Tài liệu y khoa

Ganong Ôn tập kiểm tra Sinh lý học và chuẩn bị cho kỳ thi USMLE

  • Mã tin: 7134
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang Quy trình Điều dưỡng Lâm sàng của Bệnh viện Hoàng gia Marsden, phiên bản 10, 2021

Chẩn đoán Hình ảnh: Nhi khoa, ấn bản thứ 4, 2022

Atlas ca lâm sàng Chẩn đoán hình ảnh u não, 2020

ASCRS Giáo trình phẫu thuật Đại trực tràng 3e

Liệu pháp mới để ngăn ngừa hoặc chữa trị Rối loạn thính giác, ấn bản 2020

Để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra khóa học sinh lý y khoa và USMLE® với hướng dẫn học tập duy nhất có nguồn gốc giáo trình sinh lý học Ganong – Nền tảng của hàng triệu sinh viên trên toàn thế giới.
Hơn 350 câu hỏi và trả lời với lời giải thích chi tiết!

Dựa trên nội dung từ Tạp chí Sinh lý học y tế của Ganong, Phiên bản thứ hai mươi, văn bản hàng đầu thế giới về sinh lý con người, tài nguyên mới có thẩm quyền này cung cấp một đánh giá rõ ràng, súc tích về các khái niệm cơ bản của chủ đề, được hỗ trợ bởi hơn 350 câu hỏi và giải thích chi tiết, và nhiều minh họa đầy màu sắc.

Với mục tiêu tạo ra một đánh giá toàn diện, nhưng súc tích về sinh lý y học cho USMLE® và các khóa học, các tác giả của tài nguyên mới mạnh mẽ này đã sắp xếp hợp lý nội dung của Ôn tập sinh lý y khoa của Ganong, Phiên bản thứ hai mươi để tạo điều kiện học tập và ôn tập, cẩn thận giữ lại các khái niệm và minh họa năng suất cao nhất.

Các tác giả đã khéo léo làm lại các câu hỏi tự học từ văn bản gốc để chúng phù hợp với kiểu họa tiết lâm sàng được tìm thấy trên USMLE®, và cũng bao gồm nhiều câu hỏi mới. Ngoài ra, mọi câu hỏi đều đi kèm với một lời giải thích toàn diện về lý do tại sao câu trả lời đúng là đúng hay sai và tại sao các câu trả lời khác lại sai. Điều này thúc đẩy một sự hiểu biết khái niệm về sinh lý học, thay vì chỉ đơn giản là củng cố ghi nhớ. Bạn cũng sẽ tìm thấy các công cụ hỗ trợ học tập có giá trị như mục tiêu học tập, các điều khoản chính và các câu hỏi và tóm tắt cuối chương.

Nếu bạn yêu cầu một cuốn sách ngắn gọn, minh họa rõ ràng về sinh lý y tế – một tham khảo được hỗ trợ bởi uy tín của sách giáo khoa sinh lý học được tôn trọng nhất và được tăng cường bởi hàng trăm câu hỏi và giải thích nổi bật – việc tìm kiếm của bạn kết thúc tại đây.

CHI TIẾT SÁCH____
Title: Ganong’s Physiology Examination and Board Review
Author(s): Kim E. Barrett, Susan M. Barman, Scott Boitano, Jane F. Reckelhoff
Publisher: McGraw-Hill Education / Medical
Year: 2017 Edition: 1
Language: English Pages (biblio\tech): 528\962
ISBN: 0071832327, 9780071832328

Tải sách: Định dạng sách: PDF, Số trang: 962 trang, 51 MB – DirecLink

>>>DOWNLOAD EBOOK TẠI ĐÂY<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ganong-on-tap-kiem-tra-sinh-ly-hoc-va-chuan-bi-cho-ky-thi-usmle/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY