Tài liệu y khoa

Chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhân ung thư mãn tính trong cộng đồng, Các phương pháp tiếp cận toàn cầu và các ứng dụng trong tương lai

  • Mã tin: 9865
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Seidel Hướng dẫn Khám lâm sàng: Một phương pháp tiếp cận liên ngành, 9e

Cắt lớp vi tính tim – Hướng dẫn chẩn đoán và ca lâm sàng, 2020

CT và MRI khung chậu nữ, ấn bản 2, 2020

Kiến thức đại cương về CT Cơ thể, Phiên bản 4 [2019]

Otto & Bonow Chẩn đoán và điều trị bệnh van tim 4e

Chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhân ung thư mãn tính trong cộng đồng: Các phương pháp tiếp cận toàn cầu và các ứng dụng trong tương lai cung cấp một hướng dẫn rất cần thiết về hiện trạng chăm sóc giảm nhẹ toàn cầu trong cộng đồng – tốt, xấu và đặc biệt là hy vọng.

Bản tóm tắt đặc biệt này, với các chương gồm 46 quốc gia, do Giáo sư Michael Silbermann biên tập, kể những câu chuyện đáng chú ý về chăm sóc giảm nhẹ – từ những nỗ lực tận gốc của các tình nguyện viên ở các quốc gia hạn chế về tài nguyên như Ấn Độ đến sự tích hợp đầy đủ của chăm sóc giảm nhẹ trong nguồn lực các quốc gia như Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, New Zealand và Úc.

Điều đặc biệt ở cuốn sách này là nó ghi lại phạm vi rộng lớn và đa dạng của các nỗ lực chăm sóc giảm nhẹ: một số do các y tá (Iran) lãnh đạo, một số do chính phủ (Thổ Nhĩ Kỳ) lãnh đạo và nhiều do các tổ chức từ thiện địa phương và các cơ quan phi chính phủ lãnh đạo. Người đọc sách giáo khoa này cũng có thể tìm hiểu về những thách thức của sáng kiến ​​chăm sóc giảm nhẹ do chính phủ lãnh đạo trong thời kỳ hậu diệt chủng ở Rwanda hoặc những nỗ lực cung cấp dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ ở các khu vực xung đột ở Iraq, Palestine và Sudan. Các vấn đề bối cảnh đòi hỏi sự nhạy cảm về văn hóa ở Afghanistan, Mỹ Latinh và Trung Đông thể hiện một bức tranh thực tế về cả vai trò lãnh đạo đặc biệt và những khó khăn về môi trường mà những người ủng hộ dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ phải đối mặt trong hành trình của họ.

Mỗi chương trong số 53 chương của cuốn sách kể về kinh nghiệm của chính đất nước, do đó tạo ra nguồn thông tin cơ bản về những rào cản, thách thức và thành công khi nỗ lực của từng cá nhân tiến bộ. Nhiều báo cáo trong cuốn sách hướng tới sự thay đổi thực sự và hy vọng khi chúng liên quan đến việc các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trở thành những người ủng hộ được trao quyền cho bệnh nhân của họ. Có nhiều kỳ vọng để vai trò của y tá tiếp tục phát triển. Giáo dục và thu hút bệnh nhân, và gia đình chăm sóc họ, đã có tác động tích cực đáng kể đến kết quả.

Tinh thần hợp tác của cuốn sách này góp phần nói lên tầm nhìn, sự kiên trì và khả năng phục hồi đáng kinh ngạc của các nhóm chuyên gia và những người hỗ trợ họ làm việc trong lĩnh vực chăm sóc giảm nhẹ, đặc biệt là những người làm việc trong cộng đồng. Ngoài ra, nó nhấn mạnh rằng tất cả các nỗ lực trong tương lai chỉ có thể thành công khi có sự cam kết đồng bộ và liên tục của các chính phủ, học giả và các tổ chức phi chính phủ trên khắp và trong biên giới quốc gia.

TRÍCH DẪN__
Palliative Care for Chronic Cancer Patients in the Community
Book Subtitle
Global Approaches and Future Applications
Editors
Michael Silbermann
Copyright
2021
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-54526-0
Hardcover ISBN
978-3-030-54525-3
Edition Number
1
Number of Pages
XXIX, 599
Topics
Oncology

Tải sách: Định dạng PDF, 599 trang, kích thước 12 MB, Tiếng Anh
>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cham-soc-giam-nhe-cho-benh-nhan-ung-thu-man-tinh-trong-cong-dong-cac-phuong-phap-tiep-can-toan-cau-va-cac-ung-dung-trong-tuong-lai/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY