Tài liệu y khoa

Chẩn đoán bệnh học rối loạn tạo máu của lách và gan, 2020

  • Mã tin: 8905
  • Ngày đăng: 15/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Chẩn đoán và điều trị rò hậu môn, ấn bản 2022

Tim mạch học thai nhi: Phôi học, Di truyền học, Sinh lý học, Đánh giá siêu âm tim, Chẩn đoán và Quản lý chu sinh các bệnh tim mạch, Phiên bản thứ 3

Netter Hình minh họa Dược lý học

Llewellyn-Jones Căn bản về Sản Phụ khoa 9e

Atlas CT Tim mạch – Allen J. Taylor, 1e

Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện và cập nhật về các đặc điểm bệnh lý của các rối loạn tạo máu lành tính và ác tính thường gặp ở lách và gan cho các nhà giải phẫu bệnh, nhà huyết học và bác sĩ lâm sàng. Các tác giả đến từ các trung tâm học thuật lớn, các bệnh viện liên kết giảng dạy và các bệnh viện tuyến trung ương và có kinh nghiệm trong chẩn đoán các rối loạn tạo máu ở lách và gan. Cuốn sách gồm 21 chương, trong đó ba chương đầu dành cho các đặc điểm mô học bình thường, các nghiên cứu thông thường, di truyền tế bào và phân tử cần thiết cho việc chẩn đoán các rối loạn tạo máu ở lách và gan. Các chương từ 4 đến 17 bao gồm u lympho tế bào B và T/NK trưởng thành sơ cấp và thứ cấp, u lympho Hodgkin, bệnh bạch cầu nguyên bào lympho tế bào B và T, u tủy, u mô bào và tế bào đuôi gai, và các rối loạn sau ghép bao gồm rối loạn tăng sinh hệ bạch huyết sau ghép. Các chương từ 19 đến 21 bao gồm các rối loạn tế bào hồng cầu, các rối loạn huyết học lành tính khác và các rối loạn nhiễm trùng/viêm nhiễm có thể bắt chước các khối u tạo máu. Các chương này được định dạng dựa trên các loại ung thư tạo máu cụ thể để bao gồm dịch tễ học, căn nguyên, sinh bệnh học, hình thái học, định kiểu miễn dịch, di truyền phân tử, tiên lượng và hướng dẫn điều trị ngắn gọn. Các cảnh báo chẩn đoán được đưa vào để xem xét nhanh các điểm chính trong mỗi chương.

Chẩn đoán bệnh học rối loạn tạo máu của lách và gan bao gồm hầu hết, nếu không phải là tất cả các rối loạn tạo máu lành tính và ác tính ở lách và gan, đồng thời là nguồn thông tin hữu ích và thiết thực cho các nhà bệnh lý học nói chung và các nhà bệnh học huyết học.

TRÍCH DẪN__
Diagnostic Pathology of Hematopoietic Disorders of Spleen and Liver
Editors
Ling Zhang
Haipeng Shao
Serhan Alkan
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-37708-3
Hardcover ISBN
978-3-030-37707-6
Softcover ISBN
978-3-030-37710-6
Edition Number
1
Number of Pages
XII, 363
Number of Illustrations
3 b/w illustrations, 176 illustrations in colour
Topics
Pathology

Tải sách: Định dạng pdf, 363 Trang, kích thước 65 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD PDF<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chan-doan-benh-hoc-roi-loan-tao-mau-cua-lach-va-gan-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY