Tài liệu y khoa

Sinh học tế bào: Cách tiếp cận phân tử, Phiên bản thứ 8, 2019

  • Mã tin: 6898
  • Ngày đăng: 06/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nguyên tắc điều trị ung thư và phát triển thuốc chống ung thư, ấn bản 2019

Sổ tay Chẩn đoán và quản lý Đái tháo đường 4e

Cẩm nang dành cho Sinh viên đi lâm sàng Sản Phụ khoa, ấn bản 2022

Bài giảng Lâm sàng Hóa sinh 9e

Atlas thần kinh học lâm sàng, Phiên bản 4/2019

Ngay cả người hướng dẫn giàu kinh nghiệm nhất cũng có thể thấy việc giảng dạy sinh học tế bào trở nên nan giải, và hầu hết các văn bản sinh học tế bào đều bị sa lầy vào chi tiết hoặc thông tin cơ bản. Mất tất cả các chi tiết là các tài liệu hấp dẫn hơn và những tiến bộ đương đại đại diện cho lĩnh vực chuyển động nhanh chóng này. Có rất nhiều thứ để trang trải, việc tạo ra một lớp học xung quanh việc học tích cực có thể khó khăn hoặc gần như không thể.

Tế bào: Phương pháp tiếp cận phân tử, Phiên bản thứ tám, nỗ lực giải quyết những vấn đề đó bằng văn bản cô đọng, kết hợp nghiên cứu hiện tại, một ngân hàng thử nghiệm khuyến khích tư duy phản biện và khung học tập tích cực. Với chi tiết vừa đủ cho khóa học một học kỳ, năm hai, văn bản trình bày các khái niệm cơ bản và nghiên cứu hiện tại, bao gồm các chương về Genomics và Điều hòa phiên mã và biểu sinh, và các tính năng đóng hộp trong văn bản mới về Y học phân tử và Thí nghiệm chính. Giáo viên hướng dẫn sẽ đánh giá cao các bản cập nhật cho ngân hàng kiểm tra phiên bản thứ tám, chẳng hạn như nâng cao mức độ câu hỏi của Bloom và cung cấp cho người hướng dẫn khả năng chọn câu hỏi dựa trên cấp độ.

Cuối cùng, đối với những người chỉ dẫn muốn lật lớp học của họ hoặc khiến sinh viên gắn kết hơn, đây là văn bản sinh học tế bào duy nhất đi kèm với Hướng dẫn học tập tích cực. Cuốn sách này theo từng chương cho thấy người hướng dẫn cách tạo môi trường học tập năng động với các bài tập trong lớp, câu hỏi clicker và liên kết đến phương tiện truyền thông, hoạt hình, kiểm tra và tự hỏi, có liên quan với các mục tiêu học tập trong văn bản mới , bất cứ nơi nào thích hợp. Văn bản này cung cấp mức độ chi tiết phù hợp, sự tham gia của sinh viên và hỗ trợ giảng viên cho lớp học sinh học tế bào hiện đại.

TRÍCH DẪN_
The Cell: A Molecular Approach
Geoffrey M. Cooper
Categories:Biology
Year:2019
Edition:8th Ed
Publisher:Oxford University Press
Language:english
Pages:813
ISBN 10:1605357073
ISBN 13:978-1-60535-707-2
File:PDF, 150.26 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 813 Trang – 150 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/sinh-hoc-te-bao-cach-tiep-can-phan-tu-phien-ban-thu-8-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY