Tài liệu y khoa

Giải Phẫu Chi Trên Chi Dưới – NXB Y Học

  • Mã tin: 5620
  • Ngày đăng: 15/02/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
sách Giải Phẫu Chi Trên Chi Dưới - NXB Y Học gồm 4 tập: Chi trên – Chi dưới, Đầu – Mặt – Cổ, Thần kinh, Ngực – Bụng, sẽ lần lượt ra mắt bạn đọc.

Giải phẫu người là một môn y học cơ sở, làm cơ sở cho các môn y cơ sở khác và cũng làm cơ sở cho tất cả các môn Y học lâm sàng. Tuy vậy, dù thu hút rất nhiều chú ý và hứng thú của sình viên y khoa, Giải phẫu học vẫn là một môn học được xem là khó vì có quá nhiều những thông tin: khoảng 6000 chi tiết giải phẫu với 6000 cái tên và mỗi chi tiết lại gắn với không biết bao nhiêu thông tin khác. Chính vì vậy, việc học giải phẫu tuy rất quan trọng nhưng cũng gây nhiều khó khăn cho những người muốn tiếp cận.

Thông qua quá trình giảng dạy và qua kinh nghiệm bản thân, chúng tôi đã biên soạn một tài liệu không những giúp đối tượng học tập chính khóa môn Giải phẫu (sinh viên đại học y, học viên trung cấp y) mà cả những người cẩn ôn luyện hoặc tham khảo giải phẫu học trong quá trình hành nghề y tiếp cận các kiến thức của môn học này một cách dễ dàng, cụ thể và được minh họa trực tiếp.

Nhằm mục đích dễ dàng minh họa và tra cứu, chúng tôi sẽ cố gắng xuất bản bộ sách này gồm 4 tập: Chi trên – Chi dưới, Đầu – Mặt – Cổ, Thần kinh, Ngực – Bụng, sẽ lần lượt ra mắt bạn đọc.

Thông tin trình bày dưới dạng một trang giải thích kèm với một trang hình minh họa trực tiếp. Chúng tôi cũng cố gắng không chỉ đưa vào cuốn sách các thông tin giải phẫu mô tả mà cả một số kiến thức về chức năng và áp dụng cũng như một số cách ghi nhớ.

Chúng tôi cũng mong muốn cuốn sách này sẽ là một tài liệu của chính người đọc, người đọc sẽ tự hoàn chỉnh cuốn sách này. Chính vì vậy, chúng tôi dành sẵn một phần ghi chú để người đọc có thể bổ sung, nhận xét ở cuối mỗi trang giải thích. Cách trình bày này tương đối mới lạ, nhưng chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ hoan hỷ chấp nhận và vận dụng một cách hiệu quả nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: https://downloadsachyhoc.com/sach/giai-phau-chi-tren-chi-duoi-nxb-y-hoc/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY