Tài liệu y khoa

Thuật ngữ Y khoa – Một ngôn ngữ sống, 6e

  • Mã tin: 11543
  • Ngày đăng: 31/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Khám thần kinh: Cơ sở khoa học cho chẩn đoán lâm sàng

Sổ tay Nhi khoa của Bệnh viện Nhi đồng Hoàng gia Melbourne, ấn bản thứ 10, 2020

Các nhiễm trùng cấy ghép mới nổi: Những thách thức và ý nghĩa lâm sàng, ấn bản 2021

Waldman, Atlas các hội chứng đau thường gặp [Phiên bản thứ 4]

Căn bản về phẫu thuật thẩm mỹ

Thuật ngữ y khoa: Ngôn ngữ sống sử dụng một hệ thống học tập được xây dựng cẩn thận để giúp người đọc nắm bắt thành công ngôn ngữ y tế trong bối cảnh thực tế. Phương pháp tiếp cận từng bước của nó giới thiệu giải phẫu và sinh lý của các hệ thống cơ thể và các thuật ngữ y tế tương ứng của chúng, cũng như các quy tắc sử dụng các bộ phận từ để tạo thành thuật ngữ y tế. Các bài tập và mẹo mới cung cấp cho người đọc thực hành thực hành mà họ cần để đạt được thành thạo. Thay vì chỉ ghi nhớ các thuật ngữ, sinh viên sẽ có được sự hiểu biết để làm việc với tất cả các thuật ngữ, bất kể từ nguyên hay nguồn gốc của nó, vì vậy họ có thể giải thích các thuật ngữ lạ mà họ sẽ gặp trong tương lai.

Thông tin về các Tác giả
Bonnie F. Fremgen là cựu phó khoa của Chương trình Sức khỏe Đồng minh tại Đại học Robert Morris. Cô đã giảng dạy các khóa học về y đức và đạo đức cũng như các chủ đề lâm sàng và hành chính. Ngoài ra, cô còn làm cố vấn cho sinh viên lập kế hoạch nghề nghiệp. Cô có nhiều sở thích và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, bao gồm bệnh viện, viện dưỡng lão và văn phòng bác sĩ.

Bác sĩ Fremgen có bằng cấp điều dưỡng cũng như thạc sĩ quản trị y tế. Cô nhận bằng Tiến sĩ của Trường Đại học Giáo dục tại Đại học Illinois. Cô đã thực hiện các nghiên cứu sau tiến sĩ về Luật Y khoa tại Trường Luật Đại học Loyola ở Chicago. Cô đã là tác giả của năm cuốn sách giáo khoa với Pearson.

Suzanne S. Frucht là Phó giáo sư danh dự về giải phẫu và sinh lý học tại Đại học bang Tây Bắc Missouri (NWMSU). Cô có bằng tú tài về khoa học sinh học và vật lý trị liệu tại Đại học Indiana, bằng thạc sĩ khoa học sinh học tại NWMSU và bằng tiến sĩ sinh học phân tử và sinh hóa từ Đại học Missouri-Kansas City.

Trong 14 năm, cô làm việc toàn thời gian với tư cách là nhà trị liệu vật lý ở nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe khác nhau, bao gồm bệnh viện chăm sóc cấp tính, cơ sở chăm sóc mở rộng và sức khỏe tại nhà. Dựa trên kinh nghiệm giáo dục và lâm sàng, cô được mời giảng dạy thuật ngữ y khoa bán thời gian vào năm 1988 và trở thành giảng viên toàn thời gian ba năm sau đó khi cô phát hiện ra tình yêu của mình đối với thử thách giảng dạy. Cô đã dạy một loạt các khóa học bao gồm thuật ngữ y học, giải phẫu người, sinh lý con người, và giải phẫu động vật và sinh lý học. Cô đã nhận được Giải thưởng Thống đốc về giảng dạy xuất sắc năm 2003. Sau khi nghỉ hưu năm 2008, cô tiếp tục tích cực trong việc học tập của sinh viên thông qua việc dạy thuật ngữ y khoa như một khóa học trực tuyến và viết các văn bản thuật ngữ y học và hướng dẫn sử dụng phòng thí nghiệm giải phẫu và sinh lý học.

BOOK DETAILS_______
Medical Terminology: A Living Language (6th Edition) 6th Edition
by Bonnie F. Fremgen (Author), Suzanne S. Frucht (Author)
List Price: $120.00
Paperback: 672 pages
Publisher: Pearson; 6 edition (March 28, 2015)
Language: English
ISBN-10: 9780134070254
ISBN-13: 978-0134070254
ASIN: 0134070259
Product Dimensions: 10.8 x 8.4 x 1.1 inches

Định dạng PDF – 1228 Trang – 39 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/medical-terminology-a-living-language-6th-edition/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY