Tài liệu y khoa

Macleod Chẩn đoán lâm sàng 2e (2018)

  • Mã tin: 11284
  • Ngày đăng: 30/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật thay lại toàn bộ khớp, ấn bản 2020

Yamada Giáo trình Bệnh học Tiêu hóa & Gan mật toàn tập, Phiên bản 6e

Giáo trình Tiêu hóa và Dinh dưỡng Nhi khoa

Phương pháp tiếp cận mới đối với hiểu biết về sức khỏe: Liên kết các quan điểm khác nhau, 2021

Nội soi can thiệp đường tiêu hóa: Kỹ thuật nâng cao, Ấn bản 2020

Chẩn đoán lâm sàng của Macleod cho thấy cách áp dụng các kỹ năng lâm sàng cốt lõi học được từ sách giáo khoa đồng hành Kiểm tra lâm sàng của Macleod để đạt được lợi thế tối đa. Lập biểu đồ khóa học từ làm việc thường xuyên đến chẩn đoán, cuốn sách này trình bày một cách tiếp cận hiện đại và thực tế để đánh giá lâm sàng và giải thích cách tích hợp thông tin thu được từ lịch sử, kiểm tra, xét nghiệm trên giường và điều tra chuyên ngành.

Phần đầu tiên Nguyên tắc đánh giá lâm sàng xem xét các cách tiếp cận khác nhau để chẩn đoán, xem xét các yếu tố cơ bản cần thiết để đánh giá bệnh nhân chính xác, cung cấp một mẫu hữu ích cho ‘công việc thường quy’ và mô tả cách điều chỉnh đánh giá cho phù hợp với bối cảnh lâm sàng.
Phần cốt lõi thứ hai của cuốn sách Đánh giá các vấn đề trình bày phổ biến chứa một loạt ‘hướng dẫn chẩn đoán’ dẫn dắt người đọc, từng bước thông qua các vấn đề trình bày chính trong y học và phẫu thuật, giải thích cách nhận biết các đặc điểm của cờ đỏ, loại bỏ sự sống -tạo các conditons và tạo ra một chẩn đoán phân biệt logic.
Cuốn sách này đã được ca ngợi như một nguồn tài nguyên vô giá cho các sinh viên y khoa và bác sĩ cơ sở khi họ cố gắng thực hiện quá trình chuyển đổi khó khăn từ việc thành thạo các kỹ năng lâm sàng cơ bản sang đánh giá bệnh nhân trong thế giới thực của y học lâm sàng.

Mới cho phiên bản này
Đối với Ấn bản thứ hai này, văn bản đã được mở rộng với năm chủ đề mới bao gồm buồn nôn và ói mửa; chảy máu âm đạo; mắt đỏ; tiểu không tự chủ; và giảm cân.

Các tính năng chính
Một cuốn sách độc đáo cho phép người đọc áp dụng các kỹ năng kiểm tra lâm sàng trong việc xây dựng chẩn đoán phân biệt và đặt các triệu chứng của bệnh nhân trong bối cảnh.
Đưa ra một cách tiếp cận dựa trên vấn đề để suy luận chẩn đoán, phản ánh cả thực hành giáo dục hiện đại và y tế hiện đại.
Xây dựng các kỹ năng lâm sàng được nêu trong sách giáo khoa Kiểm tra lâm sàng của Macleod.

Author Information
By Alan G Japp, MBChB(Hons), BSc(Hons), MRCP, PhD, Consultant Cardiologist, Royal Infirmary of Edinburgh and St. John’s Hospital, Livingston, UK;
Colin Robertson, BA(Hons) MBChB FRCP(Ed) FRCS(Ed) FSAScot, Honorary Professor of Accident and Emergency Medicine, University of Edinburgh, Edinburgh, UK;
Rohana J. Wright, MB ChB MRCP (D&E) MD, Consultant Physician, St. John’s Hospital, Livingston, UK.;
Matthew Reed, MA (Cantab) MB BChir MRCS FCEM MD, Consultant and NRS Career Researcher Clinician in Emergency Medicine, Royal Infirmary of Edinburgh; Honorary Reader, University of Edinburgh, UK. and Andrew Robson, MA(Cantab) BM BCh FRCS PhD , Specialist Registrar in General Surgery, Royal Infirmary of Edinburgh, Edinburgh, UK

BOOK DETAILS____
Macleod’s Clinical Diagnosis, 2nd Edition
Authors: Alan G Japp & Colin Robertson & Rohana J. Wright & Matthew Reed & Andrew Robson
ISBN Number 9780702069611
Copyright Year 2018
Edition Number 2
Format Book
Trim 234 x 156 (6 1/8 x 9 1/4)
Illustrations Approx. 134 illustrations (122 in full color)
Imprint Elsevier
Page Count 328
Publication Date 20 Mar 2018

Định dạng PDF – 328 trang – 13 MB

<<< TẢI SÁCH TẠI ĐÂY>>>

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/macleods-clinical-diagnosis-2nd-ed-2018/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY