản (GER) ở trẻ em, ấn bản 2022

Trọn Bộ 2 Tập​Người thầy thuốc thực hành, nhất là các thầy thuốc công tác độc lập ở các tuyến và các thầy thuốc mở phòng khám bệnh cần có tài liệu tra cứu tham khảo trong khám bệnh, chẩn đoán và điều trị. Bộ sách Sổ tay thầy thuốc thực hành đáp ứng được yêu cầu đó. Cuốn sách tái bản lần thứ sáu đã bổ sung và chỉnh lý bao quát tất cả các chuyên ngành y học: nội, ngoại, sản, nhi, tai mũi họng, da liễu, … Các tác giả kết hợp giữa kinh nghiệm và lý thuyết, nội dung viết cụ thể từ sinh bệnh học, triệu chứng, chẩn đoán và điều tr

Cuốn Sổ tay thầy thuốc thực hành đã đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của đông đảo đội ngũ các thầy thuốc làm công tác thực hành.

Trong lần tái bản thứ 9 theo góp ý của bạn đọc và để cập nhật các kiến thức y học hiện đại đang áp dụng tại Việt Nam, Nhà xuất bản Y học đã tổ chức viết lại bộ sách này nhằm chỉnh lý, bổ sung kịp thời, đáp ứng được nhu cầu của độc giả. Sách kết hợp được giữa thực tiễn và lý thuyết – nội dung viết ngắn gọn cụ thể của từng bệnh, giúp cho việc chẩn đoán được thuận lợi và có hướng điều trị thích hợp, đúng phương pháp.

Sách được chia làm 2 tập:

Tập 1 gồm các chuyên khoa Nội: Hồi sức cấp cứu và Chống độc; Tim mạch; Hô hấp; Tiêu hóa; Thận hóa; Thận tiết niệu; Nội tiết; Các bệnh về máu; Dị ứng; Cơ xương khớp; Bệnh tuổi già và Nhi khoa.

Tập 2 gồm các chuyên khoa: Ngoại; Gây mê hồi sức; Sản phụ khoa; Mắt, Tai mũi họng; Răng hàm mặt; Da liễu; Các bệnh truyền nhiễm; Thần kinh; Tâm thần; Y học cổ truyền.

Trong nhiều năm, qua 9 lần tái bản Cuốn Sổ tay thầy thuốc thực hành thực sự là người bạn thân thiết của các y, bác sĩ. Cuốn sách được xuất bản có sự đóng góp quý báu của nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong ngành Y tế.

CHI TIẾT SÁCH___

Sổ tay thầy thuốc thực hành
Tác giả: Nhiều tác giả
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Lĩnh vực Y học
Năm xuất bản 2014 (tái bản)
Đơn vị xuất bản: Nxb Y học
Giá sách 471.000 VND (2 tập)

TẢI VỀ: Định dạng PDF – 480 trang – 128 MB – Google Drive

>>>DOWNLOAD TẬP 1, TẬP 2<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/so-tay-thay-thuoc-thuc-hanh-tron-bo-2-tap/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY