Tài liệu y khoa

Kỹ năng tư vấn Dinh dưỡng và giáo dục người bệnh dành cho cán bộ y tế, Phiên bản 7

  • Mã tin: 11546
  • Ngày đăng: 31/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Mô hình hoá bệnh tim bẩm sinh – Lập trình liệu pháp đặc hiệu cho từng bệnh nhân, ấn bản 2022

Ghép Tạng – Một Số Kiến Thức Chuyên Ngành Và Quy Trình Kỹ Thuật – PGS.TS. Lê Trung Hải

Nguyên tắc Cơ bản của Thống kê Sinh học 7e

Williams Atlas/Giáo trình Phụ khoa 3e

Oxford Sổ tay Xét nghiệm và thăm dò lâm sàng 4e

Nay với ấn bản mới đầy màu sắc, phiên bản thứ 7 cập nhật này của Kỹ năng tư vấn và giáo dục dinh dưỡng: Hướng dẫn cho sinh viên phát triển các kỹ năng giao tiếp, tư vấn, phỏng vấn, tạo động lực và chuyên môn mà họ cần để trở thành một chuyên gia dinh dưỡng.

Xuyên suốt cuốn sách, các tác giả tập trung vào các can thiệp dinh dưỡng hiệu quả, các lý thuyết và mô hình dựa trên bằng chứng, các nguyên tắc dinh dưỡng lâm sàng và kiến ​​thức về khoa học hành vi và phương pháp giáo dục.

Được đóng gói với các hoạt động, nghiên cứu trường hợp và câu hỏi tự đánh giá, Phiên bản thứ 7 có nội dung mới phản ánh những thay đổi mới nhất trong lĩnh vực này, các video trực tuyến mới mang lại kỹ thuật tư vấn dinh dưỡng và một loạt các văn bản mới và nâng cao mạnh mẽ và các công cụ học tập trực tuyến.
Các thách thức tình huống mở đầu chương mới, với các câu hỏi liên quan được luồn qua chương này, khuyến khích sinh viên suy nghĩ nghiêm túc về nội dung chương.
Video tư vấn mới từ tác giả mang nội dung vào cuộc sống và giúp sinh viên hiểu được các sắc thái của tư vấn dinh dưỡng hiệu quả.
Các tiêu chuẩn thực hành mới cho chuyên ngành như lão khoa, thận, v.v., giúp sinh viên luôn cập nhật với các thực hành tốt nhất hiện nay.
Một tổ chức gồm ba phần (Kỹ năng giao tiếp, Tư vấn thay đổi hành vi sức khỏe và Kỹ năng giáo dục) cung cấp luồng thông tin tốt hơn.
ACEND và AND hướng dẫn cập nhật những thay đổi mới nhất trong lĩnh vực này.
Một chương trình thiết kế và minh họa đầy màu sắc mới sẽ làm rõ nội dung và làm cho cuốn sách trở nên dễ hiểu hơn cho ngày hôm nay.
Quy trình Chăm sóc Dinh dưỡng, cơ sở của Tiêu chuẩn Thực hành Chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân / khách hàng, giúp sinh viên hiểu bốn bước trong quy trình: đánh giá dinh dưỡng, chẩn đoán dinh dưỡng bằng cách sử dụng các tuyên bố PES (Vấn đề, Nguyên nhân và Dấu hiệu / Triệu chứng) , can thiệp dinh dưỡng, và theo dõi và đánh giá dinh dưỡng.
Nghiên cứu tình huống trong sách và trực tuyến nêu bật các vấn đề hiện tại, như độ nhạy văn hóa và cho phép sinh viên áp dụng các khái niệm chính cho các tình huống thực tế.
Cập nhật các hoạt động thực hành trong việc phát triển các kỹ năng và phong cách giao tiếp của riêng họ.
Các câu hỏi thảo luận được cập nhật khuyến khích sinh viên khám phá và trả lời các vấn đề và vấn đề giao tiếp chính.
Các Phụ lục có giá trị bao gồm ngôn ngữ được tiêu chuẩn hóa cho Quy trình Chăm sóc Dinh dưỡng từ Tài liệu Tham khảo Thuật ngữ Dinh dưỡng & Dinh dưỡng Quốc tế (IDNT).
Tài nguyên sinh viên trực tuyến mới bao gồm một công cụ Nghiên cứu trường hợp, video hấp dẫn và tư cách thành viên miễn phí cho sinh viên tham gia Báo cáo hôm nay.
Tài nguyên giảng viên mới làm cho cuốn sách một công cụ giảng dạy và học tập hiệu quả hơn.

TRÍCH DẪN___
Title: Nutrition Counseling and Education Skills: A Guide for Professionals 7th edition
Author(s): Judith Beto; Betsy Holli
Publisher: LWW
Year: 2018 Edition: Paperback
Language: English Pages (biblio\tech): 448\393
ISBN: 1496339142, 9781496339140

TẢI EBOOK: Định dạng PDF – 448 TRANG – 18 MB

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ky-nang-tu-van-dinh-duong-va-giao-duc-nguoi-benh-danh-cho-can-bo-y-te-phien-ban-7/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY