Tài liệu y khoa

Sổ tay mã hoá bệnh tật quốc tế ICD10-CM kèm theo câu trả lời

  • Mã tin: 11696
  • Ngày đăng: 05/04/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Viết đề cương Luận văn/Luận án – Hướng dẫn & ví dụ

Ôn tập Vi sinh và Miễn dịch học, Phiên bản thứ 14

Chẩn đoán giải phẫu bệnh nội mạc tử cung, ấn bản 2, 2019

Oxford Sổ tay Y học nhiệt đới 4e

Nguyên tắc ung thư của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ: Ngăn ngừa để sống sót, Phiên bản 1

ICD-10-CM 2019: Bộ mã chính thức hoàn chỉnh cung cấp toàn bộ bộ mã được cập nhật cho mã hóa chẩn đoán, được tổ chức để làm cho thách thức về mã hóa chính xác dễ dàng hơn. Cuốn sách mã này là nền tảng để thiết lập sự cần thiết về y tế, xác định bảo hiểm và đảm bảo bồi hoàn phù hợp. Mỗi chương trong số 21 chương trong Danh sách bệnh tật và chấn thương dạng bảng được tổ chức để cung cấp điều hướng nhanh chóng và đơn giản để tạo điều kiện cho việc mã hóa chính xác. Cuốn sách cũng chứa các phụ lục bổ sung bao gồm hướng dẫn mã hóa, danh sách dược lý, danh sách mã ba ký tự hợp lệ và thông tin bổ sung về mã Z để sử dụng thuốc dài hạn và mã Z chỉ có thể được sử dụng làm chẩn đoán chính.

Các tính năng và lợi ích

MỚI! Danh sách đầy đủ các thay đổi mã. Nhanh chóng xem danh sách đầy đủ các mã mới, sửa đổi và bị xóa ảnh hưởng đến mã FY 2019.

MỚI! Biểu tượng QPP trong phần bảng. Biểu tượng xác định mã chẩn đoán liên quan đến các biện pháp Chương trình thanh toán chất lượng (QPP) theo MARCA.

MỚI! Việc bổ sung hơn 100 mẹo mã hóa. Có được cái nhìn sâu sắc về mã hóa cho các thiết lập bác sĩ và bệnh nhân ngoại trú.

MỚI! Việc bổ sung hơn 300 định nghĩa mới trong danh sách bảng. Chỉ định mã với độ tin cậy dựa trên hình minh họa và định nghĩa được thiết kế để làm nổi bật các thành phần chính của quá trình bệnh hoặc chấn thương.

Các tính năng và định dạng trực quan. Phiên bản này bao gồm minh họa đầy màu sắc và cảnh báo bằng hình ảnh, bao gồm mã màu và ký hiệu xác định ghi chú và hướng dẫn mã hóa, yêu cầu ký tự bổ sung, mã liên quan đến danh mục điều kiện phân cấp CMS (HCC), Chỉnh sửa mã Medicare (MCEs), mã biểu hiện, khác mã được chỉ định và mã không xác định.

Mã hóa giải thích hướng dẫn và ví dụ. Các giải thích chi tiết và ví dụ liên quan đến việc áp dụng các hướng dẫn chương của chương trình ICD-10-CM được cung cấp ở đầu mỗi chương trong phần bảng.

Bảng dịch cơ / gân. Bảng này được sử dụng để xác định hành động cơ / gân (flexor, extensor, khác), là một thành phần của mã cho các điều kiện mắc phải và chấn thương ảnh hưởng đến cơ và gân

CHI TIẾT SÁCH_________
ICD-10-CM and ICD-10-PCS Coding Handbook with Answers 2019
by American Medical Association (Author)
New from $108.95
Series: ICD-10-CM the Complete Official Codebook
Paperback: 3284 pages
Publisher: Amer Medical Assn; 1 edition (September 24, 2018)
Language: English
ISBN-10: 1622027736
ISBN-13: 978-1622027736
Shipping Weight: 1.7 pounds

Tải sách: Định dạng PDF – 328400 Trang – 68 MB

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/icd-10-cm-ban-chinh-thuc-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY