Tài liệu y khoa

Dược lâm sàng và điều trị – ĐHYD TPHCM

  • Mã tin: 5592
  • Ngày đăng: 15/02/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
Dược lâm sàng và điều trị 2021 - ĐHYD TPHCM | NGUYỄN NGỌC KHÔI, ĐẶNG NGUYỄN ĐOAN TRANG. Dược lâm sàng và điều trị 2021 pdf download.

Dược lâm sàng và điều trị – ĐHYD TPHCM 2021. Chủ biên: NGUYỄN NGỌC KHÔI, ĐẶNG NGUYỄN ĐOAN TRANG

🍁🍁 Giáo trình này được phân phối cho đọc giả là học sinh sinh viên ngành y, dược, các y bác sĩ đang cần tư liệu tìm hiểu. Cuốn sách DƯỢC LÂM SÀNG VÀ ĐIỀU TRỊ 2021 đã và đang hỗ trợ nhiều thông tin cho đọc giả với những thông tin y học chuyên môn tích lũy qua nhiều năm khám chữa bệnh thực tế. Quyển sách DƯỢC LÂM SÀNG VÀ ĐIỀU TRỊ 2021 đã được phát hành kiểm tra chất lượng và chấp nhận trước khi được đưa đến cho quý đọc giả của mangyte.vn

🍁🍁 Giáo trình bao gồm 23 bài được sắp xếp trong tám chương với các thông tin đại cương về bệnh, thuốc điều trị, các hướng dẫn điều trị thấp nhất trong nước, trên thế giới, những lưu ý khi lựa chọn thuốc trên từng cá thể bệnh nhân và vấn đề chăm sóc nhiều. Giáo trình cũng bao gồm các câu hỏi lượng giá giúp sinh viên và người đọc có thể hệ thống hóa và đánh giá lại các trong bài giảng

🌺🌺 Giáo trình dược lâm sàng và điều trị ĐH Y DƯỢC TPHCM 2021 được biên soạn nhầm mục đích cung cấp các kiến thức về sử dụng thuốc trên các bệnh lý cấp tính và mãn tính thường gặp trên thực hành lâm sàng. Đây là nguồn tài liệu chính thức dừng trong giảng dạy cho sinh viên đại học du học, đồng thời cũng là tài liệu tham khảo cho các nhà lâm sàng, nhà nghiên cứu và học viên, sinh viên tại các trường đại học Y dược.

🌷🌷Bộ môn dược lâm sàng với mong muốn là một giáo trình giảng dạy phù hợp với yêu cầu phương pháp giảng dạy tích cực, đáp ứng được mục tiêu đào tạo và chuẩn đầu ra của ngành học, bộ môn dược lâm sàng đã kết hợp những kinh nghiệm từ các Thầy Cô, đồng nghiệp với nhiều nguồn tài liệu tham khảo cập nhật để biên soạn tài liệu này.

🌸🌸Dược lâm sàng dành cho sinh viên đại học ngành Dược học, đồng thời cũng cung cấp những thông tin tham khảo cho các nhà lâm sàng, nhà nghiên cứu và học viên, sinh viên các trường đại học Y và Dược trong hoạt động chuyên môn.

Mạng Y Tế
Nguồn: https://downloadsachyhoc.com/sach/duoc-lam-sang-va-dieu-tri-dhyd-tphcm/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY