Tài liệu y khoa

Những vấn đề trong sản phụ khoa – Th.s Nguyễn Quốc Tuấn

  • Mã tin: 11754
  • Ngày đăng: 06/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hacker & Moore Kiến thức căn bản Sản phụ khoa, Phiên bản 6

Kỹ thuật xạ trị cho bệnh nhân phụ khoa: Hướng dẫn thực hành toàn diện, 2019

Beischer & MacKay, Giáo trình Sản phụ khoa và sơ sinh, phiên bản thứ 4

Atlas nội soi buồng tử cung, phiên bản 2020

Phác Đồ Điều Trị Sản Phụ Khoa – BV Từ Dũ (2015)

Với mục đích giúp các anh (chị) sinh viên có thêm tài liệu để tham khảo và tra cứu nhanh trong quá trình thực hành lâm sàng sản tại bệnh viện, chúng tôi đưa ra tài liệu “Những vấn đề trong sản phụ khoa”. Với tài liệu này hy vọng sẽ cung cấp cho các anh (chị) một số các khái niệm, bệnh lý, triệu chứng, các tình huống lâm sàng . . .thường gặp trong sản phụ khoa.

Quyển sách này bao gồm 14 chương với các chủ đề thường gặp trong sản phụ khoa: Những vấn đề trong sản khoa, Kế hoạch hóa gia đình, Những vấn đề trong phụ khoa, Triệu chứng và nguyên nhân, Tình huống lâm sàng . . . Tuy nhiên, với mục đích giúp các anh (chị) tra cứu nhanh và thuận tiện khi sử dụng tài liệu này nên có một vài chương chúng tôi viết rất cô đọng mà không đi sâu vào 1 vấn đề hay bệnh lý cụ thể. Nếu muốn biết rõ hơn các anh (chị) có thể tham khảo các tài liệu khác (VD: Block phụ nữ và sản khoa; Sản phụ khoa; Thực hành sản phụ khoa . . . ).

Lần tái bản này chúng tôi có bổ sung thêm 1 vài bài viết để giúp các anh (chị) tham khảo thêm (hội chứng HELLP, thuyên tắc ối . . . ) và tiểu sử của các danh nhân y học trên thế giới.

Tuy rất cố gắng nhưng không thể nào tránh được những sai sót. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều góp ý từ các thầy cô, anh chị đồng nghiệp và các anh (chị) sinh viên để quyển ”Những vấn đề trong sản phụ khoa” ngày càng hoàn thiện hơn. Mọi góp ý xin gởi về: ThS. Nguyễn Quốc Tuấn – Bộ môn Phụ Sản – Trường ĐHYD Cần Thơ Email: NQTUAN@ctump.edu.vn

CHI TIẾT SÁCH____
Những vấn đề trong sản phụ khoa
Th.s Nguyễn Quốc Tuấn
Giảng Viên Bộ môn sản trường ĐHYD Cần Thơ

Tải sách: Định dạng PDF – 115 trang – 275 MB – GOOGLE DRIVE

>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/nhung-van-de-trong-san-phu-khoa-th-s-nguyen-quoc-tuan/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY